รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/DzewWpPWsAUaYly.jpg

อากาศร้อนมาก! ร้อนแบบสุดๆ ไปเลยอะ คือถ้าออกแดดแล้วไม่ได้ทากันแดดป้องกันผิวไว้นะ สัมผัสได้เลยว่า ฝ้า กระ จุดด่างดำ วิ่งเข้าใส่แน่ๆหรือบางทีหน้าอาจจะไหม้ไปเลยก็ได้ เพราะแดดเมืองไทย โครตร้อน!ซึ่งวันนี้เรามีกันแดดดีๆ มาแนะนำเป็นกันแดดที่สาวญี่ปุ่นคัดมาแล้วว่า ใช้ดีจริงควรค่าแก่การตำมากๆ แถมกันแดดสูงด้วย มีทั้งหมด7Tinted Sunscreensที่ดีที่สุดใน 2021 ใครที่กำลังมองหากันแดดดีๆ ใช้อยู่แบรนด์ญี่ปุ่น เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีมากๆจะมีตัวไหนน่าลองบ้าง เราไปดูพร้อมๆ กันเลยค่ะ

1. Skin Aqua Tone Up UV Essence

รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/D9ak8mqVAAAZv9j.jpg

เปิดมาที่กันแดดตัวแรก อันนี้เป็นของSkin Aquaเขาเป็นครีมกันแดดถึ่งเมคอัพเบส ที่มีส่วนช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้สูงมากถึง SPF50+ PA++++ ทั้งตัวกันแดดของเขายังมีประกายสปาร์กเคิลเพิร์ล ที่ช่วยเพิ่มมิติผิวให้ดูเปล่งปลั่งเงางามเมื่อกระทบแสงเนื้อกันแดดบางเบา เกลี่ยง่าย และที่สำคัญคือผ่านการทดสอบระคายเคืองมาแล้วว่าไม่มีไม่มีมิเนอรัลออยและพาราเบน แต่มีแอลกอฮอล์แถมกันแดดตัวนี้ยังช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสด้วย เพราะมีส่วนผสมของ tone up เนื้อครีมมีส่วนผสมของไฮยารูลอนและวิตามินซี ที่มีประโยชน์ต่อผิวพรรณ และช่วยบำรุงให้ผิวสุขภาพดีขึ้น เป็นหนึ่งในกันแดดสุดปัง ที่ไม่ควรพลาด

2. Kose Suncut Tone Up UV Essence

รูปภาพ:https://uploads.dailyvanity.sg/wp-content/uploads/2020/09/suncut-tone-up-uv-essence-spray.jpg

ตัวที่สอง กันแดดเอสเซนส์ สีออกม่วงๆ จะช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส ดูสุขภาพดีมาพร้อมสารปกป้องผิวจากแสงแดดสูงถึง SPF 50 PA++++ ทั้งยังกันน้ำได้ดีด้วย เนื้อเอสเซนส์เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ทั้งยังมีส่วนผสมของโทนอัพ ที่จะช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติด้วย ทั้งนี้เขายังมีallerguardที่มีคุณสมบัติพิเศษช่วยปกป้องผิวจากฝุ่น เกสรดอกไม้ และมลภาวะทั้งยังผสานคุณค่าของการบำรุงด้วยHyaluronic Acid, Raspberry, Lemon และวิตามินซีที่จะมาช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นสุขภาพดีด้วย

3. Parasola Neo Illumi Skin UV Essence

รูปภาพ:https://scontent.fbkk22-1.fna.fbcdn.net/v/t1.15752-9/165990201_724328684928760_5384998392925288291_n.jpg?_nc_cat=101&ccb=1-3&_nc_sid=ae9488&_nc_ohc=Zjg7y_ANH6cAX9RHPPD&_nc_ht=scontent.fbkk22-1.fna&oh=8ed482940f5be7ddbb08ec50f89ce8b0&oe=6087F891

ตัวที่สาม ตัวนี้เป็นกันแดดที่มีส่วนช่วยในการปรับผิวให้สว่างขึ้น ซึ่งเขามีให้เลือกทั้งหมด 2 เฉดสี ได้แก่สีม่วง ลาเวนเดอร์สำหรับผิวใสโปร่งแสงและสีชมพู สำหรับผิวกระจ่างใสมาพร้อมเนื้อเอสเซนส์แบบเจล เกลี่ยง่าย แถมเขายังเป็นสูตรSoft Focus Powderซึ่งมีส่วนช่วยปกปิดรูขุมขนและความไม่สม่ำเสมอของผิวได้ ทั้งยังช่วยให้ผิวเรียบเนียนและไม่เหนียวเหนอะหนะตลอดทั้งวันด้วย แล้วตัวนี้ยังมีส่วนผสมของสารบำรุงในการดูแลผิว 10 ชนิด รวมถึงยังมีวิตามินซี กรดไฮยา และคอลลาเจน ที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิวและบำรุงผิวให้กระจ่างใสปังมาก!

4. Taisho Coppertone Perfect UV Cut Kireimise

รูปภาพ:https://lee.hpplus.jp/wp-content/uploads/2020/02/200122_LEEowm_07_002.jpg

ตัวนี้เป็นครีมกันแดดที่มีให้เลือกทั้งหมด 4 แบบ ซึ่งแต่ละแบบจะช่วยดูแลผิวที่แตกต่างกันสีฟ้า สำหรับผิวกระจ่างใสตัวนี้จะมีส่วนผสมของผงสีขาวจากธรรมชาติ ที่จะช่วยบำรุงให้ใสเนียนนุ่มเหมือนมาร์ชเมลโล่สีชมพู จะช่วยทำให้ผิวเปล่งปลั่ง ดูเป็นประกายอย่างเป็นธรรมชาติสีเหลือง สำหรับผิวเรียบเนียนและช่วยเบลอรูขุมขน ทั้งยังมีส่วนช่วยปรับผิวให้สม่ำเสมอกันอีกด้วย และสุดท้ายสีเขียว อันนี้จะช่วยปรับผิวให้แลดูสดใสอย่างเป็นธรรมชาติกันแดดทุกตัวมีส่วนช่วยบำรุงผิวให้เรียบเนียนและชุ่มชื้น นอกจากนี้ยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้สูกถึง SPF50+ PA++++ อีกด้วย แล้วยังกันน้ำกันเหงื่อได้อีก

5. Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare BB Foundation

รูปภาพ:https://d1gs9kipes6adm.cloudfront.net/item_articles/1224193690172396436/202003034180.jpg?width=600

ตัวนี้เป็นกันแดดบีบี ที่มีคุณสมบัติเป็นไพร์เมอร์ในตัวช่วยลดเลือนรูขุมขน และจุดด่างดำได้ทั้งยังช่วยปรับผิวให้ดูเรียบเนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติแถมยังมีคุณสมบัติSkincare Powderที่มีสารบำรุงช่วยปกป้องผิวจากความแห้งกร้านได้อีก! เหมาะกับคนเร่งรีบมากๆ คือทาตัวนี้ตัวเดียว แต่งหน้าเพิ่มอีกหน่อย ก็ออกจากบ้านได้แล้วมีให้เลือก 2 เฉดสี ทั้งlightและnaturalสามารถเลือกให้เข้ากับผิวได้ตามชอบเลยค่ะ

6. Allie Color Tuning UV

รูปภาพ:https://bit.ly/3u27sgq

ตัวนี้เป็นกันแดดที่เป็นเบสเมคอัพ ทาแล้วผิวสวยโดยไม่จำเป็นต้องลงรองพื้น! เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบแต่งหน้าใสๆ มาก คือใช้แล้วจะดูสวยไร้ที่ติ ดูสุขภาพดีแบบสุดๆ เขามีให้เลือก 2 สีALLIE COLOR TUNING UV PUเจลกันแดดเบสสีม่วง อันนี้จะช่วยปกป้องและปรับผิวให้กระจ่างสวยยิ่งขึ้น ช่วยลดเลือนความหมองคล้ำ และอำพรางรูขุมขนส่วนALLIE COLOR TUNING UV APเจลกันแดดเบสสีส้มช่วยให้ผิวสวยเปล่งปลั่ง สวย สดใส ดูสุขภาพดีพร้อมให้การปกป้อง UV อย่างเต็มที่ ช่วยลดเลือนความหมองคล้ำและอำพรางรูขุมขน ซึ่งทั้งสองตัวมีกลิ่นเฉพาะตัวนะ ซึ่งเป็นจากธรรมชาติเป็นอีกหนึ่งกันแดดที่น่าลองมาก

7. Minon Amino Moist Bright Up Base UV

รูปภาพ:https://bit.ly/3rCQCTZ

และตัวสุดท้ายกันแดดที่อ่อนโยนต่อผิว ทั้งยังเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วย 9 ชนิดเป็นกันแดดที่เหมาะกับคนผิวแห้งและผิวแพ้ง่าย ตัวนี้เราสามารถใช้เป็นเมคอัพเบสได้นะ ซึ่งเขาจะช่วยปรับผิวให้แลดูกระจ่างใส พร้อมปกปิดจุดบกพร่องต่างๆ ได้อย่างเป็นธรรมชาติทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้มากถึง SPF 47 PA+++ ทาแล้วผิวไม่แห้งกร้าน แถมยังปกป้องผิวจากสภาพแวดล้อมอย่าง มลภาวะ ฝุ่นละอองได้ดีด้วย ที่สำคัญคือเขาปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม สีพาราเบน และสารดูดซับรังสียูวีทั้งยังผ่านการทดสอบมากแล้วด้วย เพราะฉะนั้นผิวบอบบางแพ้ง่ายใช้ได้นะ

รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/EKOOwWFU0AEwF16.jpg

ใครที่กำลังมองหากันแดดดีๆ แบรนด์ญี่ปุ่นเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีมาก อย่างกันแดดบางตัวอะ หลายๆ คนก็น่าจะมีโอกาสได้เคยใช้กันด้วย บางตัวมีจำหน่ายในไทย ไม่ต้องรอพรีออเดอร์ ใครสนใจตัวไหน ลองไปตำมาใช้กันดู ช่วงนี้หน้าร้อนด้วยนะ กันแดดเป็นไอเทมที่จำเป็นต้องมีมากๆ ไม่งั้นผิวพังเพราะแดดแน่นอน ถ้าไม่ทา คอนเฟิร์ม!สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย