................................................................เฮโหลลลลล สวัสดีค่า เพื่อน ๆ ทุกคน

เชื่อเลยว่า...กิจวัตรประจำวันของสาว ๆ หลาย ๆ คน ที่ต้องทำก่อนออกจากบ้านเลย นั่นก็คือการแต่งหน้า ลงเมคอัพสวย ๆ เพิ่มความมั่นใจ ให้ตัวเองกันใช่ไหมล่ะคะ ซึ่งหลังจากที่เราแต่งหน้า เผชิญมลภาวะ ฝุ่น ควันต่าง ๆ มาทั้งวันแล้ว กลับบ้านมาก็ต้องอย่าลืมล้างหน้ากันด้วยนะจ๊ะ!!

รูปภาพ:

ซึ่งการล้างหน้านี้ ก็ไม่ใช่การใช้โฟมล้างหน้า หรือล้างน้ำเปล่าเพียว ๆ อย่างเดียวนะ แหนะ! รู้เลยว่าหลาย ๆ คนชอบทำ บางทีออมก็เป็น 5555+ แต่มันต้องใช้ คลีนซิ่งรีมูฟเวอร์ เพื่อเช็ดล้างเครื่องสำอาง และสิ่งสกปรกบนใบหน้าของเรา ให้ออกได้อย่างสะอาดหมดจด!! แถมยังเป็นการเตรียมผิว เพื่อที่จะใช้ในการบำรุงขั้นตอนต่อไปด้วย

รูปภาพ:

โดยคลีนซิ่งที่ฮิต นิยมใช้กันมาก ๆ ต้องยกให้ คลีนซิ่งวอเตอร์ ไปเลยค่ะ วันนี้เราจะขอ

เปิดกรุ! รีวิว! พร้อมกับแนะนำ 6 คลีนซิ่งวอเตอร์ ใช้ดีไม่แห้งตึง ราคาไม่แพง อ่อนโยนต่อผิว

สาว ๆ ต้องเลิฟอย่างแน่นอน จะมีตัวไหนน่าใช้ และประสิทธิภาพเป็นยังไงบ้างนั้น ตามมาดูกันเลย

>///<


#1. MISSHA Super Aqua Ultra Hyalon Micellar Cleansing Water

รูปภาพ:

เรามาเริ่มกันที่ คลีนซิ่งวอเตอร์ สัญชาติเกาหลีตัวแรก น้องใหม่ในกลุ่มของออม เลยจ๊ะ กับMISSHA Super Aqua Ultra Hyalon Micellar Cleansing Waterเค้าเป็นกรดอ่อน ๆ มี Micellar water ที่นอกจากจะช่วยขจัดคราบเครื่องสำอางได้อย่างหมดจรดแล้ว ยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวไม่แห้งตึง

พร้อมกับ ผสมด้วยกรดไฮยาลูโรนิก 10 ชนิด ที่มีอนุภาคขนาดเล็กมาก ๆ ช่วยล้างทำความสะอาดเมคอัพต่าง ๆ คราบสิ่งสกปรกที่ฝังแน่นออกได้ง่ายดาย และช่วยปรับให้สีผิวสม่ำเสมอกัน ดูกระจ่างใสเป็นธรรมชาติมากขึ้น

………………………………………

ขนาด

………………………………………ขนาด 500 ml.………………………………………Texture / กลิ่น………………………………………เป็นน้ำสีใส ไม่มีกลิ่นใด ๆ เลยค่ะ เหมือนดมน้ำเปล่า รู้สึกบริสุทธิ์มาก ๆ 5555+………………………………………ความรู้สึกหลังใช้………………………………………ตัวนี้ออมใช้แล้วชอบตรงที่ เค้าไม่มีกลิ่นฉุน ๆ ของน้ำหอมเลยค่ะ เพราะนางไม่มีกลิ่นเลย อารมณ์เหมือนกำลังใช้น้ำบริสุทธิ์ คลีนซิ่งหน้าอยู่ มีความอ่อนโยน ออมใช้แล้วไม่แพ้ แต่คลีนซิ่ง มีความเข้มข้นมาก ๆ ล้างเมคอัพได้สะอาดหมดจรดสุด ๆ และยังคนความชุ่มชื้น เคลือบผิวให้ดูอิ่มน้ำ ไม่แห้งตึงเลยค่ะ สบายผิวม้วกกกก คุ้มราคาเลยนะตัวนี้


#2. It'S Skin The Fresh Watermelon Plop Cleansing Water

รูปภาพ:

มาต่อกันที่ แบรนด์เกาหลีอีกตัว กับIt'S Skinที่เค้าออก คลีนซิ่งวอเตอร์The Fresh Watermelon Plopมาเหมือนกัน โดยตัวนี้เป็นสูตรแตงโม ซึ่งมีสารสกัดจากแตงโม 100 ppm ช่วยเพิ่มความสดชื่น ให้กับผิวที่ดูโทรม เหนื่อยล้า ให้มีความสดใส สดชื่น มากยิ่งขึ้น และช่วยทำความสะอาดเมคอัพ ขจัดสิ่งตกค้างบนผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกเลยทีเดียว ตัวนี้ผ่านการพิสูจน์แล้วนะว่าปลอดภัยต่อผิว แม้ผิวบอบบางก็ใช้ได้

………………………………………ขนาด………………………………………

ขนาด 520 ml.

………………………………………Texture / กลิ่น………………………………………

เนื้อคลีนซิ่งมีความเหลว สีใส มีกลิ่นหอมจาง ๆ ของแตงโม สดชื่นมาก ๆ………………………………………

ความรู้สึกหลังใช้………………………………………

สารภาพก่อนว่า ตัวนี้เป็นขวดที่ 2 ที่ออมใช้แล้วนะ 555 ที่ออมชอบเพราะ คลีนซิ่งของ It'S Skin ที่เช็ดมาสคาร่าแล้วไม่แสบตาหรือระคายเคืองตาเลย และคราบมาสคาร่าก็หลุดออกหมด แม้ว่าออมใช้แบบกันน้ำก็ยังเอาอยู่! เช็ดผิวได้สะอาดดีเลยค่ะ รู้สึกสดชื่น เฟรชขึ้น และไม่ต้องล้างน้ำซ้ำอีกทีด้วยนะ สะดวกสุด ๆ


#3. Hanajirushi Deep Cleansing Lotion

รูปภาพ:

ข้ามฝั่ง มาทางแบรนด์ญี่ปุ่นกันบ้างค่ะ ซึ่ง

Hanajirushi

ตัวนี้ เค้าเคลมว่ามีส่วนผสมจากน้ำแร่ธรรมชาติ ออนเซนจากญี่ปุ่น มี Hydrolyzed Collagen ที่ให้ความชุ่มชื่น และช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่ผิวได้ แถมเป็น 100% Oil free, ไม่มีสารกันเสีย สีสังเคราะห์ หรือน้ำหอมด้วย ใครที่แพ้ง่าย หรือมีผิวบอบบาง เป็นสิว เป็นแผลต่าง ๆ เนี่ยก็สามารถใช้ได้

………………………………………………………………………………

ขนาด 180 ml.

………………………………………Texture / กลิ่น………………………………………

ตัวนี้เป็นคลีนซิ่งน้ำ สีใส มีความเหลว แต่แอบมีความออยล์นิด ๆ นิดส์เดียวจริง ๆกลิ่นออกแนวน้ำยา ๆ เลยค่ะ ไม่ได้มีกลิ่นหอมของใด ๆ เลยและไม่ได้ไม่มีกลิ่นแบบน้ำเปล่าด้วยง่ะ

………………………………………ความรู้สึกหลังใช้………………………………………

เป็นคลีนซิ่งอีกตัวที่ ออมใช้แล้วไม่แพ้ ไม่แสบผิว ไม่อุดตันผิว รู้สึกสะอาดดีด้วย ไม่เหนียวเหนอะ ใช้แล้วผิวไม่แห้งตึง และเช็ดล้างเครื่องสำอางค์ได้ดีระดับนึงเลย คือถ้าเมคอัพไม่กันน้ำเนี่ย เช็ดได้ดีสะอาดเลยแหละ แต่ถ้าพวกมาสคาร่ากันน้ำ อาจจะออกยากนิดนึงจ๊ะ


#4. Bioderma Hydrabio H2O ฝาสีฟ้า

รูปภาพ:

ข้ามมาดูแบรนด์ สายฝ. กันบ้าง กับ

Bioderma Hydrabio H2O

คลีนซิ่งที่ออมชอบให้ เวลาผิวแห้งมาก ๆ เพราะว่านาง เป็นสูตรไมเซล่า ที่เหมาะกับคนผิวแห้งขาดน้ำจ้า มีความอ่อนโยนต่อผิว เป็นนวัตกรรม AQUAGENIUM ช่วยให้ผิวอิ่มน้ำ ชุ่มชื้นได้นาน และมีสารสกัดจาก Apple Seed ไม่มีแอลกอฮอล์, ไม่มีพาราเบน ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการอุดตันผิวด้วย

………………………………………ขนาด………………………………………

ขนาด 500 ml.

………………………………………Texture / กลิ่น

………………………………………คลีนซิ่งมีความใส และเหลวเหมือนน้ำ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆทำให้รู้สึกผ่อนคลาย ฟีลกลิ่นสะอาด ๆ เด็ก ๆ………………………………………ความรู้สึกหลังใช้………………………………………

ตัวนี้ออมชอบให้ช่วงหน้าหนาวนะ เพราะเช็ดเครื่องสำอางได้สะอาดดี แต่เมคอัพกันน้ำอาจจะต้องเช็ดซ้ำหน่อย แล้วเหมือนได้บำรุงไปด้วย เพราะนางมีความบำรุงผิวด้วยวิตามินอี ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดี ผิวไม่แห้งตึง ไม่เอี๊ยด ไม่แสบผิว ออมใช้แล้วไม่ความระคายเคืองด้วยค่ะ ตัวนี้ใช้ตอนเป็นสิวก็ดี สิวยุบไวด้วยอะ


#5. Faith in Face Truly Waterly Cleansing Water

รูปภาพ:รูปภาพ:

Faith in Face Truly Waterly Cleansing Water

อีกตัวที่ซื้อตุน ตอนโปรบ่อย ๆ คลีนซิ่งตัวนี้ ไม่มีน้ำมันแร่ ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำหอม และสี ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง Dermatologist Tested และ Hypoallergenic เกี่ยวกับการแพ้ สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยค่ะ และยังบำรุงผิวด้วยสารสกัดจากธรรมชาติถึง 14 ชนิด เลยค่ะ

………………………………………

ขนาด ♥

………………………………………

ขนาด 500 ml.

………………………………………

Texture / กลิ่น♥

………………………………………

เนื้อสัมผัสมีลักษณะเป็นน้ำ เหลว ใส กลิ่นจาง ๆ แทบจะไม่มีกลิ่นเลยค่ะ

………………………………………

ความรู้สึกหลังใช้

………………………………………

ตัวนี้ออมรู้จัก จากร้านต่อขนตา เพราะที่ร้านเช็คทำความสะอาดตาให้แล้ว ไม่มีความแสบตา ไม่ระคายเคืองผิว เลยตามไปสอยมา 555+ ซึ่งเช็ดเครื่องสำอางได้สะอาดหมดจรดดีนะ เมคอัพกันน้ำเช็ดซ้ำไม่กี่ครั้งก็สะอาดแล้ว ใช้แล้วรู้สึกว่าผิวยังมีความชุ่มชื่นอยู่ ผิวไม่แห้ง ไม่ตึง ได้ อ้อ....ตัวนี้เป็นทั้งคลีนซิ่ง และ ใช้เป็นโทนเนอร์เซ็ดผิวก่อนการบำรุงได้ด้วย ราคาไม่แพ้ ใครที่มองหาคลีนซิ่งถูกและดี ตัวนี้แนะนำจ้า


#6. Aqua+ Series Purifying Cleansing Water

รูปภาพ:

ปิดท้ายกันที่คลีนซิ่งAqua+ Seriesตัวนี้ สามารถเช็คเครื่องสำอางได้อย่างอ่อนโยน เหมาะสำหรับคนผิวมัน และผิวผสม หรือใครที่เป็นสิวก็สามารถใช้ได้ ไม่ทำให้ระคายเคือง มีการผสาน Ac.Net™ ช่วยดูแลการอักเสบจากแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว ขจัดสิ่งสกปรก ความมันส่วนเกิน บนใบหน้าได้ด้วย

………………………………………ขนาด ♥………………………………………ขนาด 150 ml.………………………………………Texture / กลิ่น♥………………………………………

เนื้อสัมผัสตัวนี้ มีความเหลวเหมือนน้ำ ใสมีความเข้มข้น มีกลิ่นจาง ๆ หน่อย ๆ ออยล์นิด ๆ

………………………………………ความรู้สึกหลังใช้ ♥………………………………………คลีนซิ่งของคุณหมอเจี๊ยบ ตัวนี้คือเน้นไปที่การใช้แล้ว ไม่ระคายเคืองผิว ไม่แพ้ ไม่อุดตัน ออมใช้แล้วชอบที่คุมมัน ปรับสมดุลผิวได้ดี เช็ดความมันส่วนเกินออกได้หมดจรด และเช็ดล้างเครื่องสำอางได้ ผิวไม่แห้งตึงมีความชุ่มชื้นอยู่ และไม่ได้ลบเมคอัพได้อย่างเดียวนะ แต่นางยังช่วยผลัดเซลล์ผิว ทำให้สิวผดลดลง และดูไบรท์ขึ้นด้วย แต่ก็แอบราคาแรงไปหน่อย >///<


ไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้ว เรามาทดสอบเรื่องการเช็ดล้างเครื่องสำอางกันหน่อยดีกว่า

รูปภาพ:

ออมได้เอาเครื่องสำอางต่าง ๆ ละเลง! เอ้ย!! วาดบนผิว ก็คือ มาสคาร่ากันน้ำ อายไลเนอร์กันน้ำ ลิปทิ้นท์ อายแชโดว์ และลิปแมท ค่ะ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วกันน้ำได้ดีเวอร์ ติดแน่น ติดหนึบ มาก 555+

รูปภาพ:

โดยออมจะใช้คลีนซิ่งวอเตอร์ ชุบสำลี แล้วเอาวางลงบนเมคอัพ

จากนั้นทิ้งไว้ 3 นาที แล้วเช็ดออก เรามาดูผลกันดีกว่าค่ะ

รูปภาพ:

หลังจากที่เช็ดครั้งแรก เห็นได้ชัดเลยว่า ตัวที่ลบทั้งมาสคาร่ากันน้ำ อายไลเนอร์กันน้ำ อายแชโดว์ และลิปแมทที่ติดทนติดนาน ได้อย่างสะอาดแทบจะไม่เห็นคราบเลย นั่นก็คือ

MISSHA Super Aqua Ultra Hyalon Micellar Cleansing Water

ส่วน

It'S Skin The Fresh Watermelon Plop Cleansing Water

นั้นก็ล้างมาสคาร่า และอายไลเนอร์กันน้ำได้ดีเหมือนกันค่ะแต่อาจจะเหลือคราบลิปสติกนิดนึง รองลงมา ที่ลบมาสคาร่าได้ดีก็คือ

Faith in Face Truly Waterly Cleansing Water

และ

Aqua+ Series Purifying Cleansing Water

ค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

เอาละ!! งั้นเรามาลองจัดอันดับกันดูซะหน่อย >///<

หลังจากที่เช็ดออก 3-4 ครั้ง คราบสกปรกคราบเมคอัพ ส่วนใหญ่ก็คือ หายไปแทบจะหมดเลยแหละ แต่อาจจะเหลือลิปทินท์จาง ๆ ก็คือMISSHA Super Aqua Ultra Hyalon Micellar Cleansing WaterรองมาIt'S Skin The Fresh Watermelon Plop Cleansing Waterส่วนตัวอื่น อาจจะยังเห็นคราบลิปแมทต่าง ๆ อยู่บ้างค่ะ

รูปภาพ:

จบแล้วค่ะกับการรีวิว คลีนซิ่งวอเตอร์ ในกรุทั้ง 6 ตัวของออมในวันนี้ ใครที่ชื่นชอบตัวไหน รู้สึกอยากใช้ตัวไหน ก็ลองไปหาซื้อ ไปตามสอยกันได้ หาได้ไม่ยากเลยค่ะ ตามเคาน์เตอร์แบรนด์ หรือร้านมัลติบิวตี้ ก็มีเหมือนกัน

รูปภาพ:

หวังว่ารีวิวนี้ จะเป็นประโยชน์กับเพื่อน ๆ ที่อยากใช้คลีนซิ่งวอเตอร์ ที่ยังคงความชุ่มชื้นกับผิวหน้า และลบเลือนเครื่องสำอางได้ดีกันนะคะ ยังไงแล้วก็ลองเลือกให้เหมาะกับสภาพผิว และ budget ในกระเป๋าของเรากันด้วยล่ะ

สำหรับวันนี้ ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ค่ะ บ๊ายบาย>///<