แนะนำไอเทมออกใหม่!แป้งผสมรองพื้น Maybelline Fit Me Powder Foundationเหมาะกับคนชอบใช้แป้งที่ไม่ต้องพกเยอะ พกแค่ตลับเดียวเอาอยู่ เพราะเป็นแป้งเนื้อแมตต์ที่ทำได้ทั้งคุมมัน ติดทน หน้าไม่เยิ้มระหว่างวัน และช่วยเซฟผิวหน้าเราได้อีกมากมาย ใครสนใจเลื่อนไปดูเปิดตลับรีวิวเลย!

เปิดตลับ! รีิวิวแป้งผสมรองพื้น Maybelline Fit Me Powder Foundation

รูปภาพ:

♡ คุณสมบัติเด่นแป้งผสมรองพื้น ♡

จุดเด่นของแป้งผสมรองพื้นฟิตมีจากเมย์เบลลีนตลับนี้ มาด้วยคำเคลมที่ว่าเป็นแป้งผสมรองพื้นที่ดีที่สุดเพราะช่วยแก้โจทย์ของสาวๆ ที่เคยซื้อแป้งแล้วเฟลซ้ำๆ ได้ครบทุกข้อ ไม่ว่าจะเป็น

1.เนื้อแป้งแมตตต์ บางเบา แต่ยังคงคุณสมบัติแป้งผสมรองพื้นได้ดี

2.ปกปิดดี แต่ดูเป็นธรรมชาติ ไม่ต้องลงซ้ำจนหนา

3.มีเฉดสีให้เลือกแมทช์เข้ากับผิวสาวไทยถึง 6 เฉดสี ได้แก่

♥ เบอร์ 110 เหมาะกับผิวขาวโทนชมพู

♥ เบอร์ 118 เหมาะกับผิวขาวโทนเหลือง

♥ เบอร์ 120 เหมาะกับผิวสีเนื้อโทนชมพู

♥ เบอร์ 123 เหมาะกับสีเนื้อโทนเหลือง

♥ เบอร์ 128 เหมาะกับผิวสองสี

♥ เบอร์ 228 เหมาะกับผิวสีน้ำผึ้ง

4.คุมมันยาวนาน 24 ชั่วโมง ไม่ทำให้หน้าดูมัน

5.ไม่เป็นคราบ หน้าไม่เยิ้ม ทนต่อสภาพอากาศร้อน

6.พกง่ายตลับเดียวอยู่ ดีไซน์สวยแพง สีดำเมทัลลิค ไม่ก๊องแก๊ง และ7.ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่ทำให้อุดตันที่ผิว สวมใส่หน้ากากอนามัยได้สบายใจ

- - - - -

♡ Texture และความรู้สึกหลังใช้ ♡

รูปภาพ:

เราทดลองใช้เบอร์ 123 สีเนื้อออกโทนเหลือง สิ่งที่น่าสนใจหลังจากทดลองใช้คือเนื้อแป้งเป็นเนื้อแมตต์และมีความบางเบาสูง ที่สำคัญคือเนียนนุ่มและสบายผิวมาก สามารถใช้หลังลงสกินแคร์ได้ทันทีโดยไม่ต้องรองพื้นซ้ำ และสามารถกดพัฟย้ำๆ บริเวณที่ต้องการปกปิดเป็นพิเศษได้เลย เมื่อทาทิ้งไว้ทั้งวันก็ไม่เป็นคราบ หน้าไม่เยิ้ม ถือว่าทำได้ดีเมื่อเจอเหงื่อและอากาศร้อนๆ แบบประเทศไทยเข้าไป หายห่วงจ้า- - - - -

♡ ราคาและแพ็กเกจ ♡

รูปภาพ:

ส่วนราคาของแพ็กเกจนี้279.-ถือว่าราคากำลังดีเมื่อเทียบกับการใช้งานที่พกแค่ตลับเดียวก็เอาอยู่ ไม่ต้องพกรองพื้นเพิ่มเติมให้วุ่นวาย แถมยังได้ดีไซน์แพ็กเกจที่ดูสวยหรูมาในตลับสีดำเมทัลลิคด้วย หยิบออกมาใช้ได้อย่างสะดวก พกง่าย น่ามองสุดๆ

เพราะงั้นแป้งผสมรองพื้นฟิตมีจากเมย์เบลลีนที่ช่วยเซฟผิวหน้าเราให้ดูดีระหว่างวันได้ฟอร์มไม่ตกขนาดนี้ พกแค่ตลับเดียวในราคาไม่เกินสามร้อยบาทถือว่าคุ้มมาก ควรค่าแก่การตำสุดๆ!

แป้งเค้ามาเหนือขนาดนี้ เราว่าสาวๆ ควรไปหาช้อปแป้งผสมรองพื้นฟิตมีมาลองด้วยตัวเองด่วนๆ แล้วจะรู้ว่าเค้าเนียนฟิตเข้ากับผิว ไม่มีเฟลจริงๆไปส่องกันได้ที่เคาน์เตอรเ์มยเ์บลลีน หรือช่องทาง Official online store ต่างๆ ทาง Lazada, Shopee, Watsons ก็ได้เลยจ้า#MayBelline #FITMEDONTFAIL- - - - -