สวัสดีค่า วันนี้นุกจะมาแนะนำกันแดดอีกตัวที่ใครได้ลอง น่าจะประทับใจมากเหมือนนุก โดยเฉพาะสาวๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย บอบบางเป็นสิวง่าย นั่นก็คือ

ROYAL HYA WATER SUNSCREEN SPF50+ PA++++ จาก HER HYNESS ซึ่งน้องเป็นกันแดดแบบ “ ไฮบริดสูตรคลีน ” เนื้อน้ำ อ้าวงงละสิ กันแดดยุคนี้มีไฮบริดด้วยเหรอ คืออะไร ตามไปดูกันเลยค่ะ!

รูปภาพ:

ต้องบอกก่อนเลยว่าปกติกันแดดเนี่ยจะมี 2 สูตร คือแบบChemicalและPhysical Sunscreen

ทั้ง 2 แบบก็มีข้อดีข้อเสียแตกต่างกัน

Chemical Sunscreen: คือการดูดซับแสงแดดไว้ ไม่ให้แสงแดดผ่านเข้าไปที่ผิว

ข้อดีคือเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ทาง่าย เหมาะสำหรับการใช้ทั่วไป

ข้อเสียคือ ด้วยความที่ต้องดูดซับไว้กับผิวเยอะ และทำปฏิกิริยากับผิวเพื่อลดพลังงานความร้อนของรังสียูวีให้ไม่ทำร้ายผิว เลยมีโอกาสที่จะทำให้ผิวเกิดอาการแพ้ได้ง่าย ระคายเคืองได้ง่าย บางคนใช้แล้วเป็นสิวเลยก็มี มีโอกาสอุดตันตามรูขุมขนทาแล้วต้องรอ 20 นาทีก่อนถึงจะออกแดดได้

ส่วนPhysical Sunscreen: จะใช้กลไกการสะท้อนแสงออกจากผิว เลยเน้นว่าทาแล้วเคลือบผิวอยู่ด้านบน พอรังสียูวี หรือรังสีต่างๆ ตกลงมาก็จะช่วยสะท้อนออกไม่ให้ทำร้ายผิวเรา

ข้อดีคือ ไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องการแพ้ และสามารถออกแดดได้เลยไม่ต้องรอ

ข้อเสียคือ ด้วยความที่ต้องสะท้อนเลยต้องเคลือบผิวด้านบน ส่วนมากครีมกันแดดแบบนี้เมื่อทาแล้วอาจเกิดคราบขาว ความมันวาวกับผิวด้านบน แล้วมักจะบล็อกเหงื่อทำให้ผิวขับของเสียออกมาไม่ได้

ทางHER HYNESSที่เป็นแบรนด์คลีนบิวตี้ สกินแคร์ จึงได้มีการคิดค้นเจ้ากันแดดแบบไฮบริดเลือกเอาเฉพาะข้อดีของกันแดดทั้ง 2 แบบมาไว้ด้วยกัน และลบข้อด้อยออก ทำให้มีประสิทธิภาพที่ดีและอ่อนโยนต่อผิว โดยคุณสมบัติที่โดดเด่นของเจ้าครีมกันแดดตัวนี้คือ ทำได้ทั้งดูดซับ ( ในระดับที่ไม่เยอะเกินไป ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง ) และก็สามารถสะท้อนรังสียูวี ไม่ให้รังสีมาทำร้ายชั้นผิวหนังได้ โดยครอบคลุมที่สุดทั้งรังสี UVA/B รังสีอินฟราเรด และ Blue Light  และที่สำคัญเจ้าครีมกันแดดตัวนี้ยังมีเนื้อที่เหมือนน้ำมากๆ คือบางเบามากๆ ความเหนอะหนะเหมือนกันแดดทั่วไปคือลืมไปได้เลย และไม่มีสี ไม่มีการทิ้งคราบขาวบนผิวเลยย อเมซิ่งมากที่เห็นเนื้อดีขนาดนี้ แต่ ๆ ๆ ๆ ๆ ไม่ได้ใส่แอลกอฮอล์เลยนะจ๊ะ ไม่ต้องห่วงเรื่องระคายเคืองต่อผิวเลย

รูปภาพ:

เรียกได้ว่าตอบโจทย์สำหรับสาวๆ ผิวแพ้ง่ายหรือผิวเป็นสิวง่ายมากก

ยังไม่พอน้องยังมาพร้อมกับสูตรคลีนตามแบบฉบับของHer Hynessซึ่งเป็นคลีนบิวตี้สกินแคร์นั่นก็คือ ปราศจากสารเคมีที่ทำให้ระคายเคืองหรือเป็นอันตรายต่อผิว ปกติผลิตภัณฑ์ของ Her Hyness เค้าจะไม่ใส่สารใดๆ ที่ไม่เป็นมิตรต่อผิวเลย ถ้ายกตัวอย่างให้เห็นภาพคือ จะไม่มีพวกน้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน สเตียรอยด์ สีแบรนด์เค้าใช้มาตรฐานเดียวกับสหภาพยุโรปเลยนะคะ ไม่มีสารที่อันตรายต่อผิวมากกว่า 1,500 สารค่ะ

และสำหรับครีมกันแดดนี้ เรียกว่า สูตรคลีนได้เต็มปากเพราะไม่มีสารกันแดดเคมีที่ใช้กันทั่วไปที่ทำให้เกิดการระคายเคืองง่าย เช่น  Oxybenzone และ OMC และไม่ใช้Nano Zinc Oxide และ Titanium Dioxide ( อนุภาคที่เล็กซึ่งไม่ดีนะจ้ะ ) รวมถึงไม่มี ซิลิโคนและน้ำมัน เพราะฉะนั้นผิวบอบบางเป็นสิวง่ายสบายใจได้เลย

ที่สำคัญผลิตภัณฑ์เค้าได้รับการรับรองจากแพทย์ผิวหนังว่าไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองและไม่ก่อให้เกิดการอุดตันของสิว

ยิ่งไปกว่านั้นการเป็นไฮบริดคือ กันแดดจะไม่ไปบล็อกผิว ยังทำให้ผิวยังสามารถขับของเสีย เช่น เหงื่อ ออกมาได้อยู่!

บอกได้เลยว่ากันแดดเค้าอ่อนโยนมากๆ และไม่มีสารที่ทำให้เกิดอาการระคายเคืองเป็นกันแดดสำหรับคนเป็นสิว นั่นหมายความว่าคนที่มีผิวแพ้ง่าย ผิวมีสิวง่าย ก็สามารถใช้ได้โดยไม่ต้องกังวลเลยว่าจะแพ้หรืออุดตัน เพราะเค้าอ่อนโยนและไม่อุดตันจริงๆ

รูปภาพ:

ชื่อเต็มน้องคือROYAL HYA WATER SUNSCREEN SPF50+ PA++++นั่นเองง

ซึ่งเค้าให้การปกป้องสูงสุดทั้ง UVA / B, แสงสีฟ้า ( Blue Light ) รังสีอินฟราเรด ( IRA )

มีเทคโนโลยีเอ็นแคปซูเลชั่น ที่มีประสิทธิภาพปกป้องผิวจากยูวีเอ บีและอินฟราเรด ที่สูงขึ้นและยาวนานขึ้น 10 เท่า

กันแดดไฮบริดตัวนี้ไม่ใช่แค่กันแดดอย่างเดียวเท่านั้นนะคะ ส่วนประกอบเค้าอุดมไปด้วย Organic Hyaluronic Acid, Niacinamide, Organic Phytoplacenta และ Roya Jelly ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ลดโอกาสการเกิดสิว ทำให้ผิวกระจ่างใส กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และป้องกันริ้วรอยจากแสงแดดอีกด้วย ทุกวันนี้เจอแดดแรงๆ ของบ้านเราไปคือทำให้ผิวหน้าคล้ำแดดและกร้านมากแต่กันแดดตัวนี้ก็คือตอบโจทย์เรามาก ทั้งกันแดดและบำรุงไปอีก

ที่สำคัญป็นครีมกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่าย และเป็นกันแดดสำหรับคนเป็นสิวด้วย

รูปภาพ:

ส่วนแพ็กเกจ

คือบอกเลยว่าน่าใช้มากก จะออกโทนชมพูๆ สวยงามดูแพงมากก จับแล้วฟีลลิ่งดีสุดๆ อยากให้ทุกคนเลองสัมผัสเลยค่า น้องมาพร้อมกับหัวปั้มใช้งานง่ายพกพาสะดวก คุณภาพคับหลอดจริงๆ ค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อกันแดดเป็นสีขาวเกลี่ยง่ายมากกกกก กอไก่ล้านตัว บางเบาสุดทาเสร็จก็ซึมเข้าผิวเลยไม่เหนียวเหนอะหนะ เนื้อสัมผัสน้ำ เบาบางขั้นสุด ซึ่งนุกคิดว่ากันแดดตัวนี้เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยนะคะ เพราะเค้าเป็นเนื้อน้ำที่ไม่ทิ้งความมันให้แก่ผิว และไม่ได้เป็นเนื้อกันแดดที่ทำให้ผิวแห้ง เพราะเค้าไม่มีแอลกอฮอล์และไม่มีซิลิโคนค่า แต่งหน้าต่อสบายมาก ไม่กวนเมคอัพเลย

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้บอกก่อนว่าปกตินุกชอบกันแดดแบบเนื้อน้ำนม เนื้อน้ำอยู่แล้ว พอเจอน้อง ROYAL HYA WATER SUNSCREEN SPF50+ PA++++ คือตกหลุมรักเลยจ้าาา และส่วนตัวชอบตรงที่ซึมไวมากกกก ทั้งที่ไม่มีแอลกอฮอล์ ที่สำคัญคือไม่ทิ้งคราบขาวไม่ทำให้หน้าลอยด้วยค่ะ

รูปภาพ:

น้องมีความกลืนกับผิวดีมาก บางเบาา เกลี่ยง่ายมากจริงๆ คนผิวหน้ามันต้องรักเพราะครีมกันแดดทาหน้าตัวนี้ไม่มัน ไม่เหนียวเลย สามารถแต่งหน้าต่อได้สบายเลยเพราะน้องไม่กวนเมคอัพเลยและเค้าไม่ดรอประหว่างวันอีกด้วย ชอบมากกกก

รูปภาพ:

เขามาในขนาด 30 ML ราคา 1,xxx บาทจ้า นุกว่าเป็นกันแดดที่น่าลงทุนมากๆ เพราะคุณภาพเค้าดีจริงๆ

ทั้งเรื่องส่วนประกอบที่เค้าตั้งใจและใส่ใจทำมาเพื่อผิวผู้หญิงไทยที่ต้องเจอแดดแรงอย่างเราๆ เพื่อที่สาวๆ เราจะไม่ต้องมีผิวไหม้แดด หน้าหมองคล้ำอีกต่อไปและไม่ใส่สารเคมีที่จะทำร้ายผิวในระยะยาวอีกด้วย

เป็นแบรนด์คลีนบิวตี้ที่น่าสนับสนุนมากๆ นะคะ สำหรับแบรนด์ Her Hyness หลังจากที่นุกใช้กันแดดของเค้าแล้วก็คิดว่าอยากจะลองสกินแคร์ตัวอื่นๆ อีกด้วยค่ะ

ในท้องตลาดมีครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว สำหรับผิวแพ้ง่ายหลากหลายยี่ห้อมากถ้าใครกำลังหาว่ากันแดดหน้ายี่ห้ออะไรดี นุกแนะนำ ROYAL HYA WATER SUNSCREEN SPF50+ PA++++ ค่ะ สุดปังงงง

รูปภาพ: