✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :การงาน / การเรียน อาจทำได้ไม่เต็มที่ หรือไม่สามารถสร้างสรรค์ผลงานออกมาได้อย่างใจคิด เหตุพราะหัวหน้างาน หรือครูบาอาจารย์ มักจะเข้ามาตรวจสอบ หรือคอยขัดคอคุณเสมอ จนทำให้คุณรู้สึกอึดอัด ไม่สบายใจ


คนมีคู่ :สำหรับคู่ไหนที่ความรักแตกแยก บาดหมางกัน จะจบแหล่ ไม่จบแหล่ คนรอบข้างจะคอยช่วยเหลือ เป็นกาวใจสานสัมพันธ์ให้ความรักของคุณทั้งคู่กลับมารักกันหวานชื่นดังเดิมนับว่า โชคดีเอามากๆ ที่คุณทั้งสองจะกลับมารักกัน และสร้างสถานภาพให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :เพื่อนฝูงจะเข้ามาช่วยแก้ปัญหา ขจัดความทุกข์ให้คุณอย่างเต็มกำลัง เรียกว่า มีเพื่อนดี ก็มีชัยไปเกินครึ่ง ทั้งนี้ คุณเองก็ควรที่จะให้ความสำคัญกับมิตรสหายเหล่านี้เอาไว้ให้มากๆ หรืออย่างน้อยก็ต้องหาทางตอบแทนบุญคุณเค้าให้ได้สักวันหนึ่ง


คนมีคู่ :ความรักจะสุขสมปรารถนา ก็เพรามีผู้ใหญ่ยื่นมือเข้าให้การช่วยเหลือ ทั้งนี้ คุณเองก็ต้องพยายามที่จะให้ความสัมพันธ์กลับมาคืนดีกันจริงๆ ด้วย ไม่ใช่พอพ้นสายตาผู้ใหญ่ ลับหลังก็กลับมาทะเลาะ งอนกันเหมือนดังเดิม

รูปภาพ:

คนโสด :คุณมีเกณฑ์ที่จะพบรัก หรือเจอคนถูกใจที่มีลักษณะนิสัยคล้ายคลึงกัน ซึ่งมันก็ทำให้ความสัมพันธ์ของคุณกับเค้ารุดหน้า และพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว จนสามารถกลายเป็นความรักที่มั่นคงต่อกันได้ในอนาคต

คนมีคู่ :ความรักยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ สามวันดี สี่วันไข้ บางครั้งคุณก็เผลอหลุดปากบอกเลิกเค้าไปอยู่หลายครั้ง ทั้งนี้ ก็ต้องคิดสักนิดก่อนที่จะหลุดพูดคำๆ นี้ออกไปอย่างไม่ได้ตั้งใจ มิเช่นนั้น หากแฟนหนุ่มของคุณเบื่อ และทนไม่ไหวขึ้นมา คราวนี้ล่ะ...จบแล้วก็คือจบกันเลยนะเธอ!

รูปภาพ:

คนโสด :การงานกำลังรุ่งโรจน์ โชติช่วง หลายๆ คนกำลังมีความสุขกับการทำเงินจนบางทีอาจลืมเรื่องสำคัญอื่นๆ รอบตัวไปด้วย เช่น สุขภาพของตนเอง เพื่อนฝูง และคนในครอบครัว อย่างไรก็ต้องสละเวลามาเพื่อดูแลทางนี้ด้วยนะคะคนมีคู่ :คนรักจะป่วยไข้ หรือมีเรื่องไม่สบายใจ ให้คุณต้องคอยเทคแคร์ดูแล บางครั้งก็ต้องมองข้ามความงี่เง่าของเค้าออกไปบ้าง เพื่อความสุขระยะยาวของความสัมพันธ์นะคะ

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้สิ่งที่คุณคาดหวังไว้ อาจไม่เป็นไปตามประสงค์สักเท่าไร เหตุเพราะผู้ใหญ่ หัวหน้างาน / ครูบาอาจารย์จะคอยห้ามปราม หรือไม่อนุมัติตามคำขอของคุณ ทั้งนี้ ก็ต้องพิสูจน์ตนเองว่า คุณมีความรู้ ความสามารถเพียงพอ ที่จะทำในสิ่งๆ นั้นได้ และดีด้วย

คนมีคู่ :ความรักต้องคอยเป็นห่วงเป็นใย ดูแลซึ่งกันและกัน ช่วงนี้ต่างฝ่ายต่างมีหน้าที่ที่จะต้องคอยแก้ไข พวกคุณทั้งคู่ควรจะเป็นกำลังใจให้กัน หากผ่านพ้นจากช่วงนี้ไปได้ อะไรๆ ก็จะดีขึ้น และราบรื่นมากกว่านี้

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้การงานรุมเร้า อีกทั้งใครๆ ต่างก็วิ่งเข้าหา มีทั้งขอความช่วยเหลือ หรือขอความรักบ้าง จึงทำให้บางครั้งคุณก็รู้สึกวุ่นวายใจ ทั้งนี้ ก็ขอให้สาวๆ ดูแลสุขภาพร่างกายของคนให้ดี เพื่อจะได้มีแรงกำลังสร้างเงิน สร้างทองต่อไป

คนมีคู่ :มีเหตุให้ต้องห่างไกลกัน อาจเพราะด้วยหน้าที่การงาน และความเบื่อหน่ายในบางเรื่อง ทั้งนี้ การที่แยกตัวออกมาเพื่อทบทวนจิตใจของกันและกัน ก็อาจจะส่งผลดีต่ออนาคต และการตัดสินใจในภายภาคหน้าได้

รูปภาพ:

คนโสด :ควรให้โอกาสตัวเองอีกครั้ง เปิดใจรับมิตรไมตรีใหม่ๆ ที่ผ่านเข้ามา ด้วยความเต็มใจ และในขณะเดียวกัน ก็ขอให้คุณหยิบยื่นน้ำใจให้กับคนรอบข้าง ที่คอยเป็นกำลังใจ ให้การช่วยเหลือคุณด้วยคนมีคู่ :ช่วงนี้ความสัมพันธ์อาจต้องให้บทบาทมากกว่าการเป็นคนรัก เช่น เป็นทั้งเพื่อน เป็นทั้งที่ปรึกษา รวมไปถึงบางราย อาจต้องเป็นคนที่ยื่นมือเข้ามาให้การช่วยเหลือด้วย ความรักจึงจะสมบูรณ์ ไม่ได้มีแค่ซีนหวานแหววเพียงอย่างเดียว

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡