เมื่อก่อนช่วงที่ลดน้ำหนักแรกๆ ชั่งน้ำหนักทุกวัน เมื่อไหร่น้ำนักจะลด เมื่อไหร่จะผอม ไม่กล้ากินอะไร กลัวอ้วน แต่ยิ่งทำก็ยิ่งอ้วนขึ้น อยู่ๆ ก็กลายเป็นหมูที่แข็งแรงซะงั้น จนมาได้หาข้อมูลเกี่ยวกับการลดน้ำหนักแบบจริงจังจนมาพบว่า หยุดยึดติดกับตัวเลขบนตราชั่งจ้าา อาจจะชั่งแบบ 2 อาทิตย์ครั้งก็ได้ เพื่อความสบายใจ แล้วให้ลองสังเกตตัวเองว่าเสื้อผ้าที่เคยใส่มันหลวมขึ้นหรือชุดที่คับๆ มันใส่ได้แบบไม่อึดอัดแล้วหลักที่สำคัญคือการกินโปรตีนให้เพียงพอที่ร่างการต้องการในแต่ละวันอ่าว งี้จะรู้ได้ไงว่าต้องกินโปรตีนเท่าไรในแต่ละวันน้ำหนักตัว x 1 กรัม สำหรับสาวๆ ที่ไม่ได้ออกกำลังกายน้ำหนักตัว x 1.5 กรัม สำหรับสาวๆ ที่ออกกำลังกายเป็นประจำบางคนอาจสงสัยว่าโปรตีนไปเกี่ยวอะไรกับการลดน้ำหนักล่ะ ก็โปรตีนเนี่ยไปช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อไง เพราะกล้ามเนื้อคนเราเปรียบเสมือนเตาเผา ซึ่งถ้าร่างกายเรามีเตาเผาดี มันก็เกิดการเผาผลาญดีด้วยหลังจากหาข้อมูลจบกิฟท์รีบหาเวย์โปรตีนมากินเสริมเลยค่ะ เพราะในแต่ละวันที่เราคำนวณการกินของเราแล้ว ก็ค่อนข้างยากมากที่เราจะกินให้ครบตามปริมาณในแต่ละวัน เลยไปเจอเวย์โปรตีนยี่ห้อนึง Fitwhey  หลังจากที่ดูข้อมูลและรีวิวแล้วก็ไม่รอช้า รีบสั่งเลยจ้าา

รูปภาพ:

ครั้งแรกว่าจะสั่งแต่เวย์โปรตีน ดูไปดูมาไหนๆ แล้วต้องไปให้สุด เลยลองสั่งตัวที่ช่วยในการเผาผลาญ และช่วยในการขับถ่ายมาด้วยเลย มาดูกันเลยดีกว่าว่าแต่ละตัวช่วยอะไรบ้าง

LEA

N WHEY HERS

เป็นเวย์โปรตีนที่เหมาะกับสาวๆรักสุขภาพแบบเรา

แคลอรีต่ำเพียง

90 kcal/ช้อน

(

17g Protein | 2g Carb | 0g Trans Fat )

ช่วยเร่งการฟื้นฟู ลดอาการเหนื่อยล้า แถมยังช่วงบำรุง เล็บ ผิว ผม มีให้เลือก 4 กลิ่นเลยนะ รสชาติอร่อยมาก กินแล้วไม่รู้สึกถึงความเป็นแป้งๆ ตัวนี้ที่เลือกมาเป็นกลิ่นช็อกโกแลตบราวนี่ แค่กลิ่นก็ช่วยลดอาการอยากของหวานได้นะเธอ

ANGEL BURN-9

เป็นอาหารเสริม


ที่ช่วยในการเร่งการเผาผลาญ

เร่งการแตกตัวของไขมัน และ ช่วยจัดการน้ำตาลในร่างกาย เน้นไปทางลดไขมันในร่างกายมากกว่าลดน้ำหนักนะเอออ แนะนำว่ากิน 2 เม็ดก่อนออกกำลังกาย 30 นาที เหงื่อออกแบบสะใจมาก รู้สึกมีกำลังให้ออกกำลังกายได้นานขึ้นนะ ชอบมากๆ

ANGEL CLEANSE


ตัวนี้เหมาะกับสาวๆ ที่มีปัญหาเรื่องการขับถ่าย เช่นท้องผูก หรือมีปัญหาขับถ่ายไม่ปกติ กินอาการที่มีปริมาณไขมันมาก แต่ไม่ใช่ดีท็อกซ์ล้างลำไส้นะ กินแล้วไม่เฝ้าหน้าห้องน้ำหรือบิดมวนท้องแน่นอน เพราะเค้าทำมาจากสารสกัดจากธรรมชาติ กินแล้วหลับสบาบเลย ตัวนี้กินก่อนนอน 2 เม็ด อ่อลืมบอกไปว่าเค้าช่วยเรื่องบำรุงผิวพรรณด้วยนะ

แล้วก็มาถึงสีสี 3 เส้นนี้ น้องคือ

FIT ANGEL RESISTANCE BAND SET

อุปกรณ์เสริมที่จะช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อนาจาเล่นที่ใหนก็ได้  จะเล่นแขน เล่นขา  ก้นเอว ได้หมดจ้าา ไม่จำเป็นต้องเข้ายิม  และแต่ละสีต่างกันยังงัย มาดูกันตรงนี้

สีม่วง

เป็นยางยืดแบบ Heavy แรงแต้าน 40-50 LBS หรือ ประมาณ 20-22 กิโลกรัม

สีชมพู

เป็นยางยืดแบบ Medium แรงแต้าน 25-35 LBS หรือ ประมาณ 11-15 กิโลกรัม

สีฟ้า

เป็นยางยืดแบบ Heavy แรงแต้าน 14-15 LBS หรือ ประมาณ 6-10 กิโลกรัม


รูปภาพ:https://bucket.fitwhey.com/editor/5fe1f4a9a1491.jpg

หลังจากที่ได้ตัวช่วยดีๆ ครบแล้วเราก็มาเริ่มกันเลยกิฟท์จะออกกำลังกายในช่วงเช้าประมาณ 1-1.30 ชั่วโมงต่อวัน อย่างน้อย 3-5 ครั้ง ต่อสัปดาห์ก่อนออกกำลังกาย 30 นาที กินANGEL BURN-92 เม็ดหลังจากออกกำลังกายเสร็จไม่เกิน 30 นาทีก็จะกินตัวLEAN WHEY HERSเวย์โปรตีนเพื่อช่วยซ่อมแซมและสร้างกล้ามเนื้อจากที่เรา Weight Training และ Cardioตัวสุดท้ายกินANGLE CLEANESก่อนนอน 2 เม็ดทุกวันและที่สำคัญต้องคุมอาหารแต่ไม่อดนะคะ ย้ำค่ะว่าไม่อด ทานครบ 3 มื้อ แต่งดของมัน ของทอด ขนมขบเคี้ยว น้ำหวาน น้ำอัดลม ชาไข่มุกกิฟท์คุมอาหาร 6 วัน และจะมีชีทเดย์ให้รางวัลตัวเอง 1 วันค่ะ ทำแบบนี้เป็นเวลา 28 วัน ไปดูผลลัพธ์กันเลยย !!

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

แต่จะบอกว่าผลลัพธ์ทั้งหมดนี้ ขึ้นอยู่กับร่างกายแต่ละบุคคลนะและก็อยู่ที่เราออกกำลังกายมากหน่อยค่าใหนวงการออกกำลังกายเข้าแล้วออกยากน้าาา

ใครชอบรีวิวแบบนี้ กด Follow กันไว้เลยนะ ครั้งหน้าจะรีวิวอะไรรอติดตามกันค่าา  บัยยย