นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักแล้วจ้าาเจ้าสบู่นมอูฐในที่สุดวันนี้เค้าก็ได้มาลองใช้ตอนแรกเค้าเห็นบล็อกเกอร์หลายคนมากเลย นำมารีวิวเลยถือโอกาสไปหาซื้อมาลองใช้ดูในช่วงกักตัวแบบนี้เลยมีเวลาทดลองเต็มๆวันนี้ก็มาถึงคิวเค้าในการรีวิวกันบ้างแล้วว เย้

รูปภาพ:

#สบู่นมอูฐ #สบู่สปานมอูฐมิวส์มิวส์

เป็นสูตรอ่อนโยน คนมีสิว สิวอักเสบ ใช้ฆ่าเชื้อสิวตั้งแต่ครั้งแรก

คุณสมบัติของนมอูฐยังจะช่วย สมานแผลอีกด้วยค่ะ

ชาวดูไบ ใช้นมอูฐ เป็นโลชั่นในยามค่ำคืน

เพราะอากาศหนาวจัด และใช้นมอูฐเป็นกันแดดในเวลากลางวัน

ในนมอูฐ นับว่าเป็น นมสัตว์ที่มีโครงสร้างอ่อนโยนสุดในงานวิจัยต่างๆยังเจอว่า นมอูฐ มี #แลคโตเฟอร์ริน สารอาหารสำคัญที่มีในน้ำนมแม่

สบู่นมอูฐ ช่วยทำให้ผิวหน้าขาวใส เข้าขจัดความมันส่วนเกิน ทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกโดยที่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ยังคงความชุ่มชื่น ทำให้รูขุมขนกระชับ ผิวหน้าเรียบเนียน เผยผิวสะอาดสดใสไร้สิว ได้อย่างมั่นใจ

รูปภาพ:

ข้อดีที่ทำให้เค้าเลือกทดลองเจ้าสบู่นมอูฐตัวนี้-สารสกัดนำเข้า 100%-สูตรผิวแพ้ง่าย-ใช้บล๊อคทองเหลืองในการขึ้นสูตรเพื่อป้องกันการอาการแพ้-สูตร No tear อ่อนโยนแม้บริเวณบอบบาง เข้าตาไม่แสบและผิวที่มีอายุน้อยที่สุด ผิวเด็ก หญิงตั้งครรภ์ ใช้ได้-คุณผู้ชายสามารถใช้เป็นครีมก่อนการโกนหนวดได้- สามารถทำโฟมสบู่เป็นมาสก์หน้าได้ 5-10 นาที- หลังล้างไม่แห้งตึง ควมความมัน ล๊อคน้ำให้ผิว เติมน้ำปรัลสมดุล ป้องกันการสูญเสียน้ำของผิว

รูปภาพ:

ปริมาณ 100 กรัม ใช้ได้ 2-3 เดือน

โปรโมชั่นพิเศษ ราคา 2xx.-มี2 ขนาด50g 1xx.-100g 2xx.-

รูปภาพ:รูปภาพ:

เค้าชอบฟองมากเลย ใช้คู่กับตาข่าตีฟอง ฟองเยอะมากค่ะ เหมือนเนื้อวิป เวลาฟอกหน้าแล้วรู้สึกถึงความนุ่มชุ่มชื่น ไม่ทำให้ผิวแห้ง ไม่ระคายผิว และหน้านุ่มนิ่มตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ลองเลยค่ะ

รูปภาพ:

สำหรับสาวๆ คนไหนที่สนใจเจ้าสบู่นมอูฐ สบู่นมอูฐมิวส์มิวส์ ลองไปหาดูกันนะคะ จะพิมพ์ชื่อสบู่ดูก็ได้ เราก็ซื้อตามบล็อกเกอร์มาอีกที ใช้ดีเลยมารีวิวให้ทางแบรนด์เขาแบบไม่คิดเงินหากใครกำลังลังเลอยู่ว่าซื้อดีไหม ลองดีไหม อย่างลังเลเลยจ้า เค้ามาเฟิร์มให้ว่าดีจริงๆจ้า