มีปากเดียวก็จริง แต่เราจะมีลิปสีเดียวไม่ด้ายยยค่าซิสสสส ~

วันนี้มะปรางขอรวบรวมMy Everyday Lipstickมาให้ชาวซิสได้ชมกัน! ซึ่งเป็นลิปที่สามารถใช้ได้ทุกวัน เหมาะกับ Everyday Look มีทั้งโทนส้มโทนชมพูเนื้อแมทเนื้อฉ่ำวาวไม่พูดเยอะละ ไปเริ่มกันเลย ....

1. 3CE Velvet Lip Tint #Going Rightเป็นลิปเนื้อ Velvet ที่นุ่มมากกกก สีส้มละมุน ทาแล้วได้ฟีลน่ารักๆ ยิ่งแต่งหน้าโทนส้มๆ แล้วทาลิปสีนี้น้า ปังเลยย ~

รูปภาพ:

2. 3CE MATTE LIP CRAYON #BLUSHEDตัวนี้เป็นลิปเนื้อแมทแต่ไม่แมท เอ้ะ! ยังไง คือเป็นลิปแมทที่มีความชุ่มชื่นอยู่นั่นเอง เหมาะกับสาวๆ ที่ปากแห้งแต่อยากทาลิปแมทแบบสวยๆ บ้าง

รูปภาพ:

3. 4U2 Mineral Tint Oil #Gloss Bossฮิตสุดในรุ่น ดีงามมากก เนื้อฉ่ำสวย สีชัด กำลังดี สีแดงอมส้มน้ำตาล ทาบนปากจะได้สีแดงอมส้มระเรื่อๆ แต่ๆ ๆ ไม่ติดทนนะจ๊ะ

รูปภาพ:

4. 4U2 Heart Dance Water Lip Pigment #W31 Forever Youngดีงามอีกเช่นกัน รุ่นนี้ใช้งานง่ายมาก ติดทนดี สีนี้จะเป็นสีส้มแบบส้มเลย ทาแล้วสดใสเวอร์ๆ

รูปภาพ:

5. Revlon Super Lustrous Lipstick #365 Mango Blossomเป็น Viral ในทวิตเตอร์มาแล้วสำหรับตัวนี้ ซึ่งน้องก็สวยจริงๆ เป็นสีส้มผสมชิมเมอร์สีทอง ทาแล้วปากดูเป็นประกายดีงามมากๆ เป็นลิปที่ทุกคนควรมี ~ ทาได้ทุกวัน เหมาะกับลุค everyday สุดๆ

รูปภาพ:

6. Maybelline sensational Liquid matte the Nudes #NU05 Barely egalลิปสีนู้ดชมพู ที่ทาเดี่ยวๆ แล้วรอด! ได้ฟีลหวาน น่ารัก เรียบร้อย เป็นลิปแมทที่แมทจริงจัง สาวปากแห้งแบบมะปราง ต้องโบกลิปมันก่อน แล้วค่อยทา

รูปภาพ:

7. Naree Velvet Matte Creamy Lip Colors #824 Easy Goingถูกและดีค่ะตัวนี้ เนื้อ Velvet สบายปากแถมติดทน สีนี้จะเป็นชมพูอันเดอร์โทนฟ้า ทาแล้วหน้าสว่าง ฟันไม่เหลืองด้วยย

รูปภาพ:

8. Dior Addict Lip Tattoo Long-Wear Colored Tint #541 Natural Siennaอัปเกรดมาที่ของแพงกันบ้าง ไม่มีไม่ได้เลย สำหรับ DIOR รุ่นนี้ ติดทนเว่อ กินข้าวกินน้ำไม่หลุดจริงๆซึ่งสีนี้ก็ฮิตในทวิตเตอร์อีกเช่นกัน เป็นสีแดงอมส้ม แอบกระซิบว่าสีคล้ายกับ 4U2 tint oil สี Gloss Boss มากจ้า

รูปภาพ:

9. NARS Velvet Matte Lip Pencil #Dragon Girlสีชมพู Fuchsia สดใสๆ ทาแล้วต้องเบลนด์ๆ เพื่อให้สีอ่อนลงหน่อยนะตัวนี้ เนื้อลิปดี เกลี่ยง่ายมากๆ มีความชุ่มชื่นทาแล้วปากไม่แห้งกรัง ติดทนด้วยย ~

รูปภาพ:

10. Holika Holika Nudrop Dewy stick #08 Rusted Roseดีงามพระราม 8 เป็นลิปเนื้อฉ่ำวาวที่ติดทนสุดๆ สีพีช ละมุน สามารถทาได้ทุกวัน เป็นอีกหนึ่งตัวที่มะปรางแนะนำเลย

รูปภาพ:

11. XOXO Petit BonBon Liquid Matte Lip #03 Peachy Smoothieจิ๋วแต่แจ๋วจ้า สำหรับตัวนี้ สีส้มชานมสวยมากๆๆ เนื้อลิปเค้าจะเป็นน้ำนิดนึงตอนทาแรกๆ แต่ให้ทิ้งไว้สักแปปแล้วค่อยๆ เบลนด์ขอบนะ สวยแบบเกาหลีเวอร์

รูปภาพ:

หมดแล้วค่าา เป็นไงกันบ้าง หวังว่าจะชอบและจุใจกันนะค้า บทความหน้ามะปรางจะมารีวิวอะไร ฝากติดตามกันด้วยน้าส่วนใครที่อยากดูรีวิวและสวอชแบบละเอียดๆ ตามไปดูกันที่ Youtube ด้านบนได้เลยขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านน้า ขอบคุณค่าา บายย~~~