เฟลซ้ำเฟลซากจนเหนื่อยใจ! ก็แป้งผสมรองพื้นไงล่ะชาวซิสคิดว่าเลือกมาดีแล้วแต่สุดท้ายก็พ่ายแพ้ต่ออากาศ หน้าเยิ้ม เป็นคราบ ต้องตบซ้ำๆ แถมยิ่งตบยิ่งดูหนาไม่เป็นธรรมชาติไปอี๊ก

แต่วันนี้คอนเฟิร์มว่าสาวซิสจะต้องหน้ารอด เพราะเราจะมาชี้เป้าด้วยความตื่นตาตื่นใจหลังจากที่ได้ลองของใหม่แป้งผสมรองพื้นที่ดีที่สุดจากMaybelline Fit Me Powder Foundationนั่นเอง

รูปภาพ:

สปอยล์ไว้ตรงนี้เลยว่าเค้ามาเหนือกว่าแป้งตลับทั่วไป พกไว้แค่ตลับเดียวเอาอยู่! เพราะนี่คือแป้งผสมรองพื้นที่ทั้งคุมมัน ปกปิดเนียน แต่บางเบา แถมยังเฉดสีเข้ากับผิวสาวไทยตามสไตล์Fit Meด้วย งานนี้บอกเลยอากาศร้อนๆ ก็ทำอะไรเราไม่ได้ ยิ่งหน้ากากอนามัยยิ่งอย่าหวัง! ตามมาดูเลยรับรองมีคนโดนตกแน่!

♡ รีวิวพิสูจน์ 4 จุดเด่น แป้งผสมรองพื้น

Maybelline Fit Me Powder Foundation เหนือกว่าทุกตลับ! ♡

รูปภาพ:

พูดเลยว่าจุดเด่นของแป้งผสมรองพื้นฟิตมีรุ่นนี้คือเป็นแป้งที่เข้าใจปัญหาของคนใช้แป้งตลับได้ครอบคลุมทีเดียวตั้งแต่เรื่องเฉดสีที่มีให้เลือกแมทช์เข้ากับผิวสาวไทยถึง 6 เฉดสี ไปจนถึงความบางเบาแต่ยังคงคุณสมบัติแป้งผสมรองพื้นคือปกปิดได้ดี ทำให้ดูเป็นธรรมชาติ ไม่ต้องโบกซ้ำๆ จนหนา ที่สำคัญคือตบแป้งทิ้งไว้ทั้งวัน พอเจออากาศร้อนๆ บ้านเราแล้วก็ไม่ทำให้หน้าดูมัน ไม่เป็นคราบ ไม่ปล่อยหน้าให้เยิ้มเป็นสังขยาแบบที่สาวๆ กังวลด้วยนะ

อ้อ! และที่ปลื้มเป็นพิเศษคือพกง่ายตลับเดียวอยู่ แถมดีไซน์สวยดูแพง สีดำเมทัลลิคคลาสสิกสุดๆ ดูเป็นสาวลูกคุณน่าเชื่อถือ ไม่ก๊องแก๊งนะจ๊ะ

1.เนื้อแป้งแมทช์ผิวง่าย 6 เฉดสี

รูปภาพ:

นี่เลย อย่างที่บอกว่าถ้าเป็นเมย์เบลลีนแก๊งฟิตมี เค้าจึงมีเฉดสีให้เลือกแมทช์ให้เข้ากับผิวถึง 6 เฉดสีที่ทาแล้วคุมมัน กันน้ำ ติดทนนาน ผิวเนียนเหมือนทารองพื้นเลยทีเดียว พอมาลองเทียบเฉดสีดูแล้วจะรู้เลยว่าเข้ากับโทนสีผิวสาวไทย เลือกง่ายสุดๆเบอร์ 110 เหมาะกับผิวขาวโทนชมพูเบอร์ 118 เหมาะกับผิวขาวโทนเหลืองเบอร์ 120 เหมาะกับผิวสีเนื้อโทนชมพูเบอร์ 123 เหมาะกับสีเนื้อโทนเหลืองเบอร์ 128 เหมาะกับผิวสองสีเบอร์ 228 เหมาะกับผิวสีน้ำผึ้ง

ส่วนของเราผิวสีเนื้อออกโทนเหลือง ก็เลือกเบอร์ 123 ได้เลย ^^

2.ปกปิดดี แต่บางเบาเวอร์

รูปภาพ:

หลังจากลองลงแป้งไปครึ่งหน้าจะเห็นว่าสามารถปกปิดได้อย่างเป็นธรรมชาติที่สำคัญคือเนื้อแป้งบางเบา นุ่ม ทาแล้วสบายผิวมากเลย เลิฟมาก

3.คุมมันยาวนาน 24 ชั่วโมง

รูปภาพ:

ที่ชอบมากคือทาแป้งแล้วทำนู่นทำนี่มาทิ้งไว้ทั้งวันก็ยังเป๊ะ ผิวยังดูดี ไม่เป็นคราบ ไม่ทิ้งความมันให้ดูเสียบุคลิกแถมยังมีกันแดด SPF44 PA++++ ด้วย บอกเลยว่าตบเช้า แต่อยู่ยาวทั้งวันไม่ต้องลงแป้งซ้ำ ไม่ต้องเติมระหว่างวัน หมดยุคเมคอัพหนาตึ้บแล้วค่ะซิส!

4.พกง่าย สวยแพง ตลับเดียวอยู่

รูปภาพ:

ส่วนตลับก็ดีไซน์มาได้สวยดูแพง ถูกใจมากแม่ มีความดำเมทัลลิค ดูลึกลับ ทนทาน ไม่ก๊องแก๊ง หรูหราเอาเรื่องทีเดียว ยิ่งเปิดมาด้านในเห็นพัฟสีดำนี่ร้องว้าวเลยละ!

อ้อ! แล้วถ้าอยากใช้แป้งผสมรองพื้นฟิตมีให้เป๊ะปังยิ่งขึ้น ลองใช้ทริคนี้ดูหลังลงแป้งพัฟให้กดๆ พัฟในจุดที่ต้องการปกปิดเป็นพิเศษอย่างบริเวณใต้ตา มุมปาก และรอยดำหรือจุดด่างดำบนใบหน้าเป็นอันจบ ไม่ต้องถูหรือแตะพัฟให้มากความจ้ะและที่สำคัญไม่ต้องกังวลว่าแป้งจะเลอะหน้ากากอนามัยหรือทำให้แพ้จนเป็นสาเหตุของสิวนะ เพราะแป้งของเค้าไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่ทำให้อุดตันที่ผิวด้วย ถอดหน้ากากอนามัยก็ยังหลวยอยู่ อิอิ

รูปภาพ:รูปภาพ:

- - - - - - - - - - - -นี่ไงล่ะ ดูเอาเถิดทุกคนแป้งผสมรองพื้นฟิตมีจากเมย์เบลลีน นิวยอร์คที่เค้าบอกว่าเป็นแป้งที่ดีที่สุดแนะนำว่าเหมาะมากกับคนที่เหนื่อยหน่ายจากการซื้อแป้งมาใช้แล้วโป๊ะ เพราะเป็นแป้งที่ใช้ได้ทุกวันไม่ว่าจะวันธรรมดาทั่วไปหรือวันที่ต้องทำกิจกรรมมากมาย ทั้งออกกำลังกาย ถ่ายรูป ลุคไหนๆหน้าก็ฟิตไม่มีเฟลแน่นอนแป้งเค้ามาเหนือขนาดนี้ เราว่าสาวๆ ควรไปหาช้อปแป้งผสมรองพื้นฟิตมีมาลองด้วยตัวเองด่วนๆ แล้วจะรู้ว่าเค้าเนียนฟิตเข้ากับผิว ไม่มีเฟลจริงๆไปส่องกันได้ ที่เคาน์เตอรเ์มยเ์บลลีน หรือช่องทาง Official online store ต่างๆ ทาง Lazada, Shopee, Watsons ก็ได้เลยจ้า#MayBelline #FITMEDONTFAIL

รูปภาพ:รูปภาพ: