สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาวซิสต้า วันนี้เรามาส่องพฤติกรรมหน้าแก่ก่อนวัยอันควรกันดีกว่าค่ะ เวลาที่ส่องกระจก เคยสังเกตผิวหน้าของตัวเองมั้ยคะว่าร่องรอยแห่งประสบการณ์บนใบหน้านั้นไปถึงไหนแล้ว บางคนอายุไม่เท่าไร20ปลายๆ แต่ผิวหน้ากลับนำหน้าอายุจริงไปไกลมาก อย่าให้เพื่อนรุ่นเดียวกันต้องเรียกเราว่าพี่เลยค่ะ  คือพออายุเพิ่ม ปัญหามันมาทั้งความหมองคล้ำ และริ้วรอยแห่งวัยแล้วเพื่อนๆรู้มั้ยคะว่านอกจากอายุแล้วอีกสาเหตุหลักๆ นั้นล้วนมาจากกิจกรรมต่างๆ ที่เราทำในชีวิตประจำวันทั้งนั้นเลย ยกตัวอย่างเช่น การไม่ทาครีมบำรุง ไม่ทากันแดด บอกเลยว่าเป็นอีกพฤติกรรมที่ทำให้หน้าแก่เร็วสุดๆ ต้องรีบแก้ไขด่วนก่อนที่จะกู่ไม่กลับ จนกลายเป็นคุณป้าตั้งแต่อายุยังน้อยนะคะ

รูปภาพ:

การทาครีมบำรุงและการทากันแดด เป็นวิธีง่ายที่สุดเพื่อให้ผิวสุขภาพดีแลดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ ยิ่งเราต้องไปเจอแสงแดดด้วยละก็ เป็นตัวการชั้นดีที่ทำลาย คอลลาเจน อีลาสติน และเซลล์ผิวหนัง ส่งผลให้แก้มห้อย ไม่เด้ง เห็นร่องแก้มชัดเจน แถมการโดนแสงมากๆ ยังทำให้ใบหน้าหมองคล้ำ ทั้งฝ้าและกระถามหา นี่ยังไม่ได้พูดถึงความเสี่ยงของการเกิดโรคผิวหนังต่างๆ เช่น มะเร็งผิวหนัง อีกด้วยนะคะ

รูปภาพ:

แต่จะดีแค่ไหนถ้าครีมที่เราใช้บำรุงสามารถช่วยแก้ปัญหาได้ทั้งเรื่องความหมองคล้ำและปัญหาริ้วรอยดังนั้นการทาครีมบำรุงและการทากันแดดที่ได้ประโยชน์ครอบคลุมครบถ้วนจึงเป็นวิธีที่สำคัญลำดับต้นๆ เราเลยหยิบเซรั่ม ครีมบำรุง รวมไปถึงกันแดด ตัวโปรดของเรามาแนะนำให้เพื่อนๆได้รู้จักกันHER HYNESSแบรนด์คลีนบิวตี้สกินแคร์ที่มาแรงมากๆในตอนนี้ ขอเล่าความประทับใจที่มีกับแบรนด์นี้ก่อนเลยว่า เป็นแบรนด์ที่อ่อนโยนและบำรุงได้เริ่ดมากๆ สกินแคร์ของเค้าทุกตัวไม่มีสารอันตรายที่ทำร้ายผิวนะคะ ไม่มีสารเคมีที่ระคายเคืองผิวกว่า 18 ชนิด เช่น แอลกอฮอล์ น้ำหอม สารกันเสียพาราเบน มิเนอรัลออย สี สเตียรอยด์ เรตินอล หรือพวกสารเร่งการผลัดเซลล์ผิวอย่าง บีเอชเอ และเอเอชเอ ก็ไม่มีค่ะ แถมยังผ่านการทดสอบการระคายเคืองต่อผิวโดยแพทย์ผิวหนัง ( Dermatologically-Tested ) ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันของสิว ( Non-Comedogenic ) เหมาะสำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย  ที่สำคัญคือใส่ใจในส่วนผสมมากๆ เพื่อนๆอาจเคยเจอแบรนด์ที่อ่อนโยนมากแต่ใช้แล้วไม่เห็นผล แต่ Her Hyness ไม่ได้เป็นแบบนั้นค่ะ เราใช้แล้วเห็นผลลัพธ์ชัดเจนและชอบมากๆเลยนำมาบอกต่อให้ทุกคนฟัง จะมีตัวไหนบ้างนั้นไปดูกันเลยดีกว่าคร่าาา

HER HYNESSROYAL PEPTIDEANTI -WRINKLE WHITENING SERUM

( เฮอ ไฮเนส รอยัล เปปไทด์ แอนตี้ ริงเคิล ไวท์เทนนิ่ง เซรั่ม )

BRIGHTEN + REVITALIZE 30 มล.

รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นเซรั่มที่ช่วยทั้งลดริ้วรอย และทำให้ผิวขาวใสขึ้นได้ด้วยนะคะเพราะเค้าประกอบไปด้วยส่วนผสมที่ทำให้ผิวเนียนนุ่ม และสีผิวสม่ำเมอ เช่น

Royal Jelly ( นมผึ้ง ) - ตัวนี้เป็นส่วนผสมหลักของสกินแคร์เค้าทุกตัวเลยค่ะ ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินให้สูงขึ้นถึง 2 เท่า ทำให้ผิวเราเต่งตึง หน้าเด็ก และไม่หน้าเหี่ยวนั่นเองค่ะ ก็จะช่วยเรื่องลดริ้วรอยนะคะ

มัลติเปปไทด์ – ประกอบไปด้วยเปปไทด์หลายชนิดที่จะช่วยลดฝ้ากระ จุดด่างดำ ปรับผิวให้เรียบเนียน ไม่มีใบหน้าหมองคล้ำ

นมข้าวออร์แกนิก – ฟื้นฟูผิวหมองคล้ำจากแสงแดดและมลภาวะ

อาลันโทอิน – ลดรอยแดง ลดรอยสิว

บีเทน+เบต้า กลูเคน - กระชับรูขุมขน

Niacinamide ( วิตามินบี3 ) – ตัวนี้เป็นสารสกัดที่หลายคนคุ้นเคย เค้าจะช่วยเสริมเกราะป้องกันผิว ทำให้ผิวแข็งแรงนั่นเองค่ะ

รูปภาพ:

จุดเด่น

เซรั่มนมผึ้งผสมมัลติเปปไทด์ เนื้อเซรั่มใสๆ แต่เข้มข้นด้วยส่วนผสมที่ช่วยบูสต์ผิวให้สวยครบส่วนตัวชอบตรงที่เนื้อเค้าซึมค่อนข้างไว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยเซรั่มตัวนี้ทั้งเติมความชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย กระชับรูขุมขน ปรับสีผิวให้กระจ่างใสและยังช่วยเติมพลังให้ผิวแข็งแรง เพราะเค้าจัดเต็มส่วนผสมมาแน่นมากกก

รูปภาพ:

วิธีใช้ :ทาเซรั่มทั่วใบหน้าเป็นประจำทุกวันทั้งเช้าเย็น ใช้เป็นขั้นตอนการบำรุงผิวขั้นแรกหลังจากล้างหน้าได้เป็นอย่างดี เพราะเนื้อเซรั่มซึมค่อนข้างไว ไม่ทิ้งความมันบนผิว ไม่กวนเมคอัพแน่นอนค่ะ และเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพที่เห็นผลยิ่งขึ้น ควรใช้ร่วมกับครีมนมผึ้งผสมมัลติเปปไทด์

HER HYNESSROYAL PEPTIDE ANTI - WRINKLE WHITENING CREAM

( เฮอ ไฮเนส รอยัล เปปไทด์ แอนตี้ ริงเคิล ไวท์เทนนิ่ง ครีม )

BRIGHTEN + REVITALIZE30 มล.

รูปภาพ:

ครีมนมผึ้งที่ผสมเปปไทด์ 2 ชนิด ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำและริ้วรอยต่างๆ เนื้อครีมนุ่มเบาสบายมาก  อ่อนโยน มีส่วนผสมหลักคือ รอยัลเจลลี่ ( นมผึ้ง ) กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินใต้ผิวให้สูงขึ้น 2 เท่า ตามแบบฉบับของ Her Hyness เค้าเลยค่ะ ผิวกระจ่างใส อ่อนเยาว์, เบต้ากลูแคน ช่วยให้รูขุมขนดูเล็กลง ลดเลือนริ้วรอย, Alpha Arbutin & Tranexamic Acid ช่วยลดการผลิตเม็ดสีเมลานินและจุดจ่างดำ, น้ำมันรำข้าวออร์แกนิก ฟื้นฟูและปกป้องผิวจากการทำลายของแสงแดดและมลภาวะ ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว, สารสกัดจากรากชะเอมเทศ ปกป้องผิวจากมลภาวะ ลดรอยแดงและการอักเสบของผิวหนัง

รูปภาพ:

จุดเด่น

ครีมนมผึ้งผสมมัลติเปปไทด์ตัวนี้ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส เน้นเรื่องลดฝ้า กระ จุดด่างดำและริ้วรอยเป็นพิเศษ และเค้าก็ยังไม่ลืมที่จะใส่ส่วนผสมที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นอย่างน้ำมันรำข้าวมาด้วย ส่วนตัวชอบมากๆ ที่เค้าใส่ส่วนผสมมาหลากหลายมาในตัวเดียว เพราะสามารถลดขั้นตอนการทาครีมได้ดีเลย ประทับใจเนื้อครีมมาก เนื้อครีมนุ่มมาก บางเบาพิเศษ ทาแล้วให้ผิวที่ดูฉ่ำน้ำ มีความวาวแต่ไม่รู้สึกถึงความเยิ้มบนผิวนะ ใช้คู่กับเซรั่มนมผึ้งผสมมัลติเปปไทด์แล้วรู้สึกว่าเห็นผลชัดเจนเลยว่าผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น ริ้วรอยหรือตีนกาคือตื้นขึ้น มันมีความกระชับขึ้นอย่างบอกไม่ถูก 55555 และที่สำคัญเค้ามาในกระปุกแบบ Airless Pump ข้อดีของกระปุกแบบนี้คือคงประสิทธิภาพของครีมไว้ได้ดีมาก ไม่ทำให้ครีมปนเปื้อนจากสิ่งสกปรกหรือเชื้อโรคใดๆ แถมช่วยให้ครีมคงประสิทธิภาพไว้ได้นานด้วยนะ ไม่ต้องใช้นิ้วจิ้มอีกต่อไป เค้าใส่ใจจริงๆ นะ

รูปภาพ:

วิธีใช้ :ทาครีมทั่วใบหน้าเป็นประจำทุกวันเช้าเย็น และเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพที่เห็นผลยิ่งขึ้นควรใช้ร่วมกับเซรั่มนมผึ้งมัลติเปปไทด์

HER HYNESSROYAL PEPTIDE TONE UP CREAM SPF 50+ PA++++

( เฮอ ไฮเนส รอยัล เปปไทด์ โทนอัพ ครีม )

INSTANT BRIGHT + OMC FREE SUNSCREEN30 มล.

รูปภาพ:

โทนอัพนมผึ้งผสมเปปไทด์และสารป้องกันแสงแดด เพื่อปรับโทนสีผิวให้สว่างกระจ่างใสขึ้น 1 สเต็ปทันทีอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ และริ้วรอย พร้อมปกป้องผิวจาก UVA/UVB สูงสุดที่ SPF50+ PA++++ ครั้งแรกกับสูตรปราศจาก OMC และ Oxybenzone สารกันแดดแบบเคมีอันตรายที่มักตกค้างในชั้นผิวและมีโอกาสทำให้ผิวเกิดการระคายเคืองได้ ซึ่งเป็นสารที่ใช้กันอย่างแพร่หลายและที่เราศึกษามา สารตัวนี้เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อมและอันตรายต่อระบบภูมิคุ้มกันของเราด้วยค่ะ ซึ่ง Her Hyness เค้าก็ไม่ใส่สารตัวนี้มาเลย เนื้อครีมแมตต์ ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ด้วยคุณค่า รอยัล เจลลี่ ( นมผึ้ง ) ช่วยเสริมสร้างการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ให้ผิวแข็งแรง อ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิว

รูปภาพ:

จุดเด่น

ปรับโทนสีผิวให้สว่างกระจ่างใสอย่างธรรมชาติ ขึ้นทันที 1 สเต็ป ลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ และริ้วรอย พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB สูงสุดที่ SPF50+ PA++++ เนื้อครีมแมตต์ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ อ่อนโยน ปราศจากสารเคมีที่ระคายเคืองผิวตามแบบฉบับของ Her Hyness เค้าเลย เหมาะสำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย เราว่าตัวนี้เริ่ดนะ เพราะปกติโทนอัพอื่นๆที่เคยใช้ก็จะขาวลอยบ้าง เป็นขุยบ้าง แต่โทนอัพเปปไทด์ตัวนี้ไม่เป็นเลย มีความขาวขึ้น 1 สเต็ปก็จริง แต่ยังดูเป็นธรรมชาติ สามารถแต่งหน้าต่อได้โดยที่ไม่กวนเมคอัพนะ เพราะเค้าไม่เป็นขุยและเกลี่ยง่าย เนียนไปกับผิวเลยค่ะ มี SPF ที่เหมาะกับบ้านเราที่สุด ที่สำคัญคือเนื้อไม่เหนียวเลยยยย ทำให้หน้าไม่เยิ้มระหว่างวัน ประทับใจมากค่ะ

รูปภาพ:

วิธีใช้ :กด 1 ปั๊ม และค่อยๆ ทาครีมกันแดดทั่วบริเวณใบหน้าและลำคอเป็นประจำทุกวันตอนเช้าหลังจากทาครีมบำรุง ก่อนสัมผัสแสงแดด 20 นาที

รูปภาพ:

เอาภาพ Before – After มาให้ชมกันด้วยค่ะ ว่าใช้โทนอัพครีมของ Her Hyness ตัวนี้ สามารถปรับสีผิวได้ 1 สเต็ป แล้วที่สำคัญคือไม่วอก ไม่ขาวลอยเลยจริงๆ ค่ะ ให้ผิวที่ดูเนียนขึ้นและเป็นธรรมชาติมากกกก

รูปภาพ:รูปภาพ:

ความประทับใจโดยรวม

ส่วนตัวที่เราชอบ HER HYNESS เพราะเค้าเป็นสกินแคร์ที่มีประสิทธิภาพดี มีส่วนผสมที่เป็นมิตรกับผิวในระยะยาว ใช้ได้แม้กับผิวที่ระคายเคืองง่าย ซึ่งหลังจากที่ใช้มาต่อเนื่องตลอด เราค่อนข้างพึ่งพอใจกับผลลัพธ์ที่ได้ รู้สึกได้ว่า ผิวดูเรียบขึ้น รอยดูจางลง ผิวฉ่ำน้ำ อิ่มฟู ดูสุขภาพดี แถมราคาก็ไม่ได้แรงจนเอื้อมไม่ถึง เลยหยิบมาพูดถึงในที่นี้ด้วย ถ้าใครอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปสอบถามทางแฟนเพจของแบรนด์ได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

สุดท้ายนี้ขอฝากไว้ว่าการเลือกครีมบำรุงที่ดีก็เหมือนกับการเลือกผู้ช่วยในการปกป้องผิวยืดอายุให้ผิวฉ่ำนุ่มเด้งอยู่กับเราไปอีกนานๆ เป็นเช่นนั้นเราควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับผิวของตัวเองและอย่าลืมทาครีมบำรุงทุกวันนะคะ เราหวังว่าเพื่อนๆ คงจะชอบบทความนี้กันน้าาา สำหรับวันนี้เราคงต้องขอตัวลาไปก่อนไว้พบกันใหม่โอกาสหน้า บะบรัยยย~