สวัสดีค่ะชาวSistaCafeทุกคน ตื่นเต้นมากๆ เลยค่ะเพราะบทความนี้จะเป็นบทความแรกที่เขียนที่บ้านหลังนี้วันนี้จะมารีวิวครีมกันแดดที่กำลังอินเลิฟอยู่ในตอนนี้ค่ะราคาไม่แรง ใช้งานได้ง่ายสบายผิว ฟินที่สุดมาดูกันค่ะว่าครีมกันแดดตัวนี้มีหน้าตาแบบไหน

รูปภาพ:

ครีมกันแดด KA UV WHITENING SOFT CREAM SPF50+ PA++++

“ครีมกันแดดบางเบา...เอาอยู่ เบาสุดที่เคยมีมา”นี่คือคำของเคลมครีมกันแดดของเราในวันนี้ค่ะ

รูปภาพ:

ครีมกันแดด KA UV WHITENING SOFT CREAM

เป็นครีมกันแดดเนื้อซอฟต์ครีมสำหรับผิวหน้า และยังได้ชื่อว่าเป็น “ กันแดดขนนก ” นั่นก็เพราะว่าเนื้อสัมผัสของครีมกันแดดนั้นบางเบา สบายผิวมาก ๆ อีกทั้งยังเป็นสูตรคุมความมัน จึงทำให้ผิวหน้าของเราไม่เหนอะ ไม่มัน ไม่อุดตัน พร้อมปกป้องผิวหน้าของเราจากแสงแดด หมดกังวล หายห่วงได้เลย

รูปภาพ:

คุณสมบัติเด่นของผลิตภัณฑ์ มีด้วยกันแบบ 5 IN 1

1.ป้องกันผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำและริ้วรอยก่อนวัยจาก IR / Blue Light

2.ปกป้องผิวแก่ก่อนวัยด้วย Pollution-Filter

3.ปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายลึกถึงชั้น DNA ผิวคล้ำเสีย กร้านสะสม จากรังสี UVA1 / UVA2 / UVB

4.เร่งรัดเติมอาหารผิว ต้านความแก่ด้วยวิตามิน E พร้อมปรับผิวให้ดูมีออร่า ด้วยวิตามิน B3

5.ช่วยปลอบประโลมผิวจากแสงแดดและฝุ่นควัน ให้กลับมาชุ่มชื่นด้วย AQUA ALOE VERA EXTRACT สารสกัดจากว่านหางจระเข้ เกรดออร์แกนิก 100%

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังจากทดลองใช้

บอกเลยว่าเลิฟมาก ๆ เพราะว่าปกติแล้วเป็นคนที่เหงื่อออกง่ายและค่อนข้างเยอะ จะทำให้หน้านี่เยิ้มไวมาก และเป็นคนไม่ชอบอะไรที่มันหนา เหนียวเหนอะหนะ ไม่สบายกับผิวหน้า แต่พอได้ทดลองใช้ KA UV WHITENING SOFT CREAM SPF50+ PA++++ บอกเลยว่าคือดี สมคำเคลมของทางแบรนด์มาก ๆ ราคาก็คือแบบไม่แพงด้วย จับต้องได้ดี เด็กใช้ง่าย ผู้ใหญ่ใช้ดีอ่ะ เนื้อซอฟต์ครีมนี่คือดีมาก คือเกลี่ยบนหน้าปุ๊ป ก็ซึมลงสู่ผิวไวมากเลย ไม่เป็นคราบ หน้าไม่ลอย ไม่วอก และไม่หนักผิว รักตรงนี้ ซื้อเถอะ กันแดดราคาไม่แรง และคุณภาพคับจอขนาดนี้ ลองแล้วจะรักค่ะพูดเลย

รูปภาพ:

บอกเลยว่าถ้าใครหากันแดดราคาเป็นมิตร ไม่แรงเกินไป ก็สามารถลองใช้เจ้ากันแดดตัวนี้ได้นะคะ น้องๆ วันใสก็สามารถใช้ได้น้า บอกเลยว่ากันแดด แถมไม่ทำให้หน้าโป๊ะหรือลอยแน่นอน หากใครใช้แล้วชอบ เค้าก็ยินดีมากเลยนะคะ แล้วพบกันใหม่กับบทความหน้า ฝากติดตามกันด้วยนะคะ