สวัสดีค่า วันนี้ปูนิ่มมีผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุดของแม่โอปมาแนะนำสาวๆ กันอีกแล้ว เพราะล่าสุดทางแบรนด์Oab's Soapเพิ่งส่งBox Set Skincareมาให้ลองใช้ ภายในกล่องมีผลิตภัณฑ์อยู่ 3 ตัวด้วยกัน

Oab's Melting Sugar Scrub

Oab's Oil Infused Water

Oab's Melt on Skin Serumป็นตัวที่จะมารีวิวในวันนี้

รูปภาพ:

Oab's Melt on Skin Serum ( โอป เมลท์ ออน สกิน เซรั่ม )

รูปภาพ:

Oab's Melt on Skin Serum

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าโดยมีจุดเด่นคือนวัตกรรมเทคโนโลยีPhospholipid Light Touchเนื้อเซรั่มจะละลายลงบนผิวทันทีที่ทา

สารสกัดจากธรรมชาติ:

Rainbow Algaeสารสกัดจากสาหร่ายทะเลสีรุ้ง ยับยั้งการเกิดเม็ดสีใหม่ ปรับสีผิวให้กระจ่างใส

Spring Sea Waterน้ำแร่ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ช่วยสร้างสมดุลของน้ำหล่อเลี้ยงผิว พร้อมทั้งปกป้องผิวจากการถูกทำลาย

Vitamin B3ช่วยฟื้นบำรุงผิวล้ำลึกในระดับเซลล์ ต้านอนุมูลอิสระต่างๆ ยับยั้งการเกิดริ้วรอย ร่องลึก ทำให้ผิวเนียนนุ่มขึ้น ผิวสว่างกระจ่างใส และยังช่วยลดรอยดำ รอยแดง ที่เกิดจากสิวได้อีกด้วย

Trehaloseกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิว และปกป้องเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน

รูปภาพ:

Packaging: ตอนเห็นครั้งแรกเรานึกว่านางคือมอยส์เจอร์ ตัวเซรั่มมีเนื้อสัมผัส เหมือนเจลครีมเด้งๆ เนื้อเข้มข้น แต่ไม่หนักหน้า คนผิวมันใช้ทีแรกลงน้อยๆ หน่อย เพราะตัวนี้เน้นเรื่องความชุ่มชื้น เมื่อทาลงบนผิวตัวครีมจะละลาย และซึมเข้าสู่ผิวได้ทันที

รูปภาพ:รูปภาพ:

ผลลัพธ์หลังใช้

: ผิวคือชุ่มชื้นขั้นสุด ตอบโจทย์คนผิวแห้งมาก หลังใช้รู้สึกว่าตัวนี้ทำหน้าที่ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านได้ดีมากๆ สัมผัสได้ถึงความเนียน นุ่ม ชุ่มชื้น ผิวดูโกลว์ใส แบบสุขภาพผิวดี

รูปภาพ:

สำหรับOAB'S Skincareเป็นสกินแคร์ที่อ่อนโยน ใช้ได้ทุกสภาพผิว และยังได้รับการรับรองจากแพทย์เเล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ ใครอยากมีผิวสวยใส ผิวดูโกลว์แบบสุขภาพดี ก็ไปหาตำกันได้ที่...Line@oabssoap หรือคลิก :https://lin.ee/yEOhyTร้านWatsons Online และหน้าร้านสำหรับวันนี้ขอตัวไปก่อน สวัสดีค่า  ♥ ♥ ♥