✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :

ช่วงนี้อาจต้องอยู่กับตนเองเพื่อฝึกปรือฝีมือ หรือฝึกฝนบางสิ่งบางอย่าง ให้คล่องแคล่ว และชำนาญ ยิ่งใครเพิ่งเริ่มงานใหม่ หรือกำลังจะมีการสอบ การแข่งขันในเร็วๆ นี้ ก็ต้องเตรียมตัวให้พร้อม


คนมีคู่ :เรื่องของความรัก อาจมีเรื่องเงินทอง หรือผลประโยชน์เข้ามาปะปน บางทีคุณก็ต้องใช้ใจมากกว่าสิ่งเหล่านี้ เพื่อที่จะได้ประคับประคองชีวิตอยู่ด้วยกัน ไม่เช่นนั้นชีวิตคู่ก็จะอึดอัด ไม่มีความสุข

รูปภาพ:

คนโสด :ยังต้องระวังเรื่องทรัพย์สิน ของมีค่าสูญหายอยู่ ทั้งนี้ เวลาเดินทางไปไหนมาไหน สาวๆ อาจต้องมีสติ รอบคอบอยู่สักหน่อย ไม่เช่นนั้นก็อาจจะต้องมาเสียดายภายหลังได้

คนมีคู่ :ความรักอยู่ในเกณฑ์กลางๆ สาวๆ มีโอกาสที่จะผิดใจกับคนรักได้ หากคุณคาดหวัง หรืออยากให้เค้าเอาใจใส่คุณมากกว่านี้ ทั้งนี้ ก็ขอให้ลดความคาดหวังลง และหันมาใส่ใจดูแลตนเอง และภาพรวมของการใช้ชีวิตคู่ให้มากขึ้นจะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :มีโอกาสผิดหวังในเรื่องโชคลาภ เงินทอง หรือการเจรจา ค้าขาย ที่ไม่เป็นไปตามแผน ทั้งนี้ สาวๆ ก็อย่าเพิ่งน้อยใจไป วันพระไม่ได้มีครั้งเดียว รอบนี้พลาด รอบหน้าค่อยลองใหม่ก็ยังไม่สาย

คนมีคู่ :จริงอยู่ที่ความรักในอดีตจะสร้างรอยแผลไว้ให้คุณ แต่ ณ วันนี้ คุุณต้องเปลี่ยนความคิดเสียใหม่ และกล้าที่จะก้าวข้ามผ่าน หรือเหตุการณ์เดิมๆ ที่เคยผ่านมา กับคนใหม่ที่คุณต้องมั่นใจ และเชื่อใจเค้าให้มากขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :คนนอกจะพยายามเข้ามาขัดขวาง หรือทำลายแผนการที่คุณวางไว้ บางทีอาจจะเข้ามาแย่งชิงผลงาน หรือความดีความชอบของคุณได้ ต้องระมัดระวังคนมีคู่ :คนรักจะนำของฝาก ของมีค่ามาให้คุณ แต่ทั้งนี้ ก็ต้องมีการแลกเปลี่ยนกันเกิดขึ้น ก็ขึ้นอยู่กับคุณแล้วว่า จะยอมรับกับข้อเสนอ หรือข้อตงลงเหล่านั้นมั้ย

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้หลายๆ อย่างาจจะล่าช้า หรือผิดแผนไปมากกว่าที่คุณจะคาดคิดได้ แต่ทั้งนี้ พวกเธอก็ต้องมีไหวพริบ และปฏิภาณในการแก้ไขปัญหา เพราะมาดามเชื่อว่า โลกใบนี้ไม่มีอะไรยากเกินกว่าที่เธอจะจัดการไม่ได้

คนมีคู่ :เรื่องความรักในช่วงนี้ให้ระวังการมีปัญหาเรื่องบุตร เช่น ปัญหาการมีบุตรยาก ปัญหาการมีบุตรโดยไม่ตั้งใจ หรือใครที่มีบุตรแล้ว ก็อาจจะเครียด หรือกลุ้มใจที่บุตรหลานมักนำปัญหามาสู่คุณ ทั้งนี้ ก็ต้องมีสติ และค่อยๆ จัดการแก้ไขปัญหาไปทีละจุด

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้อยู่กับตนเองอาจจะเป็นการดีที่สุด เพราะใครๆ ต่างก็เข้ามาวุ่นวาย และมักขอความช่วยเหลือเสมอ บางที คุณก็เป็นคนขี้เกรงใจ ไม่อยากปฏิเสธ แต่ในขณะเดียวกันก็ไม่อยากจะทำให้ เพราะรู้สึกลำบากใจ ทั้งนี้ อาจต้องเก็บตัว อยู่คนเดียวบ้าง หรือหายออกไปจากสังคมสักระยะหนึ่งคนมีคู่ :ให้ระวังปัญหาหึงหวงจากคนรัก ที่มักเข้าใจคุณผิดเกี่ยวกับคนนอก หรือมือที่สาม ซึ่งคุณเองก็ควรวางตัวให้เหมาะสมด้วยเช่นกัน เพื่อไม่ให้เค้าต้องรู้สึกหนักใจไปมากกว่านี้

รูปภาพ:

ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี แม้ว่า บางทีอาจจบด้วยการแตกหัก ทำลายล้าง หรือจบแบบไม่สวย แต่นั่นก็ถือว่า เป็นสิ่งที่ถูกต้อง และเหมาะสมแล้ว เจ็บแต่จบ จบแบบไม่มีอะไรมากั้น มันก็ถือว่าเป็นทางออกที่ดีที่สุดแล้ว จำไว้ว่า อะไรที่เกิดขึ้นแล้วมักดีเสมอคนรักมีโชคลาภ หรือได้ลาภผล กำไร จากการลงทุน ทั้งนี้ เค้าก็อาจแบ่งปันเงินทองเหล่านั้นมาช่วยเหลือ เกื้อกูลคุณด้วย ก็ขอให้คุณรับไมตรีนั้นไว้ เพราะถึงอย่างไร ต่อให้เคยมีเรื่องบาดหมางใจต่อกัน หรือคุณทั้งคู่มีบาดแผลร่วมกันมา เค้าก็ยังไม่คิดที่จะทอดทิ้ง

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡