รูปภาพ:

พอดีไปเจอสกินแคร์เกาหลีตัวนึงใน 7-11 มา สิ่งที่สะดุดตาดิฉันมากก็คือคำว่า ‘Korea No. 1 ขายได้ 1 ชิ้น ทุก 3 ขวด’ โอ้โห! ตาลุกวาวเลยจ้า ด้วยความที่เป็นคนอินกับสกินแคร์เกาหลีอยู่แล้วไง พอเห็นข้อความแบบนี้ ไม่ลองไม่ได้แล้วปะ ตำมาเลยแบบจุกๆ ทั้งเจลอาบน้ำ และโลชั่นทาผิวราคาไม่แพงด้วยนะ ราคาถือว่าน่ารักมากๆวันนี้เลยอยากจะหยิบมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน ส่วนตัวคือลองใช้ไปแล้วโลชั่นคือหอมละมุนมากๆ ทาแล้วไม่เหนอะหนะผิวด้วย ส่วนเจลอาบน้ำก็ดี ผิวชุ่มชื้นทันทีหลังอาบน้ำเสร็จไม่ผิดหวังจริงๆ ที่ตำมา เอาเป็นว่าเราไปอ่านรีวิวในวันนี้กันเลยดีกว่าค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

เปิดมาที่ไอเทมแรกKUNDAL Body Washราคาหลักสิบเท่านั้น มาในปริมาณ 100 ml. เขามีให้เลือกทั้งหมด 2 กลิ่น กลิ่นหอมอ่อนโยนจากFrench Lavender สำหรับสายสวยสดใสและ กลิ่นหอมหวานจากCherry Blossom สำหรับสายน่ารักละมุนซึ่งเขาเป็นเจลอาบน้ำที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 23 ชนิดซึ่งเขามีส่วนช่วยทำให้ผิวรู้สึกผ่อนคลายทุกครั้งหลังอาบน้ำ แถมยังช่วยปลอบประโลมผิว พร้อมคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวด้วย แล้วเขายังเป็นเจลอาบน้ำ ที่จะช่วยทำให้ผิวชุ่มฉ่ำ ดูสดใส ดูสะอาดขึ้นด้วย

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อสัมผัสเป็นเนื้อเจลใส ที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ซึ่งเขามีให้เลือกทั้งหมด 2 กลิ่น ซึ่งส่วนตัวแล้ว เราชอบกลิ่น Cherry Blossom มาก เพราะกลิ่น French Lavender มันค่อนข้างสดใสไป เลยรู้สึกว่า ไม่เหมาะกับตัวเอง แต่กลิ่น Cherry Blossom คือละมุนแบบสุดๆ แถมกลิ่นไม่แรงและไม่ฉุนด้วยนะ ชอบมาก

รูปภาพ:

สามารถใช้อาบน้ำได้ 2 แบบ แบบแรกคือ อาบน้ำปกติเลยค่ะ ผสมกับน้ำแล้วถูตัว แต่ถ้าอยากได้ความรู้สึกแบบฟองโฟม ก็สามารถตีฟองได้นะ ส่วนตัวจะชอบแบบตีฟองมากกว่า คือให้อารมณ์แบบลูกคุณมากแล้วกลิ่นตอนอาบน้ำนี่ฟุ้ง หอมไปทั่วห้องน้ำเลย ฟินจริงๆ

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้: สำหรับเรา ชอบนะ ไม่ใช่แค่บำรุงผิว อาบน้ำสะอาด แต่เจลอาบน้ำคือล้างออกง่ายมากเพราะปกติ ครีมอาบน้ำบางตัว ค่อนข้างใช้เวลาในการล้างนิดนึง แล้วคือพอล้างปุ๊บ กลิ่นที่หอมๆ อะ หายไปด้วย แต่ตัวนี้พออาบน้ำเสร็จ กลิ่นหอมไม่หายคือประทับใจตรงนี้ หลังอาบน้ำเสร็จผิวจากที่แห้งๆ ดูชุ่มชื้นขึ้นมาก มีความฉ่ำวาว ดูสุขภาพดี กลิ่นหอมที่ติดผิวทำให้ดิฉันรู้สึกดูแพง ดูเป็นลูกคุณขึ้นมาทันทีเลยค่ะ!

รูปภาพ:รูปภาพ:

และอีกหนึ่งไอเทมที่เราได้ลองใช้คือBody Lotionคุณคะ! น้องหอมละมุนมาก โดยเฉพาะกลิ่น Cherry Blossom คือชอบมาก! ราคาหลักสิบเหมือนกัน น่ารักเชียว! ให้ปริมาณแบบจุกๆ ถึง 100 ml. ตัวนี้อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมาติ 23 ชนิดเช่นเดียวกัน ซึ่งโลชั่นตัวนี้มีส่วนช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวสวยชุ่มฉ่ำทั้งยังช่วยปรับผิวให้แลดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติด้วยเป็นการเติมอาหารให้ผิวแลดูสุขภาพดี แล้วกลิ่นหอมของเขาคือ ติดทนมาก ไม่ฉุนเลยแม้แต่น้อยมันจะเป็นกลิ่นเบาๆ อ่อนๆ แต่ชัดเจน เลิฟแรงมาก!

รูปภาพ:รูปภาพ:

ซึ่งเขามีให้เลือกทั้งหมด 2 กลิ่น เป็นกลิ่นเดียวกันกับตัวเจลอาบน้ำเลยค่ะ เหมือนเดิม ชอบกลิ่น Cherry Blossom คือละมุนมาก! ให้ฟินิชผิวและกลิ่น ดูหรูหรา ดูแพง ดูลูกคุณจริงๆ เนื้อโลชั่นเข้มข้น แต่เกลี่ยง่ายและซึมเร็วด้วยค่ะ ที่สำคัญคือไม่เหนียว ไม่เหนอะหนะผิวเลยแม้แต่น้อย แล้วที่เห็นเนื้อเขาเป็นสีขาว ก็ไม่ต้องกลัวว่าทาแล้งสีผิวจะเปลี่ยนมั้ย พูดเลยว่าไม่ค่ะ

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้: ปกติเราเป็นคนผิวแห้งมากๆ ลองสังเกตก่อนทากับหลังทาได้เลย มันเกิดความเปลี่ยนแปลงขึ้นจริงๆผิวหลังทาคือนุ่มชุ่มชื้นทันทีที่ทาเสร็จ ความฉ่ำของเขา คือผิวดูสุขภาพดี ดูไม่กร้านไม่ใช่มันวาว มันเยิ้มอะไรแบบนั้น เราเป็นคนที่ชอบฉีดน้ำหอม เพราะคิดมาตลอดว่า โลชั่นหอมๆ กลิ่นติดไม่ค่อยทน ซึ่งพอได้ลองตัวนี้กลิ่นคือติดทนดีนะอาจจะไม่ได้โดนเด่นเหมือนฉีดน้ำหอม แต่ก็รู้สึกได้ว่า ตัวเราหอมอะ

รูปภาพ:

ทั้งหมดทั้งมวลก็คือ เข้าใจแล้วว่าทำไมขายดีมากในเกาหลี พอได้ลองกับตัวเองแล้วชอบมาก ราคาไม่แพง แถมดี๊ดีต่อผิวแบบสุดๆ เนรมิตผิวฉ่ำสวยสุขภาพดีแบบสาวเกาหลีได้ ในราคาแค่หลักสิบเท่านั้น! ใครที่อยากลอง สามารถตามไปตำมาใช้กันได้ หรือถ้าใครลองใช้แล้ว รู้สึกยังไง ก็แวะมาบอกกันบ้างที่คอมเมนต์ใต้บทความนี้เลยค่ะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย!