รูปภาพ:https://bit.ly/31lW42Q

เมื่อเราอายุขึ้น สิ่งที่ทำให้เรากังวลมากที่สุดคือริ้วรอยซึ่งผู้หญิงเราอะ ก็มักจะมองหาสกินแคร์ราคาแพงๆ เคาน์เตอร์แบรนด์ อะไรแบบนี้ จนลืมไปว่าจริงๆ แล้วราคาที่ไม่ต้องแพงมาก ก็สามารถใช้ได้เหมือนกันวันนี้เรามีสกินแคร์แบรนด์เกาหลีมาแนะนำเขาว่ากันว่า7 สกินแคร์เกาหลีน่าตำซึ่งทั้งหมดที่เราหยิบมาแชร์ในวันนี้ เป็นสกินแคร์ที่ดีที่สุด ที่สาวๆ วัย 50+ ต้องลอง!ก็ไม่รู้ว่าจริงรึเปล่านะ เอาเป็นว่า เราปทำความรู้จักกับสกินแคร์เกาหลีทั้งหมดในวันนี้พร้อมๆ กันเลยดีกว่า

1. Klavuu Pure Pearlsation Divine Pearl Cleansing Oil

รูปภาพ:https://cdn.shopify.com/s/files/1/0979/2764/products/IMG_7721_2ef0179a-23e7-4724-8ede-19b15b7e91e4_648x800_crop_center.jpg?v=1596485064

เปิดมาที่สกินแคร์ตัวแรก เป็นของแบรนด์KLAVUUตัวนี้เป็นออยล์คลีนเซอร์ สูตรเข้มข้น ตัวนี้จะช่วยขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด ด้วยเนื้อออยล์อ่อนโยน มาพร้อมกลิ่นของวานิลลาและแมคคาเดเมีย ที่จะช่วยทำให้เรารู้สึกผ่อนคลาย ซึ่งสูตรนี้ประกอบไปด้วยน้ำมันที่ได้จากธรรมชาติ 3 ชนิดได้แก่น้ำมันเมล็ดดอกคำฝอย น้ำมันเมล็ดโจโจ้บา และน้ำมันเมล็ดแมคคาเดเมียซึ่งนอกจากจะช่วยทำความสะอาดรูขุมขนและขจัดเครื่องสำอางที่ฝังแน่น หรือแม้แต่ครีมกันแดด ได้อย่างหมดจดแล้ว ยังช่วยปลอบประโลมผิว และรักษาผิวที่แห้งกร้าน ให้ชุ่มชื้นและรู้สึกผ่อนคลายขึ้นอีกด้วย แถมเขายังอุดมไปด้วยสารสกัดจากไข่มุกที่ช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใสได้อีก สุดปังมากๆ

2. d'Alba Peptide No-Sebum Mild Gel Cleanser

รูปภาพ:https://i0.wp.com/kobeautique.com/nl/wp-content/uploads/sites/31/2021/02/Peptide-no-sebum-mild-gel-cleanser_basket.jpg?fit=800%2C800&ssl=1

ตัวนี้เป็นคลีนซิ่งแบบ 2in1 สาวเกาหลีใช้แล้วผิวใสมาก คือเขามีส่วนช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างเกลี้ยงเกลา แล้วใครที่เป็นทั้งผื่น ทั้งสิว ก็ช่วยได้ด้วยนะ ผิวจะดูละมุนขึ้น ตัวนี้จะช่วยต่อต้านพวกเชื้อแบคทีเรียพร้อมดีท็อกซ์มลพิษที่มันเกาะอยู่บนผิวทั้งยังช่วยละลายเมคอัพได้อย่างหมดจดทั้งยังมีเปปไทด์ ที่ช่วยให้ผิวดูฟูเด้งทั้งยังช่วยปรับสภาพผิวและจัดการความมันพร้อมคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวผิวจะแลดูกระจ่างใสและเรียบเนียนยิ่งขึ้นเป็นไอเทมที่เหมาะกับคนผิวมันและผิวผสม น่าลองมาก

3. COSRX Advanced Snail 96 Mucin Power Essence

รูปภาพ:https://console.multybeauty.com/backoffice/uploads/usefiles/images/COSRX_Advanced_Snail_96_Mucin_Power_Essence__60880.1512894439.1280.1280.jpg

ตัวที่สามที่อยากแนะนำ อันนี้จะเป็นของแบรนด์COSRXซึ่งเป็นแบรนด์ที่ดัง และนิยมในหมู่สาวไทยมากอยู่นะ เขาเป็นเอสเซนส์บำรุงผิวที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากเมือกหอยทาก 96%ที่จะมาช่วยปกป้องผิวจากการสูญเสียความชุ่มชื้นพร้อมฟื้นฟูสภาพผิวให้เรียบเนียน เปล่งปลั่งสดใส แลดูอิ่มเอิบมีสุขภาพดียิ่งขึ้น แถมเขายังมีส่วนช่วยบำรุงผิวให้ตึงกระชับ ริ้วรอยลดเลือน รอยสิว รอยแดง รอยดำแลดูจางลงเนื้อเอสเซนส์เข้มข้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทั้งยังซึมไวด้วย น่าสนใจมากๆ เลยค่ะ

4. SON & PARK Beauty Water

รูปภาพ:https://bit.ly/3csJrt0

น้ำตบมหัศจรรย์ ที่ชาวซิสไม่ควรพลาดอย่างแรง!SON & PARK Beauty Waterตัวนี้เป็นน้ำตบออลอินวันจากเกาหลี เรียกได้ว่าเป็นmust have item ของรายการ Get it beautyและติดอันดับ 1 นิตยสาร Voug, Marie claire ของประเทศเกาหลีด้วย สุดปังมาก! ซึ่งเขาอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติช่วยทำความสะอาดผิว ลดแบคทีเรียและยังช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่อยู่ลึกในรูขุมขน พร้อมผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยนทั้งยังช่วยบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ดูกระจ่างใสขึ้น แถมยังช่วยให้เครื่องสำอางติดทนมากขึ้นด้วย ที่สำคัญคืออ่อนโยนมาก เพราะปราศจากแอลกอฮอล์ พาราเบน และน้ำหอมสาวๆ ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้นะ

5. Missha Time Revolution Night Repair New Science Activator Ampoule

รูปภาพ:https://bakemebeauty.com/wp-content/uploads/2019/04/36.jpg

ทีนี้มาดูที่หมวดสกินแคร์บำรุงผิวกันบ้าง เริ่มที่ตัวแรก อันนี้เป็นAmpouleของแบรนด์Misshaเขาว่ากันว่า เซรั่มตัวนี้ มีคุณสมบัติเทียบเท่ากับEstee Night Repairซึ่งเขาเป็นเอสเซนต์ธรรมชาติเข้มข้น ที่ประกอบไปด้วยAmpoule เข้มข้นกว่าเซรั่ม เพื่อการบำรุงสูงสุดทั้งยังอุดมไปด้วยLactic Acidช่วยลดเลือนริ้วรอยและจุดบกพร่องต่างๆ เพื่อผิวเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติแถมเขายังช่วยฟื้นฟู และซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสียหายให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ผิวก็จะดูเปล่งปลั่ง กระชับ เนียนนุ่มชุ่มชื้น ริ้วรอยต่างๆ แลดูลดเลือนลงด้วยเป็นอีกหนึ่งเซรั่มสุดปัง ที่น่าลองตำมาใช้มากๆ

6. Etude House Moistfull Collagen Eye Cream

รูปภาพ:https://bakemebeauty.com/wp-content/uploads/2019/04/36.jpg

ถัดมาที่ครีมบำรุงใต้ตากันบ้างดีกว่า มาจากแบรนด์Etude Houseตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวใต้ดวงตา ให้กลับมาเนียนเด้ง ฉ่ำน้ำ ซึ่งเขาเป็นสูตรมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ที่มีส่วนผสมของSuper Collagen Waterอนุภาคละเอียด จะมาช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนเด้งและอีกหนึ่งสารสกัดคือWhite Lupinอันนี้จะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ที่ผิวทั้งยังปราศจากส่วนผสมที่เป็นอันตราย ทั้งยังผ่านการตรวจสอบความระคายเคืองผิวหนังมาแล้วด้วย เนื้อครีมเนียนนุ่ม ซึบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ หลังใช้แล้วผิวจะดูชุ่มชื้นยาวนานแถมครีมตัวนี้ยังช่วยให้ผิวรอบดวงตาที่อ่อนล้าและขาดน้ำกลับมาเนียนนุ่มชุ่มชื้นอีกครั้งด้วย

7. Etude House Moistfull Collagen Emulsion

รูปภาพ:https://bakemebeauty.com/wp-content/uploads/2019/04/36.jpg

และตัวสุดท้าย ก็เป็นของแบรนด์Etude Houseเช่นเดียวกัน น่าจะมาในไลน์เดียวกันเลยด้วยมั้ง ซึ่งเขาเป็น Emulsion ที่อุดมไปด้วยส่วนผสมของซูเปอร์คอลลาเจนและ Baobab Water มาพร้อมเนื้อครีมเย็นสดชื่นและนุ่มนวล ทั้งยังบางเบา เกลี่ยง่าย แถมซึมไวอีกต่างหาก ซึ่งเขามีส่วนช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นโดยไม่ทำให้ผิวมันเยิ้มหรือระคายเคืองแถมยังช่วยลดความแห้งกร้านพร้อมคืนความกระชับเรียบเนียนและอ่อนเยาว์ให้ผิวบอบบางอีกด้วย

รูปภาพ:https://bit.ly/3w3zkm4

นอกเหนือจากที่เพื่อนๆ เห็นกันอยู่ตรงนี้ จริงๆ แล้วมีสกินแคร์เกาหลี ตัวอื่นๆ อีกหลายตัวเลย สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ลิงก์ด้านล่างนะคะ เป็นไงล่ะ! บอกแล้วไงว่า สกินแคร์แบรนด์เกาหลี ไม่ได้อินกับแค่สาวๆ วัยใส แต่คนที่อายุมากก็สามารถอินได้ ราคาไม่แพ้ แถมใช้ดีด้วยนะ ถ้าไม่เชื่อ ลองไปตำมาใช้กันดูเลย!สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย