ปัญหาส้นเท้าแตกสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน ซึ่งปัญหาส้นเท้าแตกมันน่ารำคาญมากเวลาใส่ถุงเท้า หรือเดิมบนพรมนุ่มๆ จะชอบมีเศษขุยๆ ของผ้าติดที่ส้นเท้ามามันจะรู้สึกสากๆ แถมใส่รองเท้าเปิดส้นก็ไม่ได้โอ้ย! คิดแล้วก็เซ็ง ไม่ชอบเลยอะ เพราะฉะนั้นเราต้องบำรุงกันหน่อย ด้วยสิ่งนี้เลย7 ครีมทาส้นเท้าแตกเปลี่ยนเท้าพัง ให้เนียนสวย ไม่สากเหมือนกระดาษทรายจะมีครีมทาส้นเท้าตัวไหนน่าสนใจบ้าง เราไปดูพร้อมๆ กันเลยค่ะซิส

1. Polka Cracked Heel Cream Foot Care

รูปภาพ:https://bit.ly/3p1toHn

ตัวนี้เป็นครีมบำรุงและสมานรอยแตกสำหรับส้นเท้าและส่วนที่แห้งกร้าน มาพร้อมประสิทธิภาพพิเศษของ Pheohydrane ที่ประกอบไปด้วยแร่ธาตุและสารสกัดจากสาหร่ายทะเลหลากหลายชนิด ที่จะมาช่วยป้องกันการสูญเสียน้ำและดูดซับน้ำไว้ใต้ผิวเป็นเวลานาน ให้ผิวที่แตกลายขาดความยืดหยุ่น กลับมาอ่อนนุ่มเนียนเรียบ พร้อมส่วนผสม AHA และ Vitamin B3 ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าและปรับสภาพสีผิวใหม่ให้กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

2. Ellgy Plus Cracked Heel Cream

รูปภาพ:https://ellgyplus.com.my/storage/product/images/rVvklDECBDD2KJcZoccMrW6XnYX6WEENUrKgaK9N.png

ตัวที่สอง อันนี้เป็นครีมทาส้นเท้าแตก ที่อุดมไปด้วยส่วนผสมสำคัญอย่างแซคคาไรด์ไอโซเมอเรท ที่มีส่วนช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับส้นเท้าได้อย่างยาวนาน นอกจากนี้ยังมีพอร์ทูลาคา ที่ช่วยให้ผิวแข็งแรง ทั้งยังสามารถกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดีและยาวนานกว่าครีมตัวอื่นๆ เริ่ด! เพราะเขาเป็นครีมทาส้นเท้าสูตรที่มีมอยส์เจอไรเซอร์เข้มข้นสำหรับผิวเท้า ทั้งยังอุดมไปด้วยกรดไขมันธรรมชาติด้วย เหมาะกับคนที่มีส้นเท้าแห้งแตกเป็นขุย ใช้เป็นประจำ รับรองว่าเห็นผลการเปลี่ยนแปลงแน่นอน

3. Faris by Naris EKF Intense Repair Rough And Cracked Area Serum

รูปภาพ:https://bit.ly/2SHP9zD

ตัวนี้เป็นเซรั่มสูตรเข้มข้น ที่ผสานสารสกัดสมุนไพรญี่ปุ่น 7 ชนิดที่จะมาช่วยบำรุงผิวบริเวณจุดสัมผัส โดยเฉพาะผิวบริเวณส้นเท้า ข้อศอก หัวเข่า ที่มีปัญหาหยาบกร้าน หรือแห้งแตก ให้กลับมานุ่มนวลน่าสัมผัสและกระจ่างใสขึ้นด้วย ตัวขวดถูกออกแบบมาให้จับได้ง่าย ทั้งยังมาพร้อมหัวสปองค์ที่ช่วยให้เนื้อเซรั่มกระจายตัวและซึมลงสู่ผิวได้ดี ทั้งยังล้ำลึกมากขึ้น เป็นหนึ่งในไอเทมที่น่าสนใจมาก ราคาอยู่ที่หลักร้อย ไม่แพงเกินไปด้วยนะ รับรองว่าถูกใจชาวซิสอย่างแน่นอนค่ะ

4. Shiseido Urea Cream

รูปภาพ:https://r.lnwfile.com/1h1cdo.jpg

ครีมตัวนี้เป็นของ Shiseido ที่ได้รับความนิยมมาก ใช้ได้ทั้งบำรุงมือ เล็บ และเท้า ซึ่งเขาอุดมไปด้วยสารสกัด Urea 10% และน้ำมันสวาเลน มีคุณสมบัติในการลดความแห้ง แตก และหยาบกร้านของผิว จริงๆ สามารถทาได้ทุกจุดที่เพื่อนๆ รู้สึกแห้งกร้านเลย เนื้อครีมของเขามีความเข้มข้น แต่เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ทั้งยังไม่เหนียวเหนอะหนะด้วยนะ รู้สึกว่าจะใช้ดีมากด้วยนะ แถมราคาไม่แพงด้วย ลองไปตำมาใช้กันดูได้นะคะ

5. Cellomon Foot Cream

รูปภาพ:https://bit.ly/3igD13J

อันนี้เป็นครีมทาส้นเท้าแตกของแบรนด์เกาหลี เนื้อครีมเข้มข้น เกลี่ยง่าย ตัวนี้จะช่วยบำรุงได้อย่างล้ำลึก ซึ่งเขามีส่วนผสมจากสารสกัดดอกฝ้าย เชียบัตเตอร์ ทีทรี เมือกหอยทาก และน้ำมันมะกอก ที่จะมาช่วยฟื้นบำรุงผิวที่แห้งกร้าน ให้กลับมาชุ่มชื้น ให้ผิวที่แห้งแตกดูเนียนนุ่มยิ่งขึ้น มาพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกสดชื่นและรู้สึกผ่อนคลายขณะทาอีกด้วย

6. Yoko Cracked Heel Cream

รูปภาพ:https://bit.ly/3fvv4pg

ตัวนี้เป็นครีมบำรุงส้นเท้าของแบรนด์ Yoko ซึ่งเขาจะช่วยเติมความชุ่มชื้น ทำให้ผิวบริเวณส้นเท้าของเรา ดูอ่อนนุ่มยิ่งขึ้น เป็นครีมที่เหมาะสำหรับส้นเท้าแห้งแตก จะช่วยบำรุงให้ส้นเท้าของเรากลับมาดูเรียบเนียน ชุ่มชื้นน่าสัมผัส ให้ซิสกล้าเผยส้นเท้าที่ดูเรียบเนียนอย่างมั่นใจ นอกจากจะใช้ทาบริเวณส้นเท้าแตกได้แล้ว ยังใช้ทาตรงจุดที่แห้งกร้านอื่นๆ ได้ด้วยนะ เช่น ข้อศอก ตาตุ่ม และหัวเข่า นอกจากจะใช้ดีแล้ว ราคายังเบามากๆ อีกด้วย

7. Himalaya Since 1930 Foot Care Cream

รูปภาพ:https://bit.ly/3p1oZnT

และตัวสุดท้าย เป็นครีมของ Himalaya จริงๆ แบรนด์นี้มีสกินแคร์หลายๆ ตัวน่าสนใจเยอะมากๆ อย่างตัวนี้เป็นครีมบำรุงสำหรับส้นเท้าแตกและหยาบกร้าน ที่อุดมไปด้วยมอยส์เจอไรเซอร์จากธรรมชาติ มีทั้งน้ำผึ้ง ขมิ้น Fenugreek และสารสกัดจาก Sal Tree ที่จะมาช่วยบำรุงและมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว พร้อมบำรุงผิวให้เนียนนุ่มและเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจนะ แถมราคาไม่แพงมากด้วย

รูปภาพ:https://th-live-01.slatic.net/p/50a9dcb73def1791660679eb9d93b712.jpg_2200x2200q80.jpg

สำหรับใครที่มีปัญหาส้นเท้าแตก เท้าด้าน หรือสุขภาพเล็บไม่ดี ลองหาครีมทาบำรุงเท้ามาใช้กันดู หมั่นทาเป็นประจำทุกวัน รับรองว่ากู้เท้าเนียนนุ่มกลับมาได้แน่นอน ถ้าไม่รู้จะใช้เป็นตัวไหนดี ลองเลือกจากลิสต์ที่เราหยิบมาแชร์ในวันนี้ดูก็ได้นะ น่าใช้ทุกตัวเลยสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย