สวัสดีค่าาา วันนี้เรามีสิ่งดีๆ มาแชร์กับสาวซิสที่รักอีกแล้วนะ (∩˃o˂∩)♡

เราเชื่อว่าถ้าใครที่เป็นสายบิวตี้ตัวจริงเสียงจริง เวลามีไอเทมน้องใหม่สุดฮอตออกมาทีไร เธอก็ต้องรีบซื้อมาลองใช้ก่อนใครเพราะไม่อยากตกเทรนด์ใช่มั้ยล่ะ? แล้วการที่จะตัดสินใจเลือกซื้อบิวตี้ไอเทมชิ้นใหม่มาใช้แต่ละครั้ง สาวๆ ก็คงจะอยากได้ไอเทมคุณภาพดีเริ่ดที่ซื้อมาใช้แล้วรู้สึกคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปแน่ๆวันนี้ทางเราก็ไม่พลาดที่จะหยิบมาแนะนำให้หยิบไปเสริมความสวยมั่นใจในทุกๆ วันกันค่ะ

โดยเป็นแบรนด์เครื่องสำอางนานาชาติน้องใหม่ ที่ผลิตเครื่องสำอางและสกินแคร์คุณภาพ ด้วยนวัตกรรมการผลิตที่ได้มาตรฐานระดับสากล ตอบโจทย์เรื่องการเสริมความงามของสาวๆ ในราคาเกินคุ้มซึ่งทางแบรนด์มีสโลแกนคือ“ Long-lasting Beauty ”หรือความงามที่ยืนยาว เพื่อสนับสนุนให้ผู้หญิงทุกคนหันมารักตัวเอง พร้อมดูแลตัวเองให้สวยและมีความมั่นใจในทุกวันด้วยนั่นเองในวันนี้เราก็ได้คัด‘ บิวตี้ไอเทม ’ ชิ้นเด็ดจาก Y.O.Uมาให้สาวซิสได้เปิดใจทำความรู้จักทั้งหมด 4 ซีรีส์ด้วยกันถ้าอยากรู้ว่ามีไอเทมชิ้นไหนที่เข้าตาโดนใจบ้างก็ตามไปดูได้เลย ~

✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧


【 ❶ Y.O.U The Gold One 】

เริ่มต้นด้วยผลิตภัณฑ์ในซีรีส์แรกอย่างก่อนเลยค่ะซีรีส์นี้เขามาในคอนเซปต์“ Embrace Every Sides of You ”ที่สนับสนุนให้สาวๆ ทุกคนยอมรับในทุกๆ ด้านของตัวเอง เปิดรับในสิ่งใหม่ๆ สามารถแสดงออกและเป็นตัวของตัวเองได้ทุกที่ทุกเวลาโดยไอเทมชิ้นเด็ดที่ไม่ควรพลาดของซีรีส์นี้ก็คือลิปครีมเนื้อแมตต์ที่มาพร้อมกับแพ็กเกจจิ้งสีทองสุดหรูหรา

รูปภาพ:

นอกจากRouge Velvet Matt Lip Creamจะมีลิปสีสวยๆ ให้เลือกหยิบไปใช้เติมสีสันให้ริมฝีปากหลากหลายสีแล้ว ก็มีจุดเด่นตรงที่เป็นลิปสูตรSmooth & Lightweightเนื้อลิปเนียนนุ่มและบางเบา ทาแล้วให้ความรู้สึกสบายริมฝีปากตลอดวัน แถมยังQuick Dry & Non-transferทาลงบนริมฝีปากแล้วแห้งทันทีที่ทา เม็ดสีแน่นชัด และติดทนนาน ส่วนเนื้อลิปก็มีส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าวและวิตามินอี ช่วยบำรุงให้ปากนุ่มชุ่มชื้นและลดริ้วรอยบนริมฝีปากได้อีกต่างหาก ทาแล้วไม่ต้องกลัวปากแห้งเลยละ!


【 ❷ Y.O.U Colorland Series 】

ตามมาดูต่อกับผลิตภัณฑ์ในซีรีส์ที่สองอย่างเลยดีกว่าค่ะซีรีส์นี้มีคอนเซปต์ว่า“ Unleash Your True Color ”นำเสนอสีสันที่มีชีวิตชีวาและทันสมัย พร้อมสะท้อนให้เห็นถึงอิสระในการแสดงความเป็นตัวเองของทุกคนผ่านลิปสติกสองรุ่นสุดปังอย่างและถ้าอยากรู้ว่าลิปสองรุ่นนี้ต่างกันยังไงก็ตามไปดูได้เลย

รูปภาพ:รูปภาพ:

ลิปสติกรุ่นแรกอย่างColorland Juicy Pop Lipstickเป็นลิปสติกเนื้อครีมสูตรSmooth Butter Cream Formulaมาพร้อมกับลิปสติกเนื้อเนียนนุ่ม แต่ยังให้ฟินิชลุคปากแมตต์เบาๆ กลบสีปากได้เนียนสนิทแบบOne-Swipe Gorgeous Colorสีสวยชัดในปาดเดียว และยังเป็นลิปสูตรHi- Moisture Lipsที่มอบความชุ่มชื้นยาวนาน ริมฝีปากดูสุขภาพดี เพราะลิปสติกเนื้อครีมตัวนี้มีสารสกัดจากเชียบัตเตอร์และน้ำผึ้ง ช่วยฟื้นบำรุงให้ริมฝีปากนุ่ม เรียบเนียน และไม่แห้งแตกด้วยนะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

Colorland Power Mousse Lip Stainก็เป็นลิปอีกหนึ่งรุ่นจากซีรีส์Y.O.U Colorland Seriesแต่เป็นลิปสเตนแบบLightweight Mousse Textureเนื้อมูสบางเบาให้ความรู้สึกสบายปากตลอดวันและมีกลิ่นหอม แล้วยังมาพร้อมกับเนื้อลิปแบบIntense Stain Formulaเม็ดสีแน่นชัด ปาดริมฝีปากเพียงครั้งเดียวก็ช่วยเติมสีสันให้ปากดูสดใสขึ้นได้ แม้ว่าจะให้ฟินิชลุคปากแมตต์แต่ยังคงความชุ่มชื้น ไม่แห้งตกร่องด้วยสูตรNourished Matte Lipsและเนื้อลิปยังผสานพลังของส่วนผสมจากโกโก้บัตเตอร์และสารสกัดจากสตรอว์เบอร์รี อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ วิตามินซี วิตามินเอ และวิตามินอี ช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากเรียบเนียน ไม่แห้งแตก ทาลิปรุ่นนี้แล้วปากดูสวยสุขภาพดีขึ้นแน่นอน


【 ❸ Y.O.U The Radiance White 】

คราวนี้ขยับมาดูผลิตภัณฑ์สกินแคร์จากแบรนด์ Y.O.U กันบ้างค่ะเริ่มด้วยสกินแคร์จากซีรีส์ที่ผลิตภัณฑ์แต่ละตัวมีจุดเด่นอยู่ที่การผสานพลัง Triple Bright Activator หรือ 3 พลังกระจ่างใส ทั้งเห็ดหิมะ ไนอาซินาไมด์ และวิตามินซี รวมพลังกันมาช่วยต้านอนุมูลอิสระ มอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว และเผยผิวสว่างกระจ่างใสตอบโจทย์คนที่อยากให้ผิวสวยใสแบบมีออร่ามากๆ เลย

รูปภาพ:

โดยสกินแคร์จากซีรีส์ก็มีผลิตภัณฑ์ให้สาวๆ ได้หยิบไปใช้ฟื้นบำรุงและดูแลผิวหน้าทั้งหมด 5 ตัวด้วยกัน ได้แก่

✓ 1. The Radiance White Nourishing Serum :เพียงแค่ 1 หยดก็ได้รับการบำรุงผิวด้วย 9 Brightening Actives ทั้งเห็ดหิมะ, วิตามินซี, ไนอาซินาไมด์ 5%, โปรตีนจากข้าวโอ๊ต, กรดไฮยาลูโรนิค, ถั่วเหลือง, มะรุม, ซีเบอร์รี และพุดตานบริสุทธิ์ ซึ่งสารสกัดเหล่านี้ทั้ง 9 ชนิดก็จะรวมพลังกันมาช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวกระจ่างใส ผิวเรียบเนียน แลดูสุขภาพผิวดีใน 28 วัน

✓ 2. The Radiance White Purifying Facial Foam :โฟมล้างหน้าที่ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก พอเคลียร์ผิวจนสะอาดไร้สิ่งตกค้างแล้วก็จะได้ผลลัพธ์ผิวดูสว่างกระจ่างใสขึ้น

✓ 3. The Radiance White Advanced Day Cream :ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรกลางวัน เน้นช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอกันมากขึ้น ช่วยลดเลือนจุดด่างดำให้แลดูจางลง พร้อมปกป้องผิวจากแสงรังสี UV ด้วย

✓ 4. The Radiance White Active Night Gel :เจลบำรุงผิวหน้าสูตรกลางคืน ทาบำรุงผิวเพื่อช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้ผิวกลับมาแลดูกระจ่างใสและสดชื่นขึ้นกว่าเดิม

✓ 5. The Radiance White Essential Toner :โทนเนอร์ตัวช่วยคืนความยืดหยุ่นให้ผิวเต่งตึงขึ้น


【 ❹ Y.O.U The Golden Age 】

แล้วก็เดินมาถึงผลิตภัณฑ์ซีรีส์สุดท้ายที่เราหยิบมาแนะนำกันวันนี้ อย่างแล้วนะคะซีรีส์นี้มาในคอนเซปต์“ Your Timeless Youth ”ความอ่อนเยาว์เหนือกาลเวลา เพราะสกินแคร์ในซีรีส์นี้เนื้อผลิตภัณฑ์อุดมไปด้วยสารสกัดจากทับทิมที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ เลยช่วยคืนความอ่อนเยาว์และความสดใสให้กับผิวหน้าของสาวๆถือเป็นตัวช่วยที่เหมาะกับคนที่กังวลกับปัญหาผิวแก่ก่อนวัย

รูปภาพ:

จุดเด่นของสกินแคร์ในซีรีส์Y.O.U The Golden Ageนอกจากจะอุดมไปด้วยสารสกัดจากทับทิม 100%ที่ช่วยแก้ไขปัญหาผิวได้หลากหลาย พร้อมกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ที่อ่อนเยาว์และสุขภาพดีแล้วยังเป็นสูตรNatural Anti-Aging Complexเน้นช่วยเรื่องการต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย ผ่านการคัดสรรส่วนผสมที่ดีที่สุดจากธรรมชาติ เพื่อฟื้นบำรุงให้ผิวเนียนนุ่มและปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ ที่เรียกได้ว่าเป็นศัตรูตัวร้ายสาเหตุของริ้วรอย พร้อมHydrating Formulaที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นและซ่อมแซมเซลล์ผิวเพื่อลดเลือนริ้วรอย แถมยังเป็นสูตร0% Alcoholปราศจากแอลกอฮอล์และอ่อนโยนต่อผิวด้วยนะ โดยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าในซีรีส์นี้ก็มีมาให้เลือกใช้กันหลากหลายตัว ได้แก่

✓ Golden Age Deep Cleansing Facial Wash

✓ Golden Age 2 in 1 Essence

✓ Golden Age Refining Serum

✓ Golden Age Illuminating Day Cream 30g

✓ Golden Age Illuminating Day Cream 18g

✓ Golden Age Revitalizing Night Cream 30g

✓ Golden Age Revitalizing Night Cream 18g

✓ Golden Age Energizing Eye Cream

✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧

แล้วทั้งหมดนี้ก็คือ‘ บิวตี้ไอเทม ’ ชิ้นเด็ดจากแบรด์ Y.O.Uทั้ง 4 ซีรีส์ที่เราหยิบมาแนะนำกันวันนี้ค่ะขอคอนเฟิร์มแรงๆ เลยนะว่าถึง Y.O.U จะเป็นแบรนด์น้องใหม่ก็จริง แต่เขามีผลิตภัณฑ์คุณภาพดีมากมายหลายตัว ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางหรือสกินแคร์ให้ได้หยิบไปเสริมความสวย พร้อมช่วยเพิ่มความมั่นใจให้ผู้หญิงรู้สึกรักตัวเองมากขึ้น ที่สำคัญยังมาพร้อมกับราคาเกินคุ้มอีกต่างหากนะงานนี้ใครที่สนใจอยากหาซื้อผลิตภัณฑ์แบรนด์ Y.O.U มาลองใช้ดูบ้าง ก็ตามไปสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ทางและได้เลยค่ะ (´⌣`ʃƪ) ♥