อันยองงง ทุกคนน...เจอกันกับเมย์อีกแล้วนะคะ วันนี้ขอทักทายแบบสาวเกาหลีกันหน่อยค่าวันนี้เมย์ก็มาพร้อมไอเทมตัวดัง คือถ้าเมย์พูดชื่อแบรนด์ปุ๊บ บอกเลยว่าทุกคนต้องรู้จักแน่นอนซึ่งแบรนด์ที่เมย์พูดถึง คือ “ Pond’s ” นั่นเองค่า และไอเทมที่เมย์เอามาฝากวันนี้พิเศษมากกกก เป็นเซรั่มผิวเกาหลี ซึ่งตัวนี้เป็นสินค้าใหม่จากพอนด์สคือถ้าใครที่อยากมีผิวหน้าใสสไตล์ไอดอลเกาหลี เมย์บอกเลยว่าห้ามพลาด!!อยากรู้แล้วใช่ไหมล่ะคะ ว่าเป็นสินค้าตัวไหน เอาเป็นว่าไปชมรีวิวพร้อมๆ กันเลยค่า

รูปภาพ:

Pond’s 3D Glow Serum( พอนด์ส ทรีดี โกลว์ เซรั่ม)

ตัวนี้เป็นเซรั่ม 3Dน้องเค้าจะช่วยบำรุงให้ผิวดูโกลว์ใสแบบไอดอลเกาหลี ซึ่งความว้าวของเซรั่มตัวนี้คือสามารถเผยผิวแบบสาวเกาหลี3Dได้ทันทีเลยค่า คือช่วยบำรุงให้ผิวดูกระจ่างใส โกลว์ อิ่มน้ำ แถมยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยสิว และช่วยให้ผิวเรียบเนียน รูขุมกระชับขึ้นอีกด้วยค่า

รูปภาพ:

ซึ่งจุดเด่นหลักๆ ของPond’s 3D Glow Serumที่จะช่วยบำรุงผิวเราให้สวยใส แบบสาวเกาหลีคือ

-กลูต้าบูส-ซีซึ่งมีประสิทธิภาพเหนือกว่าวิตามินซี 15 เท่า ช่วยลดจุดดำ รอยสิว ฝ้าแดด

พร้อมเผยผิวดูกระจ่างใส

-วิตามินบี 3ช่วยกระชับรูขุมขนให้ดูเล็กลง เผยผิวดูเรียบเนียน

-3D ไฮยาลูรอนิคช่วยเติมน้ำให้ชั้นผิวอย่างล้ำลึก บำรุงให้ผิวดูอิ่มน้ำทันที

รูปภาพ:รูปภาพ:

Texture :

ตอนบีบเซรั่มออกมาคือกลิ่นหอมมากกก ซึ่งตัวเนื้อเซรั่มจะเป็นสีขาวขุ่น พอทาแล้วเนื้อเซรั่มจะแตกตัวเป็นน้ำ เนื้อบางเบา ซึมง่าย แถมไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งความมันอีกด้วยค่า

รูปภาพ:

How To Use :

บีบเซรั่มปริมาณ 2-3 หยด ลูบไล้และตบเบาๆ ให้เนื้อเซรั่มซึมซาบทั่วใบหน้าและลำคอ

**เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ควรใช้เป็นประจำทุกวันเช้าและก่อนนอน

รูปภาพ:

ความรู้สึกและผลลัพธ์หลังใช้

ก่อนหน้านี้เมย์จะเจอปัญหารูขุมขนกว้าง หน้าไม่เรียบเนียน แถมหมองคล้ำ แต่ใช้ตัวนี้แล้วเอาอยู่เลยค่า ครั้งแรกที่ใช้ เมย์รู้สึกได้ทันทีเลยค่ะว่า ผิวดูฉ่ำน้ำมากก และหลังจากที่เมย์ลองใช้ได้ประมาณ 14 วันผิวยิ่งดูโกลว์ขึ้น นุ่มขึ้น พวกรูขุมขนก็ดูเล็กลง ผิวหน้าดูกระชับขึ้น แถมพวกจุดด่างดำต่างๆ ก็ดูจางลงอีกด้วยค่า ซึ่งเมย์ชอบตรงที่เนื้อเซรั่มไม่หนักหน้า ซึมเข้าผิวได้ดีมากๆเลยค่ะ เหมือนเป็นการเติมน้ำให้ผิว และที่ปลื้มสุดคือใช้แล้วผิวเนียนละเอียด ดูกระจ่างใสขึ้นมาด้วยค่า เลิฟสุดๆ เลย

รูปภาพ:

ส่วนตัว เมย์บอกเลยว่าประทับใจมาก ทั้งในเรื่องของความชุ่มชื้น ผิวอิ่มน้ำ และผิวหน้าที่ดูโกลว์ขึ้น ใสขึ้น ซึ่งเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจอยากเผยผิวใสแบบสาวเกาหลี3D ผิวโกลว์ อิ่มน้ำ เมย์แนะนำเลยว่า Pond’s 3D Glow Serum ตอบโจทย์มากค่า ซองนี้ราคา 29 บาท พิกัด 7-11 เลยจ้า ราคาถือว่าคุ้มมากก เมื่อเทียบกับผลลัพธ์ที่ได้ ถ้าใครเคยใช้ หรือไปลองใช้ตามแล้วผลลัพธ์เป็นอย่างไรก็อย่าลืมแวะมาแชร์กันน้า วันนี้เมย์ต้องขอตัวแล้ว ขอบคุณทุกคนที่ติดตามกันค่า

รูปภาพ: