รูปภาพ:

ถ้าพูดถึงส่วนผสมยอดฮิตในสกินแคร์ที่สาว ๆ ยุคนี้ต้องใช้เราว่าคงหนีไม่พ้น“ ไฮยาลูรอน ”และ“ คอลลาเจน ”เพราะทั้ง 2 ส่วนผสมนี้มีคุณสมบัติโดดเด่นในเรื่องของการบำรุงผิวพรรณให้ดูชุ่มชื้น เต่งตึงซึ่งเหมาะมาก ๆ กับสาว ๆ ที่อายุเริ่มเข้าเลข 3 หรือทุกคนที่ต้องการป้องกันปัญหาริ้วรอยก่อนวัย

รูปภาพ:

ซึ่งวันนี้ เราก้มีผลิตภัณฑ์ ดี ๆ มาแนะนำ เป็นเซรั่มสูตรใหม่จาก POND'Sนั่นก็คือPOND’S Age Miracle Hya-collagen Filler Serum สูตรใหม่!!ที่เค้าว่ากันว่า 7 Days ผิวตึงกระชับ ด้วยไฮยา-คอลลาเจน 50 เท่า!!พูดเลยว่าน่าสนใจมาก เพราะเค้ารวมส่วนผสมยอดฮิตทั้ง 2 ตัวนี้ไว้ในซองเดียว#ปกป้องริ้วรอยก่อนวัยของทุกคนในยุคนี้ค่ะว่าแล้วเราก็ไปดูรีวิวกันเลย ว่าเนื้อเซรั่มเค้าเป็นอย่างไร

รูปภาพ:

POND’S Age Miracle Hya-collagen Filler Serumเซรั่มเข้มข้นด้วย 4D ไฮยาลูรอนิค แอซิด และ คอลลาเจน 50 เท่า( เมื่อเทียบปริมาณไฮยาลูรอน และคอลลาเจน กับพอนด์ส เอจ มิราเคิล ไนท์ครีม )พร้อมด้วยคุณค่า เรตินอล-ซี, วิตามิน บี3 และ พรีไบโอติก คอมเพล็กซ์ที่จะช่วยผนึกกำลัง เติมเต็มริ้วรอยร่องลึก ให้ผิวดูกระชับ และลดเลือนจุดด่างดำ

รูปภาพ:

เนื้อผลิตภัณฑ์

เนื้อเซรั่มของพอนด์สสูตรนี้ จะมีความคล้ายครีมเล็ก ๆ คือไม่ข้น ไม่เหลวจนเกินไป มีสีเหลืองนวล เกลี่ยง่าย ซึมลงผิวได้ไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ


วิธีใช้

เพื่อประสิทธิภาพที่ดีขึ้นของการบำรุง แนะนำว่าควรใช้เป็นประจำทุกวันทั้งเช้าและเย็นค่ะ 

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้เราลองใช้ทั้งเช้าและเย็นมาได้ประมาณ 1 สัปดาห์หลังใช้รู้สึกว่าเค้าช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น ผิวมีความยืดหยุ่นแต่ยังไม่ค่อยเห็นผลเรื่องรอย และจุดด่างดำจางลงที่ชัดเจนมากเท่าไร

แต่ที่รู้สึกประทับใจมาก ๆ คือเนื้อเซรั่มที่สัมผัสตอนแรกจะมีความเข้มข้น เหมือนจะทายากแต่พอเกลี่ยแล้วบางเบามาก ซึมง่ายกว่าที่คิดและสามารถทาสกินแคร์ หรือครีมกันแดดต่อได้เลย ไม่เป็นคราบ


รูปภาพ:

หลังจากลองใช้แล้ว เราว่าเซรั่มPOND’S Age Miracle Hya-collagen Filler Serumค่อนข้างตอบโจทย์ผิวของคนวัย 30 เลยทีเดียวเพราะมีทั้งไฮยาลูรอน และคอลลาเจน ถือว่าเป็น#ไอเทมหน้าเด็กที่เหมาะกับสาว ๆ ทุกคนที่อยากป้องกันผิวจากริ้วรอยก่อนวัยหรือคนที่เริ่มมีริ้วรอยจาง ๆ ก็สามารถเริ่มใช้ได้เลยค่ะเซรั่มสูตรนี้มีแบบซองขายในร้านสะดวกซื้อ ปริมาณ 7 มล. ราคา 4x บาทส่วนขนาดจริง ปริมาณ 50 มล. ราคา 5xx บาทค่ะหวังว่ารีวิวนี้จะเป็นอีกทางเลือกในการดูแลผิวพรรณของทุกคนนะคะไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้าค่า