✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :เริ่มมีโชคเรื่องการงาน / การเรียนเข้ามา หลังจากที่สาวๆ หลายคนทุ่มเทแรงกาย แรงใจจนเต็มที่ ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณสาวๆ จงอย่าท้อ เพราะความสำเร็จอยู่ใกล้แค่เอื้อมแล้ว ยิ่งใครที่ใกล้ต้องสอบแข่งขันด้วยแล้วล่ะก็...มาดามเชื่อว่า รอบนี้ผลคะแนนของคุณต้องเข้าเป้าดังใจหวังอย่างแน่นอน!


คนมีคู่ :ความรักยังไร้ซึ่งช่วงเวลาแห่งความสุข สาวๆ หลายคนอาจจะต้องเอาใจใส่คนรักบ้าง เพราะดูเหมือนว่าเค้าจะมีปัญหาบางอย่าง ที่ไม่สามารถอธิบายให้คุณเข้าใจในความรู้สึกเค้าได้ ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณต้องหยุดการบ่นพร่ำ สั่งสอน แล้วควรต้องจำแลงแปลงกายเป็นที่ปรึกษาที่ดี เพื่อให้เค้าได้อุ่นใจบ้าง

รูปภาพ:

คนโสด :เพื่อนฝูงเริ่มถอยห่าง แยกย้ายจากคุณไปในระยะนี้ เหตุเพราะเรื่องส่วนตัวที่ต่างคน ต่างก็ต้องแยกกันไปแก้ไข ซึ่งปัญหาของคุณเองใช่ว่าจะไม่มี ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณเร่งจัดการ แก้ไขตามหน้าที่ของคุณไป เผื่อโอกาสหน้าฟ้าใหม่จะได้กลับมารวมแก๊งค์ครบทีมกันดังเดิม

คนมีคู่ :ความรักไม่ใช่เรื่องของคุณคนเดียว แต่มันเป็นเรื่องที่คุณทั้งสองจะต้องทำร่วมกัน หากคนหนึ่งเอาแต่ใจ แถมอีกฝ่ายไม่คล้อยตาม เอาแต่ขัดแข้ง ขัดขาไปมา ก็มีเกณฑ์ว่าจะต้องบ้งกันได้ ทั้งนี้ ก็ขอให้ทั้งสองฝ่ายรีบปรับความเข้าใจ เร่งยุติปัญหาที่มันกำลังเกิด

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้หากมีปัญหา อาจต้องแก้ไขเพียงลำพัง เพราะเพื่อนฝูงห่างหาย อีกทั้งคนรอบข้างก็ยังมีเรื่องน่าปวดหัว เหนื่อยใจ มาให้คุณช่วยแก้ไขอีก เอาเป็นว่า อย่าใจบุญมากนักในระยะนี้ ควรจัดการเรื่องของตนเองให้รอดก่อนดีกว่า

คนมีคู่ :ความรักยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ ยิ่งอีกฝ่ายเป็นฝ่ายที่คอยหาเรื่องชวนทะเลาะ พักนี้ คุณกับคนรักอาจเข้าหน้ากันไม่ติด ก็ต้องถอยห่างออกมา เพื่อให้เวลาคอยเยียวยา หากวันหนึ่งเค้านึกถึงคุณขึ้นมา ก็จะได้กลับมาครองรักกันในที่สุด

รูปภาพ:

คนโสด :เรื่องงาน / เรียน จะสัมฤทธิ์ผลได้ ก็ต้องอาศัยการเข้าหา หรือใช้ลูกอ้อนกับเพื่อนฝูง เจ้านาย หรือครูบาอาจารย์ ให้เค้าเห็นอกเห็นใจ เข้าช่วยเหลือเรา เพื่อที่จะได้ประสบความสำเร็จดังที่ตั้งใจไว้เร็วขึ้น แต่หากคุณเอาแต่เย่อหยิ่ง พึ่งแต่ตนเอง โอกาสนั้นๆ ก็จะยิ่งห่างไกลออกไปอย่างแน่นอน

คนมีคู่ :มีเกณฑ์ทะเลาะกับคนรักด้วยเรื่องเงินทอง ของมีค่า หรือคุณอาจทำของมีค่าสำหรับเค้าสูญหาย หรือหักพัง ทำให้เกิดความขุ่นข้องหมองใจต่อกันได้ ทั้งนี้ ก็ต้องระมัดระวัง อย่าให้ความรักต้องผิดใจกันด้วยเรื่องแค่นี้

รูปภาพ:

คนโสด :การงานยังคงวุ่นวาย มีแต่เรื่องที่คุณต้องตามเก็บ ตามแก้ไข ยิ่งกับเพื่อนร่วมงานด้วยแล้ว อาจถึงขั้นวางมวยกันได้ เพราะมีก็เหมือนไม่มี สุดท้ายก็เป็นคุณเองนี่แหละที่จะต้องลงมือทำ

คนมีคู่ :ความรักอย่าให้ประวัติศาสตร์ต้องซ้ำรอยเดิม ยิ่งกับรักครั้งนี้ หากคุณยังเอาเหตุการณ์เดิมๆ หรือความรักในอดีตของคุณเป็นตัวชี้วัดด้วยแล้ว ยังไงซะ...คุณก็ไม่มีทางที่จะมีความสุขหรอก เริ่มต้นใหม่ กับคนใหม่แล้ว ก็ต้องร่วมสร้างความทรงจำใหม่ๆ และดีๆ ให้แก่กันจะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :จะมีโอกาสเข้าไปดามใจคนที่เพิ่งอกหักมาหมาดๆ ซึ่งเค้าเองก็รู้สึกดีกับคุณเอามากๆ เช่นกัน แต่ในขณะเดียวกัน เพราะความเหงาก็พาให้คุณปล่อยตัวปล่อยใจได้ มันก็เลยก่อให้เกิดเป็นความรักที่ดูอบอุ่นเล็กๆ ขึ้นมายังไงไม่รู้!

คนมีคู่ :คนรักมักจะให้กำลังใจ หรือปลอบโยนคุณยามที่คุณท้อใจ แต่ด้วยวิธีการของเค้าอาจไม่ตอบโจทย์คุณสักเท่าไร ยังไงก็อย่าไปถือสาเลย เพราะอย่างน้อยเค้าก็หวังดี

รูปภาพ:

คนโสด :ผู้คน หรือสถานที่ที่คุณเคยพบเจอ และอยู่อาศัย จะทำให้คุณผุดเรื่องราวเก่าๆ ในอดีตขึ้นมา ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณอย่าเก็บมาใส่ใจ ทุกคนล้วนมีแต่ความทรงจำที่ดีและไม่ดีทั้งนั้น อะไรที่มันไม่ดี ก็ขอให้จำไว้เป็นบทเรียน และทำให้มันกลายเป็นแรงผลักดันเพื่อที่คุณจะได้กล้าเผชิญหน้ากับโอกาส และสิ่งใหม่ๆ ที่กำลังจะเข้ามาดีกว่า

คนมีคู่ :ความรักเริ่มกลับมาอยู่ในเกณฑ์ดี แต่จะดีได้นั้น ก็เพราะบุตร-ธิดา หรือบริวาร คนรอบข้างที่อายุอ่อนกว่าจะเป็นกาวคอยเชื่อมใจให้คุณและคนรักกลับมารักกันเหมือนดังเดิม

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡