รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/EM28i7gUUAExN8C.jpg

ชอบกินขนมรึเปล่า ถ้าชอบกินขนม งั้นวันนี้เราทายนิสัยกันค่ะ ไม่ต้องตกใจ รู้มั้ยว่าขนมที่เราชอบกิน สามารถบ่งบอกนิสัยที่ซ่อนอยู่ของเราได้ด้วยนะลองถามตัวเองดูว่าในลิสต์ที่เราหยิบมาให้ดูนี้ มีขนมอะไรบ้างที่เพื่อนๆ ชอบทาน เลือกมาสักอย่างก็พอค่ะซิส แล้วไปอ่านคำตอบกัน แต่ก่อนที่เราจะไปทำนายทายทัก สิ่งนึงที่อยากจะย้ำเตือนชาวซิสคืออย่าซีเรียสกับผลที่ออกมา ถือซะว่าเล่นกันแบบสนุกๆ เนอะไม่ต้องเก็บอะไรมากคิดให้มากความ เข้าใจตรงกันนะ! ก้างั้นเราไปเริ่มทายนิสัยพร้อมๆ กันเลยค่ะ

1. เยลลี่

รูปภาพ:https://xclusivecolorado.com/wp-content/uploads/2020/03/cat-edibles-compressor.jpg

สำหรับเพื่อนๆ ที่ชอบกินเยลลี ทายว่าคุณเป็นคนที่น่ารัก สดใส นุ่มนิ่ม ทั้งยังเป็นคนจริงใจด้วย ว่ากันว่านิสัยโดยธรรมชาติแล้ว คุณมีความน่ารักสดใสร่าเริงอยู่ในตัวสูงมาก ทั้งยังมีความแสบซนเหมือนเด็กน้อย เป็นคนที่เข้ากับคนอื่นได้ง่าย เป็นมิตร และเป็นคนที่จริงใจกับคนรอบข้างสุดๆ แต่นิสัยที่เรียกได้ว่าเป็นจุดอ่อนของคุณคือ คุณเป็นคนอ่อนไหวง่ายมาก โดยเฉพาะเรื่องของคนรอบข้าง เพราะคุณเป็นคนที่แคร์คนอื่นแบบสุดๆ ส่วนนิสัยที่เป็นจุดแข็งของคุณคือ คุณเป็นคนที่เคารพและให้เกียรติคนอื่น ไม่เคยตั้งตนเป็นใหญ่ ไม่เอาเปรียบใคร คุณพร้อมที่จะเปิดรับ เข้าใจถึงความเห็นที่แตกต่างและยอมรับในกติกาส่วนรวมได้อย่างไม่สงสัย ตรงจุดนี้แหละที่ทำให้ใครๆ ต่างก็รักและเอ็นดูคุณ

2. ขนมปัง

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/03/79/61/03796127e2b6f7e14f5ef6df0201dcf8.jpg

ขนมปังทุกชนิด ถ้าคุณชอบกินขนมปัง ก็อ่านคำทำนายได้เลยค่ะ สำหรับคนที่ชอบกินขนมปังว่ากันว่าคุณเป็นเจ้าแม่ปาร์ตี้! ทั้งยังชอบแต่งตัว สายแฟตัวยงเลยด้วย คุณเป็นคนที่ตามเทรนด์ใหม่ๆ ตลอด มักจะอัปเดตก่อนใครเพื่อนเสมอ ที่เป็นแบบนี้ เพราะคุณกลัวตามเพื่อนไม่ทัน กลัวว่าถ้าเมาท์กับเพื่อนแล้ว จะไม่ไม่เข้าใจ นอกจากนี้คุณยังเป็นคนที่ติดเพื่อนมากๆ มากกว่าแฟนด้วยซ้ำ เป็นคนที่ขาดเพื่อนไม่ได้ และด้วยนิสัยรักสนุกเฮฮาปาร์ตี้ เลยทำให้คุณอาจจะเป็นคนรักที่ไม่ค่อยมีเวลาให้แฟนสักเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ใช่ว่าไม่รักแฟนนะ เพียงแต่คุณแค่ต้องการพื้นที่ที่ทำให้คุณได้รู้สึกเป็นอิสระเท่านั้นเอง จุดอ่อนของคุณคือ คุณเป็นคนที่ไม่ค่อยมีแบบแผนในการใช้ชีวิตเท่าไหร่ พูดง่ายๆ ก็คือใช้ชีวิตไปเรื่อยๆ ไปวันๆ ไม่ได้มีระเบียบหรือแผนการดำเนินชีวิตที่ชัดเจนมากนัก เพราะงั้นแก้ตรงจุดนี้นิดนึงก็น่าจะดีนะ

3. ลูกอม

รูปภาพ:http://letidor.ru/imgs/2019/07/08/15/3445170/f061b56e38e17e23b3f26efece654c90902ba730.jpg

บรรดาลูกอม ลูกกวาด ที่กินแล้วหวานๆ เปรี้ยวๆ อมเพลินๆ ไม่ให้ปากมันว่าง สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ชอบอมลูกอม ทายว่าคุณเป็นคนที่ซุกซนไม่เบาเลยนะ ทั้งยังรักสนุก ร่าเริง คิดบวกมากๆ อีกด้วย แถมคุณยังเป็นคนที่เข้ากับคนอื่นได้ง่าย นิสัยจะคล้ายๆ กับคนที่ชอบกินเยลลีเลยค่ะ คุณเป็นคนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยรอยยิ้มที่สดใส จุดแข็งของคุณคือ มองโลกในแง่ดี ไม่ชอบเก็บเรื่องเครียดๆ มาคิดมาก ชอบใช้ชีวิตอย่างมีความสุขมากกว่า แต่ในทางกลับกัน ลึกๆ แล้วคุณเป็นคนที่คิดเยอะเหมือนกันนะ เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณเฟดตัวออกมาจากกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัว คุณจะใช้เวลาคิดเรื่องต่างๆ กับตัวเองนานอยู่เหมือนกัน เป็นคนที่มีมุมซีเรียสเหมือนกันนะ เพียงแต่ไม่มีใครรู้หรือสังเกตเห็นเท่านั้นเอง

4. เค้ก

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/10/56/ac/1056acca7f0eb39cc0529676db680d01.jpg

จริงๆ แล้วเค้กมีหลายรสนะ ซึ่งแต่ละรสก็จะบ่งบอกถึงนิสัยของแต่ละคนที่แตกต่างกัน แต่วันนี้เราขอพูดแบบรวมๆ เนอะ สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ชอบกินเค้ก ทายว่าคุณเป็นคนที่ค่อนข้างพิถีพิถัน มีรสนิยมดีและสนใจเรื่องรูปลักษณ์ภายนอกเป็นพิเศษ ชอบให้ตัวเองดูดีในสายตาคนอื่นตลอดเวลา นอกจากนี้คุณยังเป็นคนที่อ่อนหวาน แม้จะดูบอบบางไปบ้าง แต่จริงๆ แล้วเข้มแข็งมากๆ เลยนะ ทั้งยังใจกว้างอีกด้วยนะ ชอบช่วยเหลือคนอื่น มีความเป็นระเบียบและมุ่งมั่นจริงจังอยู่พอสมควรเลยละ

5. ช็อกโกแลต

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/8e/e4/9b/8ee49baa1642fa131888752404e2d890.jpg

สำหรับคนที่ชอบกินช็อกโกแลต ว่ากันว่าคุณพวกที่รักอิสระมาก มีความเป็นตัวของตัวเอง ไม่ชอบอยู่ในกรอบ ไม่ชอบให้ใครมาแสดงความเป็นเจ้าของ เป็นคนอะไรก็ได้ สบายๆ ไม่เจ้ากี้เจ้าการ โดยรวมแล้ว คุณไม่ใช่พวกที่ยึดติดกับอะไรในชีวิตอะ ยอมรับได้ก็ยอมรับ ปล่อยผ่านได้ก็ปล่อยไป เป็นคนที่วันๆ นึงไม่คิดอะไรมากมายเลย ใช้ชีวิตแบบสบายๆ ชิลล์ๆ มาก แต่จุดอ่อนอย่างนึงของคุณก็มีนะ แม้จะเป็นคนไม่สนใจอะไรมากมายก แต่ลึกๆ แล้วคุณก็เป็นพวกขี้น้อยใจเหมือนกัน โดยเฉพาะเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ยิ่งมีผลต่อความรู้สึกของคุณมากๆ แต่ถึงแม้จะขี้น้อยใจไปบ้าง แต่คนคนนี้กลับแฟร์ในเรื่องของความรักเอามากๆ เลยนะ คุณไม่ใช่คนขี้หึงอะไรที่ไม่เข้าเรื่อง คิดดูซิ ขนาดเลิกกับแฟนเก่าไปแล้ว คุณก็ยังโอเค ถ้าวันนึงจะกลับมาเป็นเพื่อนกัน สุดยอดมาก!

6. คุกกี้

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/9b/5e/1c/9b5e1ca97d713b15b25654814cdcccf4.jpg

สำหรับเพื่อนๆ ที่ชอบทานคุกกี้ ทายว่าคุณเป็นคนที่มีหัวสมัยใหม่ นิสัยจะคล้ายๆ กับคนที่ชอบกินขนมปัง เป็นคนหัวสมัยใหม่ ทันสมัย มักจะชอบติดตามความเคลื่อนไหวหรือข่าวสารในแวดวงแฟชั่นหรืออะไรใหม่ๆ เสมอ จุดแข็งของคุณคือ คุณเป็นคนที่ค่อนข้างหนักแน่น ไม่หูเบา ไม่อ่อนแอ ไม่เชื่อคนง่าย เป็นคนรักสันโดษ ชอบความสงบ จุดด้วยนิดนึงของคุณคือ หัวรั้นมาก ไม่ยอมใครง่ายๆ แถมยังดื้อแบบสุดๆ ด้วย ถ้าใครกล้ามาลองดี คุณก็พร้อมที่จะไฟว์กลับแบบไม่กลัวใคร

7. น้ำแข็งใส

รูปภาพ:https://nestia-food.obs.ap-southeast-3.myhuaweicloud.com/202005/03/db5b13f272f6c880760d7e219287cccd.jpg

อากาศร้อนๆ อ้าวๆ แบบนี้ น้ำแข็งใสเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด สำหรับคนที่ชอบกินน้ำแข็งใส ทายว่าคุณเป็นคนที่มักจะอารมณ์ดีอยู่เสมอ ทั้งยังเป็นคนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยรอยยิ้มที่สดใส เป็นคนอารมณ์ดี ตลก ขี้เล่น มักจะชอบหยอก ชอบล้อ ให้คนรอบข้างมีความสุขและยิ้มตามไปด้วย นอกจากนี้คุณยังเป็นพวกที่มีความกระตือรือร้นต่อการพบเจอสิ่งใหม่ๆ คนใหม่ๆ สูงมาก เป็นคนที่เปิดกว้าง พร้อมที่จะรับอะไรใหม่ๆ เข้ามาในชีวิต ชอบเข้าสังคม แถมยังติดเพื่อนสุดๆ ด้วย เพราะโดยพื้นฐานนิสัยของคุณแล้ว คุณเป็นคนขี้เหงา อยู่คนเดียวไม่ได้ จะฟุ้งซ่าน เลยชอบอยู่กับเพื่อนมากกว่านั่นเอง

8. เวเฟอร์

รูปภาพ:https://data.whicdn.com/images/355937745/original.jpg

สำหรับคนที่ชอบกินขนมปังสอดไส้ครีมต่างๆ หรือขนมจำพวกเวเฟอร์ ทายว่าคุณเป็นคนที่มองโลกในแง่ดีนะ ทั้งยังช่วยคิดชอบสร้างสรรค์ เป็นคนที่มีไอเดีนใหม่อยู่ตลอดเวลา ชอบคิดชอบวางแฟนและเป็นคนที่มองการณ์ไกลมากๆ ไม่ชอบยึดติดกับอดีตที่ผ่านไปแล้ว แต่จุดอ่อนและข้อเสียหลักๆ ของคุณคือ คุณเอาแต่ใจมาก! ส่วนจุดแข็งคือ คุณรักเพื่อนฝูงสุด ทั้งยังหนักแน่น ไม่โลเลกับอะไรง่ายๆ ในส่วนของความรัก คุณเป็นคนที่ไม่ชอบอะไรที่มันเยอะหรือเวอร์วังเกินไป ฉะนั้นความรักของคุณจึงเป็นไปอย่างเรียบง่าย อาจจะดูเหมือนละเลยไปบ้าง แต่จริงๆ แล้วจริงจังและจริงใจที่สุด!

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/eb/d4/be/ebd4bef0451865d3e408faab175cbc16.jpg

แล้วเพื่อนๆ ชอบทางขนมแบบไหนคะ ใครที่มีคำทำนายอะไรเพิ่มเติม คอนเมนต์บอกกันได้ใต้โพสต์เลยนะ และทั้งหมดนี้ก็คือคำทำนายทายนิสัย ชอบกินขนมอะไรจากในลิสต์นี้ ลองเลือกดูนะคะ เลือกแค่อย่างเดียวเท่านั้นนะ แล้วอ่านคำตอบกันเลยค่ะ เล่นกันแบบสนุกๆ เนอะ อย่าคิดมาก ถ้าผลมันออกมาไม่ถูกใจสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย