สวัสดีค่าทุกคนนนน

วันนี้ทรายจะมาพูดถึงสกินแคร์ของ Oab’s เป็นเซตที่เห็นเพื่อนๆ รีวิวกันเรื่อยๆ เลย และวันนี้น้องก็มาอยู่ในมือทรายเรียบร้อยแล้วจ้า

รูปภาพ:

นี่เลยยยย..เป็นBox Setที่น่ารักมากกก และก็ใหญ่อลังการมากเช่นกัน

รูปภาพ:

ใน Box Set จะมีผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 3 ตัวค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

แบรนด์OAB’Sน่าสนใจตรงที่เป็นสูตรNatural Extractคัดสรรสารสกัดจากธรรมชาติเพื่อมาบำรุงผิวของเราอย่างล้ำลึกค่ะ ปราศจากสารเคมีที่อาจก่อการระคายเคืองกับผิว ผ่านการทดสอบทางการแพทย์แล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการแพ้ เป็นผลิตภัณท์ที่สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวแม้ผิวที่บอบบาง แพ้ง่ายมากๆ ด้วยค่ะ ใน Box Set จะประกอบไปด้วย

-  Oab’s Melting Sugar Scrub

-  Oab’s Oil Infused Water

-   Oab’s Melt on Skin Serum

และที่น่าเอ็นดูมากๆ เลยนะคะก็คือ แบรนด์นี้เขาCruelty Freeหรือว่าไม่ทดลองกับสัตว์นั่นเองค่ะ ทำให้คนรักสัตว์อย่างเรายิ่งอยากใช้มากขึ้นไปอีกเพราะรู้สึกว่าเขาใส่ใจ ไม่โหดร้ายกับน้อนๆ

รูปภาพ:

ตัวที่ทรายจะหยิบมารีวิวก็คือตัวที่ตอบโจทย์สำหรับสาวเอเชียแบบเราที่สุดOab’s Melt on Skin Serumเซรั่มที่มอบความชุ่มชื่นให้กับผิวอย่างล้ำลึก เหมาะกับคนเอเชียที่ต้องเจอสภาพอากาศร้อนๆ ทุกวันทำให้ผิวหน้าแห้งและคล้ำเสีย

รูปภาพ:

Oab’s Melt on Skin Serum

มอยเจอร์ไรเซอร์เนื้อบางเบา บำรุงผิวของเราอย่างล้ำลึกถึงระดับเซลล์ด้วยสาหร่ายทะเลสีรุ้ง และ  Spring sea waterฟื้นบำรุงผิวที่แห้งเสีย ให้ชุ่มชื่นขึ้นอย่างอ่อนโยน ช่วยในกระบวนการผลัดเซลล์ผิวเก่า ปรับสีผิวให้กระจ่างใส เรียบเนียนและนุ่มขึ้น

ไม่มีParabenไม่มีAlcoholตัวต้นเหตุที่ทำให้ผิวแห้งและก็ไม่ได้ใช้Mineral Oil Freeเป็นน้ำมันจากสารปิโตเลียมที่รบกวนกลไกต่อมไขมันใต้ชั้นผิวทำให้ผิวแห้งและอาจจะอุดตันรูขุมขนอีกด้วย

รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มบางเบามากเป็นเหมือนเจลครีม มีจุดเด่นคือเทคโนโลยี Phospholipid Light Touchทำให้เนื้อเซรั่มละลายลงบนผิวเราทันทีที่ทาเลย อ่านแล้วอาจจะดูเวอร์แต่น้องเขาละลายไปเลยจริงๆ ค่ะ ทันทีที่เนื้อเซรั่มลงผิวปุ๊บเราจะได้ความเย็น สดชื่น สบายผิว เมื่อเนื้อเซรั่มซึมลงผิวไปแล้วจะยังคงทิ้งความชุ่มชื่นเคลือบไว้บนผิวแต่ไม่เหนอะหนะ

รูปภาพ:

แล้วเทคโนโลยี Phospholipid Light Touchเขาก็ไม่ได้ทำมาเล่นๆ ให้ดูเก๋ๆ นะจ้ะแต่เขามีจุดประสงค์เพื่อนำสารสกัดบำรุงสู่ชั้นผิวได้ทันที

รูปภาพ:

จริงๆ ตัวนี้จะใช้ลงเป็นขั้นตอนสุดท้าย แต่ทรายลองใช้เขาเดี่ยวๆ ตัวเดียวเลยเพราะอยากเห็นผลลัพธ์แบบชัดเจน สิ่งที่ได้คือ ผิวเฟิร์มขึ้นแล้วก็ชุ่มชื่นขึ้นมาก จากที่ก่อนใช้จะมีปัญหาหน้าลอกเพราะหน้าแห้งบริเวณจมูกแต่ตอนนี้ผิวชุ่มชื่นเลยแหละและไม่ลอกแล้ว ลูบๆ ผิวเล่นจะรู้สึกฟินมาก เพราะผิวเนียนแล้วก็นุ่มดี๊ดี ส่วนเรื่องความกระจ่างใสเห็นความแตกต่างขึ้นนิดนึงแต่ไม่ได้เน้นมาก ใครที่เน้นเรื่องปรับสีผิวแนะนำไปทาง Infused Water ค่ะ

รูปภาพ:

ใครที่ต้องการความชุ่มชื่นตัวนี้ก็ตอบโจทย์มากๆ เลยค่ะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นแนะนำให้เพื่อนๆ ดูรีวิวอีก 2 ตัวเพิ่มเติมให้ครบ จะได้ประกอบการตัดสินใจซื้อมาใช้ให้ครบสูตรไปเลย แต่แน่นอนว่าถ้าใช้ทั้ง set ต้องดีกว่าใช้ตัวเดียวอยู่แล้ว♥♥♥ใครสนไปตามไปตำกันได้ที่ >>Line@oabssoap หรือคลิก :https://lin.ee/yEOhyTร้านWatsons Online และหน้าร้าน♥♥♥สำหรับวันนี้ทรายไปแล้วจ้า บ๊ายบายย