รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/D_54IzEU0AAiOJH.jpg

เดี๋ยวก่อน! นั่นกำลังกินก๋วยเตี๋ยวเส้นอะไรอยู่อะรู้มั้ยว่าเส้นก๋วยเตี๋ยว สามารถทายนิสัยของคนที่ชอบกินได้ด้วยนะวันนี้เรามีคำทำนายมาแชร์ต่อ ลองแวะเข้ามาอ่านเล่นๆ กันดู ทายนิสัยจากเส้นก๋วยเตี๋ยวที่ชอบใครจะไปคิดเล่าว่าแค่กินก๋วยเตี๋ยว ก็สามารถบ่งบอกถึงตัวตนของตัวเองได้แล้วก็ไม่รู้ว่าจริงหรือมัว แม่นหรือหลอก แต่ถือว่าเข้ามาอ่านกันแบบสนุกๆ เนอะเราไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะว่าความชอบของเรา จะบ่งบอกนิสัยที่ซ่อนอยู่ลึกๆ อะไรออกมาได้บ้างไปอ่านพร้อมๆ กันเลย!

1. ก๋วยเตี๋ยวเส้นหมี่

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/35/1d/6a/351d6ae967ad463509dbcb1fd7b8f79c.jpg

สำหรับใครที่ชอบกินก๋วยเตี๋ยวเส้นหมี่ ทายว่าคุณเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูงมาก!คุณเป็นคนนึง ที่ไม่ชอบเข้างานสังคม และไม่ค่อยสุงสิงกับใครเท่าไหร่นัก เรียกได้ว่าเป็นคนสันโดษ ชอบอยู่คนเดียว มีโลกส่วนตัวสูงนั่นเองกิจกรรมที่ชอบก็มักจะเป็นการอ่านหนังสือคนภายนอกมองมา อาจจะรู้สึกว่าคุณดูน่าสงสาร หรือทำอะไรที่ดูน่าเบื่อ แต่สำหรับคุณแล้ว การอยู่คนเดียว ไม่ใช่เรื่องแย่อะไรกลับกัน คุณยังชอบมากซะด้วยซิ แต่รู้อะไรมั้ยในมุมมองของความรัก คุณกลับเป็นคนที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด ทั้งยังเป็นคนโรแมนติกมาก!จะออกแนวแบบขี้อ้อนสุดๆ แต่ในขณะเดียวกันนิสัยเสียอย่างนึงของคุณก็คือ ขี้งอนอะไรนิดอะไรหน่อย ถ้าไม่ถูกใจ คุณพร้อมจะงอนเขาได้ทุกเมื่อ เพราะงั้นลดนิสัยขี้งอนลงสักหน่อย เท่านี้ก็โอเคแล้วค่ะ

2. ก๋วยเตี๋ยวเส้นบะหมี่

รูปภาพ:https://i.ytimg.com/vi/y1Gx0i9xS0Q/maxresdefault.jpg

เส้นบะหมี่สีเหลือง เคี้ยวอร่อย สำหรับใครที่ชอบกินก๋วยเตี๋ยวเส้นบะหมี่ ทายว่าคุณเป็นคนที่ชอบท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจโดยเฉพาะสถานที่ท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ ทะเล ภูเขา น้ำตก แหม! ถูกใจคุณแบบสุดๆ ไปเลย เป็นคนที่กล้าคิดกล้าทำนิสัยจะออกห้าวๆ หน่อย ไม่ติดหวานเท่าไหร่เรื่องความโรแมนติก น้อยมาก หรือแทบจะไม่มีเลยสักนิดใครที่คิดจะคบกับคุณ อาจจะต้องทำความเข้าใจในส่วนนี้ให้มากสักหน่อย นิสัยของคุณจะแตกต่างกับคนที่ชอบกินเส้นหมี่มากๆคุณไม่โรแมนติกและไม่ค่อยใส่ใจคนรอบข้างเท่าไหร่นักส่วนมากจะเฉยๆ อะไรก็ได้ ไม่ค่อยใส่ใจรายละเอียดยิบย่อย แต่ก็ไม่ใช่ว่าคุณไม่รักหรือไม่สนใจพวกเขานะ จริงๆ แล้วคุณเป็นคนที่รักจริง แถมรักมั่นด้วย ไม่แค่กับคนรัก แต่รวมไปถึงพวกพ้องด้วยเช่นกันรักแหละ แต่แค่แสดงออกไม่ค่อยเก่งเท่านั้นเอง เพราะฉะนั้นโปรดเข้าใจหน่อย!

3. เส้นบะหมี่สำเร็จรูป

รูปภาพ:https://mthai.com/app/uploads/2019/05/noodle-1.jpg

เส้นบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป หรือมาม่า เชื่อว่าหลายๆ คน น่าจะชอบเส้นนี้และเลือกกินกันบ่อยที่สุด จริงมั้ย! สำหรับคนที่ชอบกินเส้นบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ทายว่าคุณเป็นคนที่มีความเย่อหยิ่ง มีความทะนงตัวไม่ชอบขอความช่วยเหลือจากใคร ชอบที่จะพึ่งพาตัวเองมากกว่า เพราะคุณมักจะคิดว่า คุณสามารถยืนหยัดด้วยขาทั้งสองข้างของตัวเองได้ด้วยนิสัยนี้ อาจจะทำให้คนรอบข้างรู้สึกไม่พอใจและมองว่าคุณไม่ค่อยใส่ใจคนรอบข้างเท่าไหร่ ซึ่งอาจจะทำให้คุณกลายเป็นคนที่มีเพื่อนน้อยได้นะ สิ่งที่พูดมาอาจจะดูเหมือนว่า ไม่มีข้อดีอะไรเลย แต่จริงๆ แล้ว คุณก็มีข้อดีอยู่เหมือนกัน ข้อดีของคุณคือเป็นคนละเอียดอ่อน ทำงานเก่งแต่ออกจะเจ้าอารมณ์และใช้เงินเก่งไปหน่อย เพราะงั้นอะไรที่แย่ๆ แก้ซะ แล้วก็ลดความทะนงตัวลงหน่อย เท่านี้ก็โอเคแล้วค่ะ

4. ก๋วยเตี๋ยวเส้นใหญ่

รูปภาพ:https://i.ibb.co/MB07932/2021-03-19-124917.jpg

ว่ากันว่า คนที่ชอบกินก๋วยเตี๋ยวเส้นใหญ่ส่วนมาก จะเป็นคนที่มีความหนักแน่น มุ่งมั่น และจริงจังกับการใช้ชีวิตแบบสุดๆคุณเป็นคนนึงที่มีความมุ่งมานะที่สุด ถ้าได้ตั้งเป้าอะไรไว้แล้ว ก็จะทำสิ่งนั้นอย่างเต็มที่ เพื่อไปให้ถึงเป้าหมายที่วางไว้ คุณมักจะคิดเสมอว่า ถ้าไม่พยายาม คุณอาจจะพลาดโอกาสดีๆ ไปซึ่งความทะเยอทะยานนี้ อาจจะทำให้คุณกดดันตัวเองแบบไม่รู้ตัวจนกลายเป็นคนคิดมาก หรือเครียดไปเลยด้วยซ้ำในทางกลับกันแม้คุณจะเป็นคนที่ดูเหมือนเข้มแข็งมาก มุ่งมานะมาก แต่ลึกๆ แล้ว คุณกับเป็นคนที่อ่อนไหวสุดๆคุณมักจะชอบเก็บคำพูดของคนอื่นมาคิดมากบ่อยๆ ด้วย เพราะงั้นลดความวิตกกังวลลงบ้าง เรื่องบางเรื่อง ถ้ามันเหนือการควบคุม การร้องขอความช่วยเหลือจากคนอื่นบ้าง ก็ไม่ได้เสียหายอะไร จริงมั้ย

5. ก๋วยเตี๋ยวเส้นเล็ก

รูปภาพ:https://lisergia.org/wp-content/uploads/2020/09/%E0%B8%81%E0%B9%8B%E0%B8%A7%E0%B8%A2%E0%B9%80%E0%B8%95%E0%B8%B5%E0%B9%8B%E0%B8%A2%E0%B8%A7%E0%B9%80%E0%B8%AA%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B8%9A%E0%B8%B8%E0%B8%81.jpg

สำหรับคนที่ชอบกินก๋วยเตี๋ยวเส้นเล็ก ว่ากันว่าคุณเป็นคนที่มีอารมณ์ขันมากๆ อารมณ์ดีและมักจะเป็นตัวสร้างบรรยากาศในกลุ่มเพื่อนด้วยคุณเป็นคนที่เข้ากับคนอื่นได้ง่าย มีอัธยาศัยดี เป็นมิตรด้วย นอกจากคุณจะเป็นคนอารมณ์ดีแล้ว อีกมุมนึงของคุณคือคุณเป็นพวกเจ้าชู้ใช่มั้ยล่ะรู้ตัวมั้ยว่าตัวเองมีเสน่ห์มากมายขนาดไหนไม่ว่าใครได้อยู่ใกล้ ต่างก็ตกหลุมรักคุณได้ง่ายๆ แต่ข้อเสียอย่างนึงของคุณคือ ติดเพื่อนมากเวลามีแฟนแล้ว นี่อาจจะกลายเป็นปัญหาหลักได้เลยนะความติดเพื่อนของคุณอาจจะทำให้แฟนน้อยใจได้เพราะงั้นต้องรู้จักบาลานซ์ให้ดีๆ ทั้งสองฝ่ายจะได้ไม่มีใครรู้สึกไม่ดี

6. เส้นขนมจีน

รูปภาพ:https://us-fbcloud.net/quiz/data/33/33105.qst0.question.jpg

และเส้นสุดท้าย คือเส้นขนมจีน ว่ากันว่าถ้าคุณเป็นคนที่ชอบกินเส้นขนมจีน ทายว่าคุณจะเป็นคนประหยัดมากๆมากซะจนถึงขั้นขี้เหนียวเลยแหละ! แต่จริงๆ แล้วคุณไม่ได้ขี้เหนียวนะ เพียงแต่คุณต้องการเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองเท่านั้นและถ้าคุณเจอสิ่งที่คุณคิดว่ามันดีที่สุดสำหรับคุณแล้ว คุณก็พร้อมที่จะทุ่มไม่อั้น!ด้วยความคิดแบบนี้มันเลยทำให้คุณกลายเป็นคนรอบคอบเวลาจะทำอะไร หรือเลือกอะไร ก็ต้องคิดพิจารณาอย่างไตร่ตรองก่อนจะลงมือทำอะไรสักอย่างในเรื่องของความรัก เมื่อคุณเจอคนที่ใช่ คุณก็พร้อมที่จะทุ่มเทให้กับเขาอย่างเต็มที่และด้วยความทุ่มเทแบบสุดๆ นี้ อาจจะทำให้คุณเสียเปรียบได้ เพราะงั้นเบาๆ ลงหน่อย อย่าทุ่มมากเกินไป เผื่อใจไว้บ้าง จะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจทีหลัง

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/92/66/5f/92665fa2a0998c3d114d983d101aacda.jpg

แล้วเพื่อน ๆ ชอบกินเส้นแบบไหนกันคะ เป็นยังไงกันบ้าง สิ่งที่ทายออกมา พอจะมีส่วนที่ตรงอยู่บ้างสักนิดมั้ย ถือว่าเล่นกันแบบสนุกๆ เนอะ ความชอบของคนเรา มันเปลี่ยนกันไปได้ตลอดแหละ ทั้งหมดทั้งมวลที่ทำนายออกมานี้ เป็นเพียงการคาดคะเน อาจจะมีส่วนที่จริงบ้าง และไม่จริง ก็อย่าว่ากันนะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย