ผงขัดหน้าสมุนไพร สุภาภรณ์ ชื่อนี้มีแต่คนคุ้นแน่นอน จะบอกว่าดิสใช้ผลิตภัณท์ของเขาเยอะมากๆ จน เรารู้เลยว่าเขามีมานานด้วยชื่อเสียงที่ใช้ตามคุณแม่มา วันนี้อดใจไม่ไหว อยากแบ่งบันปันสูตรขัดหน้าสุภาภรณ์ให้สาว SistaCafe ได้ลอง ผิวของดิสเป็นผิวมัน และแพ้ง่าย มีสิวบ่อยๆ สูตรนี้เหมาะมากๆ ใช้ประจำเลย ผลลัพธ์คือดีมาก อยากให้เพื่อนๆ ได้ลองกัน

รูปภาพ:

แค่เห็นก็แสนคุ้นหน้าแล้วเพราะหาซื้อง่ายๆ มาก ซื้อได้ที่ร้านค้าสะดวกซื้อเลย แต่ก็แล้วแต่ช่วงด้วยนะ บางช่วงก็หมดไวไม่เหลือสักซองเลย จุดเด่นของน้องจะมีสีเหลือง เป็นผงละเอียดไม่บาดหน้านะ แถมกลิ่นคือผ่อนคลายมากเป็นกลิ่นสมุนไพรจริง วิธีใช้ก็แสนง่ายแค่ผสมน้ำขัดๆ ที่หน้าประมาณ 5 นาทีก็ล้างออกได้เลยหน้าเนียนนุ่มใสกิ๊ง


รูปภาพ:

ปกติดิสก์จะกะเอานะคะ ไม่ได้ตวงอะไรขนาดนั้น เทใส่ถ้วยเล็กๆ ได้เลย จะหอมกลิ่นสมุนไพรมาก

ตัวนี้มีจุดเด่นคือ


• เพื่อการดูแลผิวหน้าจาก รอยหมองคล้ำ

• มีนาโน โคเอ็นไซม์ คิวเท็น

• สารสกัดปลอดภัยจากสารเคมี

เรียกได้ว่าแค่อ่านก็อยากใช้มากๆ แล้ว

รูปภาพ:

ปกติแล้วดิสจะผสมน้ำแล้วก็ขัดเลย แต่วันนี้ว่างๆ เลยนำน้ำผึ้งที่มีอยู่มาผสมกับผงสมุนไพรด้วย เพราะน้ำผึ้งจะทำให้หน้าชุ่มชื้นมากๆ แล้วเราก็เอาน้ำสะอาดผสมไป ผสมให้ไม่เหลว และไม่ข้นจนเกินไป พอเข้ากันแล้วจึงนำมาพอกและขัดๆ ไปด้วย ปกติดิสจะขัดอยู่ที่ประมาณ 5 นาที แล้วพอกต่อทิ้งไว้ประมาณ 2-3 นาที่ให้ส่วนผสมซึมเข้าหน้าแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดค่ะ

รูปภาพ:

ผงขัดผิวจะมีเหลือง เพราะผงขมิ้นเข้มข้นรวมถึงสมุนไพรนานาชนิด จะบอกว่าพอล้างแล้วหน้าไม่เหลืองนะคะ แต่หน้ากลับไบรท์มากๆ เม็ดสครับค่อนข้างละเอียดมากๆ ไม่บาดผิวไม่แสบผิวเลย ได้ฟีลขัดหน้าจริงๆด้วย คือชอบๆ มากๆ การขัดหน้าทำให้ได้ขัดพวกเซลล์ผิวอ่อนๆ ได้ดีมากๆ เลย ดิสคือชอบมากๆ อยากแนะนำทุกคนให้ขัดหน้าดู สำหรับใครที่ใช้ครีมแล้วไม่ดีขึ้น หรือ หน้าเหมือนเดิม อยากให้ลองไปขัดหน้าดู เพราะจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพครีมด้วยนะ ไม่ขัดไม่ได้แล้วรึป่าว ไปลุย ๆ ๆ ๆ ๆ