✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :เรื่องงาน / เรื่องเรียนอาจอยู่ในช่วงที่วุ่นวาย สาวๆ หลายคนต้องเตรียมตัว และเตรียมพร้อมสำหรับวันนี้ให้ดีๆ อีกทั้งคนรอบข้างก็จะเข้ามาขอความช่วยเหลืออีก หากคิดปฏิเสธไป คุณเองก็ไม่สบายใจอีก เอาเป็นว่า ช่วยเหลือเค้าเท่าที่ช่วยได้จะดีกว่า


คนมีคู่ :คนรักมักนำพาเรื่องที่น่ากลัดกลุ้มใจมาสู่คุณอยู่เสมอ ทั้งนี้ ก็ให้ขอมีสติ และค่อยๆ หาหนทางช่วยเหลือกัน อย่าเพิ่งพาลว่ากล่าว หรือโวยวาย หากคิดจะรัก และร่วมหัวจมท้ายกันแล้ว มีอะไรก็ต้องช่วยเหลือกัน

รูปภาพ:

คนโสด :ปัญหาต่างๆ เริ้มคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น คนรอบข้างทั้งเพื่อนฝูง และคนในครอบครัว จะยื่นมือเข้าช่วยเหลือยามที่คุณเผชิญปัญหา ทั้งนี้ ก็อย่าเพิ่งรีบร้อน ค่อยๆ แก้ไขไปทีละเรื่อง เดี๋ยวสักวันมันก็จะผ่านพ้นไปจนหมดเอง

คนมีคู่ :เรื่องความรักยังอยู่ในช่วงขาลง การทะเลาะเบาะแว้ง ผิดใจกัน จะทำให้คุณกับคนรักต้องเหินห่างกันไปได้ ทั้งนี้ ต้องระวัง เพราะหากขืนเป็นอย่างนี้กันบ่อยๆ ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่มีอาจต้องจบสิ้นกันแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :คนที่คุณคุยอยู่ หรือเข้ามาให้ความสนิทสนมกับคุณในระยะนี้ มักหวังผลประโยชน์จากคุณแทบทั้งนั้น ก็ขอให้คุณระมัดระวัง ไม่เช่นนั้น ก็อาจจะตกเป็นเบี้ยล่าง หรือถูกหลอกใช้งานเอาได้คนมีคู่ :กับคนรักก็ต้องให้พื้นที่ส่วนตัวเค้าบ้าง คุณจะไปบังคับฝีนใจ ให้เค้าทำในสิ่งที่คุณต้องการตลอดก็เป็นไปไม่ได้ หากวันหนึ่งวันใด เค้าหมดความอดทนขึ้นมา ก็อาจจะตีจากคุณไปได้อย่างแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :เรื่องการเงินก็ยังชักหน้าไม่ถึงหลัง นี่เพิ่งจะต้นเดือนเองนะคะ สาวๆ ก็ยังเกือบขิต แทบเอาตัวไม่รอด อย่างนี้ก็ต้องรู้จักเก็บ รู้จักใช้กันหน่อยแล้ว แต่โชคยังดีที่ช่วงกลางเดือนจะมีรายรับเข้ามาบ้าง เช่น โชคลาภ หรือข่าวดีเรื่องได้เสริม ก็ต้องคอยดูกันต่อไป

คนมีคู่ :ความรักก็ยังมีเกณฑ์ที่จะผิดใจกัน หรือทะเลาะกันได้ ทั้งนี้ สาวๆ ก็ต้องระวังเรื่องการกระทำ และคำพูดคำจาที่จะไม่ทำให้คนรักรู้สึกน้อยใจ แม้เค้าจะเป็นฝ่ายที่ผิดก็ตาม

รูปภาพ:

คนโสด :เปิดสัปดาห์ใหม่มาก็ค่อนข้างจะวุ่นวาย แต่ก็จะเป็นไปในทิศทางที่ดี เพราะมีแต่เรื่องให้ต้องรับทรัพย์ อีกทั้ง บางคนก็ยังมีบริวารที่ต้องให้การช่วยเหลือ ดูแล ยิ่งบางคนบริวารมีเกณฑ์ดื้อรั้น ไม่เชื่อฟัง ก็ควรต้องพูดจาว่ากล่าว ตักเตือน หรือสั่งสอนกันบ้าง เพื่อจะได้ทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

คนมีคู่ :คนรักมีเกณฑ์หวั่นไหว โอนเอียงใจไปให้คนอื่น แต่ทั้งนี้ เค้าก็ยังเกรงใจ ไม่อยากให้คุณต้องมาเสียใจกับพฤติกรรมของเค้า หากคุณทราบเรื่องดีอยู่แล้วก่อนหน้านี้ ก็ขอให้ปล่อยผ่านไป อย่าได้เก็บมาสนใจอะไร เพราะเดี๋ยวอีกไม่นานทุกอย่างมันก็จะผ่านพ้นไปเอง แต่หากคุณทนไม่ไหว หรือรับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้นก็ควรที่จะต้องปรับความเข้าใจกันโดยไว

รูปภาพ:

คนโสด :ใครที่เคยทำร้ายคุณให้เจ็บช้ำน้ำใจก็ขอให้คุณให้อภัยเค้าไปเสียเถอะ อย่างน้อยก็เป็นการอโหสิกรรม ปลดปล่อยสิ่งดำมืดภายในจิตใจให้ออกไปจากตัวคุณ เพื่อคุณจะได้มีความสุขพร้อมเริ่มต้นกับสิ่งใหม่ๆ ที่กำลังจะเข้ามาคนมีคู่ :คนรักมักหงุดหงิดง่าย หรือชอบเอาแต่ใจในระยะนี้ ทั้งนี้ ก็ขอให้พวกเธอใจเย็นๆ อย่าเพิ่งหัวเสียตาม ให้มองว่ามันเป็นเพราะสภาพอากาศที่ทำให้เค้ารู้สึกหงุดหงิด เพราะยิ่งหากคุณเก็บเอามาคิดมาก หรือหัวเสียคล้อยตามเค้า ก็มีโอกาสให้ต้องทะเลาะกันไม่รู้จักจบสิ้นได้ ต้องระวัง!

รูปภาพ:

คนโสด :ให้ระวังจะมีปัญหาทะเลาะกับคนในบ้าน หรือคนในครอบครัว และเป็นเหตุนำไปสู่การไม่เข้าใจกัน ขืนปล่อยให้เป็นแบบนั้น ก็อาจทำให้บ้านไม่เป็นบ้าน ครอบครัวต้องร้อนเป็นไฟได้ ขอให้สาวๆ ระวังคำพูดจา และการกระทำให้ดีๆ

คนมีคู่ :ความรักยังไม่อยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น เจอหน้ากันไม่ทันไร ก็ชวนให้ต้องทะเลาะกันซะแล้ว อาจเป็นเพราะความเบื่อหน่าย ผสมกับความไม่ได้ดังใจ เริ่มทำให้คุณทั้งคู่รู้สึกเหม็นหน้ากันบ้าง ทั้งนี้ ก็ต้องแบ่งพื้นที่กันบ้าง ขอความเป็นส่วนตัวกันหน่อย เพื่อไมให้อีกฝ่ายรู้สึกอึดอัดจนเกินไป จะได้มีเวลาคิดถึงกันบ้างยังไงล่ะคะ

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡