สวัสดีค่าทุกคนนน ตอนนี้กำลังเริ่มกักตัวอยู่บ้านกันบ้างแล้วใช่ไหมคะ และด้วยจิตวิญญาณอันแรงกล้าที่อยากจะรีวิว!! ( โอเวอร์ซะจริง -,,- ) บวกกับทรายได้ไปเจอแบรนด์นี้ค่ะ KATHY เป็นแบรนด์ของพี่กระแต อาร์สยามนะคะและช่วงนี้เขาก็จัดโปรทั้งลดทั้งแถมอะไรไม่รู้เยอะแยะไปหมด ด้วยความหน้ามืดตามัวเห็นคำว่า sale และ 1แถม1 ทำให้ทรายซื้อมาเยอะมากกกกกก มีทั้งสกินแคร์แล้วก็เครื่องสำอางเลย โอโหหหหอยากบีบคอตัวเองในกระจกให้สำนึกซะบ้าง ไหนๆ ก็จัดมาแล้วเดี๋ยวทรายจะมารีวิวทุกตัวที่ซื้อมาให้เพื่อนๆ ได้ดูกันวันนี้เลยค่ะ

รูปภาพ:

ทั้งหมด 13 ตัว ( อย่าให้แม่รู้เรื่องนี้! )

รูปภาพ:

หลักๆ จะมีสกินแคร์ 3 ตัวเครื่องสำอางอีก 10 ตัวมาเริ่มที่สกินแคร์กันก่อนเลยเพราะน้อยกว่าและก็ใช้เป็นขั้นตอนแรกอยู่แล้ว

รูปภาพ:

KATHY 3B Capsules Serumตัวนี้แพ็กเกจมาคือน่ารักแล้วอ่ะ เป็นแคปซูลรูปหัวใจซึ่งเขาก็คือเม็ดสเต็มเซลล์นั่นเองค่ะ ตัวนี้อ่ะทรายใช้แล้วรู้สึกว่าผิวหน้ามันชุ่มชื้น เหมือนผิวแน่นขึ้น ฟูขึ้น และก็ถ้าทาก่อนแต่งหน้าแล้วลงรองพื้นหรือลงแป้งอ่ะมันจะติดผิวดีขึ้นด้วยนะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มเข้มข้นมากกกกกใช้ครั้งแรกคือตกใจเลย หูยยยย เนื้อแน่นขนาดนี้เลยเหรอ แต่ซึมเข้าผิวไวนะ ซะงั้นอ่ะ55555 มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วย

รูปภาพ:

KATHY ULTRA NANO SPRAY ( เครื่องพ่น )KATHY NOURISHING FACIAL MIST ( น้ำสเปรย์ )2 ตัวนี้เขาจะใช้คู่กันนะคะให้อารมณ์เหมือนทำสปาหน้าที่บ้านเลย ตัวน้ำสเปรย์จะเน้นบำรุงให้ความชุ่มชื้นและความขาวถ้าวันไหนที่รู้สึกใช้ผิวหน้าเยอะหรือว่าผิวระคายเคืองทรายก็จะหยิบเขามาพ่นเลยค่ะแล้วทุกอย่างจะดีขึ้น เหมือนเขาแก้อาการอักเสบต่างๆ ของผิวได้

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวเครื่องพ่นให้ละอองที่เล็กมากๆมันจะฟุ้งทั่วเลยเหมือนหมอกหน้าหนาว ไปนั่น555555 แต่เวลาใช้รับรองเลยว่าจะเพลินมาก มันไม่ได้รู้สึกว่ามีละอองน้ำอะไรมาโดนหน้าอะ มันดีมากทุกคน อธิบายไม่ถูกจริงๆ

รูปภาพ:

ทรายจะเน้นใช้ก่อนแต่งหน้าและก็หลังแต่งหน้าเพื่อให้เขาช่วยล็อกเครื่องสำอางให้ติดผิวดีขึ้นก็คล้ายๆ เทคนิคการใช้สเปรย์น้ำแร่นั้นแหละ

รูปภาพ:

KATHY 3B CREAM GOLD SPF30 PA+++ตัวนี้เพื่อนทรายก็ใช้อยู่เหมือนกันและนางบอกนางชอบมาก แต่เหมือนเพื่อนจะมองว่าเป็นรองพื้นนะ ส่วนมุมมองทราย ทรายว่าเขาเหมือนกันแดดเนื้อแป้งอ่ะเหมือนจะไม่มีอะไรนะ เหมือนจะเป็นกันแดดทั่วไปแต่ดันเบลอรูขุมขนได้ดีซะงั้น ใครที่รูขุมขนกว้างน่าจะถูกใจตัวนี้เลยแหละ เหมาะกับคนที่ไม่เน้นแต่งหน้าเยอะลงตัวนี้ตัวเดียวก็คือจบเลย กันแดดได้ เหมือนลงรองพื้นเซตแป้งแล้วแต่ไม่หนาเนียนไปกับผิวหน้าเลยเพราะจริงๆ เราลงแค่ตัวเดียว

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อกันแดดดีมาก! ย้ำตรงนี้ และยืนยันด้วยภาพ เนื้อจะฟูๆ เด้งๆ สัมผัสเหมือนกำมะหยี่และพอเกลี่ยลงผิวปุ้บ! เหมือนเขาค่อยๆ ละลายเข้าผิวไปเลยยยย ทิ้งไว้เป็นเนื้อแป้งบางๆ อันนี้ไม่ได้โม้ ไปซื้อมาลองได้เพราะราคาไม่แพง และก็จะมีชิมเมอร์หน่อยๆ ด้วย

รูปภาพ:

มาถึงที่เขียนคิ้วตัวโปรดของทราย เรียกได้ว่าแท่งเดียวครบไม่ต้องพกเยอะKATHY 3B Brow SUPER LASH&BROW WANDในหนึ่งแท่งเขารวมไว้หมดทั้งหัวดินสอ,หัวฟองน้ำที่เป็นแบบฝุ่น,มาสคาร่าคิ้ว

รูปภาพ:

-ตัวหัวดินสอจะเป็นเนื้อครีมสีน้ำตาลที่เนื้อนุ่มลื่นมาก เขียนง่ายแต่ทรายไม่ชัวร์ว่าเขาจะมีสีอื่นๆ เพิ่มเติมอีกไหมแต่สีนี้คือสีที่กลางสุดเป็นสีที่ถูกใจทรายเลยแหละ-หัวฟองน้ำเวลาใช้ให้เบลนเบาๆ นะคะเพราะเนื้อสีเขาค่อนข้างแน่นและติดดี ถ้าหนักมือเดี๋ยวจะเข้มไป-ตัวมาสคาร่าเอามาปัดขนตาบนได้ด้วย คุ้มอีกกก แต่เขาจะเน้นเรื่องความยาวนะเพราะเขามีตัวไฟเบอร์มาช่วยต่อเส้นขนให้เรา

รูปภาพ:

เขียนไปได้ทุกที่ไม่ต้องกลัวคิ้วหายระหว่างวัน เพราะกันน้ำได้ กันเหงื่อได้ และไม่เยิ้มด้วย

รูปภาพ:

แวะมาพูดถึงตัวนี้ด้วยKATHY MINI MAKEUP BRUSHเป็นแปรงที่เขาแถมมาให้นะคะ ทรายเอาไว้ใช้ปัดแก้ม เกลี่ยรองพื้นก็ได้นะตามบริเวณร่องต่างๆ

รูปภาพ:

สุดท้ายก็คืออออออKATHY 3B BRUSHเป็นบลัชที่เนื้อออกกำมะหยี่ ไม่ฝุ่นแต่ก็ไม่เนื้อครีมมี่ไปเลยตัวนี้ก็เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ทรายถูกใจนะคะเพราะเนื้อสีเขาแน่นและชัดมาก ใช้ได้เป็น3in1ทั้งCHEEKS, EYES และ LIPSซื้อตลับเดียว คุ้ม

รูปภาพ:

และทรายก็จัดมาทั้งหมด 7 สีไปเลยจ้า

รูปภาพ:

สวอชให้ดูทุกสี แน่นทุกสี เวลาใช้กับแก้มเนี่ยจะใช้แบบแปรงปัดๆ เอาก็ได้นะเหมือนบลัชออนเนื้อฝุ่นอ่ะ แต่ต้องระวังให้ดีๆ นิดนึงเพราะเนื้อสีเขาติดง่ายมาก แตะเบาๆ ก็ได้สีที่พอดีแล้วอย่ากดเยอะไม่งั้นเดี๋ยวจะเข้มไป เบอร์ที่เป็นลูกรักทรายก็จะมี01 Passion Nude05 Kiss Me06 Naughty07 Honey Beige

รูปภาพ:

หลังจากเกลี่ยลงผิวแล้วเนื้อเขาจะแห้งเป็นเนื้อแป้งไปเลยไม่ต้องใช้แป้งมาเซตอีกรอบ ส่วนตัวทรายจะชอบให้แปรงลงมากกว่านะทรายว่าสีมันชัดกว่า แน่นกว่า ถ้าใช้นิ้วเกลี่ยเอาจะได้ลุคออกธรรมชาติและถ้าใช้เป็นลิปจะได้อารมณ์เหมือนเราใช้ลิปลอกอะ เนื้อจะไม่หนา ไม่หนักปาก แต่เป็นเนื้อแมทนะ

รูปภาพ:

เป็นไงบ้างคะทุกคนทั้ง 13 ตัวที่ทรายรีวิวมาถูกใจและเล็งตัวไหนกันไว้บ้าง เรื่องราคาก็ไม่แพงนะ น้องๆ นักเรียนก็สามารถไปลองกันได้แต่อย่าหน้ามืดตามัวแบบทรายนะคะ ตั้งสติก่อนสตาร์ตไม่ใช่รู้ตัวอีกทีตอนจ่ายเงินเรียบร้อย แหะๆหวังว่าจะถูกใจทุกคนน้าแล้วเจอกันใหม่จ้า บ๊ายบายยยยย