รูปภาพ:https://akamai.poxo.com/nandaglobal/nandaglobal.cafe24.com/2017/3ce1/200129-b-NU01(2).jpg

▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ช่วงนี้โควิดกลับมาอีกแล้ว เพราะงั้นดูแลตัวเองกันดีๆ นะรักษาความสะอาด เว้นระยะห่าง และใส่แมสก์ด้วย!ในสถานการณ์แบบนี้ ไอเทมที่เราขาดไม่ได้เลยในช่วงนี้ก็คือ เจลล้างมือ แต่รู้อะไรมั้ยพอเราใช้แลกอฮอล์ล้างมือบ่อยๆ มือจะแห้งและลอกเลยทำให้เราต้องทาครีมบำรุงมือตามไปด้วย แต่! วันนี้เรามีอีกหนึ่งไอเทมเด็ดมาแนะนำ รวม7 แฮนด์ครีมฆ่าเชื้อโรคไม่ใช่แค่บำรุงมือให้นุ่มชุ่มชื้นแต่เขายังมีส่วนช่วยต้านเชื้อโรคและลดการสะสมของแบคทีเรียเริ่ดเวอร์!หนึ่งหลอด ได้ทั้งบำรุงและปกป้อง สุดปังจะมีตัวไหนน่าตำบ้าง เราไปดูพร้อมๆ กันเลยค่ะ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬

1. Everglow Nourishing & Purifying Hand Cream

รูปภาพ:https://th-test-11.slatic.net/p/06f9dd5f9a1582209333c230c3e9fe6b.jpg

เปิดมาที่ตัวแรก ตัวนี้ครีมบำรุงมือให้ชุ่มชื้นเเละฆ่าเชื้อโรค จากแบรนด์Everglowซึ่งครีมตัวนี้ อุดมไปด้วยBenzalkonium Chloride active ingredientที่มีฤทธิ์ฆ่าเชื้อโรคได้ ซึ่งออกฤทธิ์ได้ยาวนานถึง 6 ชม.ทั้งนี้ยังมีSelastin, L. Saccharine Extract, Hydrolyzed Keratin, Shea butter และ Allantonin & Niacinamideที่ช่วยกระตุ้นการสร้าง collagen ทำให้ผิวเด็ก เรียบเนียน ทั้งยังช่วยบำรุงให้ผิวมือชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอยทั้งผิวมือและเล็บแข็งแรงขึ้นด้วย แถมยังมีสารต้านอนุมูลอิสระ ที่จะมาช่วยทำให้มือที่ด้านๆ แข็งๆ ของเรา กลับมาน่าสัมผัสขึ้นอีกครั้ง นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยลดการระคายเคืองจากมลภาวะได้ด้วยนะ มาพร้อมเนื้อครีมบางเบา มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ หลังทาแล้วมือจะนุ่มชุ่มชื้นทันที แถมไม่แสบผิวด้วยนะ เพราะฉะนั้นใครที่ใช้เจลแอลกอฮอล์แล้ว มือด้าน ลอก แห้ง ลองตัวนี้เลย เริ่ดมาก!

2. ARB-IMS Nourishing Hand Cream Organic Aloe Vera

รูปภาพ:https://th-test-11.slatic.net/p/48715ff1141cb03527816f0ae7811331.jpg_720x720q80.jpg

ตัวที่สองARBIMS Nourishing Hand Cream Organic Aloe Veraตัวนี้เป็นครีมบำรุงมือและฆ่าเชื้อสูตรว่านหางจระเข้ออร์แกนิกมาพร้อมเนื้อครีมบางเบาเกลี่ยง่ายและซึมเร็ว แต่ให้ความชุ่มชื้นยาวนานตัวนี้เขามีคุณสมบัติในการยับยั้งเชื้อโรคและแบคทีเรียได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยBenzalkonium chlorideแถมยังมีส่วนช่วยป้องกันเชื้อแบคทีเรียได้ด้วย ทั้งยังมีกรดอะมิโนจากหัวบีทที่จะมาช่วยบำรุงผิวให้อ่อนนุ่มและยังมีสารสกัดจากว่านหางจระเข้ออร์แกนิก ที่จะมาช่วยบรรเทาอาการระคายเคืองได้อีก

3. Soft Me Hand Cream

รูปภาพ:https://th-test-11.slatic.net/p/48715ff1141cb03527816f0ae7811331.jpg_720x720q80.jpg

ตัวที่สามSoft Me Hand Creamตัวนี้เขาว่ากันว่าเป็นครีมบำรุงมือสูตร Premium ที่มาพร้อมสารAnti-Bacteriaเขาเป็นครีมบำรุงมือสูตรเข้มข้น เนื้อครีมไม่เหนียวเหนอะหนะ มอบการบำรุงขั้นสูงสู่ผิวมือโดยเฉพาะ ด้วยคุณประโยชน์จากการผสานคุณค่าดอกซึบากิ รากมาร์ชเมลโล่ ว่านหางจระเข้ สารสกัดเมล็ดองุ่น และวิตามินอีที่จะมาช่วยมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหมดกังวลปัญหาผิวมือแห้งกร้าน ให้ผิวมือกลับมาเนียนนุ่มน่าสัมผัส อีกทั้งยังมีสารที่ช่วยดูแลผิวมือจากเชื้อแบคทีเรียเพื่อสุขอนามัยที่ดี แล้วเขายังปราศจากสี แอลกอฮอล์ พาราเบน และสารเคมีอันตรายทั้งยังไม่ทิ้งสารตกค้าง แถมยังไม่ก่อให้เกิดการแพ้และระคายเคืองผิวหนังอีก ใครผิวแพ้ง่าย ใช้ได้แน่นอน สุดปังจริงๆ ค่ะ

4. Vaseline Intensive Care Sanitizing Hand Cream

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/07/ee/9c/07ee9ceb561ef6a723b33bc8f6c6b955.jpg

ถัดมาเป็นครีมบำรุงมือของVaselineตัวนี้เป็นครีมบำรุงมือและเล็บ ที่จะช่วยบำรุงผิวมืออย่างล้ำลึก พร้อมลดการสะสมของแบคทีเรียซึ่งเขาอุดมไปด้วยสารอาหารบำรุงผิวที่จำเป็นถึง 5 ชนิดเพื่อผิวมือที่นุ่มชุ่มชื้นเนื้อเข้มข้น แต่ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ที่สำคัญคือไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ด้วย คนผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย สามารถใช้ได้ ซึ่งแฮนด์ครีมตัวนี้ เป็นหนึ่งในตัวที่ได้รับการบอกต่อเยอะมากๆ เพราะฉะนั้นใครที่สนใจ สามารถลองไปตำมาใช้กันได้ เป็นอีกหนึ่งครีมบำรุงมือที่น่าลองมากๆ เลยค่ะ

5. Nectaris Moringa Purify Hand Cream

รูปภาพ:https://www.thenectaris.com/wp-content/uploads/2020/11/hand-cream.jpg

ครีมทามือตัวที่ 5 ว่ากันว่าเป็นครีมทามือที่ให้ทั้งการบำรุงและยังสามารถยับยั้งเชื้อโรคได้สูงถึง 99.9%มาพร้อมเนื้อครีมบางเบา ซึมซาบเร็ว เขาอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ทั้งมะรุม ใบบัวบก เมล็ดต้นโจโจ้บา ดอกลาเวนเดอร์ ข้าวโพด และ Benzalkonium Chlorideที่จะมาช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และอิลาสตินในชั้นผิวทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น กระชับ และลดเลือนริ้วรอยเหี่ยวย่นได้ที่สำคัญคือปราศจากแอลกอฮอล์ ปราศจากน้ำหอมสังเคราะห์ปลอดภัยแม้ผิวแพ้ง่าย ทั้งเด็กและผู้ใหญ่สามารถใช้ได้แน่นอนค่ะ

6. Kalmme Anti - Bacterial Hand Cream

รูปภาพ:https://bit.ly/3dGROBW

ตัวนี้เป็นครีมทามือจากแบรนด์Kalmmeที่สามารถปกป้องผิวและลดการสะสมจากแบคทีเรีย​ ยาวนาน​ 4 ชม.​แถมยังอ่อนโยนด้วยนะ เพราะปราศจากแอลกอฮอล์ที่สำคัญคือเขาอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติมากมาย ที่จะมาช่วย​ล็อก​ความ​ชุ่มชื้น​ให้ผิวและยังบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกอีกด้วย​ แถมเขายังช่วยดูแลผิวและปกป้องการเสื่อมสภาพ​ของเซลล์ผิว​จึงช่วยทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์​อยู่เสมอ นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน ทั้งยังช่วยลดการ​อักเสบ​และอาการแพ้ของผิวหนัง เนื้อครีมสีขาวเข้มข้น เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว แถมมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทาเสร็จแล้ว มือนุ่มชุ่มชื้นทันที สุดปัง!

7. Polka Therapy Hand Cream Shea

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/4e/d0/fe/4ed0fe946bcb32cacb655dfc6af652e4.jpg

ตัวสุดท้ายเป็นครีมทามือจากแบรนด์Polkaซึ่งตัวนี้ เขามีให้เลือกทั้งแบบมีสารกันแดด และไม่มีสารกันแดดผสม ชอบแบบไหน ก็ลองไปเลือกกันดูเพิ่มเติมได้ ซึ่งเขาเป็นครีมที่เน้นในเรื่องของการฟื้นบำรุงหลังจากใช้เป็นประจำ มือจะนุ่มชุ่มชื้นขึ้น แถมยังกระจ่างใสขึ้นด้วยนะ แล้วตัวนี้ยังช่วยบำรุงจมูกเล็บของเราให้แข็งแรงขึ้นอีกด้วยนะจ๊ะ ซึ่งเขาอุดมไปด้วยสารสกัดจากเมล็ดของต้นเซีย, สารสกัดจากน้ำมันดอกทานตะวัน, วิตามิน E, วิตามิน B3ที่จะช่วยให้มือดูดีกระจ่างใสขึ้น คนแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ เพราะไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองที่สำคัญคือ เขายังมีAnti-Bacteria Agentที่ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียด้วย งานดีขนาดนี้ ต้องมีสักหลอดแล้วมั้ยล่ะ

รูปภาพ:https://akamai.poxo.com/nandaglobal/nandaglobal.cafe24.com/2017/3ce1/200129-b-NU02(4).jpg

▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย ลองไปตำมาใช้กันดูได้เลย ช่วงนี้โควิดกลับมาระบาดหนักอีกครั้ง เพราะงั้นดูแลตัวเองกันด้วยนะ รักษาความสะอาด ล้างมือบ่อยๆ หน่อย ใส่แมสก์ทุกครั้งที่ออกจากบ้าน เพื่อความปลอดภัยต่อตัวเองและคนรอบข้าง เป็นห่วงนะ