ช่วงนี้มองไปทางไหนมันก็เป็นหงอยๆ ไปหมด กิ๊กเลยชวนทุกคนมาหาอะไรเพลินๆ ทำเพิ่มสีสันให้ชีวิตกันซักหน่อย บอกเลยว่าจะต้องตื่นเต้นเพราะเราจะชวนมาถ่ายรูปด้วยทริคสนุกๆ จากไอเทมใหม่ OPPO A94 สมาร์ทโฟนที่มามอบความสนุกสดใสได้ทันเวลาพอดีนั่นเอง

เอาเป็นว่าใครกำลังเบื่อ กำลังเฉา รีบมาเก็บ 4 ทริคถ่ายรูปสุดสนุกด้วยOPPO A94นี้ไปใช้กันด่วน รับรองหายเซ็งแน่นอน

รูปภาพ:

ไฮไลต์ของ OPPO A94 ที่ทำให้ว้าวมากๆ ก็คือความสปีดที่พกมาแบบจัดเต็มทั้งเทคโนโลยีชาร์จไว ชาร์จ 100% ภายใน 56 นาทีหรือจะ ชาร์จ 5 นาที ก็ใช้งานได้ต่ออีกยาว ไม่ว่าจะคุยได้ถึง 3.2 ชั่วโมง, เล่น Instagram ได้ 1 ชั่วโมง, หรือจะดู YouTube ก็ได้ถึง 2.9 ชั่วโมงเลยนะ ส่วนหน้าจอก็ใหญ่สบายตาด้วย Punch-hole AMOLED display ขนาด 6.43 นิ้วทีเดียวแถมยังมีพื้นที่จัดเก็บข้อมูลจุใจ RAM 8GB และ ROM 128GB อีกด้วย

และที่สำคัญคือพกลูกเล่นมาเอาใจสายแชะอย่างเราให้ได้ภาพถ่ายฟีลลิ่งสนุกสดใสได้แบบจัดเต็ม และมีเทคนิคง่ายๆ ให้ได้ภาพอินเทรนด์เหมือนมือโปรฯ ไปอีกคงไม่ต้องบอกว่าถ่ายรูปออกมาแล้วดูดียังไง ลองใช้ 4 ทริคที่ช่วยให้รูปดูสนุกสุดๆ ข้างล่างนี้ แล้วสังเกตยอดไลก์ ยอดแชร์ของตัวเองก็แล้วกัน!

♥ 4 ทริค ถ่ายรูปสนุกสุดแฮปปี้ด้วย OPPO A94 ♥

แนะนำเลยว่า 4 ทริคการถ่ายรูปให้สนุกสุดๆ ด้วย OPPO A94 ไม่ต้องไปดาวน์โหลดแอปเพิ่ม ไม่ต้องเติมฟิลเตอร์ให้วุ่นวาย เพราะเค้ามีลูกเล่นมาให้เล่นเพียบในเครื่องแล้ว เรียกได้ว่าปรับนู่น เพิ่มนี่จนเพลินแบบไม่มีสะดุดเลยละ

1. เพิ่มความโดดเด่นด้วยโหมด AI Color Portrait

รูปภาพ:

เริ่มกันที่ทริคแรก ถ่ายภาพให้ตัวเราดูโดดเด่นกว่าเคยต้องโหมด AI Color Portraitเลย ถ้าเคยเห็นภาพที่ตัวคนโดดเด่นมีสีสันท่ามกลางพื้นหลังที่เป็นสีขาว-ดำ ล่ะก็มาถูกทางละจ้า เพราะโหมด AI Color Portrait ช่วยให้ถ่ายภาพนิ่งและวิดีโอได้โดดเด่นกว่าใคร ด้วยการเปลี่ยนพื้นหลังเป็นสีขาว-ดำ และช่วยดึงสีตัวคนให้โดดเด่นขึ้นได้

ความเก๋ไก๋คือกล้อง AI สามารถตรวจจับบุคคลและฉากหลัง และยังคงสีสันไว้เฉพาะตัวบุคคลได้แบบเรียลไทม์ด้วยนะ เรียกว่าขยับตัวทางไหน จะโพสท่าอะไรตัวเราก็จะมีสีสันสวยสดท่ามกลางพื้นหลังขาวดำได้แบบไม่โป๊ะ คือมันเก๋เวอร์!

2. เก็บภาพหลากมุมมอง ด้วยโหมด Dual-View Video

รูปภาพ:

หลายคนจะต้องถูกใจสิ่งนี้เพราะโหมด Dual-View Videoเค้ามาช่วยเก็บมุมมองของภาพให้เราได้ครบทุกโมเมนต์เลย ไม่ว่าจะมุมมองจากการใช้งานกล้องหน้าหรือกล้องหลัง ก็สามารถบันทึกเป็นวิดีโอไว้ได้พร้อมกันเรียกได้ว่าทั้งคนถ่ายทั้งสภาพแวดล้อมและบรรยากาศที่เราอยากจะเก็บไว้ดู เค้าเก็บมาได้ครบแบบทุกฟีลลิ่งอะค่ะ

Watch on YouTube

และความฉลาดของกล้อง AI โหมดนี้ก็คือกล้องหน้าที่เห็นหน้าคนถ่ายก็สามารถตกแต่งใบหน้าให้เรียบเนียนเป็นธรรมชาติได้ ส่วนกล้องหลังเค้าก็ซูมได้ด้วยนะ ฉลาดกว่านี้ก็คนแล้วแม่! ใครชอบถ่ายโมเมนต์กับไอดอลในคอนเสิร์ตหรือถ่ายรีวิวสถานที่คือแนะนำเลย

3. เติมชีวิตชีวาด้วยพื้นหลังเบลอแบบเคลื่อนไหว โหมด Dynamic Bokeh

รูปภาพ:

ถ้าเคยเล่นแต่หน้าชัดหลังเบลอ ขอให้มาลองลูกเล่นใหม่ล่าสุดอย่างพื้นหลังเบลอแบบเคลื่อนไหวกันนะคะซิส เพราะโหมด Dynamic Bokeh ที่ช่วยเติมเอฟเฟกต์ให้พื้นหลังเบลอแบบเคลื่อนไหวทำให้ภาพถ่ายดูสนุกมีชีวิตชีวามากขึ้น

ใครอยากได้มุมมองภาพที่มีสีสัน เหมือนอยู่ท่ามกลางการเคลื่อนไหว แนะนำให้ใช้โหมดนี้เพิ่มความสนุกในการถ่ายภาพทั้งกลางวันและกลางคืนได้เลย

4. เซลฟี่เป๊ะผิวปัง ด้วยโหมด AI Beautification 2.0

รูปภาพ:

ปิดท้ายด้วยภาพเซลฟี่สุดคลาสสิก แต่เดี๋ยวนี้จะเซลฟี่ทั้งทีมันต้องช่วยปรับให้หน้าดูสดใส ผิวเนียนดูดีในแบบของเราได้แบบอัตโนมัติกันหน่อย ลองทริคนี้ดูเซลฟี่กล้องหน้า 32MP ที่ให้ความคมชัดเป็นธรรมชาติ พร้อมเลือกโหมด AI Beautification 2.0 ช่วยเพิ่มเติมความสวยเนียนของใบหน้าและผิวพรรณโดยปรับแต่งให้เข้ากับแต่ละบุคคลได้อัตโนมัติลองแล้วบอกเลยว่าตอนแรกก็คิดว่าเราสวยในระดับพอใช้แล้วนะ แต่ยิ่งเซลฟี่ด้วยโหมดนี้กลับสวยเกินเบอร์ไปอีก ดวงตาดูสดใส ปากอิ่ม ผิวเรียบเนียนขึ้น ยิ่งเซลฟี่ยิ่งติดใจอะ บ้าจริง>///<

- - - - - - - - - - - - - - -และนี่ก็คือ4 ทริคที่ใช้ OPPO A94 เพียงเครื่องเดียว ก็ได้รูปที่สดใสทุกที่ แถมแฮปปี้ไปกับทุกช็อตสุดๆ มันว้าว! มากๆ เลยใช่ม้าแนะทริคเพิ่มเติมอีกนิดว่าถ้าอยากถ่ายรูปเล่นให้สนุกเพิ่มขึ้นก็ลองเลือกโลเคชั่นที่สีสันสดใสๆ หรือหามุมเซลฟี่ที่มีแสงแดดอ่อนๆ ตกกระทบซักหน่อย และข้อสำคัญที่ขาดไม่ได้คือต้องหาสมาร์ทโฟนที่สามารถตรวจจับและปรับผิวได้แบบเรียลไทม์ด้วยนะ จะได้ไม่ต้องคอยยก คอยเปลี่ยนมุมกล้องให้เหนื่อย ไม่ต้องปั้นหน้าเมื่อยไปซะก่อน

รูปภาพ:รูปภาพ:

ย้ำอีกครั้งว่าถ้ากำลังเบื่อเซ็ง อยากถ่ายรูป ก็ลองเพิ่มสีสันความสนุกสดใสให้ตัวเองด้วยเทคนิคจาก OPPO A94 ซึ่งอย่างที่บอกว่านอกจากเรื่องกล้องแล้ว สเปกก็เร็วแรงไม่แพ้กัน ด้วยเทคโนโลยีชาร์จไว, ตอบสนองไวเมื่อเล่นเกม, ใช้งานหลายอย่างแต่แบตยังอึด, และดีไซน์ที่คงคอนเซปต์บางเบา Ultra Slim จับถนัดมือดี พกพาถ่ายรูปสะดวกอีกด้วย

แถมมาพร้อมสีสันสดใสทั้งสี Fluid Black และ Fantastic Purple และทั้งหมดนี้อยู่ในOPPO A94 ราคา 9,499.- เท่านั้น!ใครสนใจก็สามารถซื้อได้แล้วที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศนะจ๊ะบอกเลยนะว่าให้ไว เดี๋ยวจะเบื่อเซ็งกันเกินเบอร์ไปซะก่อน ขอเตือน!