✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้สาวๆ อาจรู้สึกเงียบเหงา ไม่ได้ออกไปไหน หรือห่างไกลเพื่อนฝูง เพราะอีกฝ่ายมีเหตุธุระให้ต้องแก้ไข ทำให้ขาดคนคอยให้คำปรึกษา หรือที่ระบาย แต่ทั้งนี้ก็ต้องจัดการแก้ไขปัญหา ด้วยตนเองไปก่อนจะดีกว่า ตนเป็นที่พึ่งแห่งตนค่ะ


คนมีคู่ :ให้ระวังจะเสียทรัพย์จากการไม่ระมัดระวังตนของคนรัก รวมไปถึงสาเหตุที่นำมาสู่การทะเลาะเอาได้ ยิ่งเป็นของมีค่า หรือของสำคัญ ก็อาจทำให้คุณต้องรู้สึกเสียดาย

รูปภาพ:

คนโสด :มีเกณฑ์เสียทรัพย์เพราะเพศตรงข้าม หรือการใช้จ่ายเพื่อสร้างความสุขส่วนตนโดยไม่ได้ระมัดระวัง ทั้งนี้ ก็ต้องควบคุมรายจ่ายให้ดีๆ เพราะอาจจะหมดตัวได้ก่อนจะถึงกลางเดือน


คนมีคู่ :ความรักไม่ค่อยสดใส หรือสมหวังสักเท่าไร เพราะต่างฝ่ายต่างมีเรื่องกลุ้มใจของตนเองเป็นทุน ฉะนั้น แทนที่คุณทั้งคู่จะคอยปลอบ หรือให้กำลังใจกัน แต่ดันไปชวนกันทะเลาะ พยายามให้อีกฝ่ายเห็นใจตนเอง งานนี้ ก็มีแต่พังกับพังค่ะ!

รูปภาพ:

คนโสด :วันหยุดอาจไม่ได้หยุดพัก เพราะต้องโหมงานหนัก จนคุณเริ่มรู้สึกไม่สบายตัว  ทั้งนี้ ก็ควรต้องแบ่งเวลามาพักผ่อนบ้าง ไม่เช่นนั้นก็อาจจะเจ็บป่วยหนักกว่าเดิม จนการงานล่าช้า ไม่สำเร็จดังที่ตั้งใจ

คนมีคู่ :เพื่อนฝูงจะคอยช่วยเหลือ เข้าประสาน ให้ความรักของคุณทั้งสองกลับมารักเอยเตยหอมกันอย่างเดิม แต่ทั้งนี้ คุณก็ต้องมองข้ามสื่งที่ผ่านๆ มาในอดีตด้วย เพื่อให้ชีวิตรักสมหวัง สมปรารถนากันดังเดิม

รูปภาพ:

คนโสด :จะมีหนุ่มเจ้าเสน่ห์เข้ามาทำให้คุณรู้สึกหวั่นไหว เค้าจะพยายามเข้ามาช่วยเหลือ ทำนั่น ทำนี่ เพื่อแบ่งเบาภาระของคุณให้ลดลง แต่คุณเองก็พยายามที่จะหักห้ามใจไม่ให้หวั่นไหวไปกับเค้า เพราะกลัวว่าสักวันหนึ่งอาจจะต้องผิดหวัง

คนมีคู่ :ความรักมีงอนกันบ้าง ตามประสาคนรักทั่วๆ ไป แต่ทั้งนี้ ก็ต้องมองข้ามไปบ้างกับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เพราะบางทีคนรักของคุณก็ให้ความสำคัญกับความรู้สึก และการกระทำมากกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ชอบเอาชนะกับคนรอบข้างเสมอ ไม่เว้นแม้กระทั่งเพื่อนฝูง หรือคนรอบข้าง จนบางครั้งคุณเเองก็รู้สึกหงุดหงิดตนเอง ที่เป็นคนแบบนี้

คนมีคู่ :คุณอาจจะต้องการให้คนรักเอาใจใส่ดูแลคุณกว่านี้ แต่ด้วยสถานการณ์ที่คนรักไม่สามารถทำให้คุณได้ ก็เลยจะหงุดหงิดใส่เสมอ บางทีคุณเองก็ต้องไปสงบสติ และทบทวนจิตใจตนเองบ้าง เผื่อชีวิตคู่จะได้มีความสุขมากขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :ระวังจะมีเรื่องเสื่อมเสียเกิดขึ้น แม้จะเป็นเรื่องที่ไม่จริงก็ตาม แต่ถึงกระนั้น ก็ขอให้คุณมีสติ ก้าวผ่านจุดวิกฤติในชีวิตไปให้ได้ อย่าเพิ่งคิดตอบโต้ เพราะนั้นจะยิ่งส่งผลให้คุณเสื่อมเสียมากไปกว่าเดิม

คนมีคู่ :ความรักมีแต่เรื่องที่ทำให้วิตกกังวล โดยเฉพาะกับคนรัก ที่มักไม่ค่อยให้ความสนใจกับคุณเสมอ จนบางทีคุณเองก็เริ่มรู้สึกเบื่อหน่าย และเริ่มอยากจะทำอะไรที่เป็นสัญชาตญาณดิบของตนเองบ้างเหมือนกัน

รูปภาพ:

คนโสด :คนนอกจะเข้ามาหยิบยืมเงิน หรือขอความช่วยเหลือเรื่องเงินทองจากคุณ ทั้งนี้ ก็ขึ้นอยู่กับคุณแล้วว่า จะให้การช่วยเหลือได้มาก-น้อยแค่ไหน หรือจะปฏิเสธไปก็ได้ ก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของคุณเอง

คนมีคู่ :เมื่อความรักเริ่มดีขึ้นแล้ว ก็ขอให้คุณทั้งคู่ เริ่มวางแผนอนาคตของตนเองให้มากขึ้น เพื่อที่จะได้เตรียมตัว และลงมือทำ ลงมือสร้าง เพื่อให้สิ่งที่ทำสมบูรณ์แบบตามที่ตั้งใจ

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡