สวัสดีค่า เพื่อน ๆ Sistacafe ทุกคน

เรียกได้ว่าช่วงนี้ ไหนจะเรื่องการแพร่ระบาดของ โควิด-19 หรือเรื่องฝุ่นควัน มลภาวะ PM 2.5 เนี่ย ยิ่งทำให้เราต้องป้องกันตัวเอง โดยการใส่หน้ากากอนามัยอยู่ตลอดเวลา และหน้ากากอนามัยเนี่ยละค่ะ

ที่ทำให้เป็นสิวอุดตัน ตามข้างแก้มอยู่บ่อย ๆ

จะบีบก็ไม่กล้าบีบ จะแกะก็ไม่กล้าแกะ เพราะกลัวว่าจะยิ่งไปเปิดทาง ให้แบคทีเรีย ทำให้สิวอักเสบมากกว่าเดิม แถมยังทิ้งรอยแผลเป็นเอาไว้ ให้เจ็บใจเล่นด้วย

>///<

รูปภาพ:

วันนี้ออมเลย มีไอเทมที่ช่วยในเรื่องการลดปัญหาสิวอุดตัน แถมเหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่าย มาฝากกันด้วย กับ

AquaPlus Skin- Enhancing Water Essence


https://aquaplus.co.th/%E0%B8%99%E0%B9%89%E0%B8%B3%E0%B8%95%E0%B8%9A-%E0%B8%84%E0%B8%99%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B9%87%E0%B8%99%E0%B8%AA%E0%B8%B4%E0%B8%A7

!!

ขวดนี้เลยค่ะ

ซึ่งปกติแล้วแบรนด์นี้นั้น เค้าเป็นแบรนด์ที่เริ่ด! เรื่องของผลิตภัณฑ์ สำหรับเป็นสิว เน้นเรื่องความอ่อนโยนต่อผิว คนแพ้ง่ายจึงใช้ได้สบายมาก ออมบอกได้เลยว่าการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเนี่ยสำคัญมาก ๆ นะ ถ้าเลือกไม่เหมาะ ก็มีส่วนทำให้สิวอุดตัน เห่อขึ้นมากกว่าเดิม!!! นะยูว์

รูปภาพ:

ซึ่งAquaPlus Skin- Enhancing Water Essenceตัวนี้เค้าเป็น น้ำตบเอสเซ้นส์ ที่ตอบโจทย์คนที่เป็นสิว ผิวแพ้ง่ายมาก ๆ เพราะมีสารAnti-Acneเป็นนวัตกรรม SalSphereSevere Acne Relief ที่รวบรวมสารดูแลสิวไว้ด้วยกัน ที่ช่วยลดปัญหาสิว ไม่ทำให้สิวขึ้นซ้ำโดยเฉพาะสิวอุดตันต่าง ๆและยังมีสารBHAที่ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก สร้างเซลล์ผิวใหม่ให้แข็งแรงมากยิ่งขึ้นและยังมี Zinc ที่ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย ต้นเหตุของการเกิดสิว และลดความมันบนใบหน้าได้ด้วยค่ะ ยังจ้าาาาา ยังไม่หมดนะ!! เค้ามี สารAnti-Oxidantช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ มีสารต้านอนุมูลอิสระปกป้องผิวได้อย่างอ่อนโยนซึ่งมีส่วนช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิวอุดตันบนใบหน้าได้ด้วยค่ะ

รูปภาพ:

แล้วถ้าใช้อย่างต่อเนื่องไปเรื่อย ๆ ตัวนี้ยังสามารถมีส่วนช่วยทำให้ผิวดูใส ลดเลือนจุดด่างดำต่าง ๆ ที่เกิดจากสิว ผิวมีความไบรท์มากยิ่งขึ้น เพราะมีส่วนประกอบของสาร

Brightening

และยังมีส่วนประกอบของ

Skin Moisturizing

ที่ช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำ เติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิวที่แห้งกร้าน ช่วยให้ผิวกลับมาเปล่งปลั่ง สดชื่นขึ้นด้วย เรียกได้ว่าน้ำตบขวดเดียว สวยจบครบทุกปัญหาผิวเลย!!

รูปภาพ:

รูปภาพ:

ซึ่งเอสเซ้นส์ นี้เนื้อค่อนข้างเหลว เป็นสีขาวขุ่น มีความบางเบาแต่เข้มข้น แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ให้ฟีลแบบผู้ดี๊ผู้ดี ผ่อนคลายสุด ๆ เลย โดยน้ำตบเอสเซ้นส์ตัวนี้ มีความเกลี่ยง่าย และซึมเข้าผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้เลยค่ะ


วิธีใช้

รูปภาพ:

วิธีใช้ก็ง่ายมาก ๆ เลยค่ะ เพียงแค่เรา เขย่าขวดก่อนเปิดใช้เล็กน้อย เพื่อให้เนื้อเอสเซ้นส์ ทั้งสองส่วนผสมเข้าด้วยกัน


รูปภาพ:รูปภาพ:

อ๋อ....ลืมบอกไปว่า เค้ามีแถม

Ultra-Fine Hydration Pads

เป็นสำลี ที่เป็นแผ่นไฟเบอร์ สกัดมาจากพืชธรรมชาติ 100% เนื้อมีความยืดหยุ่น นิ่ม ไม่บาดผิว ใช้แล้วไม่เป็นขุยด้วย สามารถซึมซับน้ำตบได้ดี โดยเราจะใช้เจ้าแผ่นนี้ เอาไว้สำหรับมาสก์หน้าก็ได้ หรือจะไว้เช็ดหน้าก็ได้ค่ะ


รูปภาพ:

รูปภาพ:

จริง ๆ แล้ว

AquaPlus Skin- Enhancing Water Essence

ตัวนี้ เป็นแบบ 3in1เลยค่ะ ที่เป็นได้ทั้ง น้ำตบ โทนเนอร์ หรือจะใช้เป็นมาสก์หน้าก็ได้ เอาละ!! เรามาลองใช้กันดูดีกว่า อย่างแรก เราจะใช้เป็นน้ำตบบำรุงผิว โดยการหยดเนื้อเอสเซ้นส์ลงที่ฝ่ามือ แล้วค่อย ๆ แตะลงบนผิวหน้า ให้ทั่วใบหน้า และลำคอ


รูปภาพ:รูปภาพ:

หรือจะใช้เช็ด เป็นโทนเนอร์ โดยการหยดน้ำตบ ลงบนสำลี และเช็ดให้ทั่วใบหน้า และลำคอก็ได้ แค่นี้ก็สัมผัมได้ถึงความสดชื่น ชุ่มชื่นผิวแล้ว


รูปภาพ:

และวิธีสุดท้าย ก็นั่นก็คือ เอาไว้ใช้มาสก์หน้าค่ะ ด้วยการที่เราหยดน้ำตบ ลงบนแผ่นสำลี จากนั้นวางสำลี บนลงบนผิวหน้า มาสก์ทิ้งเอาไว้ประมาณ 10 นาที หรือใครที่ชอบมาสก์หน้าก่อนนอน แบบออม ก็มาสามารถมาสก์ค้างคืน ไปยาว ๆ เลยจ้า


รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

รูปภาพ:

อย่างแรกเลย ที่ออมชอบ ในน้ำตบ

AquaPlus Skin- Enhancing Water Essence

ตัวนี้ ก็คือ เนื้อเอสเซ้นส์ ที่มีความบางเบา แต่เข้มข้นมาก ๆ ใช้แล้วรู้สึกได้ทันทีเลยว่า ผิวหน้ามีความชุ่มชื้นมากขึ้น ซึมเข้าผิวไว ไม่ทิ้งความมัน ความเหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ

แถมผิวยังดูเฟรซ มีความสดชื่น สดใสขึ้นด้วย และอีกอย่างคือ เราใช้ตัวนี้แล้วไม่เกิดการแพ้ หรือระคายเคืองใด ๆ นะจ๊ะ


รูปภาพ:

วิธีที่ออมชอบใช้มากที่สุดเลย ก็คือการหยดน้ำตบลงบนแผ่นสำลี แล้วใช้มาสก์หน้า มาสก์กันข้ามคืนไปเลยค่ะ จะรู้สึกว่า ตื่นเช้ามาแต่งหน้าได้ติดดีมากขึ้น รู้สึกผิวชุ่มชื้น ทาแป้งแล้วไม่เป็นขุย ไม่ตกร่องเลย เลิฟฟฟฟ

<3


รูปภาพ:

ส่วนในเรื่อง ของการใช้งาน อย่างต่อเนื่องมาสักพักนั้น ความรู้สึกว่า ผิวมีความเนียน กระจ่างใสกว่าเดิม และพวกสิวผดต่าง ๆ ที่ผุดขึ้นข้างแก้ม ใต้คางก็ลดน้อยลง รอยสิวที่เคยเป็น ก็จางขึ้นด้วยค่ะ


รูปภาพ:

เอาละ!! สำหรับใครที่สนใจ หาซื้อหาตามกันได้ ที่ร้าน Watsons จากช่องทางออนไลน์

https://bit.ly/2GtRkkE

ก็สะดวก จัดส่งรวดเร็ว ไม่ต้องไปเดินหาให้เมื่อยด้วย

ยังไงแล้วสำหรับวันนี้ ต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้านะ บ๊ายยยยย >///<