สวัสดีค่ะทุกคนนนนนนนน วันนี้จะขอแวะมารีวิวน้ำหอมที่เราใช้อยู่ช่วงนี้ค่ะ จริง ๆ คือได้น้องเค้ามาตั้งแต่ปลายปีที่แล้วค่ะ เรียกว่าเป็นน้ำหอมของ Chloe ขวดแรกของเราเลย ตอนแรกอยากจะได้ chloe โบว์ครีมตัวดังของเค้า แต่ส่วนตัวเราเป็นคนชอบน้ำหอมกลิ่นดอกไม้ โดยเฉพาะกลิ่นกุหลาบค่ะ ก็เลยได้ Chloe Rose Tangerine EDT ขวดนี้มาแทน เพราะถูกจริตกลิ่นนี้มากกกกกกก

Chloe Rose Tangerine EDT

รูปภาพ:

Chloe Rose Tangerine EDT

ตัวนี้เป็นน้ำหอมที่โดดเด่นในกลิ่นของกุหลาบค่ะ กลิ่นออกแนว Floral ดอกไม้หอมนวล ๆ ฟีลเหมือนอยู่ในสวนดอกกุหลาบเลย แต่อีกอย่างนึงที่ทำให้เราชอบขวดนี้มากไปอีก เพราะเค้าไม่ได้มีแค่กลิ่นดอกไม้ธรรมดา แต่เค้าแอบมีกลิ่น fruity มาด้วย ฉีดตอนแรกจะได้กลิ่นกุหลาบค่อนข้างชัด พอสักพักนึงจะเริ่มมีกลิ่นของส้ม และแบล็คเคอร์แรนท์เข้ามาค่ะ ทำให้น้ำหอมขวดนี้ไม่หวานเกินไป ไม่ได้ดูคุณหนูเรียบร้อยมากเท่าไร แต่จะมีความสดใส สดชื่นเข้ามาด้วยค่ะ

รูปภาพ:

Top Notes: Tangerine EssenceMiddle Notes: Fresh Rose AbsoluteBase Notes: Blackberry

รูปภาพ:รูปภาพ:

ถ้าจะให้เปรียบเทียบเป็นลุคของผู้หญิงคนนึง เราว่าน้ำหอมกลิ่นนี้เหมือนผู้หญิงที่มีลุคสดใส ร่างเริง มีความน่าดึงดูด น่าค้นหา และมีความเซ็กซี่ เย้ายวนเล็ก ๆ ด้วยแพ็คเกจก็สวยหรู และมีความน่ารักของโบว์ที่ผูกมา ตามแบบฉบับของน้ำหอม Chloe ขวดนี้โบว์จะเป็นสีชมพูส้มค่ะ

รูปภาพ:

ใครที่ไม่ชอบกลิ่นน้ำหอมที่หวานจนเกินไป เราว่าตัวนี้ตอบโจทย์มาก ๆ เพราะเค้าสดชื่นจริง แต่ก็แอบมีความหวาน ความเซ็กซี่เล็ก ๆ ด้วย เป็นน้ำหอมที่กลิ่นหลายมิติมากกกก ฉีดได้ทั้งกลางวัน กลางคืนเลยค่ะ

รูปภาพ:

แอบเอารูปมาสปอยนิดดดดดดด จริง ๆ ตั้งใจจะเขียนรีวิวรวมน้ำหอมด้วย แต่ความเห่อน้ำหอมโคลเอ้ขวดนี้ เพราะเป็นขวดล่าสุดที่พึ่งได้มาอยู่ในกรุ เลยขอมารีวิวน้องเค้าแบบเดี่ยว ๆ ก่อน ส่วนรวมน้ำหอมเดี๋ยวตามมาแน่นอนจ้าาาาาา รอได้เลย ^^วันนี้เราขอตัวไปก่อนน้าาาา บะบุย xoxo