“ แปรงฟันเจ็บเหงือก เพราะเลือกแปรงผิด ”

แปรงฟันเพลิน ๆ บังเอิญเลือดออก เป็นงง! เลยค่ะ

มีใครเคยเจอประสบการณ์เดียวกันกับเราบ้างคะ กับปัญหาใช้แปรงสีฟันผิดจนทำให้เจ็บเหงือก มีเลือดออก แถมหน้าฟันยังอาจสึกได้ ไม่รู้จะแก้ไขอย่างไรดี ? เราเลยพยายามไปเสาะหาแปรงสีฟันที่สามารถแก้ปัญหานี้ ซึ่งเราก็เจอแปรงสีฟันด้ามหนึ่งที่มีปลายขนแปรงที่ลักษณะปลายมน ขนแปรงไม่แข็งหรือนุ่มจนเกินไป แต่แปรงแล้วละมุนเหงือกมาก ๆ อยากรู้มั้ยคะ ว่าแปรงสีฟันด้ามดังกล่าวคือแปรงสีฟันอะไร

แปรงสีฟันด้ามนั้นก็คือ !!!

Biosafety Eco-Friendly

แปรงสีฟันด้ามใหม่ ใช้แล้วละมุนเหงือก

รูปภาพ:

คงจะดีถ้าการแปรงฟัน 2 นาทีของเราทำให้ฟันสะอาดขึ้นโดยไม่มีอาการบาดเจ็บเกิดขึ้นกับเหงือกและฟัน เพราะว่าการแปรงฟันที่ดีขนแปรงควรจะถนอมฟันและถนอมเหงือกของเราสิจริงมั้ย ??? เราเลยไปหาแปรงสีฟันอะไรบ้างที่ดีต่อเหงือกและฟันของเรามากที่สุด และในที่สุดก็ได้เจอนั่นก็คือBiosafety Eco-Friendlyแปรงสีฟันรักโลกที่ดูแลทั้งฟันและสิ่งแวดล้อมได้ในคราวเดียวกันค่ะ อยากรู้แล้วสินะว่าไบโอเซฟตี้นั้นดีและเริ่ดยังไง ?

ตามเรามาพิสูจน์ความดีงามของแปรงสีฟันด้ามนี้กันจ้า

รีวิว Biosafety Eco-Friendly ดีงามต่อฟันและเหงือก

ไม่รู้ว่าเพื่อน ๆ คนอื่นเคยใช้ไบโอเซฟตี้เหมือนเรามั้ย แต่ว่าเราเพิ่งใช้ไบโอเซฟตี้ครบ 3 เดือนตอนนี้ถึงเวลาเปลี่ยนแปรงใหม่พอดี เปลี่ยนแต่แปรงนะเออไม่ได้เปลี่ยนยี่ห้อเดี๋ยวเรามาจะบอกเองว่าทำไมเราถึงเลือกซื้อไบโอเซฟตี้ซ้ำอีกครั้งค่ะ

1.ฟันสะอาดขึ้น

รูปภาพ:

เราแน่ใจว่าเราไม่ได้คิดไปเองค่ะทุกคน กับความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นเมื่อใช้แปรงสีฟัน Biosafety Eco-Friendly เพราะว่าเรารู้สึกว่าคราบหินปูนที่ชอบเกาะติดตามซอกฟันลดลงไปมาก ๆ ซึ่งเรื่องนี้อาจเป็นเพราะหน้าแปรงที่ตัดตรง ทำให้สามารถทำความสะอาดซอกฟันได้เป็นอย่างดี และขนแปรงปลายมนยังทำความสะอาดได้ทุกซอกทุกมุมจึงช่วยจัดการเศษอาหารและคราบหินปูนได้อย่างอยู่หมัดจริง ๆ ค่ะ

2.เหงือกไม่อักเสบ หมดปัญหาเลือดออกตามไรฟัน

รูปภาพ:

เพราะด้วยขนแปรงไม่แข็งมาก และไม่นุ่มเกินไป เวลาแปรงแล้วรู้สึกละมุนเหงือกมาก ๆ บอกเลยว่าโดนใจสุด ๆ เพราะปกติเรามักเผลอแปรงฟันแรงๆ ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผิดนะทุกคน เราพยายามแก้ไขอยู่ แต่พอมาใช้ไบโอเซฟตี้คือต่อให้เผลอแปรงฟันแรงมากเกินไป ก็ไม่ทำให้เหงือกรู้สึกอักเสบ หรือมีเลือดออกตามไรฟันเหมือนใช้แปรงด้ามที่ผ่านมา

3.ด้ามจับยาวถนัดมือ และมีร่องที่กันลื่นได้

รูปภาพ:

แม้ว่าเราจะแปรงฟันครั้งละ 2 นาทีและแปรง 2 ครั้งต่อวันนะทุกคน แต่เราใส่ใจในเรื่องความสะดวกของการแปรงฟันเป็นอย่างมาก โดยด้ามของคุณไบโอเซฟตี้เขาก็ยาวมาก ๆ เหมาะทั้งมือของคุณผู้ชายและคุณผู้หญิงเลยค่ะ แถมยังมีร่องกันลื่นอีกต่าง ๆ นับว่าสะดวกต่อการแปรงฟันเป็นอย่างมากเลยค่ะ

4.รักษ์สิ่งแวดล้อม

รูปภาพ:

หลายคนอาจสงสัยว่าการแปรงฟันเกี่ยวอะไรกับสิ่งแวดล้อม แต่คุณขาแปรงสีฟัน Biosafety Eco-Friendly เป็นแปรงสีฟันที่ย่อยสลายได้ เพราะด้ามทำมาจากแป้งข้าวโพด ขนแปรงทำมาจากน้ำมันเมล็ดละหุ่งจึงสามารถย่อยสลายได้มากกว่า 80%ภายใน 3-5 เดือนเลย

เห็นมั้ยคะจะมีแปรงสีฟันด้ามไหนบ้างที่สามารถดูแลเหงือก ฟัน และสิ่งแวดล้อมได้ในเวลาเดียวกันเท่ากับ Biosafety Eco-Friendly หากใครไม่เชื่อเราและอยากพิสูจน์การใช้งานแปรงสีฟันด้ามนี้ด้วยตัวเอง ก็สามารถทำได้เลย แล้วทุกคนจะรู้ว่า แปรงสีฟันด้ามนี้ดีจริง ไม่จกตาแน่นอน