✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ความตึงเครียดที่กำลังเผชิญจะส่งผลให้คุณไม่มีสมาธิสักเท่าไร หลายๆ อย่างอาจดึงความสนใจคุณให้ออกห่างจากเรื่องที่โฟกัสอยู่ ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณเรียกสติกลับมา เพื่อแก้ไขปัญหาให้ได้ไวที่สุด

คนมีคู่ :ปัญหาความรักยังคงอยู่ อาจทำให้คุณและคู่มีความรู้สึกที่อึดอัดต่อกัน บางทีการเปิดใจคุยกันก็ย่อมดีกว่าที่จะเงียบใส่กันแบบนี้

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ อาจไม่ใช่วันที่ดีของคุณสักเท่าไร ยิ่งใครที่มีแผนการ นัดเพื่อนฝูงไว้ไปไหน หรือทำอะไร ก็อาจมีสิทธิ์ต้องยกเลิกนัดกลางคัน ด้วยภาระหน้าที่ทางครอบครัว ที่คุณต้องจัดการแก้ไข

คนมีคู่ :อุสรคคที่อาจเกิดขึ้นกับคุณและคู่ มีโอกาสที่จะเป็นความทรงจำอันล้ำค่า หากคุณร่วมมือกันแก้ไขปัญหานี้ แต่ก็ไม่มีการรับประกันว่า อุปสรรคเหล่านี้จะหมดไป ตราบใดที่ชีวิตคู่ยังคงดำเนินต่อไป ก็มีโอกาสที่จะเกิดเหตุการณ์เหล่านี้ซ้ำๆ ได้

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้อาจไม่ค่อยมีเรื่องอะไรที่น่าผิดพลาดสักเท่าไร แต่ก็จะมีบ้างกับคำบ่นเล็กๆ น้อยๆ ที่ทำให้คุณไม่สบายใจ ขอเพียงแค่อย่าใส่ใจ ไม่มีอะไรน่าทุกข์ใจไปกว่าการที่คุณเก็บเรื่องราวที่ไม่ดีมาใส่ใจแล้ว

คนมีคู่ :ไม่ว่าคุณจะวางแผนอะไรไว้สำหรับวันนี้กับคนรัก ขอให้ระมัดระวังอารมณ์ และการกระทำของคุณเป็นพิเศษ ยิ่งมีการนัดเดท หรือออกไปทำกิจกรรมร่วมกันข้างนอกด้วยแล้ว ปัญหาต่างๆ ก็ยิ่งมีโอกาสเกิดขึ้น จนถึงขั้นพาลทะเลาะใส่กันได้ ต้องระวัง

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้จไม่ใช่วันที่เลวร้ายอย่างแน่นอน หากคุณสามารถตีความสัญญาณอันตรายที่อาจเกิดขึ้นได้โดยล่วงหน้า จงมีสติ และวางแผนสำรองให้รอบคอบเสมอก่อนที่จะทำอะไร การมีทางเลือกไว้หลายๆ ทางย่อมดีกว่าหนทางเพียงแค่ทางเดียว

คนมีคู่ :อิทธิพลจากอารมณ์ของคนรัก อาจทำให้คุณรู้สึกรำคาญ และกดดัน จนบางครั้งก็เกิดความสับสนว่าอยากไปต่อ หรือพอแค่นี้ ถ้าอย่างนั้นก็ลองถามตัวเองดูว่า ความสัมพันธ์ที่ผ่านมามันทำให้คุณมีความสุขมากน้อยกว่ากันเท่าไร

รูปภาพ:

คนโสด :อาจมีความผิดหวังเล็กน้อยกับสถานการณ์ของเหตุบ้านการเมืองในขณะนี้ รวมไปถึงปัญหาเกี่ยวกับการเงินของคุณด้วย ที่กล่าวขึ้นมาก็เพราะว่า คุณไม่จำเป็นที่จะต้องพึ่งพาโชคแต่อย่างใด เพียงแต่รอจังหวะที่จะให้สถานการณ์เหล่านี้คลี่คลายก่อน อะไรๆ มันก็จะดีขึ้นเอง

คนมีคู่ :เรื่องของความรักมีการเปลี่ยนแปลงอยู่เล็กน้อย โดยเฉพาะกับคนรักที่อาจให้ความสนใจกับคุณลดลงไปบ้าง แต่นั่นก็เป็นสิ่งดีที่คุณมองว่า จากนี้ไปก็อาจไม่ต้องถูกจับตามอง จนรู้สึกกดดัน และก็จะได้เป็นตัวของตัวเองมากขึ้นสักที

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอาจต้องจำนนต่อเหตุผลของคนหมู่มาก ทั้งๆ ที่ใจเองก็อยากจะชนะ โดยเฉพาะกับสิ่งที่คุณเชื่อมั่นว่าใช่ และมีความต้องการ ดังนั้น จงปล่อยวาง และควรทำในสิ่งที่ถูกต้อง และเห็นสมควรจะดีกว่า บางทีหากวันหนึ่งเรามองย้อนกลับมา คุณเองก็อาจจะยอมรับถึงความผิดในครั้งนั้นก็ได้

คนมีคู่ :พลังของดาวศุกร์จะส่งผลดีต่อความรักของคุณในครั้งนี้ แต่คุณเองก็ต้องระวังคำพูดของตน ที่อาจเผลอหลุดปากไปจนทำให้คนรักรู้สึกคลางแคลงใจได้ในบางครั้ง

รูปภาพ:

คนโสด :ควรมีจุดยืนของตนเองบ้าง จริงอยู่ที่ความรู้สึกของคุณอาจจะสับสนไปแล้วจากเหตุการณ์ที่ผ่านเข้ามา แต่ชีวิตก็ต้องดำเนินต่อไป เรียกสติและความเป็นตัวเองของคุณกลับคืนมา อย่าปล่อยให้มันเป็นแบบนี้ต่อไป

คนมีคู่ :ความรักเริ่มกลับไปอยู่ในเกณฑ์ที่ถอยหลังลง เพียงเพราะก่อนหน้านี้อาจมีเหตุในเรื่องของความเข้าใจผิดเกิดขึ้นจนคุณและคนรักไม่ค่อยไว้ใจกัน อย่าให้เหตุการณ์เหล่านั้นมาทำลายความสัมพันธ์ของคุณให้คลุมเครือ จงพยายามรักษาความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ให้ดีที่สุด

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡