ไม่ใช่แค่ทุกคนรู้ แต่โลกก็รู้ ว่าตอนนี้เทรนด์ของการดูแลตัวเองหรือคนที่อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองด้วยวิธีง่ายๆ ก็คือการเลือกทานวิตามินซี + คอลลาเจนทำให้ทั้งคู่เป็น Must Have Item ของการสร้างผิวใสแห่งยุคไปแล้ว และที่น่าสนใจคือหลายเคสก็เห็นผลว่าเวิร์กจริงด้วย

วันนี้อิงเลยมาแนะนำโปรดักต์ใหม่ที่รวมทั้ง 2 อย่างไว้ในขวดเดียว ในราคาแค่ 15 บาท แถมสะดวกซื้อได้ที่ 7-Eleven ดื่มง่าย อร่อย สดชื่น ที่สำคัญไม่คาวเลย นั่นก็คือวู้ดดี้ ซี+ล็อค คอลลาเจน มิกซ์เบอร์รี่เครื่องดื่มวิตามินซีผสมคอลลาเจนจากญี่ปุ่นที่กำลังฮิตกันอยู่นั่นเองและหลังจากที่ดื่มแล้วผลลัพธ์จะเป็นยังไง แอบสปอยล์ไว้ตรงนี้เลยว่าต้องมีซื้อซ้ำอะ!

รูปภาพ:

♡ ไอเทมเพื่อคนรักผิว “ วู้ดดี้ ซี+ ล็อค คอลลาเจน มิกซ์เบอร์รี่ ” ♡

สาวซิสคนรักผิวทั้งหลายท่องไว้นะว่าเวลาเลือกวิตามินซีและคอลลาเจนเพื่อผิวใสสุขภาพดีต้องเลือกที่ดีและมีประสิทธิภาพจริงๆ อย่างเครื่องดื่ม วู้ดดี้ ซี+ ล็อค คอลลาเจน มิกซ์เบอร์รี่ ตัวนี้มี Vitamin C สูงถึง 200% และ Collagen 2,000 มก. จากญี่ปุ่นเคล็ดลับคือเมื่อทานคอลลาเจนเข้าไปควบคู่ด้วยจะทำให้วิตามินซีทำงานได้ดียิ่งขึ้นโดยวิตามินซีเป็นสารต้านอนุมูลอิสระอย่างดีที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ส่วนคอลลาเจนช่วยให้ผิวแลดูเต่งตึง ทั้งคู่จึงทำให้ผิวใสสวยเด้งสมใจได้ดีเชียวละ

รูปภาพ:

แถมยังมีไฮไลต์เรื่องนวัตกรรมขวดเขียวกรองแสงกับฝาล็อกแบบพิเศษ 2 ชั้น ที่ช่วยปกป้องและกักเก็บวิตามินซีในขวดได้สูงที่สุดและด้วยความพิเศษของฝาล็อก 2 ชั้น จึงคงคุณภาพวิตามินซีก่อนเปิด ช่วยกักเก็บคอลลาเจนได้ดีกว่าขวดทั่วไป ทำให้ขวดนี้อัดแน่นทั้งคอลลาเจนและวิตามินซีแบบเต็มๆ เลยค่ะซิส!

และที่ชอบมากคือความใส่ใจในการคงคุณภาพของวิตามินซีเพราะในขวดยังมีการเติมก๊าซไนโตรเจนแทนที่ออกซิเจน เพื่อคงความสดของวิตามินซีไว้ด้วยนะเรียกได้ว่าเหมือนได้กินทั้งวิตามินซีและคอลลาเจนแบบสดใหม่ คุณภาพคับขวดมากเวอร์ดื่มแล้วได้ฟีลผลไม้เบอร์รี่ชนิดต่างๆ สดชื่น ชื่นใจไปอี๊ก

รูปภาพ:

♡ ภารกิจสร้างผิวใสสวยเด้งด้วย วู้ดดี้ ซี+ ล็อค คอลลาเจน มิกซ์เบอร์รี่ ♡

หลังจากดื่มวู้ดดี้ ซี+ ล็อค คอลลาเจน มิกซ์เบอร์รี่ อย่างต่อเนื่องเป็นประจำ วันละ 2 ขวด ทั้งเช้า-เย็นแรกๆ อาจไม่ทันสังเกต แต่พอลองย้อนดูรูปช่วงก่อนๆ เท่านั้นรู้เรื่องเพราะผ่านไปสองอาทิตย์แล้วเห็นเลยว่าจากช่วงที่โทรมๆ หมองๆ ผิวกลับดูใส ดูสวยเด้งขึ้นใน 14 วัน

รูปภาพ:รูปภาพ:

บอกเลยว่าลองแล้วชื่นชอบตรงที่เห็นผลจริง, รสชาติอร่อย สดชื่น ดื่มง่าย ไม่คาว, แถมมีประโยชน์ หาซื้อง่ายในราคาไม่แพงด้วยแนะนำเพิ่มแค่ว่าดื่มแล้วอย่าลืมทำจิตใจให้ผ่อนคลาย มีความสุข พักผ่อนเยอะๆ กันด้วยจะได้เห็นผลลัพธ์ผิวใสสวยเด้งจากภายในสู่ภายนอกได้ดียิ่งขึ้นนะคะ

- - - - - - - - - - -

รูปภาพ:

สำหรับสาวๆ คนไหนกำลังมองหาวิตามินซีและคอลลาเจนมาเสริมสร้างผิวใสสุขภาพดีกันอยู่ล่ะก็ ลองไปสอยวู้ดดี้ ซี+ ล็อค คอลลาเจน มิกซ์เบอร์รี่มาดื่มกันดู รับรองคุณภาพความจัดเต็มในราคาแค่ 15 บาทเท่านั้น คุ้มสุดๆ

พุ่งตัวกันไปซื้อได้เลยที่7-ELEVEN, CJ MORE, ร้าน ถูกดี มีมาตรฐาน, ร้านสะดวกซื้อและร้านค้าชั้นนำทั่วไปและสามารถหาซื้อได้บนช่องทางออนไลน์ ตอนนี้มีโปรโมชั่นพิเศษของ Lazada ซื้อวู้ดดี้ ซี+ ล็อคคอลลาเจน มิกซ์เบอร์รี่จำนวน 1 ลังในราคาพิเศษ 400 บาทจากราคาปกติ 430 บาทแถมกระเป๋าผ้าและหน้ากากวู้ดดี้ ซี+ ล็อค ไปเลย วันนี้จนถึง 30 มิ.ย. 64 หรือจนกว่าของแถมจะหมดคุ้มกว่าที่คิดป้ะล่ะ! ไปตำด่วน!

ช้อปที่ Lazada คลิก :https://bit.ly/3tzK0GXข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่Website :https://bit.ly/3beKKLkLine @woody.c.lock :https://bit.ly/2QZEPms

#วู้ดดี้ซีล็อคคอลลาเจน #ผิวใสสวยเด้ง #คอลลาเจนเต็มที่วิตามินซีเต็มๆ #ขวดเขียววิตามินซีสูงที่สุด #WoodyC_Lock