มาเจอกันอีกแล้ววว บทความนี้พาน้องมาแนะนำ จริงๆ น้องคนนี้เป็นที่อื้ออึงมาอย่างยาวนาน แต่ทางเราเพิ่งเคยได้ใช้! ซึ่งได้ลองใช้มาจนหมดไปแล้วครึ่งขวด บอกเลยว่าชอบมากกก คือปกติเราเป็นคนไม่ค่อยอินกับ Body Skin Care ซักเท่าไหร่ แต่ตัวนี้คือใช้แล้ว ผิวนุ่ม ลื่น และหอมติดผิวสุดๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

จริงๆ ตัวนี้เป็นเซรั่มบำรุงผิวกายที่เป็นThe Best ของบตบก.หลายคน เพราะเห็นหลายคนรีวิวไว้เยอะมากจนทางเราได้ลองใช้แล้วก็น้องสมมงอย่างที่ทุกคนได้อวยไว้!

รูปภาพ:รูปภาพ:

คือน้องคนนี้เขาช่วยบำรุงผิว ใครที่ผิวแห้งมากๆ นี้เหมาะเลยนะ เพราะน้องเขามีส่วนผสมของน้ำมันที่สกัดมาจากพืช ไม่ว่าจะเป็นCashew Seed Oil, Hazel Seed Oil และ Sunflower Seed Oilที่ช่วยให้ผิวเราไม่แห้ง และชุ่มชื้นมากขึ้นด้วย ยังไม่พอจ้า เขายังช่วยบำรุงให้ผิวดูกระจ่างใสและเนียน นุ่ม มากขึ้นด้วย

เพราะจริงๆ น้องคนนี้เขามีส่วนผสมPre-Retinolที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน รวมถึงลดพวกรอยดำ และปรับสีผิวให้เรียบเนียนเท่ากันด้วยและที่สำคัญกลิ่นหอมมากกกก แบบมากกก เป็นกลิ่นหอมสะอาดๆ ออกแนวคุณหนูๆหน่อย กลิ่นที่ไม่ฉุน แนวๆผ่อนคลายอะไรงี้ สมกับเป็น Clarins แล้วก็ติดผิวดีมากจริงๆ แล้วก็เนื้อครีมเขาจะเป็นเนื้อแบบกึ่งเจลกึ่งครีม มีความเหลวๆ กว่าครีมบำรุงผิวทั่วไป และซึมลงผิวไวมากกว่าด้วย

รูปภาพ:

ล่าสุดคือยกน้องคนนี้เป็นครีมบำรุงผิวอันดับหนึ่งในใจไปแล้ว

ใช้แล้วชอบมากก โดยเฉพาะกลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกคุณหนูดูแพงตามสไตล์ Clarins เลย บางครั้งคือใช้เป็นแฮนครีมด้วย เพราะน้องเขาหอมมาก และซึมไวมากๆ เหงื่อออกเยอะก็ไม่เหนอะหนะอะไรเลย ใครที่กำลังหาครีมบำรุงผิวดีๆ ซักตัว แนะนำน้องคนนี้เลย!