✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :อย่าปล่อยให้ความไม่พอใจที่อธิบายไม่ได้ขยายใหญ่ขึ้นภายในจิตใจ และอย่าพยายามหาเหตุผลเข้าข้างตนเองจนเกินไป มันจะดีกว่านี้ถ้าคุณมองถึงหลักความเป็นจริงโดยไม่เห็นแก่ตัว

คนมีคู่ :ความหงุดหงิดของคุณจะจางหายไป หากคนรักเอาใจใส่คุณ และเห็นคุณเป็นสิ่งที่มีค่า แค่เพียงเท่านี้อะไรหลายๆ อย่างสำหรับคุณมันก็จะสวยงามโดยทันที

รูปภาพ:

อย่าใส่ใจกับข่าวลือ หรือเรื่องที่คุณคิดว่าไม่มีมูล หากคุณทนฟัง หรือหลวมตัวไปเชื่อถือ ก็อาจจะก่อให้เกิดผลเสียกับคุณได้

คนมีคู่:คุณอาจรู้สึกอึดอัดกับการกระทำของคนรัก และไม่สามารถเข้าใจความต้องการเขาได้ แต่ในไม่ช้าหลายๆ อย่างก็จะคลี่คลายด้วยตัวของมันเอง

รูปภาพ:

คนโสด :สาวๆ จะได้ลองทำอะไรหลายๆ อย่าง รวมถึงในสิ่งที่คุณอยากทำด้วย เมื่อมีโอกาสแล้วก็ขอให้คุณทำให้มันดี เพื่อจะได้ภูมิใจในตนเอง และประสบความสำเร็จในสิ่งที่อยากทำ

คนมีคู่ :คนรักจะช่วยเตือนสติ หรือยื่นมือเข้าช่วยเหลือในสิ่งที่คุณรู้สึกเป็นกังวลใจ ซึ่งนั้นก็จะทำให้คุณตระหนักคิดได้ และรู้ว่าจะต้องก้าวผ่านกับปัญหา และอุปสรรคนั้นไปในทิศทางใด

รูปภาพ:

คนโสด :อย่าเปิดเผยความลับที่น่าอาย หรือจุดอ่อนของตนให้คนอื่นรู้มาก เพราะมันอาจจะทำลายความมั่นใจของคุณลงได้สักวันหนึ่ง

คนมีคู่ :อย่าพยายามควบคุมให้คนรักเป็นในแบบที่คุณต้องการจนเกินไป จงผ่อนปรน ให้เขาเป็นตัวของตัวเองมากที่สุด เพื่อเขาจะได้มีความสุขเวลาที่ได้อยู่กับเรา

รูปภาพ:

คนโสด :

การสื่อสารอาจดูไม่ราบรื่นนัก จงคิดก่อนพูด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคำพูดที่ดูเหมือนการวิพากษ์วิจารณ์ หรือบุลลี่คนอื่นได้คนมีคู่ :ชีวิตรักในวันนี้ของคุณเกือบจะดีแล้ว แต่ติดตรงที่ช่วงเวลาที่มีให้กันมันสั้นไปหน่อย อาจทำให้คุณทั้งคู่รู้สึกเสียดายเอาได้

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้สาวๆ หลายคนอาจมีความสับสน มึนงงอยู่เล็กน้อย ซึ่งมันอาจไม่ใช่วันที่คุณจะตัดสินใจอะไรอย่างรวดเร็ว ควรมีสติ วิจารณญาณ และฟังความคิดเห็นของหลายๆ ฝ่ายควบคู่ไปด้วย

คนมีคู่ :ความรักที่ดูโรแมนติก หอมหวานในวันนี้ อาจแฝงไปด้วยอุปสรรคที่กำลังตามมาในอีกไม่ช้า ขอให้คุณทั้งคู่เตรียมรับมือกับบททดสอบต่อไป ที่มันอาจมาในลักษณะของคลื่นใต้น้ำ

รูปภาพ:

คนโสด :ควรแบ่งเวลาให้กับตัวเองบ้าง เช่น ออกกำลัง ดูแลตัวเอง หรือทำในสิ่งที่อยากทำ เพื่อให้ชีวิตของคุณสมดุล และมีความสุขมากขึ้น

คนมีคู่ :พยายามอ่อนโยนกับคนรักบ้าง สาวๆ อาจทำให้เขาเหนื่อยใจ หรือไม่มีความสุขอยู่บ่อยๆ แต่การทำให้เขารู้สึกดีบ้าง เพียงแค่นี้เขาก็ลืมความทุกข์ และมีความสุขไปกับคุณแล้ว

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡