อันยอง~ ใครกำลังรู้สึกเบื่อๆ เหงาๆ ไม่มีอะไรทำ ก็แวะมาเจอกันจอยกันทางนี้เลยค่าา ( ノ^o^)ノเรามั่นใจว่าพอสถานการณ์โควิด - 19 เกิดขึ้นปุ๊บ ก็ทำให้ไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันของสาวๆ ทุกคนเปลี่ยนไป จากที่เคยอยากออกไปลั้ลลานอกบ้านเมื่อไหร่ก็ไป… ก็กลายมาเป็นคนที่ใช้ชีวิตติดบ้านมากขึ้นแล้วการที่ต้องอยู่ในบ้านหรือห้องสี่เหลี่ยมนานๆ เข้ามันก็อาจทำให้บางคนเกิดอาการเบื่อขึ้นมาได้ง่ายๆ เพราะไม่มีกิจกรรมอะไรที่มันน่าสนใจให้ทำ…แบบนี้ตัวช่วยที่ดีที่สุดในการสร้างความเพลิดเพลินในช่วงที่ต้องใช้ชีวิตติดบ้านก็คือ การเปิดดูรายการวาไรตี้สนุกๆ เพื่อสร้างความบันเทิงนั่นเองค่ะแล้วถ้าใครที่เป็นแฟนคลับเกาหลีหรือชื่นชอบวงการบันเทิงของฝั่งเกาหลีอยู่แล้ว วันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะมาแจกลิสต์ของทั้งไอดอล นักร้อง นักแสดง หรือเซเลบริตี้เกาหลี ให้ได้เปิดดูว่าพวกเขาเหล่านี้ใช้ชีวิตยังไง? และมีไลฟ์สไลต์เหมือนที่จินตนาการเอาไว้รึเปล่า?

⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆


【 ① Home Alone 】

รูปภาพ:https://bit.ly/34nlaj9

เริ่มต้นความเพลิดเพลินด้วยวาไรตี้เกาหลีสุดโด่งดังรายการแรกอย่างหรือที่มีอีกชื่อว่าก่อนเลยค่ะ เรามั่นใจว่าถ้าสาวๆ คนไหนที่เป็นแฟนคลับเกาหลีตัวจริงเสียงจริง คงไม่มีทางไม่รู้จักหรืออย่างน้อยต้องเคยเห็นผ่านตากันมาบ้างแน่ๆ เพราะรายการนี้เขาเริ่มต้นออกอากาศครั้งแรกตั้งแต่ปี 2013 ยิงยาวมาจนถึงปัจจุบันโดยเนื้อหาของรายการจะแสดงให้เห็นไลฟ์สไตล์ของเหล่าคนดังในวงการบันเทิงเกาหลีที่ใช้ชีวิตตัวคนเดียว ไม่ว่าจะเป็นพระเอกหนุ่มรูปหล่อ /นักแสดงตลกหญิงสายฮา /นักวาดการ์ตูนสุดติสท์ /นักร้องสาวแซ่บซี๊ดจี๊ดถึงใจ และแขกรับเชิญที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนเข้ามาบอกได้เลยว่ารายการนี้จะเปิดให้ได้เห็นตัวตนของคนดังที่ทำให้อึ้งและทึ่งขั้นสุด เพราะบางคนตอนอยู่บ้านช่างต่างจากตอนที่อยู่ท่ามกลางแสงสปอตไลท์ลิบลับเลย


【 ② My Little Old Boy 】

รูปภาพ:https://bit.ly/3ch64jR

ต่อด้วยวาไรตี้เกาหลีตามติดชีวิตคนดังที่กระแสความฮอตแรงไม่แพ้รายการไหนๆ อย่างต่อเลยค่ะ อ๊ะๆ ชื่อรายการอาจจะสื่อความหมายคล้ายๆ เด็กน้อย แต่รายการนี้ไม่ใช่รายการเกี่ยวกับการเลี้ยงเด็กเลยนะคะแต่เป็นรายการที่เชิญเหล่าแม่ๆ ของคนดังชายที่ยังโสด ( แต่อยู่ในช่วงอายุที่ควรแต่งงานและมีครอบครัวเป็นฝั่งเป็นฝาไปแล้ว ) มานั่งสังเกตการณ์ลูกชายตัวเองในห้องส่ง พร้อมแลกเปลี่ยนความเห็นกับพิธีกรประจำรายการอย่างและรวมทั้งแขกรับเชิญที่สลับกันมาร่วมสร้างสีสันความสนุกแบบไม่ซ้ำหน้าซึ่งคนดูอย่างเราก็จะได้เห็นไลฟ์สไตล์ของคนดังว่าในแต่ละวันพวกเขาใช้ชีวิตแบบไหน? ทำอะไร? พบเจอใครบ้าง? ถือเป็นรายการที่ครบเครื่องเพราะมีทั้งมุมฮาๆ ที่หัวเราะจนท้องแข็ง มุมอบอุ่นจากความรักของครอบครัว ไปจนถึงมุมซึ้งๆ ระหว่างคุณแม่และลูกชายเลยทีเดียว


【 ③ On & Off 】

รูปภาพ:https://bit.ly/3urHgvu

ถึงแม้ว่ารายการ “จะเป็นวาไรตี้เกาหลีตามติดชีวิตคนดังที่เพิ่งออกอากาศไปเมื่อปี 2020 แต่ก็ถือเป็นวาไรตี้เกาหลีที่ไม่ควรพลาด เพราะเหมาะจะเปิดดูในวันว่างๆ เหงาๆ เป็นที่สุดโดยคอนเซปต์ของรายการจะเปิดโลกให้คนดูได้เห็นไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของเหล่าคนดังในวงการบันเทิงเกาหลี เช่น/////ฯลฯ ว่าไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตประจำวันในวันธรรมดาๆ ที่ไม่ได้อยู่ในฐานะคนดังเป็นยังไงโดยรายการนี้ก็จะช่วยเปิดมุมมองใหม่ๆ ให้คนดูอย่างเราได้รู้จักตัวตนของเหล่าคนดังของวงการบันเทิงเกาหลีในมุมที่อาจไม่เคยเห็นมาก่อน และเข้าใจความรู้สึกของพวกเขามากขึ้นนั่นเอง


【 ④ Stars’ Top Recipe at Fun-Staurant 】

รูปภาพ:https://bit.ly/3uroKDI

ถ้าสาวๆ คนไหนชอบดูวาไรตี้เกาหลีเกี่ยวกับอาหารที่ไม่ได้เน้นการแข่งขัน ก็ขอแนะนำให้รีบเปิดดูด่วนๆ เลยค่ะเพราะรายการนี้จะคัดเลือกเซเลบริตี้ในวงการบันเทิงเกาหลีจากหลากหลายอาชีพทั้งหญิงและชาย มาฝึกฝนฝีมือการทำอาหารและครีเอทเมนูจานเด็ดของตัวเองขึ้นมา หากเมนูของใครชนะใจเหล่ากรรมการที่เป็นเชฟชื่อดังก็จะได้นำไปขายจริงๆซึ่งความแตกต่างของวาไรตี้อาหารรายการนี้ก็อยู่ตรงที่ไม่ได้เน้นแค่การถ่ายทำในสตูดิโอเท่านั้น แต่ยังตามติดเหล่าผู้ร่วมรายการถึงที่บ้านว่าพวกเขาใช้ชีวิตยังไง? มีเคล็ดลับการทำอาหารแบบไหน? และได้แรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ไอเดียการทำอาหารจากที่ไหนบ้าง? รับรองว่าจะได้รับความสนุกสนานเฮฮา ไปพร้อมๆ กับความรู้เกี่ยวกับการทำอาหารมากขึ้นกว่าเดิมด้วยนะ#ปังไม่ไหว


【 ⑤ Boss in the Mirror 】

รูปภาพ:https://bit.ly/2RI4mkr

สาวๆ คะ ขอบอกไว้เลยนะว่าเหล่าคนดังของวงการบันเทิงเกาหลี ไม่ได้มีแค่ไอดอล นักแสดง นักร้อง หรือนายแบบ / นางแบบเท่านั้นหรอกนะ แต่คนดังในแวดวงต่างๆ เขาก็มีไลฟ์สไตล์ที่น่าสนใจไม่แพ้กันเลยอย่างรายการก็เป็นวาไรตี้เกาหลีแนวตามติดชีวิตคนดังที่รวบรวม“ เหล่าบอส ”หรือ“ เจ้านาย ”ชาวเกาหลีจากหลากหลายวงการธุรกิจ มาตีแผ่การทำงานระหว่างบอสกับพนักงานว่ามีความใกล้ชิดสนิทสนมกันขนาดไหน และบอสแต่ละคนก็ต้องพยายามสร้างสภาพแวดล้อมในการทำงานที่ดีขึ้นเพื่อพนักงานที่รักของพวกเขาโดยบอสที่เป็นแขกรับเชิญในรายการนี้ก็มาจากหลายวงการธุรกิจเลยนะ ไม่ว่าจะเป็นเชฟทำอาหารชื่อดัง / ซีอีโอค่ายเพลง / ยูทูปเบอร์ / บริษัทจัดหานางแบบ / เจ้าของฟิตเนส ฯลฯ แล้วบอสที่ตลกและได้ใจเราที่สุดก็ต้องเป็น“ บอสหยาง ”ซึ่งเป็นเทรนด์เนอร์ส่วนตัวและเจ้าของฟิตเนส ที่มีวิธีการทำงานกับพนักงานในทีมที่ไม่เหมือนกับใครนั่นเอง


【 ⑥ It’s Dangerous Beyond The Blankets 】

รูปภาพ:https://bit.ly/3bYJoVd

ขอถามหน่อยสิคะว่ามีใครเป็น“ คนติดบ้าน ”ที่ชอบใช้ชีวิตอยู่บ้านเฉยๆ และไม่ออกไปไหนบ้างรึเปล่า??? ถ้าสาวซิสคิดว่าตัวเองเป็นคนติดบ้านตัวจริงเสียงจริงแล้ว… ก็ต้องลองเปิดดูวาไรตี้เกาหลีรายการดังอย่างแล้วลองเปรียบเทียบตัวเองกับเหล่าคนดังเหล่านี้ดูแล้วละว่าใครจะติดบ้านมากกว่ากัน?!เพราะรายการนี้ได้รวบรวมเหล่าคนดังในวงการบันเทิงที่ขึ้นชื่อว่าติดบ้านขั้นสุดมาใช้ชีวิตอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน เพื่อใช้เวลาวันหยุดไปกับท่องเที่ยวและทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกัน ซึ่งสมาชิกแต่ละคนก็มีคาแรกเตอร์และนิสัยที่แตกต่างกันไป แต่พอมาอยู่รวมกันแล้วก็กลายเป็นชีวิตที่มีสีสันและความบันเทิงแบบจัดเต็มโดยสมาชิกคนติดบ้านที่มาร่วมรายการก็มีทั้งไอดอล นักร้อง และนักแสดงชื่อดังอย่างคังแดเนียล/ซิ่วหมิน/โลโค่//อีอีคยองฯลฯ บอกเลยว่ารายการนี้จะช่วยให้คนดูได้เห็นตัวตนจริงๆ ของเหล่าคนดังที่แตกต่างจากภาพลักษณ์ที่เคยคิดไว้แบบคนละขั้ว


【 ⑦ Omniscient Interfering View 】

รูปภาพ:https://bit.ly/34lKFkP

วาไรตี้เกาหลีที่เราแนะนำไปก่อนหน้านี้อาจจะเน้นไปที่การโชว์ให้เห็นไลฟ์สไตล์ชีวิตของเหล่าคนดังแต่หรือรายการจะเป็นการเปิดให้เห็นมุมมองของเหล่าผู้จัดการศิลปิน / คนดัง หรือที่เรียกกันจนติดปากว่า“ เมเนเจอร์ ”ที่ถือเป็นบุคคลคนสำคัญอีกหนึ่งคนของเหล่าไอดอล / นักร้อง / นักแสดงแห่งวงการบันเทิงเกาหลีเลยก็ว่าได้ โดยรายการนี้ก็จะเปิดเผยให้เห็นเบื้องหลังการทำงานของเหล่าเมเนเจอร์ว่านอกเหนือจากการดูแลศิลปินเรื่องการทำงานแล้ว พวกเขายังมีหน้าที่อื่นๆ ที่ต้องรับผิดชอบสารพัดอย่างทั้งขับรถ จัดเตรียมอาหาร ดูแลภาพลักษณ์ให้เพอร์เฟกต์ รวมทั้งเอาใจใส่เรื่องสุขภาพร่างกายและจิตใจของศิลปินคนสำคัญด้วยเหมือนกันนะซึ่งรายการนี้จะโชว์ให้คนดูได้เห็นถึงความสัมพันธ์ระหว่างศิลปินและเมเนเจอร์ที่ใกล้ชิดสนิทกันไม่ต่างจากคนในครอบครัวเลยละ


⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆โอ๊ยยย ดีงามไปหมดจนเลือกดูไม่ถูกเลยค่ะซิส!!! เพราะที่เราหยิบมาแนะนำกันวันนี้ทั้ง 7 รายการ ก็มีความโดดเด่น เสน่ห์เฉพาะตัว และคอนเซปต์รายการที่แตกต่างกันออกไป แต่ที่มีเหมือนกันก็คือความสนุกสนานเพลิดเพลินที่ช่วยสร้างความบันเทิงให้เหล่าคนดูนั่นเองค่ะซึ่งนอกจากสาวๆ จะได้รับความผ่อนคลายจากการเปิดดูรายการเหล่านี้แล้ว ยังช่วยเปิดโลกให้ได้รู้จักตัวตนของคนดังในวงการบันเทิงเกาหลีมากขึ้นกว่าเดิมด้วยนะ ว่าแล้วก็อย่ารอช้าแล้วรีบเปิดดูตามกันให้ไวเลย~