วันนี้มาแบบยิ่งใหญ่อลังการมากค่ะทุกคน เพราะเราจะมาเปิดกรุมหากาพย์รีวิวกัน! กับรีวิวรวมผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าออร์แกนิกจากแบรนด์Yves Rocher (อีฟ โรเช่)อัปเดตปี 2021 นั่นเองค่าา เรียกได้ว่าขนมารีวิวกันจุใจมาก หลายชิ้น หลายสูตรเลยจ้า ต้องบอกเลยว่าเซ็ตนี้ล้างหน้าสะอาด ไม่แห้งตึงหลังใช้ ไม่เอี๊ยด ตอบโจทย์ปัญหาผิว ไม่ทำร้ายผิวในระยะยาว​ด้วยนะคะ ^^

รูปภาพ:

อันนี้คือผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่เราจะมารีวิวในวันนี้ค่ะ บอกแล้วว่ามหากาพย์จริง ๆ เยอะมว๊ากกกกกกก ทั้งหมด 9 ตัวกันเลย เค้าเป็นคลีนเซอร์ ออร์แกนิก อันดับ 1 จากฝรั่งเศส ความเริ่ดอีกหนึ่งคือทุกตัวช่วยคง pH แบบไม่ทำลายผิว​ด้วย! เลยกล้าเคลมเลยว่า ล้างเสร็จแล้วผิวหน้าไม่เอี๊ยดแน่นอน ใครเล็ง ๆ ตัวไหน เดี๋ยวตามมาดูรีวิวข้างล่างนี้ได้เลยนะคะ

รูปภาพ:

จริง ๆ เค้าจะมีทั้งหมด 6 สูตร แต่ละสูตรก็จะมีส่วนผสมที่แตกต่างกันตามสภาพของผิวเราค่ะ แต่วันนี้ที่เรานำมารีวิวจะมีทั้งหมด 5 สูตร คือ

- สูตร HYDRATING​ เติมความชุ่มชื้น​คลีนเซอร์ออร์แกนิกส่วนผสมจาก ​แพลงก์ตอนสาหร่ายจากลากาซิลี่ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแห้งตึง ขาดน้ำ สูตรนี้จะช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น คืนออกซิเจนให้กับผิวอย่างเต็มที่ค่ะ

- สูตร OIL CONTROL​ ควบคุมความมันคลีนเซอร์ ที่ใช้ส่วนผสมจาก ออร์แกนิก เปปเปอร์มินต์จากฝรั่งเศส เหมาะสำหรับผิวผสม ผิวมัน และผิวที่มีปัญหาสิว สูตรนี้จะช่วยคุมมัน ลดการอุดตัน และช่วยให้ผิวสะอาดสดชื่น

- สูตร SENSITIVE​ ดูแลผิวบอบบาง​ คลีนเซอร์ ที่ใช้ส่วนผสมจาก ดอกคาโมมายล์ป่าออร์แกนิก เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวบอบบางพิเศษ สูตรนี้ช่วยให้ผิวแข็งแรง ช่วยลดรอยแดง ใช้แล้วผิวไม่แห้งตึงค่ะ

- สูตร SMOOTHING​ ลดเลือนริ้วรอย​คลีนเซอร์ ที่ใช้ส่วนผสมจาก ดอกคาเลนดูล่าออร์แกนิก เหมาะสำหรับผิวมีอายุ มีความกังวลเรื่องริ้วรอย และระคายเคืองง่าย สูตรนี้ช่วยลดเลือนริ้วรอย ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียนยิ่งขึ้น

- สูตร GENTLE​ FOR EYES​ อ่อนโยนต่อผิว​รอบดวงตาคลีนเซอร์ ที่ใช้ส่วนผสมจาก ดอกคอร์นฟลาวเวอร์ ออร์แกนิก เหมาะสำหรับผิวรอบดวงตา ปาก และผิวที่บอบบางพิเศษ ช่วยทำความสะอาด และบำรุงผิวรอบดวงตาอย่างอ่อนโยนค่ะ

เพิ่มเติมเกร็ดความรู้ว่าออร์แกนิก มันดียังไง ก็เพราะมาจากธรรมชาติล้วน จึงมีผลกระทบต่อร่างกายมนุษย์เราน้อยกว่าสารสังเคราะห์ ที่ร่างกายผลิตเองไม่ได้ค่ะ ถ้าใช้สินค้าที่มีส่วนผสมสังเคราะห์ไปนานๆ ร่างกายจะพึ่งพาสารที่ไม่สามารถสร้างเองได้ และส่งผลให้ผิวค่อยๆ อ่อนแอลงในระยะยาวและดีต่อโลกด้วยน้าเพราะสินค้าออร์แกนิกคือส่งผลกระทบต่อธรรมชาติของเราน้อยมากๆ เยี่ยมไปเลยยย สมเป็นแบรนด์รักษ์โลก

อันนี้เป็น 5 สูตรที่เรานำมารีวิววันนี้น้าาาา ส่วนอีกสองสูตรที่เราไม่ได้มารีวิวในวันนี้คือสูตร WHITE BOTANICAL ปรับผิวกระจ่างใสและ Format FLORAL WATERS สเปรย์บำรุงผิวหน้า ต้องบอกเลยว่าอีฟ โรเช่ มีโปรดักส์ครอบคลุมขั้นตอนการทำความสะอาดผิวหน้า มีหลายสูตร ตอบโจทย์ผิวทุกประเภทจริง ทุกคนสามารถหารีวิวอื่น ๆ เพิ่มเติมได้เลยน้าาา ^^

รูปภาพ:

อีฟ โรเช่ ไฮเดรทติ้ง ​มารีนเจลลี่ รีมูฟเวอร์​

เค้าเป็นคลีนเซอร์ออร์แกนิกเนื้อเจลลี่ ที่อยู่ในสูตร HYDRATING ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวนั่นเองค่ะ มีส่วนผสมออร์แกนิก สารสกัดจากแพลงก์ตอนสาหร่าย​ และค่า ph ที่สมดุลกับผิว ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก ทำความสะอาดคราบเครื่องสำอางบนผิว ช่วยเติมออกซิเจนให้ผิว และให้ผิวแข็งแรงในระยะยาวด้วยค่ะ

รูปภาพ:

เนื้อเค้าจะเป็นเนื้อเจลลี่เย็น ๆ เลย ตัวนี้คือเค้าให้ผลลัพธ์เท่ากับการใช้ออยล์ล้างหน้าเลยนะคะ ทำความสะอาดเครื่องสำอางได้สะอาดสุด ๆ ใช้แล้วผิวไม่ตึง ไม่เอี๊ยด รู้สึกเลยว่าเค้าอ่อนโยนมากจริง ๆ วิธีใช้ก็ใช้นวด ๆ วน ๆ ในผิวที่เปียกหมาด ๆ ได้เลยค่ะ หลังจากนั้นก็ล้างออกด้วยน้ำเปล่าได้เลย บอกเลยว่าผิวนุ่ม ไม่เอี๊ยด และอ่อนโยนมั่กกกกก

รูปภาพ:

อีฟ โรเช่ ไฮเดรทติ้ง เจลคลีนเซอร์​

ตัวนี้เป็นเจลล้างหน้าออร์แกนิก อยู่ในสูตรของ HYDRATING ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว มีสารสกัดจากแพลงก์ตอนสาหร่ายจากลากาซิลี่ มีคุณสมบัติในการเติมออกซิเจนให้กับผิว ทั้งยังมีพวกแร่ธาตุที่ช่วยดีท็อกซ์ผิวด้วยค่ะ ใครที่อยากได้คลีนเซอร์ที่อ่อนโยน ทำความสะอาดผิวได้หมดจด แล้วยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้นหลังล้าง ตัวนี้เหมาะมาก ๆ ค่ะ มีสองขนาดน้าาาา 125ml และ 390 ml

รูปภาพ:

อีฟ โรเช่ ออยล์คอนโทรล​ เจลคลีนเซอร์​

ตัวนี้เป็นเจลล้างหน้าออร์แกนิกเช่นกันค่ะ แต่จะอยู่ในสูตรของ OIL CONTROL​ สูตรที่ช่วยควบคุมความมัน มีส่วนผสมออร์แกนิก มินต์ จากฝรั่งเศส มีคุณสมบัติในการขจัดน้ำมันส่วนเกิน ช่วยควบคุมความมัน ปรับสมดุลค่า ph ของผิว กระชับรูขุมขน ทำความสะอาดผิวสะอาดหมดจด ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง และช่วยให้ผิวสดชื่นด้วยค่ะ

รูปภาพ:

ทั้งสองตัวมีเนื้อผลิตภัณฑ์ที่เหมือนกันเลยค่ะ เค้าจะแตกต่างกันที่สูตร ที่คุณสมบัตินั่นเอง เป็นเนื้อเจลใส ส่วนตัวว่าเค้าจะฟองไม่เยอะมากนะคะ แต่บอกเลยว่าล้างหน้าได้สะอาดหมดจดจริง ๆ แม้อีกสูตรจะเป็นสำหรับควบคุมความมัน แต่หลังจากล้างแล้ว ทั้งสองสูตรไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ไม่ทำให้ผิวเอี๊ยดเลย

รูปภาพ:

อีฟ โรเช่ ออยล์คอนโทรล​ แอคเน่ เฟซสครับ​

เจลสครับสิวเสี้ยนออร์แกนิก อยู่ในสูตร OIL CONTROL ช่วยควบคุมความมัน มีส่วนผสมเปปเปอร์มินต์ออร์แกนิก จากฝรั่งเศสค่ะ ช่วยขจัดสิวเสี้ยน ทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก ช่วยกระชับรูขุมขน ช่วยขจัดความมันส่วนเกิน แต่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงเลยค่ะ ผิวยังคงมีความชุ่มชื้นอยู่

รูปภาพ:

เนื้อผลิตภัณฑ์เค้าก็จะเป็นเจลที่มีสครับเม็ดเล็ก ๆ แบบเม็ดละเอียดมากเลยค่ะ ตอนใช้คือไม่บาดผิว ไม่เจ็บผิวเลย เค้าช่วยสครับสิวเสี้ยนออกได้แบบอ่อนโยนมาก

รูปภาพ:

อีฟ โรเช่ เซนซิทีฟ​ คลีนซิ่งวอเตอร์​

ตัวนี้เป็นไมเซล่าเช็ดเครื่องสำอางแบบออร์แกนิก อยู่ในสูตร SENSITIVE ช่วยดูแลผิวบอบบาง มีส่วนผสมจากคาโมมายล์ป่าออร์แกนิกที่มีคุณสมบัติช่วยเสริมความแข็งแรงให้กับผิว ช่วยปลอบประโลมผิว ลดรอยแดง ลดแรงตึงผิว ให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น สูตรนี้คือเค้าทำมาให้อ่อนโยนมาก ๆ ๆ ๆ เลยค่ะ เพื่อผิวบอบบาง แพ้ง่ายมาก ๆ จริง ๆ ใครที่ผิวบอบบาง แพ้ง่ายมาก ๆ แนะนำสูตรนี้เลย

รูปภาพ:

อีฟ โรเช่ เซนซิทีฟ ซูทติ้ง​ โฟมมาสก์

มาสก์เนื้อโฟม สูตร SENSITIVE อ่อนโยนกับผิว มีส่วนผสมจากคาโมมายล์ป่าออร์แกนิก ตัวนี้เป็นมาสก์นะคะ สามารถใช้ได้อาทิตย์ละ 1-2 ครั้งเลย ช่วยปลอบประโลมผิว ลดรอยแดง ช่วยให้ผิวสตรองขึ้นค่ะ

รูปภาพ:

คลีนซิ่งเป็นเนื้อไมเซล่าใส เช็ดเครื่องสำอางสะอาดมากกกกก แล้วคือเค้าอ่อนโยนมากจริง ๆ ค่ะ เราลองเช็ดเครื่องสำอางออกให้เลย แล้วเค้าไม่ทำให้ผิวแห้งตึงด้วยนะ เช็ดแล้วผิวยังคงความชุ่มชื้นอยู่โฟมมาสก์ เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นเนื้อออกครีม ๆ โฟม ๆ เนื้อเค้าเนียน เกลี่ยง่าย และนุ่มมากค่ะ วิธีใช้คือทาลงบนผิวเว้นบริเวณรอบดวงตา ทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที แล้วใช้สำลีค่อย ๆ เช็ดออกได้เลย หลังใช้คือผิวนุ่มชุ่มชื้นสุด ๆ ใครที่มีรอยแดง หรือผิวอักเสบเค้าช่วยปลอบประโลมได้ดีมาก ฟีลถ้าไปกดสิวมา กลับบ้านมามาสก์หน้าปลอบประโลมได้เลย

รูปภาพ:

อีฟ โรเช่ สมูธติ้ง​ รีมูฟเวอร์ มิลค์​

เป็นผลิตภัณฑ์เช็ดเครื่องสำอางเนื้อน้ำนม อยู่ในสูตร SMOOTHING ช่วยลดเลือนริ้วรอย มีส่วนผสมจากดอกคาเลนดูล่าออร์แกนิก ช่วยเติมความยืดหยุ่นให้ผิว เรียบเนียน ช่วยลดเลือนริ้วรอยค่ะ เช็ดเครื่องสำอางได้สะอาดหมดจด และอ่อนโยนเลย

อีฟ โรเช่ สมูธติ้ง โลชั่น

โทนเนอร์เนื้อโลชั่น สูตร SMOOTHING ช่วยลดเลือนริ้วรอย มีส่วนผสมออร์แกนิกจากดอกคาเลนดูล่าเช่นกันค่ะ ช่วยปรับสภาพผิว ช่วยให้ผิวนุ่ม เรียบเนียน และให้ผิวพร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไปอย่างอ่อนโยน

รูปภาพ:

โทนเนอร์ตัวนี้จะเป็นเนื้อแบบโลชั่นค่ะ มีความหนืด ๆ แต่ไม่มากแบบโลชั่นเลย เนื้อลื่นมาก ตัวนี้ใช้เช็ดเพื่อปรับผิวเป็นขั้นตอนสุดท้ายของการทำความสะอาดผิวหน้า สามารถหยดลงบนสำลี และนำมาเช็ดให้ทั่วผิวหน้าได้เลยค่ะ ใช้แล้วผิวชุ่มชื้นดีมาก ๆ

รูปภาพ:

รีมูฟเวอร์ มิลค์ เนื้อจะเป็นแบบโลชั่นน้ำนมค่ะ เนื้อดีมากกกก แบบรู้เลยว่าอ่อนโยน วิธีใช้ก็คือหยดลงบนสำลีแล้วเช็ดได้เลย เป็นขั้นตอนแรกในการทำความสะอาดเครื่องสำอางค่ะ แต่จริง ๆ ส่วนตัวเราว่าสามารถใช้นวด ๆ บนผิวได้เลยนะ ไม่ต้องใช้สำลีก็ได้ค่ะ นวด ๆ วน ๆ ให้ทั่วผิว แล้วค่อยใช้สำลีเช็ดคราบเครื่องสำอางออก จากนั้นก็ไปยังขั้นตอนการล้างทำความสะอาดผิวหน้าได้เลย

รูปภาพ:

อีฟ โรเช่ เพอร์บลูเอ้​ เอ็กซ์เพรส ​อายรีมูฟเวอร์

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอางกันน้ำ สูตร GENTLE FOR EYES อ่อนโยนต่อผิวรอบดวงตา และผิวบอบบางอื่น ๆ มีส่วนผสมของดอกคอร์น ฟลาวเวอร์ ออร์แกนิก​ ที่มีคุณสมบัติช่วยทำความสะอาดรอบดวงตาอย่างอ่อนโยน ไม่ทิ้งความมันบนผิว ช่วยให้รอบดวงตารู้สึกสดชื่น ป้องกันริ้วรอยรอบดวงตาด้วยค่ะ สามารถเช็ดเครื่องสำอางกันน้ำออกได้น้าาาา เช็ดสะอาดมั่กกกกก

รูปภาพ:

เนื้อเค้าจะแยกชั้น ตอนใช้ก็เขย่าให้เนื้อทั้งสองชั้นเข้ากันก่อนนะคะ สามารถเช็ดรอบดวงตา หรือส่วนบอบบางเป็นพิเศษอย่างปากก็ได้เช่นกัน เช็ดเครื่องสำอางสะอาดหมดจด อ่อนโยนมาก ๆ ด้วยค่ะ

รูปภาพ:

มา!! ต่อไปเรามาลองใช้กันบ้าง เปิดกันมาด้วยรูป Before แต่งหน้า และ After หลังจากใช้ผลิตภัณฑ์ของ Yves Rocher ทำความสะอาดเครื่องสำอางออกค่ะอันนี้เราต้องบอกก่อนว่าสภาพผิวเราเป็นคนผิวผสมนะคะ ก็คือจะมันในช่วงทีโซน ช่วงแก้มจะค่อนข้างแห้ง และผิวค่อนข้างขาดน้ำค่ะ และเนื่องจากว่าเราก็อายุใกล้เลขสามไปทุกที รู้สึกว่าผิวเริ่มระคายเคืองมากขึ้นด้วย มันจะระคายเคืองมากกว่าช่วงวัยรุ่นที่ใช้อะไรก็ไม่แพ้อะเนอะ เลยต้องหาพวกผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนกับผิว และไม่มีส่วนผสมของสารที่เป็นอันตราย ที่อาจจะก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวได้ ซึ่งแน่นอนว่าผลิตภัณฑ์ของ อีฟ โรเช่ ตอบโจทย์ผิวเรามากกกกกกก

รูปภาพ:

ขั้นตอนแรกของเรา จะเริ่มจากการเช็ดเครื่องสำอางรอบดวงตา และปากก่อนเลย เราใช้ตัว เพอร์บลูเอ้ เอ็กซ์เพรส ​อายรีมูฟเวอร์​ ค่ะ เขย่า ๆ ให้เนื้อผลิตภัณฑ์ที่แยกชั้นเข้ากัน หลังจากนั้นก็หยดลงบนสำลี แล้วเอามาโปะที่ตาก่อนประมาณ 10 วิ แล้วค่อย ๆ เช็ดออก ใช้วิธีนี้จะช่วยให้พวกเครื่องสำอางกันน้ำละลายไวมากกก เช็ดง่ายด้วย ไม่ต้องถูแรงเลย อันนี้เราใช้มาสคาร่าแบบกันน้ำนะคะ เค้าก็สามารถเช็ดออกง่าย ๆ ได้สะอาดหมดจดเลย แล้วก็นำมาเช็ดปาก เพราะเป็นส่วนที่บอบบางเช่นกัน เช็ดออกแบบอ่อนโยน ไม่แสบตา ไม่แสบปากเลยค่ะ

รูปภาพ:

ขั้นตอนต่อไปก็ล้างเครื่องสำอางที่เหลืออยู่ทั่วใบหน้าให้สะอาด เราใช้ ไฮเดรทติ้ง ​มารีนเจลลี่ เป็นตัวรีมูฟเวอร์เนื้อเจลเด้งดึ๋งนั่นเอง นี่ชอบเนื้อของเค้ามาก แล้วคือเค้าทำความสะอาดเครื่องสำอางได้ดีเทียบเท่ากับพวกเนื้อออยล์เลยค่ะ แต่ไม่ทำให้หน้ามันเหมือนใช้ออยล์นะ นวด ๆ ลงบนผิวหมาด ๆ แล้ววนให้ทั่วใบหน้าได้เลย​ สักประมาณ 1 นาที เพื่อให้ผิวได้ทำความสะอาดอย่างหมดจดค่ะ แล้วก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาด ตัวนี้คือล้างแล้วหน้าชุ่มชื้นมากกกก แต่ไม่มันนะคะ เหมือนเค้าใช้แล้วช่วยเติมน้ำให้ผิวเราเลย ผิวเด้งสุด ๆ ขนาดแค่ขั้นตอนทำความสะอาดเครื่องสำอางนะเนี่ย

รูปภาพ:

ขั้นตอนต่อไป หลังจากล้างเครื่องสำอางกันแล้ว เราก็ต้องมา Double Cleanser กัน! เพื่อผิวที่สะอาดยิ่งขึ้นไปอีก ขั้นตอนนี้เราจะสลับใช้ ไฮเดรทติ้ง เจลคลีนเซอร์​ในตอนกลางคืน เพิ่มเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวยาวนานถึงเช้าค่ะ และตอนเช้าเราจะใช้ตัว ออยล์คอนโทรล​ เจลคลีนเซอร์ เพราะต้องออกไปเผชิญ ฝุ่น ควัน มลภาวะ กับอากาศร้อน ๆ เพื่อควบคุมความมันบนผิว และให้ผิวสดชื่นยามเช้านั่นเองตัวนี้เป็นเนื้อเจล เย็นสบายผิวมากค่ะ แม้ฟองเค้าจะไม่เยอะมาก แต่บอกเลยว่าล้างสะอาดมากกกกก ที่สำคัญคือล้างแล้วผิวหน้าไม่แห้งตึง ไม่เอี๊ยดเลยค่ะ ล้างแล้วยังมีความชุ่มชื้นบนผิวอยู่​ ผิวสะอาด สดชื่น แถมยังได้บำรุงไปในตัวด้วย ดีงามมาก ๆ เลย

รูปภาพ:

และขั้นตอนสุดท้าย เราใช้ ออยล์คอนโทรล​ แอคเน่ เฟซสครับ​ ในการสครับผิวหน้า และสิวเสี้ยนค่ะ จริง ๆ ตัวนี้เค้าให้เน้นสครับสิวเสี้ยนน้าาาาา แต่ด้วยความที่เม็ดสครับเค้าละเอียด ไม่บาดผิว แถมยังอ่อนโยน เราเลยลองเอามาสครับผิวทั่วใบหน้า เพื่อผลัดเซลล์ผิวด้วยค่ะ ตัวนี้เราแนะนำให้ใช้สัก 1-2 ครั้งต่ออาทิตย์นะคะ สครับลงบนผิวเปียก นวด ๆ ให้ทั่ว แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด บอกเลยว่ารู้สึกหน้าเบา สบายผิวมาก ๆ ใช้ต่อเนื่องพวกสิวเสี้ยนลดลงแบบเห็นได้ชัดเลย ผิวเนียนละเอียดขึ้นด้วยค่ะ

รูปภาพ:

เมื่อล้างเครื่องสำอางออก คลีนผิวแล้ว บอกเลยว่าผิวสะอาดใส ไม่เอี๊ยดเลยค่ะ ตอบโจทย์ปัญหาผิวของเรามาก ๆ จากปกติที่คลีนผิวแล้วผิวจะแห้งเอี๊ยด พอทิ้งไปสักพักผิวมันกว่าตอนคลีนอีกจ้าาา และเค้าไม่ทำร้ายผิวในระยะยาว​แน่นอน เพราะผลิตภัณฑ์ของเค้าเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก ที่ไม่มีสารอันตรายที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง คืนสมดุลให้ผิวตามธรรมชาติ ดีต่อเรา แถมยังดีต่อโลกด้วยนะคะ อีกอย่างนึงที่ทำให้เราชอบแบรนด์นี้ เพราะราคาเค้าเป็นมิตรต่อกระเป๋าตังเราสุด ๆ มีโปรโมชั่นเยอะด้วย ^^อีกเรื่องที่ต้องขอเมาท์มอยก่อนไปคือทุกสูตรกลิ่นหอมดีต่อใจเรามาก ส่วนตัวชอบกลิ่นของแก๊ง Hydrating สุดๆ เพราะสดชื่นแบบทะเลเมืองหนาว ไม่ฉุนด้วย น่าจะเพราะเป็นส่วนผสมธรรมชาติล้วนๆ ไม่ใช้น้ำหอมเพิ่ม

รูปภาพ:

ใครที่มองหาคลีนเซอร์ที่มีคุณสมบัติตอบโจทย์กับผิวตัวเอง อ่อนโยน ทั้งทำความสะอาดหมดจด ทั้งบำรุงผิว บอกเลยว่าต้องไม่พลาดกับผลิตภัณฑ์จาก อีฟ โรเช่ เลยน้าาาวันนี้เราขอตัวไปก่อน บะบุยยยยย xoxo

#คลีนเซอร์อีฟโรเช่ #คลีนเซอร์ออร์แกนิก #อีฟโรเช่ #YvesRocherTH