มาล้างหน้ากันเถอะ! วันนี้เรามีโฟมล้างหน้าเกาหลีมาบอกต่อทั้งหมดนี้เป็นตัวที่เขาคัดมาแล้วว่าใช้ดีและมาแรงมากๆจะบอกว่าโฟมล้างหน้าเกาหลี เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีมากๆอย่างตัวที่เราหยิบมาบอกต่อในวันนี้ รวมมาให้แล้ว7 Top Cleansing Foamของเกาหลี ที่ใช้ดีจนต้องซื้อซ้ำเรื่องราคาไม่ต้องพูดถึง เพราะเอาจริงๆ แล้วราคาไม่ได้แพงอะไรมากมายทุกคนสามารถตามไปตำมาใช้กันได้สบายๆ อย่างแน่นอน จะมีคลีนซิ่งโฟมตัวไหนน่าสนใจบ้าง เอาเป็นว่าเราไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะซิส

1. Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam

รูปภาพ:https://th-test-11.slatic.net/p/8e232d49ddaf8f47f0d76927be432ccc.jpg

เปิดมาที่ตัวแรก ชนะเลิศที่สุดต้องตัวนี้เลย Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam ตัวนี้เป็นคลีนซิ่งโฟมที่มีส่วนผสมของหินตะกรันภูเขาไฟ มาพร้อมฟองหนานุ่มสำหรับการดูแลรูขุมขน ช่วยดูดซับความมัน และทำความสะอาดรูขุมขนอย่างล้ำลึก ตัวนี้จะช่วยคลีนสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่ในรูขุมขนได้หมดจดมากๆ ผิวนี่สะอาดเกลี้ยงเวอร์! ทั้งยังช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส พร้อมทั้งยังช่วยคืนความชุ่มชื่นให้แก่ผิวได้ดีอีกด้วย ไม่ทำให้ผิวแห้งหลังล้างเสร็จ เหมาะสำหรับผิวมันและผิวผสม เป็นอีกหนึ่งโฟมล้างหน้าที่ใช้ดีมาก ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมมาแรง ใครยังไม่เคยลองใช้ พูดเลยว่าพลาด ตัวนี้ใช้ดี!

2. KLAVUU Pure Pearlsation Revitalizing Facial Cleansing Foam

รูปภาพ:https://bit.ly/2ViLSIn

ตัวที่สอง เป็นคลีนซิ่งโฟมจาก KLAVUU ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าที่มีส่วนประกอบในการปลอบประโลมผิว จึงทำให้หลังเราใช้ทำความสะอาดผิวแล้ว หน้าไม่แห้งตึง แต่กลับยังนุ่มชุ่มชื้น ทั้งยังช่วยทำความสะอาดได้อย่างหมดจด แม้กระทั่งเครื่องสำอางกันน้ำ หรือล้างออกยาก ก็ไม่มีเหลือ ซึ่งเขาอุดมไปด้วยสารสกัดจากไข่มุก ที่ช่วยให้ผิวดูสว่างกระจ่างใส มีสารสกัดจากสาหร่ายทะเล ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ให้ผิวแข็งแรง ยังมีสารสกัดจากใบบัวบก ช่วยปลอบประโลมผิว ต่อต้านการอักเสบของผิว และสารสกัดสควาเลนในมะกอก เป็นสารสกัดที่จะ่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ตัวนี้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวที่มาแรงเหมือนกัน เห็นติดโพลหลายโพลแล้ว สุดยอด!

3. Innisfree Jeju Bija Anti-Trouble Facial Foam

รูปภาพ:https://th-test-11.slatic.net/p/1210dfbc7d0d0bfe23945aa46a61ba4d.jpg

หนึ่งในโฟมล้างหน้าที่ได้รับความนิยมมากๆ Innisfree Bija Trouble Facial Foam คลีนซิ่งโฟมเนื้อเนียนนุ่ม ล้างหน้าทำให้รู้สึกสดชื่น เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสุดปังสำหรับคนเป็นสิว ตัวนี้จะช่วยทำความสะอาดใบหน้าได้อย่างหมดจด และปลอบประโลมผิวสำหรับคนที่มีปัญหาสิว ซึ่งเขาอุดมไปด้วยน้ำมันจากบีจา ที่จะช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ดีขึ้น ทั้งยังช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกถึงรูขุมขน นอกจากนี้เขายังมีส่วนประกอบของกรดซาลิซิลิก ที่ช่วยฟื้นฟูผิวที่เสีย ให้ผิวรู้สึกสดชื่นหลังใช้ทันที ทั้งยังมีกลิ่นสมุนไพรกรีนไซตรัส เป็นกลิ่นจากธรรมชาติ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ไม่ทำให้ผิวเกิดการระคายเคืองด้วยค่ะ

4. The Face Shop Rice Water Bright Foaming Cleanser

รูปภาพ:https://th-test-11.slatic.net/p/037b2c3926e79850355bb02b182b268b.jpg

ถัดมาที่โฟมล้างหน้าของ The Face Shop ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้า ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากน้ำนมข้าวออร์แกนิค ที่มีส่วนช่วยขจัดสิ่งสกปรกและคราบเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด แถมหลังล้างหน้าเสร็จ ก็ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงด้วยนะ มีความอ่อนโยนต่อผิว พร้อมช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นและกระจ่างใส เป็นหนึ่งในโฟมล้างหน้าของทางแบรนดืที่น่าใช้มากๆ ใครสนใจสามารถตามไปตำมาใช้กัน ราคาไม่แพง แถมใช้ดี ต้องมีติดบ้านไว้นะคะ

5. TONYMOLY Peach Punch Sweet Foam Cleanser

รูปภาพ:https://images.beautybay.com/eoaaqxyywn6o/TOMO0135F_1.jpg_s3.lmb_0a4zs/dca32a58b5a7244b00abc8b418e34bf8/TOMO0135F_1.jpg

ตัวที่ 5 อันนี้เป็นโฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยนจาก TONYMOLY สาวกพีชห้ามพลาด โฟมล้างหน้าพีชตัวนี้ สุดปังมากๆ เลยค่ะซิส! ตัวนี้มีส่วนช่วยทำความสะอาดและบำรุงผิวไปพร้อมๆ กัน เป็นคลีนซิ่งโฟมที่อ่อนโยน ทั้งยังช่วยขจัดเมคอัพและสิ่งสกปรกต่างๆ ได้อย่างหมดจด ให้ผิวที่ดูสะอาด และกระจ่างใสสุขภาพดี ซึ่งเขาอุดมไปด้วยน้ำพีช ที่เต็มไปด้วยวิตามินที่ช่วยปรับสภาพผิว และน้ำมันมะกอกที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและดูอิ่มฉ่ำน้ำ ว่ากันว่าผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ไม่ทำให้ผิวระคายเคืองหรือเกิดอาการแพ้ด้วย เป็นอีกหนึ่งตัวนี้น่าสนใจ ต้องลองค่ะ

6. Mizon Snail Repairing Foam Cleanser

รูปภาพ:https://m.media-amazon.com/images/I/61-oD+p9N3L._SL1080_.jpg

ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าเมือกหอยทาก ที่มีส่วนช่วยขจัดความมันส่วนเกินและช่วยทำความสะอาดรูขุมขนได้อย่างล้ำลึกและหมดจด ทั้งนี้เขาเป็นโฟมล้างหน้าที่อุดมไปด้วยส่วนผสมจากพืชธรรมชาติ ที่ช่วยบำรุงผิวและทำความสะอาดอย่างอ่อนโยน ทั้งยังให้ผลลัพธ์ที่สะอาดและบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม แล้วตัวนี้ยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวทันทีหลังล้างหน้าเสร็จด้วย ตัวโฟมของเขานุ่มมากๆ ทั้งไม่ระคายเคืองผิว ที่สำคัญคือล้างผิวหน้าได้สะอาดเวอร์! หลังล้างก็ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง สุดยอด!

7. Missha Super Aqua Refreshing Cleansing Foam

รูปภาพ:http://clayandessence.com/wp-content/uploads/2017/11/misshasuperaquacleansingfoam7.jpg

และตัวสุดท้าย เป็นคลีนซิ่งโฟมของ Missha เป็นโฟมสูตรอ่อนโยน ที่ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำ ทั้งยังอ่อนโยนต่อผิว ใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวด้วย มาพร้อมเนื้อโฟมเข้มข้นและชุ่มชื้น เพื่อทำความสะอาดรูขุมขนได้อย่างล้ำลึก ตัวนี้สามารถขจัดคราบมัน เครื่องสำอาง และสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด ซึ่งเขาอุดมไปด้วยกรดไฮยาลูโรนิก 10 ชนิด ที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ทั้งยังมีบลูโลตัส ที่ช่วยทำความสะอาดได้อย่างหมดจด หลังใช้ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง แต่กลับนุ่มชุ่มชื้นและรู้สึกสดชื่นขึ้นทันที

รูปภาพ:https://bit.ly/3rEi994

และทั้งหมดนี้ก็คือ 7 อันดับคลีนซิ่งโฟมตัวท็อป ที่ควรค่าแก่การจับจองมาก นอกจากทั้งหมดนี้แล้ว ยังมีตัวอื่นๆ อีกนะ ลองเข้าไปดูเพิ่มเติมกันได้เลยค่ะซิส ที่ด้านล่างนี้ ไม่ว่าจะเป็นตัวไหนก็น่าใช้ทั้งหมดเลย แถมโฟมของเกาหลี ราคาน่ารักด้วยนะ ไม่ได้แพงมากมาย ทุกคนสามารถจับต้องกันได้สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย