เซรั่มทาฝ้าสูตรเร่งด่วน!!เห็นผลจริง คนไม่เป็นฝ้าก็ใช้ได้

รูปภาพ:

ปัญหา ฝ้า กระ จุดด่างดำ เรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่กวนใจสาวๆ ไม่น้อยเลยใช่ไหมล่ะคะ ซึ่งสาเหตุหลักๆ ของการเกิดฝ้า กระ นั่นก็คือแสงแดดนั่นเอง ( คือแดดประเทศไทยแรงมาก... ) ร้อนๆ แบบนี้ ยิ่งโดนแดดแผดเผาง่ายเหลือเกิน แต่...ไม่ต้องห่วงค่ะ ฝ้าจัดการได้ แน่นอน!! ซึ่งในท้องตลาดตอนนี้มีผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเรื่องฝ้า กระ เยอะมากๆ ทั้งตลาดออนไลน์ ออฟไลน์ มีเต็มไปหมด แต่ตัวไหนดี ตัวไหนปัง ตัวไหนเห็นผลจริง ก็ต้องดูกันยาวๆ อีกทีจ้า...

วันนี้กิ๊ฟจึงอยากแนะนำ 4 เซรั่มทาฝ้าที่เห็นผลจริง ด้วยงบไม่เกิน 50.- ( ถูกและดีมีอยู่จริง ) บอกเลยว่า 4 ตัวที่กิ๊ฟคัดมาเด็ดจริง คุณภาพแน่น รีวิวเพียบ!! ( เห็นรีวิวเยอะเลยอยากลองบ้าง 555+ ) ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนเลยนะคะว่า ส่วนตัวกิ๊ฟเองไม่ได้มีปัญหาฝ้า กระ แต่กิ๊ฟจะมีปัญหาเรื่องจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ ซึ่งสารสกัดในครีมหรือเซรั่มทาฝ้าส่วนใหญ่ก็จะช่วยในเรื่องนี้ด้วย ซึ่งกิ๊ฟลองเองทุกตัว และเห็นผลจริงทุกตัวค่ะ และรีวิวนี้ กิ๊ฟรีวิวจากความรู้สึก การสัมผัส และการสังเกตของกิ๊ฟเองค่ะ

1. JULA’S HERB LONGAN MELASMA SERUM ( จุฬาเฮิร์บ ลองแกน เมลาสม่า เซรั่ม )

รูปภาพ:

เซรั่มทาฝ้าลำไยตัวนี้ต้องไม่พลาดที่จะหยิบมาพูดถึง เพราะเป็นเซรั่มทาฝ้าที่ฮิตและฮอตมากใน 7-11 เลยค่ะ ด้วยสารสกัด Gallic Acid และ Ellagic Acid เข้มข้นจากเมล็ดลำไย ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดเลือน ฝ้า กระ จุดด่างดำให้ค่อยๆ จางลงได้ค่ะ นอกจากนี้ยังมี Mix Fruit acid และสารสกัดจากมะเฟือง ซึ่งเป็น AHA จากผลไม้ที่จะช่วยพลัดเซลล์ผิวเก่า และกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ด้วยค่ะ เนื้อเซรั่มทาฝ้าลำไยเขามาในรูปเจลใส ( เนื้อไม่เหลวเหมือนเซรั่มทั่วไปนะคะ ) แอบมีเม็ดบีดส์ขาวๆ ติดมานิดนึงด้วยค่ะ เมื่อทาลงบนผิวเม็ดบีดส์ก็จะแตกแล้วละลายไปกับเนื้อเซรั่ม รู้สึกได้ถึงความนุ่ม ชุ่มชื้นทันทีที่ทา กลิ่นออกหวานๆ หอมอ่อนๆ เหมือนขนม ลูกอม แต่...ฟิลลิ่งก่อนเนื้อจะแห้ง จะมีความหนึบๆ หน่อยค่ะ พอเนื้อซึมลงผิวก็หายหนึบแล้วค่ะ ได้ความนุ่มมาแทน และไม่มีอาการแสบผิว หรือระคายเคืองใดๆ ทั้งสิ้นค่ะ

ให้คะแนน 8/10

รูปภาพ:

2. KA EXPERT ANTI MELASMA SERUM ( เค.เอ. เอ็กซ์เพิร์ท แอนตี้ เมลาสม่า เซรั่ม)

รูปภาพ:

เซรั่มทาฝ้า เค.เอ. เป็นเซรั่มทาฝ้า อีกตัวหนึ่งที่หลายคนบอกต่อ เพราะหน้าซองเขาเคลมว่าเป็นเซรั่มทาฝ้าสูตรเร่งด่วน คนไม่เป็นฝ้าก็ใช้ได้ ผิวดูดีขึ้นใน 7 วัน ขึ้นชื่อว่า เค.เอ. ทำทั้งทีต้องมีอะไรดีๆ แน่นอนค่ะ เซรั่มทาฝ้าเคเอ เขามาด้วยสารสกัดอัลฟ่าอาร์บูตินจากธรรมชาติ 100% ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินที่เป็นต้นเหตุของฝ้า กระ จุดด่างดำ และความหมองคล้ำต่างๆ ทำงานร่วมกับนวัตกรรม INNO MelanoOff ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการลดเลือนฝ้า กระ ได้ตรงจุดมากขึ้น พร้อมฟื้นฟูผิวที่อ่อนแอให้กลับมาเนียนใสด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้และเปปไทด์ค่ะ

และที่สำคัญไม่มีไฮโดรควิโนนนะคะ ทางแบรนด์เค้าเคลมว่าตัวนี้เป็น เซรั่มทาฝ้าที่ดีที่สุดจาก เค.เอ. เลยล่ะค่ะ ส่วนเนื้อเซรั่มเขาจะมาในรูปแบบเนื้อเจลขาวขุ่น ไม่เหลวนะคะ ( ส่วนตัวชอบเนื้อมากค่ะ กำลังพอดี ) เมื่อทาลงบนผิว รู้สึกเนื้อนุ่มมาก ทำให้รู้สึกว่าเราผิวนุ่มตามไปด้วย ผิวชุ่มชื้น เนื้อเซรั่มซึมไว เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ ส่วนกลิ่น กิ๊ฟคิดว่าเขาน่าจะไม่ได้แต่งกลิ่นนะคะ เพราะกลิ่นจะเป็นกลิ่นอ่อนๆ คล้ายๆ ยา น่าจะเป็นกลิ่นของส่วนประกอบในนั้นค่ะ ตัวนี้เมื่อทาลงบนผิวไม่มีอาการแพ้ ระคายเคือง ไม่กัดผิว และไม่ทำให้ผิวบางด้วยค่ะ

ให้คะแนน 9/10

รูปภาพ:

3. BEST KOREA EGGPLANT MELASMA SUPER SERUM ( เบสท์ โคเรีย เอ็กแพลนท์เมลาสม่า ซุปเปอร์ เซรั่ม )

รูปภาพ:

เซรั่มทาฝ้ามะเขือม่วง อะ!! ตัวนี้ก็น่าสนใจ ตัวนี้มาแปลก ไม่ค่อยได้เจอสารสกัดที่ได้จากมะเขือสักเท่าไร แถมหน้าซองเขาเคลมมาว่า “ จางลงใน 7 วัน ” ด้วยสารสกัด Anthocyanin ในมะเขือม่วงนั้น จะช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ ได้นั่นเอง และยังมีส่วนผสมของ NIACINAMIDE และ GIGA WHITE ที่จะช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้กับใบหน้าได้อีกด้วย

เนื้อของเซรั่มทาฝ้ามะเขือม่วงเป็นเซรั่มใสๆ แอบมีสีม่วงหน่อย คือหน่อยจริงๆ ถ้าไม่สังเกตก็จะไม่เห็นว่าเขาแอบมีความม่วงมาด้วย เนื้อจะมีความเหลวเหมือนเซรั่มทั่วไป เมื่อทาลงบนผิวจะรู้สึกชุ่มชื้นทันทีที่ทา แต่ถ้าบีบออกมาเยอะหน่อยก็จะได้ฟิลลิ่งชุ่มฉ่ำไปเลยจ้า ( แต่ชอบนะ ) เนื้อค่อนข้างซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะ ไม่แพ้ ไม่แสบ ไม่ระคายเคืองค่ะ กลิ่นแอบฉุนนิดนึง ( ถ้าดมนะ แต่ถ้าไม่ดมก็ไม่ได้กลิ่นเท่าไรค่ะ ) คาดว่าน่าจะเป็นกลิ่นจากน้ำหอมปกติค่ะ

ให้คะแนน 8/10

รูปภาพ:

4. ZOLUTION INNOVATIVE COSMETIC MELASMA CLEAR CREAM EXTRA ( โซลูชั่น อินโนเวทีฟ คอสเมติค เมลาสม่า เคลียร์ ครีม เอ็กซ์ตร้า )

รูปภาพ:

เซรั่มทาฝ้าต้นอ่อนถั่ว เป็นเซรั่มทาฝ้าอีกตัวหนึ่งที่น่าสนใจและบอกว่าดีและเห็นผลจริง ด้วยสารสกัดจากต้นอ่อน ของต้น Lepidium Sativum ที่ช่วยลดกระบวนการสร้างเม็ดได้สีเฉพาะจุด ทำให้ฝ้า กระ จุดด่างดำแลดูจางลง เอาจริงตัวนี้ไม่ใช่เซรั่มอย่างที่ทุกคนเข้าใจ ตัวนี้เขาคือครีมทาฝ้าจ้า... เพราะเขามาในรูปแบบเนื้อครีมสีขาวๆ เนื้อเขาค่อนข้างเข้มข้นเลยล่ะ แต่เกลี่ยง่ายอยู่นะ

โดยส่วนตัวกิ๊ฟเองถ้ามาในรูปแบบเนื้อครีมกิ๊ฟจะทาเฉพาะกลางคืนค่ะ เพราะถ้าทากลางวันจะรู้สึกว่าหนักหน้าไป เมื่อทาลงบนผิวจะรู้สึกชุ่มชื้น แต่ฟิลลิ่งจะชุ่มชื้นสู้เนื้อเซรั่มไม่ได้ค่ะ ( อันนี้แล้วแต่คนชอบเนื้อน้า... ) แต่เนื้อเขาซึมไวมากกกก ไม่มีความเหนียวเหนอะหนะเลย ไม่แสบ ไม่ระคายเคือง ไม่แพ้ด้วยค่ะ ส่วนกลิ่นน่าจะเป็นกลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ ค่ะ คล้ายๆ พวกเยลลี่จะหวานก็ไม่หวาน จะเปรี้ยวก็ไม่เปรี้ยวโอ๊ย...อธิบายยาก 55555+

ให้คะแนน 8/10

รูปภาพ:

และนี่ก็คือตัวที่กิ๊ฟคัดสรรมาแล้วว่าดีและเห็นผลจริง !! ค่ะ

กิ๊ฟขอเรียงลำดับตัวที่ชอบมากที่สุดไปหาตัวที่ชอบน้อยที่สุดนะคะ

1. KA EXPERT ANTI MELASMA SERUM

2. BEST KOREA EGGPLANT MELASMA SUPER SERUM

3. ZOLUTION INNOVATIVE COSMETIC MELASMA CLEAR CREAM EXTRA

4. JULA’S HERB LONGAN MELASMA SERUM

เหตุผลที่ชอบ เซรั่มทาฝ้าเค.เอ. มากสุด เพราะความรู้สึกแรกเลยคือชอบเนื้อที่สุด ไม่เหลวไม่ข้นไป ฟิลลิ่งกำลังดี ทาแล้วชุ่มชื้น ซึมไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะใดๆ และชอบความใส่ใจเรื่องสารสกัดและมีนวัตกรรมที่น่าสนใจกว่าตัวอื่นๆ และที่สำคัญที่สุดตัวนี้ เป็นอีกตัวที่เห็นผลจริง โดยส่วนตัวกิ๊ฟไม่ได้มีฝ้า กระ อะไรหนักๆ หรอก แต่จะมีจุดด่างดำ ความหมองคล้ำมาเยือนบ่อยๆ และตัวนี้เป็นอีกตัวที่เห็นผลค่อนข้างไว สมดั่งคำเคลมว่าเป็น เซรั่มทาฝ้าสูตรเร่งด่วนจริงๆ ค่ะ

สำหรับใครที่สนใจ เซรั่มทาฝ้าทั้งหมดที่กิ๊ฟเอามารีวิวนะคะ สามารถหาซื้อได้ตามร้านสะดวกซื้อ ร้านขายยา หรือห้างสรรพสินค้าทั่วไปได้เลย และที่สำคัญงบทุกตัวไม่เกิน 50 บาท คุ้มสุดๆ เลยค่ะ

รูปภาพ:

อะ!! ยังไม่จบ จะบอกว่าจริงๆ แล้วทั้ง 4 ตัวนี้ คือ The Best แหละ!! อันนี้ก็เป็นรีวิวจากความรู้สึกและการสัมผัสของกิ๊ฟเท่านั้น ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับจริต ผิวหน้าและความชอบของแต่ละคนด้วยค่ะ อยากรู้ว่าตัวไหนดี ตัวไหนเหมาะกับเราก็ต้องลองด้วยตัวเอง สัมผัสด้วยตัวเองนะคะ กิ๊ฟทำรีวิวขึ้นมาให้เป็นข้อมูลที่จะช่วยให้เพื่อนๆ ได้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้นค่ะ

และสุดท้ายกิ๊ฟอยากจะฝากไว้ให้คิดนิดนึงจ้า... จะเลือกใช้ครีมหรือเซรั่มทาฝ้าทั้งที อยากให้ดูดีๆ นะคะ ดูที่มีมาตรฐาน เพราะเลือกครีมผิดชีวิตเปลี่ยนจริงๆ ค่ะ ถ้าเลือกครีมทาฝ้าที่ไม่ได้มาตรฐานมาใช้ แทนที่ผิวหน้าเราจะดีขึ้นกลับทำให้ผิวแย่ลงกว่าเดิมอีกค่ะ อาจทำให้ผิวบางและไวต่อแสงแดด ทำให้ผิวยิ่งคล้ำ ดำเสีย บางตัวอาจมีสารไฮโดรควิโนน หน้าบางลงกว่าเดิมอีก ต้องดูดีๆ นะคะ ( ด้วยความเป็นห่วงจ้า )