รูปภาพ:

ช่วงนี้เป็นช่วงที่หลายๆ คนอาจจะต้องทำงานอยู่ที่บ้านกัน แต่ถึงจะประชุมอยู่หน้าคอมที่บ้าน เบ้าหน้าก็ไม่ควรสด จืด และโทรมนะ ออกกล้องแล้ว มีหวังถูกหัวเราะเยาะแหง! วันนี้เรามีSmooto CC Cushion Ultra Cover Creamซีซีคุชชั่นน่าตำราคาน่ารัก แต่ใช้ดีมากปกติเราก็ใช้สกินแคร์ของเขาอยู่แล้ว ซึ่งล่าสุดที่ได้ลองใช้ ซีซีคุชชั่นตัวนี้ ชอบมากเหมาะกับช่วง WFH สุดๆเพราะมันไม่หนา ไม่หนัก ปกปิดดี แถมฟินิชผิวสวยเวอร์มาในราคาหลักสิบเท่านั้น สุดปังมาก วันนี้ก็เลยหยิบมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน จะน่าใช้ขนาดไหน ไปดูพร้อมๆ กันเลยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ซองเดียว จบทุกขั้นตอน ทั้งกระจ่างใส และปิดรอยสิวได้ดี แถมยังไม่ก่อให้เกิดสิวใหม่ ไม่อุดตัน คุมมันเริ่ด กันน้ำ กันเหงื่อและยังกันแดดได้ด้วย สุดปังมากแม่! เขาเป็นCC คุชชั่นเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย แต่ปกปิดดี ปรับผิวให้เนียนสวยทั้งยังช่วยปรับผิวให้สว่าง ดูมีออร่าขึ้นถึง 2 ระดับแต่ไม่เทาหรือวอกนะคะ นอกจากนี้เขายังมาพร้อมสารปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่า SPF50ที่สำคัญคือ คนเป็นสิวง่าย ใช้แล้วแฮปปี้เวอร์ เพราะไม่อุดตัน แถมไม่ทำให้สิวขึ้นเพิ่มด้วย ดี๊ดี!

รูปภาพ:

ซึ่งเขาเป็นซีซีที่มีสารสกัดของCentella asiaticaคือเป็นสารสกัดจากใบบัวบก ที่ช่วยให้จุดด่างดำ รอยดำ รอยแดงจากสิวแลดูจางลง ทั้งยังช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิวเสี้ยน สิวอุดตันได้อีก แถมตัวนี้ยังกันน้ำกันเหงื่อได้โอเคเลยปกปิดยาวนานตลอดวัน ไม่เป็นคราบทุกสภาพผิวสามารถใช้ได้

รูปภาพ:

เนื้อซีซีค่อนข้างเข้มข้น แต่ไม่หนักผิว สีจะออกนู้ดๆ เข้ากับสีผิวของคนไทย ทั้งยังเกลี่ยง่ายมาก ใช้นิ้วมือเกลี่ยได้เลย บางเบา สบายผิว ไม่เป็นคราบ พอเกลี่ยเสร็จแล้ว เขาจะช่วยปรับสีผิวให้สว่างขึ้น แต่ไม่เทานะวิธีใช้ : เกลี่ยให้ทั่วผิวหน้าและลำคอ ใช้เป็นประจำทุกเช้าหรือก่อนออกแดด

รูปภาพ:

ลองลงที่ผิวหน้าให้ดูชัดๆ เราแอบมีรอยดำจางๆ อยู่ สีผิวก็ไม่ค่อยสม่ำเสมอเท่าไหร่ หลังจากที่ลงซีซีไปแล้ว ผิวดูสว่างและสม่ำเสมอกันมากขึ้น คือเขาปรับผิวให้ดูไบรท์ แต่ไม่เทานะ ทั้งยังช่วยปรับผิวให้ดูเรียบเนียนขึ้นด้วย ตัวนี้เบลอรูขุมขนได้ค่อนข้างดี ปกปิดได้ระดับปานกลาง ใครที่มีรอยสิวใหญ่ๆ หรือสิวเม็ดโตๆ อาจจะต้องพึ่งคอนซีลเลอร์ช่วยหน่อย แต่ถ้าผิวหน้าดีๆ ตัวนี้คือเอาอยู่มาก ผิวที่ได้ สวยจริงค่ะซิส!

รูปภาพ:

ทีนี้เรามาดูว่าเขามีประสิทธิภาพในการกันน้ำได้มั้ย ลองราดน้ำลงไปที่มือที่เราสวอชสีซีซีเมื่อกี้ สังเกตดูดีๆ ไม่เป็นคราบเลยนะ แถมเนื้อซีซีไม่ไหลตามน้ำลงมาด้วย หลังจากซับน้ำออกแล้ว ความเนียนและเนื้อซีซียังติดอยู่ที่ผิวเหมือนเดิม ไม่มีหลุดลอก!

รูปภาพ:

ในส่วนของคุมมัน เอาจริงๆ ตอนทาเสร็จ เขาจะแนบสนิทไปกับผิว แต่ไม่แมตต์แบบแห้งกรังนะ คือจะได้งานผิวที่เป็น ไม่มัน ไม่เยิ้ม ระหว่างวันเราทดสอบไปประมาณ 6 ชั่วโมง ก็จะได้ความมันประมาณนี้เลย หนักๆ หน่อยก็ช่วงทีโซน โดนรวมถือว่าคุมมันได้ดี สาวผิวมันใช้ได้นะจ๊ะ

รูปภาพ:

สำหรับใครที่ชอบงานผิวแบบบางเบา แต่ให้การปกปิดที่ดี ปรับผิวให้สว่าง เรียบเนียน นี่เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีมากๆ ตามไปตำกันได้ที่เซเว่นใกล้บ้าน ราคาหลักสิบ แต่ให้งานผิวที่เลิฟเวอร์! ไม่หนัก ไม่หนา ผิวดุสวยโกลว์แบบสาวเกาหลี ชอบมาก เหมาะกับวันสบายๆ ช่วงนี้ WFH กันนิ ทาตัวนี้ แล้วแต่งหน้าเพิ่มอีกนิด ก็สวยแล้วค่ะ!สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย