ในยุคนี้ถ้าพูดถึงแฟชั่นที่ฮิตมากๆ ในไทยก็คงหนีไม่พ้นแฟชั่นเกาหลีที่ส่งตรงจากแดนกิมจิ ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรมามิกซ์แอนด์แมทช์ก็ต้องมีความโคเรีย ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่น เสื้อผ้า หน้าผม รวมไปถึงแว่นตา บอกเลยว่าถึงจะเป็นสาวแว่นก็สามารถครีเอทลุคให้เป็นออนนี่ได้ ด้วยแว่นตาสไตล์เกาหลี ที่นำเข้าโดย “ หอแว่น ” ซึ่งได้รับคัดเลือกให้เป็นตัวแทนเจ้าเดียวในไทยในการโปรโมทแว่นจากรัฐบาลเกาหลีวันนี้เอยเลยหยิบแว่นตามา 3 แบรนด์ มามิกซ์แอนด์แมทช์ให้สาวๆ ได้ดูกัน ไปค่ะ!ไปดูกันเลยว่าจะมีแบรนด์ไหนกันบ้าง~

รูปภาพ:

₊˚ แมทช์ 3 แว่นตาสุดชิค ให้พลิกเป็น 3 ลุคสาวเกาหลี! ˚₊

แว่นตาเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ยอดฮิตสำหรับสาวๆ สายแฟชั่นเพราะสามารถใส่ได้หลายโอกาส และสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้กับหลายๆ ชุด และสำหรับสาวๆ ที่ใส่แว่นเป็นประจำทุกวันก็สามารถเปลี่ยนลุคให้เป็นสาวโคเรียได้ด้วยซึ่งมั่นใจได้เลยเพราะโปรเจคที่ได้รับการสนับสนุนโดยรัฐบาลเกาหลีใต้ ในการผลักดันแบรนด์แว่นเกาหลีที่มีคุณภาพได้มาตรฐานไปสู่ประเทศต่างๆ ได้ร่วมเป็น พาร์ทเนอร์กับทางหอแว่น และได้คัดเอาแว่นตา3 แบรนด์ดัง นั่นก็คือ CLROTTE ( คลอเต้ ) , S7 ( เอส เซเว่น ) และ PLUME ( พลุม )ซึ่งเอยบอกเลยว่าตอบโจทย์ทั้งสไตล์และการใช้งานแน่นอน วันนี้เอยก็จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับแว่นตาสไตล์เกาหลีกัน ไปค่ะ!!

°✦ Look 1 - Classy Casual

รูปภาพ:

มาเริ่มกันที่ลุคแรกกันเลย เป็นลุคสุดชิคสุดคูลที่สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์กับกางเกงยีนส์ก็ได้หรือจะกระโปรงก็ดี โดยเน้นเบลเซอร์ที่มีลายหรือสีสันเล็กน้อย เพื่อเพิ่มกิมมิคของชุด เป็นลุคที่ใส่ได้ทุกสถานการณ์ไม่ว่าจะใส่ไปเที่ยว ไปทำงาน เอยบอกเลยว่าสาวๆ คนไหนที่กลัวแก่ลุคนี้รอดชัวร์!......

และที่สำคัญอย่าลืมเพิ่มลูกเล่นให้กับลุคนี้ด้วยการใส่แว่นตาสุดชิคจากหอแว่น เอยแนะนำรุ่นนี้เลย S7 ( เอส เซเว่น ) ที่ดีไซน์ทันสมัยตอบโจทย์คนรุ่นใหม่สุดๆซึ่งรุ่นที่เอยเลือกมาใส่ในลุควันนี้เป็นรุ่นกรอบดำเพื่อมาตัดกับสีเบลเซอร์ของเอยทำให้ได้ลุคชิคๆ แบบนี้ และรุ่นนี้ออกแบบมาให้ทุกคนสามารถใส่ได้ทุกเพศ ทุกวัย อีกด้วยน้า~

รูปภาพ:

S7 เป็นแว่นที่ดีไซน์สวยงามสไตล์โมเดิร์น มีการออกแบบที่ดูเรียบง่าย คลีนๆ มีความมินิมอลแมทช์ได้กับทุกลุคทุกสไตล์หรือจะแมทช์กับลุค " Classy Casual " แบบเอยในลุคแรกก็ได้น้า ถึงแม้ว่าแว่นรุ่น S7 จะดูเรียบแต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะมีแต่กรอบสีดำนะ S7 ยังมีกรอบให้เลือกอีกมากมายหลายสีตามใจชอบเลยละ.....

ที่สำคัญมีน้ำหนักเบา แถมยืดหยุ่นและทนทานสุดๆ S7 ยังออกแบบมาให้เหมาะสมกับรูปหน้าของคนเอเชีย เป็นอีกรุ่นที่ห้ามพลาดเด็ดขาดเลยน้า

°✦ Look 2 - Pastel Tones

รูปภาพ:

ลุคที่สองสำหรับสาวสายคิ้วท์ ให้ลุคที่ดูสดใสซาบซ่า ดูร่าเริงเหมือนอยู่ในทุ่งดอกไม้ อย่างวันนี้เอยเลือกที่จะแมทช์ลุคนี้ด้วยเสื้อปาดไหล่สีขาวและกระโปรงเทนนิสสีชมพู เพื่อนๆ อาจจะเลือกแมทช์ด้วยสีอื่นดูก็ได้น้า และไอเทมที่ขาดไม่ได้สำหรับลุควันนี้ก็คือ แว่นตาสไตล์เกาหลีจากแบรนด์" CLROTTE "นั่นเองค่า บอกเลยว่าแว่นรุ่นนี้ช่วยเสริมลุคให้ปังมากขึ้นด้วย เจ้าแม่แฟชั่นห้ามพลาด.....เอยได้เลือกแบรนด์ CLROTTE รุ่นSLEEK S 203สีชมพูมาให้เข้าลุคในวันนี้ของเอยซึ่งนอกจากความสวยงามของแว่นรุ่นนี้แล้ว เอยยังประทับใจในคุณภาพเค้ามากๆ ค่ะ มองเผินๆ เหมือนแว่นแฟชั่นทั่วๆ ไป แต่ๆ พอได้ลองสวมใส่เอยติดใจมาก เพราะตัวแว่นมีน้ำหนักเบา แถมรูปทรงก็กะทัดรัดและยังแมทช์ได้ง่ายเวอร์

รูปภาพ:

CLROTTE ( คลอเต้ ) แบรนด์แว่นสไตล์เกาหลีที่มีการออกแบบสไตล์มินิมอล ทันสมัย ดีไซน์มีความ Unisex สามารถใส่ได้ทั้งหญิงและชายเลยแหละค่ะซึ่งจุดเด่นของแว่นคลอเต้มีอยู่หลายข้อมากๆ เลย ทั้งวัสดุที่ใช้เป็นพลาสติก ULTEM และ Beta Titanium ทำให้แว่นมีความยืดหยุ่นสูง สามารถดัดให้เข้ากับรูปหน้า และคืนรูปได้ สวมใส่สบายมากๆ.....อีกทั้งยังออกแบบมาเหมาะกับชาวเอเชีย อย่างแผ่นซิลิโคนที่สามารถยึดเกาะกับสันจมูกไม่กดทับทั้งนุ่ม และยืดหยุ่น รวมไปถึงวัสดุเกรดพรีเมียมที่ผลิตจากวัสดุเกรดเดียวกันกับมือถือ Samsung Galaxy Z Flip ซึ่งบอกก่อนเลยว่าแว่นแบรนด์ CLROTTE ไม่ได้มีแค่กรอบชมพูแบบนี้น้า ยังมีสีให้เลือกมากมายทุกรุ่นสวยและโทนสียังเหมาะกับชาวเอเชียสุดๆ

°✦ Look 3 - Korean Vintage

รูปภาพ:

มากันที่ลุคสุดท้ายเอาใจสายวินเทจแต่ก็ยังมีกลิ่นอายความโคเรียอยู่ เป็นลุคที่สามารถแต่งได้ทุกๆ วันในหลายโอกาส เป็นลุคที่ดูเรียบง่ายแค่แมทช์ด้วยชุดเดรสลายดอกและอาจจะเพิ่มกิมมิคเล็กๆ น้อยๆโดยการใส่เสื้อแขนยาวคอปีนไว้ข้างใน พร้อมกับทรงผมลอนมาม่าที่ช่วยเพิ่มสีสันให้กับลุค และสุดท้ายมาเสริมความปังให้กับลุคนี้โดยการใส่แว่น PLUME ( พลุม ) ที่มีดีไซน์เรียบๆ ไม่เยอะและเข้ากับลุคของเอยในวันนี้มากๆ ค่ะ....ซึ่งแว่นที่เอยเลือกหยิบมาใส่เป็นของแบรนด์ PLUME ( พลุม ) รุ่น  P12820นั่นเองค่ะ เป็นแว่นที่มีดีไซน์เรียบหรู ดูแพง สามารถใส่ได้ทุกวันทุกโอกาสและยังแมทช์ได้กับทุกลุคทุกสไตล์อีกด้วยค่ะ

รูปภาพ:

PLUME ( พลุม ) เป็นอีกแบรนด์ที่บอกเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาสุดๆ แถมตัวแว่นยังมีน้ำหนักเบาเหมือนขนนกใส่สบายไร้น้ำหนักรุ่นนี้ผู้ชายก็สามารถใส่ได้น้า แถมยังฮิตในหมู่หนุ่มๆ อีกด้วยเป็นแว่นตาที่หนุ่มๆ สามารถใส่ได้ทุกวันไม่ว่าจะเป็นลุคทำงานเรียบๆ หรือจะเป็นลุคหนุ่มตี๋อปป้าก็ย่อมได้ ชวนแฟนมาแมทช์แว่นให้เหมือนกันก็ได้น้า....สำหรับสาวๆ หนุ่มๆ วัยทำงานเอยบอกเลยว่าแว่น PLUME ( พลุม ) ตอบโจทย์สุดๆเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่มนุษย์แว่นต้องมีเอยบอกเลย

รูปภาพ:

ได้เห็นไอเดียการมิกซ์แอนด์แมทช์แว่นสไตล์เกาหลีกันถึง 3 ลุค 3 สไตล์กันแล้วเป็นยังไงบ้างคะ?เพื่อนๆ ชอบสไตล์ไหนกันเอ่ย ถ้าเจอสไตล์ที่ชอบแล้วอย่ารอช้าที่จะเปลี่ยนลุคของเราให้ปังกว่าเดิมกัน....ซึ่งแว่นตาทั้ง 3 แบรนด์ที่เอยเลือกหยิบมาแมทช์กับลุคในวันนี้ นำเข้าจากประเทศเกาหลีโดย" หอแว่น Better vision "มั่นใจได้เลยว่าคุณภาพดีคุ้มค่า คุ้มราคาแน่นอนเพราะทาง KOIAและ หอแว่น คัดมาเป็นอย่างดีว่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และการใช้งานของคนไทแถมยังมีอีกหลายสไตล์ให้เลือก

ใครสนใจก็สามารถเข้าไปดูแว่นทั้งหมด ได้ที่หน้าร้านhttp://bit.ly/koiabrandและเช็กสาขาใกล้บ้าน ตามลิงก์นี้ได้เลยhttps://www.btv.co.th/th/branch/หรือช้อปออนไลน์ผ่าน Shopee ที่หอแว่น OUTLET

สั่งได้เลยที่ >>http://bit.ly/koiashopeeรับประกันขนาดนี้บอกเลยว่าหนุ่มแว่นสาวแว่นทั้งหลาย จะได้แว่นตาที่ดี มีคุณภาพ สวยงาม และทนทาน ในราคาดีๆ แน่นอน แถมยังมีเซอร์วิสดีๆ จากทางหอแว่นคอยให้บริการอีกด้วยดีแบบนี้ต้องไปตำแล้วละ ~