✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :จะมีคนที่มีเจ้าของแล้ว อยากเข้ามาทำความรู้จัก หรือขอสานสัมพันธ์ ซึ่งตัวคุณเองอาจไม่รู้เรื่องนี้ของเขา จนมีโอกาสกลายเป็นเรื่องที่อื้อฉาวขึ้นมาได้ ต้องระวัง


คนมีคู่ :ดูลงตัวไปทุกอย่าง ปัญหาต่างๆ ที่คุณกังวลใจ จะคลี่คลายลง และทำให้ความรักมั่นคงมากขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :ในช่วงนี้คุณอาจได้เจอผู้ชายที่เจ้าชู้เข้ามาจีบ หรือคนที่เข้ามานั้นอาจมีครอบครัวแล้วก็ได้ หากมีคนลักษณะที่สูงใหญ่ อายุมากกว่าเข้ามา ก็ต้องระวังให้ดี เพราะดวงช่วงนี้มีเกณฑ์กินน้ำใต้ศอก

คนมีคู่ :ความรักดูน่าหงุดหงิดรำคาญใจทุกครั้งที่คุยกัน พูดคุยกันไม่ค่อยรู้เรื่อง จนเรื่องเล็กๆ บานปลายกลายเป็นเรื่องใหญ่แบบไม่น่าเชื่อ ทั้งนี้ ต้องอาศัยความอดทน ให้อภัยกัน

รูปภาพ:

คนโสด :ยังคงวุ่นวายกับชีวิตของตนเองจนไม่มีเวลาสนใจเรื่องความรักสักเท่าไหร่ แต่หากมีคนคุยอยู่แล้วอีกฝ่ายจะเริ่มเงียบไปเอง

คนมีคู่ :ปัญหาเก่าๆ ในอดีตจะย้อนกลับมาสร้างปัญหา กวนใจให้คุณวุ่นวายใจ ทั้งความหึงหวง ระแวงความสัมพันธ์กัน จนกลายเป็นการจับผิดกันได้

รูปภาพ:

คนโสด :มีเกณฑ์ได้เจอคนที่คารมดี มีเสน่ห์เข้ามาจากการแนะนำของกลุ่มเพื่อน หรือการเข้าสังคมกับคนรู้จัก แต่ต้องระวังให้ดี เพราะเขาเองก็ค่อนข้างเจ้าชู้พอตัว

คนมีคู่ :ความรักมีเกณฑ์สะดุด หรือทะเลาะกันด้วยปัญหาเก่าๆ เดิมๆ ที่ย้อนกลับมาทำให้นอยด์ ขุ่นข้องหมองใจ หากเจอแบบนี้ ต้องหนักแน่นเอาไว้ อย่าหูเบาเชื่อใครง่ายๆ

รูปภาพ:

คนโสด :ในวันนี้ต้องระวังเจอคนที่มีเจ้าของเข้ามาพัวพัน อาจเกิดรักสามเส้ากับคุณ บางครั้งก็ทำให้ความสัมพันธ์ในครั้งนี้ไม่มีความชัดเจน

คนมีคู่ :รักดีมากจนคนรอบข้างอิจฉา ทุกอย่างดูลงล็อค ลงตัว จนเพื่อนฝูงเชียร์ให้สละโสดได้แล้ว แต่บางรายก็มีกระทบกระทั่งกันเบาๆ ตามประสาคู่รัก ไม่ถึงขั้นเลิกรากัน ก็ขอให้สบายใจได้ แต่สำคัญคือ ต้องใจเย็น ใช้เหตผลคุยกัน

รูปภาพ:

คนโสด :จะมีคนเข้ามาอยากทำความรู้จัก แต่อาจมาด้วยเรื่องของผลประโยชน์ อย่าเพิ่งเชื่อใจเขามากนัก ไม่อย่างนั้นคุณจะกลายเป็นฝ่ายที่เสียใจคนมีคู่ :ความรักแฮปปี้สุดๆ คุณกับคนรักดวงส่งเสริมกันดี รักลงตัว มีแต่ความสุข ความมั่นคง พร้อมจะเริ่มต้นชีวิตครอบครัวร่วมกัน

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้คุณจะยังคงเป็นโสดอยู่ เนื่องจากคุณจะคิดแต่เรื่องเงิน และเรื่องของตัวเองมากกว่า จนไม่มีเวลาสนใจเรื่องรัก หากคุณมีคนคุยแล้ว ก็ต้องระวังว่า อีกฝ่ายจะทำตัวห่างเหิน ปันใจไปให้อีกคน

คนมีคู่ :แม้ช่วงนี้ความรักอาจจะดูเฉยๆ เรื่อยๆ ชิลล์ๆ จนดูเหมือนนิ่งๆ กันไป แต่ลึกๆ แล้วก็ยังรักใคร่กันเหมือนเดิม ทั้งนี้ ลองหาเวลาไปทำกิจกรรม ดูหนัง ท่องเที่ยวกระชับความสัมพันธ์กันดู และอนาคตก็มีเกณฑ์ที่จะขยับขยาย วางแผนอนาคตร่วมกัน

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡