ได้ใช้ตัว Lancome Clarifique Intense Whitening Spot Eraser และ Dual Essence ตัวใหม่มาสักพักแล้วค่ะ เลยขอหยิบมารีวิวซะหน่อย ตอนแรกซื้อตัว Spot Eraser มา แล้วกดตุน Genifique ขวดดำประจำกรุที่ขาดไม่ได้ เลยได้น้ำตบขนาด 50 ml. ที่แถมคู่กันมาใช้ด้วย เห็นว่าเป็นไลน์ Clarifique เลยขอเอามาใช้คู่กันเพื่อบูสต์อัพผิวช่วงนี้ที่ออกแดดบ่อยด้วยความจำเป็นซะเลย

รูปภาพ:

Clarifique คือไลน์สำหรับผิวที่ต้องการความกระจ่างใส ผิวที่มีปัญหาเรื่องจุดด่างดำต่างๆ บนใบหน้า ด้วยส่วนผสมเด่นคือหน่ออ่อนต้นบีชฝรั่งเศส ( French Beech Bud ) และเอนไซม์เทคโนโลยีที่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส กำจัดพวกจุดด่างดำได้ดี ตามคำเคลมที่แบรนด์บอกมา

รูปภาพ:

เริ่มที่ตัวเด่นก่อนเลยคือ Clarifique Intense Whitening Spot Eraser เบนซ์เรียกว่าเซรั่ม เพราะคุณสมบัติที่ลดจุดด่างดำได้ดีที่สุดในไลน์ บวกกับเนื้อสัมผัสเป็นเหมือนน้ำนม บางเบา ทาง่าย ซึมเข้าสู่ผิวไว ช่วยจัดการจุดด่างดำบนใบหน้าต่างๆ รวมทั้งรอยแดงรอยดำจากสิวให้จางลง แถมยังช่วยปรับสีผิวโดยรวมให้กระจ่างใสขึ้นด้วยนะ เนื้อสัมผัสอย่างที่บอกเบาบาง มนุษย์สิวแบบเบนซ์ทาแล้ววาป ไม่มีปัญหาเรื่องความมันตกค้างบนใบหน้าค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตอนทาผิวไม่มีอาการอะไรเลยค่ะ ไม่ยิบๆ ไม่แสบผิว แถมยังได้ความชุ่มชื้นมาอีกด้วย แต่ขอกรี๊ดแรงๆ!!! กับกลิ่นที่มาสไตล์หอมอ่อนๆ แบบธรรมชาติ กลิ่นต่างจากผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆ ของลังโคมเลยล่ะ ชอบกลิ่นตัวนี้มาก

รูปภาพ:

Dual Essence เห็นรีวิวกันเยอะอยู่ แต่ได้ไซส์ 50 ml. ที่แถมมากับโปร ดูแล้วก็เยอะเอาเรื่องอยู่ และเนื่องจากมีน้ำตบเหลืออยู่ที่บ้านเยอะเลยยังไม่ได้สอยไซส์จริงมา แต่ถือว่าโชคดีที่ได้ขวดนี้มาลองใช้ดูว่าจะรอดหรือไม่ เพราะมีออยล์ผสมอยู่ด้วย

รูปภาพ:

จะบอกว่าเนื้อสัมผัสดีอยู่น้า ค่อนข้างเด่นในเรื่องความชุ่มชื้นกว่าน้ำตบตัวอื่นๆ แต่ไม่ทำให้รู้สึกถึงความออยล์ที่ผสมอยู่ด้วย ใช้ตอนเช้าได้สบายๆ ตอนใช้ต้องเขย่าให้ออยล์และน้ำผสมเข้ากัน เหมาะกับทุกสภาพผิวนะคะ แต่ใครที่ผิวแห้งแล้วอยากได้น้ำตบที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้น แต่ทาแล้วไม่กองบนผิว ซึมไวล่ะก็ตัวนี้ตอบโจทย์ค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

วิธีใช้เขย่า Clarifique Dual Essence 4-5 ที แล้วหยดลงฝ่ามือ 5-6 หยด ประคบให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ทิ้งไว้สัก 2 นาทีแล้วตามด้วย Clarifique Intense Whitening Spot Eraser ทาให้ทั่วใบหน้า ( เบนซ์จะทาซ้ำอีกทีตรงรอยดำต่างๆเพื่อให้รอยจางไว ) จากนั้นตามด้วยครีมบำรุงอื่นๆ

สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน

ความรู้สึกหลังใช้- ก็ตามรูปนี้เลยค่ะ โทนสีผิวโดยรวมกระจ่างใส จัดการพวกรอยดำต่างๆจากสิวได้ดี สีผิวสม่ำเสมอมากขึ้น แต่ใดๆคือห้ามลืมกันแดด ใช้สกินแคร์ Whitening ขนาดไหนแต่ลืมกันแดดคือจบค่ะ

รูปภาพ:

อัพผิวให้ Shine Bright Like a Diamond ก็ต้อง Lancome Clarifique ล่ะ ใครที่ติดใจไลน์ Blanc Expert อยู่แล้ว มาต่อที่ไลน์ Clarifique ได้นะคะ ช่วงนี้ลังโคมจัดโปรทุกเดือน รอโปรแล้วค่อยสอยกันเน้อ เพื่อความคุ้มและเผื่อได้ของแถมอื่น ๆ มาลองใช้อีกด้วยค่ะ