สวัสดีค่ะทุกคนนนน วันนี้ศิริจะมารีวิวโฟมล้างหน้าที่เป็นมากกว่าโฟมล้างหน้าเด้ออ แต่ก่อนจะเข้าเรื่อง อยากจะมาบอกเพื่อนๆ กันก่อน ว่าสิ่งที่สำคัญกับผิวหน้าไม่ได้มีแค่มอยส์เจอไรเซอร์ หรือเซรั่มใดๆ เท่านั้นนะคะ แต่ที่สำคัญยิ่งกว่าคือ การทำความสะอาดผิวหน้า เพราะฉะนั้นอยากให้เพื่อนๆ ใส่ใจกับการล้างหน้ามากขึ้น เพราะการล้างหน้าเป็น first step ของขั้นตอนในการบำรุงผิวจ้า ซึ่งวันนี้ศิริจึงหยิบโฟมล้างหน้าจากแบรนด์ Her Hynessที่เป็นคลีนบิวตี้ที่ศิริประทับใจในมาส์กและแอมพูลของน้องมารีวิวค่ะ ไปดูกันเลย

HER HYNESS Royal Jelly Milk Whitening Cleanser

Gentle Hydrating & Whitening Cleanser and Makeup Remover

____________

น้องเค้าเป็นโฟมล้างหน้าเนื้อน้ำนม ที่มีเทคโนโลยี Milky Remover ที่ช่วยบำรุงให้ผิวไบร์ท สว่างขึ้น เนียนนุ่มและมีความอ่อนโยนต่อผิวมากๆ ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน แต่สามารถดูดซับสิ่งสกปรก มลภาวะ ฝุ่นควัน กันแดด รวมถึงเมคอัพออกได้ในขั้นตอนเดียวค่ะ เป็นโฟมล้างหน้า สูตรคลีนซิ่งที่คง pH-Balanced 5.5 ที่รักษาสมดุลของผิว ไม่ทิ้งความแห้งตึง ง่ายๆ เลยก็คือ น้องสามารถลบเมคอัพสิ่งสกปรกต่างๆ บำรุงผิวและล้างหน้ารวบตึงขั้นตอนเดียวเลยจ้า

รูปภาพ:

ศิริจะยกส่วนประกอบหลักๆ มาให้เพื่อนๆ ดูกันแบบคร่าวๆ มีดังนี้ค่ะ

*

Royal Jelly

: ช่วยเสริมการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินให้ผิว

*

Vitamin C, B3, E

: ช่วยลดจุดด่างดำ ความหมองคล้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ

*

Propolis, Witch Hazel

: ลดการระคายเคือง ยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย

รูปภาพ:รูปภาพ:

Her Hyness เป็นแบรนด์ที่ศิริเคยใช้ผลิตภัณฑ์ของเค้ามาก่อน เลยทำให้วางใจเรื่องความอ่อนโยนกับผิวจริงๆ ค่ะ ซึ่งโปรดักส์ของเค้าทั้งหมดนั้นถูกออกแบบมาเพื่อผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ เพราะเค้าเป็น CLEAN BEAUTY ที่คลีนจริงๆ ค่ะ แต่คลีนยังไงกันน้าาา

//

*

ไร้สารเคมีที่มีอันตรายต่อผิวกว่า 1500 ชนิดที่ซึ่งได้ตามมาตรฐานของสหภาพยุโรป ปราศจากส่วนผสมที่อาจทำให้ผิวบางและระคายเคืองผิว

*

Dermatologically-Tested รับรองโดยแพทย์ผิวหนังว่าอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง

ไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน ( Non Comedogenic )

_____________________________

14 FREE

ปราศจากน้ำหอม / แอลกอฮอล์ / พาราเบน / ไฮโดรควิโนน / มิเนอรัลออย / สี / พาทาเลต / ฟอร์มาลดีไฮด์ / BHA / AHA / BHT / เรตินอล เอ / ซัลเฟต (SLS/SLES) / สเตียรอยด์

_____________________________

CLEAN BEAUTY ขนาดนี้เพื่อนๆที่ผิวบอบบาง แพ้ง่าย เป็นสิวง่ายหรือแม้แต่ผิวแข็งแรงอยู่แล้ว ก็สามารถใช้โฟมล้างหน้าเนื้อน้ำนม Her Hyness ได้ทุกคนเลยค่ะ

รูปภาพ:

เนื้อน้ำนมสีขาวมีความข้นดังรูปแต่ไม่ได้มากจนหนืดผิวนะคะ ก่อนที่จะเทสต์การทำความสะอาดบนใบหน้า ศิริจะเทสต์การล้างเมคอัพที่แขนให้เพื่อนๆ ดูก่อนนะคะ มีตั้งแต่รองพื้น อายแชโดว์ ลิปสติก ที่เขียนคิ้ว รวมถึงมาสคาร่ากันน้ำ มาดูกันว่าน้องเค้าจะเอาอยู่มั๊ย ? รวมถึงขั้นตอนการใช้ฉบับเข้าใจง่ายๆ มาฝากค่ะ

รูปภาพ:

How to use

1. บีบเนื้อผลิตภัณฑ์ ลงบนผิวที่แห้งจ้า2. นวดเบาๆ จนเมคอัพค่อยๆ หลุดละลายออกมา วนทั่วใบหน้าหรือบริเวณที่ต้องการทำความสะอาดขณะผิวแห้ง3. พรมน้ำหรือลูบไล้ด้วยน้ำสะอาด น้ำไม่ต้องเยอะนะคะพอประมาณ จะทำให้น้องเค้าเกิดฟองเล็กน้อย แล้วนวดทำความสะอาดต่อจ้า4. ล้างออกด้วยน้ำสะอาด แค่นี้ผิวไบรท์สว่างใส เนียนนุ่ม ไม่มีเมคอัพหลง สิ่งสกปรกเหลืออยู่เลย

รูปภาพ:

ทันทีที่ล้างด้วยโฟมล้างหน้าเนื้อน้ำนม Her Hyness ข้างที่ล้างผิวดูใสขึ้น ไบรท์ขึ้น ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงเลยจ้า เข้าใจเลยว่าทำไมต้องมีคำว่าไวท์เทนนิ่งในชื่อ เมื่อใช้ต่อเนื่องน้องเค้าจะช่วยให้ผิวขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ ผิวสุขภาพดี ช่วยลดจุดด่างดำ ความหมองคล้ำต่างๆ ด้วย

รูปภาพ:

เทสที่มือแล้วศิริจะมาเทสที่หน้าต่อค่ะ ซึ่ง Step การใช้เหมือนเดิมเลยค่ะ นวดบนผิวหน้าขนาดผิวแห้ง ลูบไล้ด้วยน้ำสะอาดเล็กน้อยจนเกิดฟองเล็กน้อย ฟองไม่เยอะนะคะแต่รู้สึกไม่ฝืดผิวหน้า ฟองน้องเค้าเนียนละเอียดดีงาม และล้างออกด้วยน้ำสะอาด ผิวหน้าดูใส ไม่แห้งตึงเลยแม่ แค่นี้เอง ลดขั้นตอนการล้างหน้าไปอีก ง่ายไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องพกอะไรเยอะแยะ สายขี้เกียจแบบศิริต้องเลิฟแน่ๆ จบขั้นตอนเดียวแล้วไปอาบน้ำได้เลย คนในบ้านจะได้ไม่บ่นว่าเข้าห้องน้ำนาน 555

ปล. วันไหนแต่งหน้าแน่นๆ จัดเต็มมากๆ อาจเพิ่มปริมาณการใช้ และนวดละลายเมคอัพนานขึ้น เพื่อเป็นการคลีนผิวที่สะอาดที่สุดนะคะ ทุกคน

รูปภาพ:

แต่ แต่ แต่ยังไม่จบค่ะ ล้างหน้าอาบน้ำเสร็จก็มาเทสต์กันต่อ ว่าน้องโฟมล้างหน้าเนื้อน้ำนม Her Hyness นั้นคลีนสะอาดเหมือนตาเปล่าที่เรามองจริงมั๊ย ด้วยการเช็ดโทนเนอร์จ้า เช็ดไปเช็ดมา อ้าว ไม่มีคราบสกปรกติดสำลีมาเลยแม่ ไอเลิฟฟ ตัวช่วยตอบโจทย์คนผิวแพ้ง่ายและสายขี้เกียจ ถือกำเนิดแล้วเด้ออ 555

รูปภาพ:

สรุปการใช้ HER HYNESS Royal Jelly Milk Whitening Cleanser

สามารถล้างสิ่งสกปรกบนใบหน้าได้จริงไม่ติงนังค่ะ เคลียร์ผิวใส คลีนผิวสะอาด อ่อนโยนแม้ผิวแพ้ง่าย สรุปแบบไม่อวยเลยนะคะ ไปลองค่ะ ตอบโจทย์คนขี้เกียจและสายแพ้ง่าย พักสำลี พักคลีนซิ่ง พักอายรีมูฟเวอร์ พักก่อนการล้างหน้า 20 นาทีของดิชั้น 5555 ชอบฟีลลิ่งตอนลูบฟองเนียนๆ บางๆ กับตอนล้างหน้าแล้วรู้สึกสะอาด แต่ไม่แห้ง ไม่เอี๊ยด แล้วหน้าดูชุ่มชื่นเนียนนุ่มดูหน้าใสแก้มใสสุดๆ ใครที่ผิวแห้ง ผิวแพ้ง่ายต้องโดน เพราะการใช้โฟมล้างหน้าเนื้อน้ำนมที่ลบเมคอัพได้ด้วยเนี่ยช่วยลดการเสียดสีของสำลีกับหน้าเราได้ดีมากค่ะ ถนอมผิวสุดๆ พอผิวไม่โดนสำลีถูแรงๆก็ลดโอกาสระคายผิว และยังชะลอริ้วรอยได้อีกอยากให้เพื่อนๆเปิดใจลอง ศิริก็เป็นอีกคนนึงที่ถ้าลองเทสแล้ว มันบ่ได้จริงๆ ไม่กล้ารีวิวเลย แต่น้องเค้าใช้แล้วประทับใจเรามากๆ และราคาสมเหตุสมผลส่วนตัวศิริคิดว่าถูกนะคะ เพราะสำลี คลีนซิ่งต่างๆ อายรีมูฟเวอร์อีก ปาไป 1000++ แล้วจ่ะแม่

รูปภาพ:

เพื่อนๆ ที่สนใจอยากลองของ อยากท้าพิสูจน์แบบเอ๊ะ นังคนนี้มันไม่อวยรึเปล่า ไปลองเองได้นะคะ สะดวกซื้อทางไหนก็ลองดูค่ะ ช่วงโควิดนี้เป็นไปได้ก็สั่งออนไลน์ศิริว่าก็ดีนะคะ เซฟสุขภาพตัวเองด้วยจ้า

.

สำหรับวันนี้จบการรีวิว เมาท์มอยหอยสังข์กันเพียงเท่านี้นะคะเพื่อน ขอบคุณที่ติดตาม คอมเมนต์พูดคุย หรืออ่านกันจนจบ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ในการตัดสินใจเลือกสิ่งดีๆ ให้กับเพื่อนๆ นะคะ ดูแลสุขภาพกันด้วย Have a nice day ของให้เป็นวันที่ดีสำหรับทุกคนเลยค่ะ บายยย

#XOXO