สำหรับผู้หญิง เรื่องริ้วรอย เป็นเรื่องที่เรายอมไม่ได้ยิ่งมองเห็นผิวหน้าตัวเองมีรอยเหี่ยวย่น ใจมันยิ่งช้ำ!เพราะฉะนั้น เราจำเป็นที่จะต้องดูแลผิวหน้าของเราให้ดีๆต่อให้อายุมาก ขึ้นเล็ก 4 เลข 5 แต่ผิวหน้าจะเหี่ยวและดูแก่ไม่ได้!วันนี้เรามีอีกหนึ่งตัวช่วย สำหรับสาว ๆ อายุ 40+ มาแนะนำเป็นตัวที่สาวญี่ปุ่นบอกว่าใช้แล้ว ช่วยต้านริ้วรอยได้ประมาณนึงรวมมาให้แล้ว7 โฟมล้างหน้า สูตรต้านริ้วรอย ลดริ้วรอยที่คนหน้าเหี่ยวคู่ควรคัดมาแล้วว่าดี ใช้แล้วริ้วรอยลดเลือนจะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง เราไปดูพร้อมๆ กันเลยค่ะ

1. FANCL Aging Care Washing Cream

รูปภาพ:https://img.alicdn.com/imgextra/i3/3164494100/O1CN01fJkW0I1g9qRFNvBja_!!3164494100.jpg

เปิดมาที่โฟมล้างหน้าตัวแรก จะบอกว่านี้เป็นหนึ่งในโฟมล้างหน้าที่ขายดีมากในญี่ปุ่นนะ เขาเป็นโฟมล้างหน้าสูตรเอนจิ้น แคร์ สำหรับขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ทั้งยังอ่อนโยนอีกด้วย ตัวนี้อุดมไปด้วยสารสกัดจากเอนไซม์ผลไม้ ที่จะมาช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพจากอายุที่มากขึ้น พร้อมเผยผิวที่ดูกระจ่างใสและสดใส มีชีวิตชีวามากขึ้นกว่าเก่า ทั้งยังมาพร้อมส่วนผสมของอะมิโน ที่จะช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างอ่อนโยน นุ่มนวล ตีเป็นฟองโฟมนุ่มๆ ได้ แถมยังล้างออกง่าย หลังล้างหน้าเสร็จ ก็ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงด้วย แต่จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวแทน เป็นหนึ่งในโฟมล้างหน้าสุดปัง ที่ควรตำอย่างแรง!

2. PRIOR Esthetic Cleansing Gel

รูปภาพ:https://images-na.ssl-images-amazon.com/images/I/61cEH0OnXrL._AC_SL1500_.jpg

ตัวนี้เป็นเจลทำความสะอาดผิวหน้า ที่ให้ความรู้สึกเนียนนุ่ม เหมือนการทำทรีตเมนต์ ตัวเจลล้างหน้า ไม่มีฟอง ซึ่งเขาจะช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก ขจัดทั้งคราบเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกที่อุดตันในรูขุมขนได้หมดจด แม้กระทั่งริ้วรอยเล็กๆ เขาก็ช่วยลดเลือนได้เหมือนกันนะ! นอกจากนี้ ยังมีส่วนช่วยในการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ก็จะช่วยทำให้ผิวแลดูกระจ่างใส ริ้วรอยลดลง แถมผิวยังชุ่มชื้น ความแห้งกร้านลดลงอีกด้วย

3. DEW Cream Soap

รูปภาพ:https://instagrammernewsimg.s3.ap-northeast-1-ntt.wasabisys.com/CEBlxuYjIFa

ตัวที่สามเป็นโฟมล้างหน้าเนื้อละเอียด เป็นสูตรที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ดีมากๆ ตัวฟองโฟมเนียนนุ่ม ไม่ทำร้ายผิว ทั้งยังช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกอย่างอ่อนโยนอีกด้วย ที่สำคัญคือ เขามีส่วนช่วยปกป้องความชุ่มชื้นและความยืดหยุ่นของผิว ทั้งยังมีกลิ่นหอมสดชื่น ของดอกไม้ ก็จะทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายขณะล้างหน้าอยู่นั่นเอง

4. Nameraka Honpo WR Cleansing Face Wash

รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/En55siQUwAAM8UD.jpg

ถัดมาที่ Nameraka Honpo WR Cleansing Face Wash ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้า สูตรดูแลผิวที่มีริ้วรอยโดยเฉพาะ มาพร้อมฟองไมโครที่ให้ความชุ่มชื้นเป็นพิเศษ ซึ่งเขาจะช่วยทำความสะอาดรูขุมขนอย่างล้ำลึก พร้อมบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นและดูเต่งตึงขึ้นด้วย หลังล้างหน้าเสร็จ ไม่ทำให้หน้าแห้ง ทั้งนี้เขายังอุดมไปด้วยน้ำนมถั่วเหลืองหมัก แล้วยังมีอนุพันธ์ของเรตินอลและเซราไมด์ 3 ชนิด ที่จะมาช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวของเรา พร้อมป้องกันริ้วรอยที่เกิดจากความแห้งกร้านได้อีกด้วย

5. Rosette Cleansing Paste Age Clear

รูปภาพ:https://bit.ly/3nwhbd0

โฟมล้างหน้า จากเยื่อหุ้มเซลล์เปลือกไข่ ที่อุดมไปด้วยกรดอะมิโน ตัวนี้เป็นสูตรเพื่อผิวชุ่มชื้น จะช่วยกระชับรูขุมขน ให้ผิวหน้าเรียบเนียน ทั้งยังช่วยกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วและสิ่งสกปรกบนใบหน้า ได้อย่างหมดจดลึกถึงรูขุมขน พร้อมบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน หน้าไม่แห้งตึงหลังล้างด้วย ทั้งนี้เขายังอุดมไปด้วยน้ำมันเมล็ดทับทิม น้ำมันเมล็ดแครนเบอร์รี และน้ำมันเมล็ดราสปีนยุโรปฟองเข้มข้น ที่จะมาช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นและความกระชับของผิว ทั้งยังมีส่วนผสมของมอยซ์เจอไรเซอร์เข้มข้นด้วย และยังมีกลิ่นหอมของดอกกุหลาบ ที่จะช่วยทำให้รู้สึกผ่อนคลายด้วย

6. Senka Perfect Whip Collagen In

รูปภาพ:https://bit.ly/3xArbXf

และโฟมตัวสุดท้าย Senka หลอดสีชมพู วิปโฟมล้างหน้าสูตรผสมคอลลาเจน ฟองโฟมละเอียดหนานุ่ม ทำความสะอาดล้ำลึก เขาอุดมไปด้วยสารสกัดจากรังไหมสีขาว และดับเบิ้ล ไฮยาลูรอนิคแอซิด ที่จะมาช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มและคงความชุ่มชื้นไม่ให้ผิวแห้งตึง ทั้งยังอ่อนโยน สดชื่น มาพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกไม้ เป็นอีกหนึ่งสูตรที่ตอบโจทย์สาวๆ ที่มีปัญหาริ้วรอยมากๆ เพราะนอกจากจะช่วยทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกแล้ว ยังช่วยยกกระชับผิวให้เต่งตึง นุ่มและชุ่มชื้น เริ่ดมาก!

รูปภาพ:https://maison.kose.co.jp/img/article/L/skincare-20191122.jpg

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่เริ่มมีริ้วรอยก่อนวัย หรืออายุเริ่มเยอะแล้ว ต้องการโฟมล้างหน้าที่ตอบโจทย์กับสภาพผิว ลองไปตำมาใช้กันดู เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกดีๆ โฟมล้างหน้าของญี่ปุ่นทั้งหมดที่เราหยิบมาฝากในวันนี้ ราคาไม่แพงมากมาย ลองตำมาใช้กันดู ไม่แน่นะ คุณอาจจะชอบก็ได้สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย