✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :การงานอยู่ในช่วงที่ดีขึ้น แต่ขณะเดียวกันก็ต้องรับฟัง ปรึกษาหารือจากผู้ใหญ่ หรือหัวหน้างานด้วย และอาจต้องพัฒนาตนเองให้มีความรู้มากขึ้น เพื่อที่จะได้เท่าทันสถานการณ์ในปัจจุบัน อีกนัยหนึ่งอาจหมายถึง ควรเช็คประวัติ หรือโปรไฟล์ของคนที่กำลังคุยๆ อยู่ไว้สักหน่อย เพราะมีโอกาสได้สารส้มในแหล่งเพชรก็เป็นได้


คนมีคู่ :ความรักยังอยู่ในเกณฑ์ย่ำแย่ คนรักเชื่อมั่นในตนเองจนเกินไป และไม่ค่อยฟังความคิดเห็นของคุณเท่าไร จึงทำให้มีปากเสียงกันได้ ทั้งนี้ คุณเองก็อย่าใช้แต่อารมณ์ ควรใช้เหตุและผลในการพูดคุย หรืออธิบายเค้าไปบ้าง

รูปภาพ:

คนโสด :คนรอบข้างจะทำให้คุณต้องปวดหัว หรือขยันหาเรื่องต่างๆ มาให้คุณได้แก้ไข ยิ่งใครที่ต้องทำงานกับคนหลากหลาย ก็อาจจะต้องเหนื่อยหนักกว่าเดิม


คนมีคู่ :ความรักยังอยู่ในเกณฑ์ที่แย่ และไม่ควรใช้อารมณ์ในการแก้ไขปัญหา มากสุดก็ควรที่จะยอมอ่อนข้อให้เค้า แม้คุณจะสูญเสียความเป็นตัวเองไปบ้าง แต่ก็ดีกว่าการที่จะเสียเค้าไปจริงมั้ยล่ะ ?!

รูปภาพ:

คนโสด :เรื่องการเงินจะทำให้คุณมีปัญหา ยิ่งกับเงิน หรือทรัพย์สินที่คนในครอบครัวมีส่วนเกี่ยวข้องด้วยแล้ว ก็จะยิ่งไปกันใหญ่ ถึงอย่างไรก็ขอให้คุณใจเย็นๆ และค่อยๆ วางแผนจัดการเรื่องเงินให้ดีๆ เพราะมีโอกาสที่จะมีปัญหากับคนรอบข้างได้

คนมีคู่ :ให้ระวังจะมีปัญหากับญาติผู้ใหญ่ของฝ่ายคนรักโดยเฉพาะกับแม่ หรือบุพการีที่เป็นเพศหญิงของเค้า ทั้งนี้ คุณควรแสดงท่าทีเคารพนบนอบ มีของฝากติดไม้ ติดมือไปให้เค้าบ้าง ก็จะเป็นการดี

รูปภาพ:

คนโสด :ให้ระวังเรื่องการงานจะมีปัญหา เพราะจะถูกเพื่อนฝูง คนรอบข้างในทีม แย่งความดีความชอบไป หรืออาจจะก่อปัญหาจนมีเรื่องทำให้คุณต้องแก้ไขได้ โปรดระวัง!

คนมีคู่ :ต้องกลับมานั่งรับฟังปัญหาจากคนรักอีกครั้ง ยิ่งช่วงนี้ คุณเองก็มีแต่เรื่องที่ไม่สบายใจ ก็ต้องถ้อยทีถ้อยอาศัยกันไปบ้าง อย่าเอาแต่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเป็นที่ตั้ง ไม่เช่นนั้น คนที่รู้สึกลำบากใจจะเป็นคุณเองได้

รูปภาพ:

คนโสด :โชคลาภเริ่มเข้าข้างคุณบ้างแล้ว แต่ทั้งนี้ คุณเองก็ต้องหมั่นทำบุญ เสริมดวง เพื่อแก้เคล็ดบ้าง เพื่อจะได้ช่วยเปิดทางให้อุปสรรคต่างๆ มลายหายไปเร็วขึ้น

คนมีคู่ :ความรักเริ่มกลับมาอยู่ในเกณฑ์ทื่ดีขึ้น ถึงแม้กับคนรักยังมีเรื่องปิดบังคุณอยู่บ้าง แต่ทั้งนี้ ก็ควรรอเวลาให้เค้าเปิดปากที่จะพูดกับคุณเองดีกว่า ปัญหาต่างๆ จะได้ไม่เกิด

รูปภาพ:

คนโสด :สิ่งที่คุณคิดอาจจะไม่ได้ถูกเสมอไป ยิ่งกับคนที่อาวุโสกว่า หรือมีความรู้ ความสามารถมากกว่าคุณ เป็นถึงหัวหน้างาน ก็อาจจะทำให้คุณต้องกลับมาพิจารณาตัวใหม่อีกครั้งได้ ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณระมัดระวังความคิดของคุณด้วย เพื่อไม่ให้เกิดเรื่องไม่ดีขึ้นโดยเฉพาะกับคนมีอำนาจคนมีคู่ :ความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ทั้งคุณกับคนรักกำลังวางแผนสร้างอนาคตร่วมกัน และที่สำคัญเร็วๆ นี้ คุณก็กำลังได้รับข่าวดีเรื่องการสู่ขอ หมั้นหมายด้วย

รูปภาพ:

คนโสด :ผู้ใหญ่จะให้การช่วยเหลือเรื่องเงินทอง รวมไปถึงอาจได้รับลาภผลเกี่ยวกับความฝันได้ ยังไงก็อย่าลืมทำบุญ เพื่อสร้างกุศลให้ส่งผลต่อยอดบุญนี้ไปเรื่อยๆ นะคะ

คนมีคู่ :ความรักมีเกณฑ์ต้องจัดการแก้ไขกับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่กวนใจบ้าง แต่หากคุณไม่ถือสาหาความกับสิ่งที่เกิดขึ้น ชีวิตรักก็ไม่มีอุปสรรคให้คุณต้องกังวลใจหรอก

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡