รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/9f/07/d3/9f07d305cc4cf731214ed0f5800d360f.jpg

เห็นผิวสาวญี่ปุ่นแล้ว ใจละลายมากนอกจากผิวหน้าจะเนียนใสแล้ว ยังโกลว์ฉ่ำดูสุขภาพดีแบบสุดๆใครที่อยากมีผิวสวยๆ แบบสาวญี่ปุ่น วันนี้เรามี7 มอยส์เจอไรเซอร์น่าตำของญี่ปุ่นมาบอกต่อตัวช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ให้ผิวเนียนนุ่ม ดูสุขภาพดีมาแนะนำ น่าลองทุกตัวเลย ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นตัวที่สาวญี่ปุ่นคัดมาแล้วว่าใช้ดีและช่วยทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ดูอ่อนเยาว์บางตัวที่มีอยู่ในลิสต์นี้ เพื่อนๆ หลายคนน่าจะเคยเห็นหรือเคยใช้กันมาบ้างแล้วจะมีมอยส์เจอไรเซอร์ตัวไหนน่าสนใจบ้างเราไปดูพร้อมๆ กันเลยค่ะ

1. Hada Labo Gokujyun Hyaluronic Cream

รูปภาพ:https://bit.ly/2RSKY49

ตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวสูตรเข้มข้น ที่อุดมไปด้วยไฮยาลูโรนิค 4 ชนิด เป็นสูตร Super Hyaluronic Acid เพื่อบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น เนื้อครีมเข้มข้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก นอกจากส่วนผสมของไฮยาลูโรนิคแอซิด 4 ชนิด ยังผสานคุณค่าการบำรุงผิวจาก A.C.E. Boosting Capsule เป็นเม็ดบีดส์สีเหลืองที่แตกตัวเมื่อสัมผัสกับผิว อันนี้จะช่วยฟื้นฟูผิวให้เรียบเนียน กระชับ และแลดูอ่อนเยาว์ สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว เนื้อครีมนุ่ม ซึมเร็ว ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวหน้า ที่สำคัญคืออ่อนโยนด้วยนะ เพราะปราศจากส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ สี และน้ำหอม น่าลองใช้มาก!

2. Sana Nameraka Isoflavone Facial Cream

รูปภาพ:https://bizweb.dktcdn.net/100/146/116/products/404b9fcb-4900-4168-8a59-e529c9977a5f.jpg?v=1579255201917

ถัดมาที่ครีมผิวหน้าที่อุดมไปด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากถั่วเหลือง เนื้อครีมเข้มข้น เกลี่ยง่าย ไม่ทิ้งความมันและไม่ทำให้ผิวรู้สึกเหนอะหนะ ซึมเขาสู่ผิวได้ดี ซึ่งเขาจะช่วยมอบความชุ่มชื้นได้ดี ให้ผิวนุ่มเด้ง ทั้งยังปราศจากน้ำหอม และ Mineral Oil นอกจากบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นนุ่มเด้งแล้ว ยังช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย เป็นครีมที่เหมาะกับคนผิวหมองคล้ำ ผิวแห้ง หรือคนที่มีริ้วรอย ฝ้ากระ จุดด่างดำ แถมยังช่วยฟื้นฟูผิวที่ถูกทำร้าย พร้อมผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ให้ผิวเนียนนุ่ม แลดูอ่อนเยาว์กว่าที่เคยมีมา! หลังใช้เป็นประจำต่อเนื่อง ผิวจะดูกระจ่างใสขึ้นจนสังเกตได้ เริ่ด!

3. Hatomugi Skin Conditioner Gel

รูปภาพ:https://bit.ly/3p0UONn

หลายๆ คนน่าจะเคยเห็นเจลบำรุงผิวตัวนี้กันมาบ้างแหละเนอะ เป็นอีกหนึ่งตัวที่น่าสนใจมากๆ เช่นเดียวกัน เขาเป็นเจลบำรุงผิวที่สกัดจากบาร์เล่ย์ธรรมชาติและลูกเดือยฮาโตะมุกิ ซึ่งมีส่วนช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวได้อย่างล้ำลึก ทั้งยังช่วยล็อกความชุ่มชื่นให้ผิวยาวนาน เนื้อเจลเกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ไม่ทิ้งความมันและไม่เหนอะหนะผิว ทั้งยังอ่อนโยนด้วยนะ เพราะปราศจากน้ำมัน ราคาไม่แพง แถมกระปุกใหญ่มาก คุ้มสุดๆ ต้องลอง!

4. Curel Intensive Moisture Cream

รูปภาพ:https://cf.shopee.co.th/file/8a1096cfa70cb28b41e115f76b8c47ff

ตัวนี้เป็นครีมเซราไมด์ ที่จะมาช่วยบำรุงผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่าย มาพร้อมเนื้อครีมเข้มข้นด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ ที่จะมาช่วยคืนความชุ่มชื้นให้ผิวเป็นพิเศษ แต่สัมผัสบางเบาซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทำให้เหนอะหนะ และไม่หนักผิวด้วยนะ ซึ่งครีมตัวนี้มีส่วนช่วยกระตุ้นให้ผิวสร้างเซราไมด์ตามธรรมชาติ พร้อมฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรงและชุ่มชื้นจากภายใน ทั้งยังช่วยลดการระคายเคืองผิวที่แห้งลอกเป็นขุยด้วยนะ ที่สำคัญคือเขาปราศจากสารระคายเคืองต่อผิว คนผิวบอบบางแพ้ง่ายใช้ได้อย่างสบายใจแน่นอน

5. D Program Moist Care Emulsion

รูปภาพ:https://bit.ly/3yVawyr

ถัดมาที่ตัว Emulsion ของ D Program เป็นตัวที่เหมาะกับคนผิวแห้ง แตกลอก เป็นขุยและมีสภาพผิวที่ไม่เรียบเนียน มาพร้อมเนื้อสัมผัสที่ดูสมูท บางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนอะหนะ ซึ่งเขามาพร้อมกับ H-Stabilizing A ที่จะมาช่วยเสริมสร้างชั้นผิวให้แข็งแรง เสมือนเกราะปกป้องผิว ทั้งยังมี Tranexamic Acid, Glycyrrhizinate, Allantoin และ XR Complex นอกจากจะบำรุงให้ผิวแข็งแรงแล้ว ยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นของผิวได้ยาวนานขึ้น แถมยังช่วยลดการระคายเคืองและลดการอักเสบได้ดี ทั้งยังช่วยปรับสมดุลผิวและยังลดอาการคันเนื่องจากความแห้งของผิวได้ด้วย ดีงามมากๆ ราคาอาจจะสูงหน่อย แต่รับรองว่าใช้ดีแน่นอน!

6. Minon Amino Moist Charge Milk

รูปภาพ:https://bit.ly/3c2eJWS

ตัวนี้เป็นมอยส์เจอไรเซอร์เนื้อน้ำนม จากแบรนด์ Minon Amino Moist ที่ผสานคุณค่ากรดอะมิโนถึง 11 ชนิด เนื้อน้ำนมซึมเข้าสู่ผิวได้ดี โดยไม่ทิ้งความเหนอะหนะหรือมันเยิ้มเอาไว้บนผิว เป็นสูตรเพื่อผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะเลยด้วยนะ เพราะเขาไม่มีส่วนผสมของสี, น้ำหอม, เอทิล แอลกอฮอล์, สารกันเสียพาราเบน และสารดูดกลืนแสงยูวี ซึ่งเขามีส่วนช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวตามธรรมชาติ เติมเต็ม กักเก็บ และป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื้น แถมยังช่วยบำรุงผิวให้นุ่มเด้ง เปล่งปลั่งสดใส แลดูสุขภาพดี น่าใช้มาก แล้วตัวนี้เคยได้รับรางวัลอันดับ 1 จากเว็บไซต์ Cosme ต่อเนื่อง 4 ปีและรางวัลอื่นๆ จากนิตยสารความงามในหลายประเทศ ด้วย สุดปังมาก!

7. DHC Super Collagen Cream

รูปภาพ:https://images-na.ssl-images-amazon.com/images/I/714UUvOK%2BkL._SL1500_.jpg

และตัวสุดท้ายเป็นมอยส์เจอไรเซอร์ของ DHC ตัวนี้เป็นมอยส์เจอไรเซอร์ที่มีส่วนผสมของ dipeptide-8 จะช่วยฟื้นบำรุงผิวให้เรียบเนียน ทั้งยังบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกด้วยส่วนผสมของน้ำมันมะกอก, Rapeseed Oil และ Jojoba Oil แถมยังช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใสขึ้นด้วยอนุพันธ์ของวิตามินซีอีกต่างหาก นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยปกป้องผิวจากการทำลายของอนุมูลอิสระ ที่สำคัญคือ ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม, สี, น้ำมันแร่ และพาราเบน ผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน

รูปภาพ:https://na.cx/i/0TA3Cq3.jpg

สำหรับสาวผิวแห้งคนไหน ที่กำลังมองหามอยส์เจอไรเซอร์ดีๆ มาใช้กันอยู่ ของแบรนด์ญี่ปุ่น ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก ที่ควรค่าแก่การจับจอง เอาจริงๆ ราคาก็ไม่ได้แพงอะไรมากมาย แถมใช้ดีด้วยนะ สนใจตัวไหนเป็นพิเศษ ลองไปหาดูเพิ่มเติมกันได้ ใช้แล้วผิวนุ่มชุ่มชื้นแน่นอน ฟันธง!สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย