สวัสดีค่าชาวซิสต้าทุกคน ใกล้สงกรานต์แล้ว ได้ข่าวว่าปีนี้มีวันหยุดกันแบบจุกๆคงแพลนเที่ยวกันอยู่แน่ๆ เราเชื่อว่า" ทะเล "เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ทุกคนต้องไปแน่นอน วันนี้เลยมีร้านเสื้อผ้าในไอจีมาแนะนำค่าให้สาวๆ ได้เลือกช้อปกัน จะได้ใส่กันไปทริป ไปทะเลกันแบบปังๆจะมีร้านไหนบ้างไปดูกันนนน

IG : Fabrique.co

เป็นเสื้อผ้าแนวพลิ้วๆ ไปทะเลหรือใส่ออกงานก็ได้ เดรสเค้าดีงามมากเป็นผ้าซาตินใส่แล้วสวย พลิ้วสุดๆใส่ไปงานแต่งหรือไปทะเลคือได้หมด เวลาออกแดดคือดีงามม้าก อยากให้ทุกคนได้ลองส่วนตัวแอบฟอลไอจีมานาน คอลเลกชันเค้าดีงามทุกอันเลยใครไปทะเลคือต้องจัดหรือมีงานแต่ง งานราตรีต่างๆก็สามารถใส่ได้ค่ามีความหรูหรา Luxury สุดๆ

IG : peel.p

ร้านนี้คือเสื้อผ้าสีสัน colorful สุดๆ ช่วงนี้เทรนด์จับคู่แม่สีกำลังมาแรงซึ่งร้านนี้มีแต่เสื้อสีสวยๆ ใครใส่ก็คือขึ้นหมด ขับผิวมากๆ เครื่องประดับก็มีน้าเราจัดเสื้อมาตัวนึง คือน่ารักมาก เสื้อเค้าเป็นผ้าลินิน ใส่สบายมากงานดี ทุกคนต้องลอง ต้องจัด มีความ Cuteee <3

IG : heartweaverstudio

ร้านนี้ทุกคนอาจคุ้นหน้าคุ้นตากันแล้วเพราะไม่ว่าจะเป็นดารา เน็ตไอดอลคือใส่แบรนด์นี้หมดใครอัพรูปไปทะเลคือต้องเห็นเสื้อผ้าแบรนด์นี้แน่นอนเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมมาสักระยะนึงแล้ว เค้าโดดเด่นในเรื่องของเสื้อผ้ามัดย้อมซึ่งเค้าทำดีม้าก มีหลายรูปแบบเลย ไม่ว่าจะเป็นเดรส เกาะอก กางเกง แม้กระทั่งกางเกงยีนส์ก็คือเป็นมัดย้อมสีดีงามมาก เหมาะไปทะเลที่สุดดด ใครอยากไปเที่ยวแบบได้รูปสวยๆ สีสันสดใสแนะนำแบรนด์นี้เลยค่า ช่วยเพิ่มสีสันให้ตัวเราได้แน่นอน

IG : mitr

แบรนด์นี้ก็กำลังเป็นที่นิยมเช่นกัน ทุกคนอาจเห็นเสื้อที่เป็น Signature ของแบรนด์นี้เพราะคนใส่กันเกลื่อนไอจีสุดๆเสื้อผ้าเค้ามีความพลิ้วๆผ้าลินินเช่นกัน ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นเสื้อผ้าที่เหมาะแก่การไปทะเลที่สุดแล้วเสื้อเค้าแต่ละแบบคือมีดีเทล แต่ละตัวคือดีงามมากแม่เราตำไม่ทันสักรอบฮือ ตั้งใจว่าต้องโดนมาสักตัวให้ได้ !!

IG : dude.and.co

มาสไตล์เสื้อยืดบ้าง บอกเลยว่าร้านนี้เค้าอัปเดตคอลเลกชันทุกเทศกาลเลยน้าดีงามมาก บอกเลยว่าได้เสียตังทุกเทศกาลแน่นอนร้านนี้เค้าจะเป็นเสื้อยืดคอกลมที่มี Quote ต่างๆ อยู่ ด้วยสีสันที่แตกต่างกันออกไปสามารถใส่อยู่บ้าน ไปเที่ยว ไปทะเล คือเรียกว่าใส่ได้ทุกโอกาสแมทช์ได้ทุกสไตล์การแต่งตัว หรือจะมาจับคู่ใส่กับบิกีนี่ก็เก๋ไปอีกแบบแต่เสื้อเค้าสไตล์มากกก คือดีงาม ต้องจัดค่ะ Must have item!!

IG : molivien

ร้านนี้คือสายแฟชั่นต้องชอบ เสื้อผ้าเค้าดีไซน์เก๋มากๆใส่ถ่ายรูปก็คือปัง ใส่ไปทะเลคือเข้าแน่นอนใครชอบโชว์เนื้อหนังแนะนำแบรนด์นี้ ไม่โป๊เกินไปแต่จะเป็นการโชว์เนื้อหนังแบบมีสไตล์ไม่ว่าจะเสื้อหรือกางเกงคือดีงามหมด ต้องโดนค่า

IG : normal.secret

ร้านนี้จะเป็นเสื้อตัวจิ๋วกับกางเกงยีนส์สุดเท่ๆมีให้เลือกหลากหลายแบบมาก สาวไซส์เอสน่าจะชอบหรือใครอยากเผ็ช อยากแซ่บแนะนำร้านนี้เลยค่าเหมาะกับใส่ซัมเมอร์มาก

หวังว่าจะแนวทางให้ทุกคนที่กำลังหาเสื้อผ้าไปทริปกันน้ารับรองว่าใส่สวยแน่นอนค่าไว้มีร้านไหนเด็ดๆ จะมาแนะนำอีกนะค้าเที่ยวกันให้สนุกนะค้าทุกคนบ๊ายบาย