สวัสดีค่ะทุกคน ไหนใครเป็นคอซีรีส์เกาหลีบ้างคะ วันนี้เรามีพระเอกสุดฮอตมาเสิร์ฟกันค่าหนุ่มซออินกุกนั้นเอง ใครที่ยังไม่รู้จัก มาค่ะ ซออินกุก เป็นชาวเกาหลีใต้ เกิดวันที่ 23 ตุลาคม ค.ศ. 1987 เป็นทั้งนักร้องและนักแสดง ผลงานที่เราน่าจะเคยได้เห็นกันนั่นก็คือ เรื่อง Reply 1997 แต่ในปี 2021 ซออินกุกเริ่มเป็นที่พูดถึงอีกครั้งในซีรีส์เรื่อง Doom At Your Service นั้นเองค่าาาา

◣ 1. Doom at Your Service◥

รูปภาพ:https://www.en-tk.com/wp-content/uploads/2021/05/Doom-At-Your-Service-13--scaled.jpg

” สัญญา 100 วันแห่งการเปลี่ยนโชคชะตา “

ซีรีส์เรื่องนี้ถือว่าเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่น่าดูที่สุดในปี 2021 เลยก็ว่าได้เป็นซีรีส์แนวโรแมนติก ดราม่า แฟนตาซีซึ่งเรื่องราวของเรื่องถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับมยอลมัง( รับบทโดย ซออินกุก )ชายหนุ่มที่รู้จักกันดีในนามของหายนะเพราะเมื่อเขาได้สัมผัสสิ่งใดแล้ว สิ่งเหล่านั้นก็จะสลายหายไป ซึ่งจะเล่าควบคู่ไปกับเรื่องราวของทักดงคยอง( รับบทโดย พัคโบยอง )บรรณาธิการสำนักพิมพ์นิยายออนไลน์ ที่วันหนึ่ง มยอลมัง ได้เข้ามาในชีวิตของเธอหลังจากที่เธอตรวจพบเนื้องอกในสมอง แล้วทั้งคู่ได้ทำสัญญา 100 วันร่วมกันเพื่อเดิมพันชีวิตและความรักของทักดงคยอง มาช่วยกันนะคะว่านางเอกกับพระเอกจะได้ครองรักกันหรือไม่หรือจะต้องแยกกันในตอนจบของเรื่อง ต้องติดตามดูนะคะ

◣ 2. Reply 1997◥

รูปภาพ:https://f.ptcdn.info/217/012/000/1384627633-Reply19971-o.jpg

ซึ่งในเรื่องนี้ซออินกุก รับบท ยูน ยูนเจซึ่งพล็อตเรื่องของReply 1997กล่าวถึงเรื่องราวของเพื่อน 6 คนที่เคยสนิทกันเมื่อครั้งยังเรียนชั้นมัธยม พวกเขาได้กลับมาพบกันอีกครั้งในงานเลี้ยงรุ่นปี 2012 และมีคู่หนึ่งประกาศในงานเลี้ยงรุ่นว่ากำลังจะแต่งงานกัน ทำให้มีการรำลึกถึงความหลังเมื่อครั้งที่ยังเป็นนักเรียนมัธยมซึ่งซีรีส์เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ซออินกุกเผยว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เขาภาคภูมิใจมาก ใครที่พอจะเคยดูซีรีส์เรื่องนี้มาแล้วคงเข้าใจถึงความรู้สึกบรรยายกาศเก่า ๆ ที่มันเคยเกิดขึ้น

◣ 3. The Smile Has Left Your Eyes◥

รูปภาพ:https://www.okseries.co/wp-content/uploads/2018/09/3c37f326e741c08860304700ca18f808-600x337.jpg

the smile has left your eyesเป็นซีรีส์ remake ที่เล่าเรื่องราวความสัมพันธ์อันแสนยุ่งเหยิงของคนสามคนเป็นซีรีส์เกี่ยวกับการสืบสวนสอบสวนคดีฆาตกรรมของนักศึกษา เริ่มด้วยยูจินกุกนักสืบที่มารับผิดชอบคดีฆาตกรรมหญิงสาว และผู้ต้องสงสัยว่าอาจจะเป็นผู้ต้องหาหรือมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีในครั้งนี้คือคิมมูยองรับบทโดยซออินกุก และคนสุดท้ายยูจินคังน้องสาวของยูจินกุก ที่เขาทำได้ทุกอย่างเพื่อปกป้องเธอออกจากเรื่องราวอันเลวร้าย และหนึ่งในนั้น คือคิมมูยอง ที่เข้ามาข้องแวะกับน้องสาวของเขาอยู่ตลอด

◣ 4.King of High School Life Conduct◥

รูปภาพ:https://asianwiki.com/images/5/55/King_of_High_School_Life_Conduct-p1.jpg

King of High School Life Conduct

เป็นละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ ที่จะมาสร้างความหรรษาเขย่าต่อมฮา ด้วยพ่อยอดชายนายตัวแสบอีมินซอก( รับบทโดย ซออินกุก )

นักเรียนมัธยมปลายหัวขี้เลื่อย ใช้ชีวิตเรื่อยเปื่อย แต่กลับเป็นที่กรี๊ดกร๊าดของสาวๆ เพราะเขาเป็นนักกีฬาฮ็อกกี้น้ำแข็งของโรงเรียน เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อพี่ชายของเขาขอให้ไปทำงานแทน จากเด็กนักเรียนมัธยมปลาย ต้องไปทำงานเป็นผู้อำนวยการบริษัทยักษ์ใหญ่ และที่สำคัญหญิงสาวที่มาพัวพันในชีวิตเขาคือเด็กสาวมัธยมสุดแสบ เขาจะสับรางจัดสรรเวลาอย่างไรให้ลงตัว ต้องติดตามชมกันนะคะ

◣ 5.Another Parting◥

รูปภาพ:https://www.img02.xyz/assets/movie_poster/7/776d44a47dbcb34713a24657773a8941.jpg

ขอปิดท้ายด้วย

"Another Parting"

เป็นมินิซีรีส์ที่มีแค่ 5 ตอนค่ะ เป็นเรื่องราวที่เล่าถึง

มนุษย์ต่างดาวกับดาราสาวตกอับกับภารกิจลับค้นคว้าหาที่มาของน้ำตามนุษย์ เรื่องนี้ได้ ซออินกุกมารับบทนำ

อันยองโม

( รับบทโดย ซออินกุก )

อยู่ในอาการโคม่า แต่พอสิ้นลมหายใจ มนุษย์ต่างดาวกลับมาเข้าร่าง และได้เริ่มการทำภารกิจที่ได้รับมอบหมายให้สืบค้นคว้าหาที่มาของน้ำตามนุษย์นั้นเอง

✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩

ป็นอย่างไรกันบ้างคะกับผลงานต่างๆของหนุ่ม"ซออินกุก"หลากหลายบทบาทแต่ยังคงความมีเสน่ห์ในทุกๆ บทบาทเลยนะคะ นอกจากจะมีผลงานซีรีส์แล้ว ยังมีผลงานภาพยนตร์และเพลงให้ได้ติดตามกันด้วยน้า เรียกได้ว่า เป็นพระเอกและนักร้องที่มีความสามารถล้นหลามกันเลยทีเดียว เหมาะสมแล้วที่จะให้พวกเราหลงและกรี๊ดได้ขนาดนี้ เปิดดูกันยาวๆ ไปเลยค่า สาวๆ สามารถติดตามผลงานของหนุมซออินกุก ได้ทุกช่องทางเลยนะคะ ฝากหนุ่มซออินกุก ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจทุกคนด้วยน้า

。◕‿◕。